Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội TOP 5 điểm chơi bowling Hà Nội “xịn sò” thu hút giới trẻ

TOP 5 điểm chơi bowling Hà Nội “xịn sò” thu hút giới trẻ

Ngày đăng : 16/01/2024
Chơi bowling là đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Cùng Digiticket tìm hiểu những điểm chơi bowling ở Hà Nội kèm giá chi tiết.
Nội dung chính

Tại Hà Nội, chơi bowling ở đâu? Cùng Digiticket tìm hiểu những điểm chơi bowling Hà Nội xịn sò thu hút giới trẻ nhất trong nội dung dưới đây nhé.

Sẽ không quá khó để bạn nhìn thấy những địa điểm chơi bowling ở Hà Nội. Tuy nhiên, để tìm kiếm cho mình được một địa chỉ chất lượng và không gian thoải mái thì không phải ở đâu cũng có. Hãy cùng tham khảo một số địa chỉ chơi bowling tại Hà Nội mà bài viết chia sẻ sau đây.

1. Heroworld - Địa điểm chơi bowling ở Royal City

  • Địa chỉ: Tầng B1, khu trung tâm thương mại Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa Bowling Royal City: 9:30 AM – 10:00 PM

Là một địa chỉ chơi bowling ở Hà Nội hot nhất hiện nay. Trung tâm thương mại Royal City có khu vực trò chơi Bowling Royal City cực rộng lớn. Với những tiêu chí đảm bảo chất lượng từ kiến trúc cho đến hệ thống đường ném bowling. 

[caption id="attachment_10208" align="aligncenter" width="1080"]bowling royal city Hình ảnh chơi bowling ở Royal City[/caption]

@fred_heeseong_lee

Tại đây có 12 đường ném bowling đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Ngoài ra, sự nổi bật của hệ thống đèn chiếu sáng, thiết kế nội thất của địa điểm này mang đến sự khang trang, cảm xúc thích thú và thoải mái cho người chơi.

Bowling Royal City còn là nơi tổ chức các giải đấu bowling dành cho cả hai nhóm đối tượng là nhóm chuyên nghiệp và nhóm bán chuyên. Tạo điều kiện cho những người ham mê bộ môn này thể hiện năng lực của bản thân.

Bowling Royal City không ngừng cải tiến dịch vụ phục vụ cho những người chơi chuyên nghiệp. Thường xuyên cập nhật trò chơi, bắt kịp xu hướng trò chơi bowling quốc tế.

Chơi bowling ở royal city sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một tuần học tập, làm việc căng thẳng. Giúp bạn khởi động tuần mới đầy năng động. Nhớ tìm hiểu kỹ cách chơi bowling trước khi tới đây để không bị bỡ ngỡ và được chơi hết mình nhé.

Giá chơi Bowling Royal City ở đây cũng rất hợp lý, cụ thể giá vé như sau:

  • Từ thứ 2 - thứ 6: 70.000đ/ 1 người/ 10 lượt ném bowling. Chơi bowling ở royal city theo lane: 400.000đ/1 giờ/ tối đa 6 người chơi.
  • Thứ 7, CN và ngày lễ: 80.000đ 1 người/ 10 lượt ném bowling. Chơi bowling ở royal city theo lane: 450.000đ/1 giờ/ tối đa 6 người chơi.

Ngoài ra, các chi phí như thuê giày là 20.000đ/1 đôi, mua tất 20.000đ/1 đôi. Bạn hãy thử cùng bạn bè và người thân đến đây chơi bowling nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

2. Hero world game The Garden

  • Địa chỉ: Tầng 3 TTTM The Garden, khu đô thị The Manor, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 22:00 PM từ thứ 2- thứ 6. Thứ 7, CN và ngày lễ: 9:00 AM – 10:00 PM.

bowling hanoi

Ảnh sưu tầm

Thêm một địa chỉ chơi bowling ở Hà Nội dành cho bạn đó là Hero World Game. Nằm trong trung tâm thương mại với tổng diện tích lên đến 3000m2. Đây cũng được mệnh danh là khu vui chơi lớn và hiện đại bậc nhất ở Hà Nội.

Tại Hero World Game có đủ những loại trò chơi từ game đối kháng, nhảy múa, xe đụng…Sân trò chơi bowling ở đây rất được khách hàng yêu thích bởi phong cách hiện đại, tràn đầy tính thể thao.

Các làn đua vô cùng tối tân hiện đại với 12 làn rộng rãi. Mỗi làn đều được hệ thống đèn chiếu sáng, đèn led chiếu ánh sáng rõ ràng không bị lóa mắt cho bạn thoải mái ném bowling.

Cụ thể giá chơi bowling tại Hero World Game như sau:

  • Thứ 2 - thứ 6: 50.000đ/1 người/ 10 lượt ném bowling. Chơi theo lane: 350.000đ/1 giờ/ tối đa 6 người chơi.
  • Thứ 7, CN, ngày lễ: 70.000đ/ 1 người/ 10 lượt ném bowling. Chơi theo lane: 400.000đ/1 giờ/ tối đa 6 người chơi.

Ngoài ra, chi phí thuê giàu 20.000đ/1 đôi, mua tất 20.000đ/1 đôi. Giày và tất chơi bowling cần phải sử dụng loại chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho người chơi, cũng như chất lượng của những cú ném đạt được như mong muốn.

2. Dream Games Aeon Mall Long Biên

  • Địa chỉ: Tầng 3-4- Aeon Mall Long Biên - Lô HH1 Khu Công Viên CNTT Hà Nội - Quận Long Biên - Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: Thứ 2- thứ 6: 10:00 AM - 10:00 PM. Thứ 7-CN: 9:00 AM - 12: AM.

Một sân chơi bowling ở Hà Nội tiếp theo mà Digiticket muốn gửi đến cho bạn là Dream Games. Nằm trong trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên, mặc dù vị trí có thể hơi xa so với các bạn ở trung tâm thành phố, nhưng đây là một địa chỉ được nhiều bạn trẻ đam mê chơi bowling tại Hà Nội thường xuyên ghé đến.

bowling aeon mall

Ảnh sưu tầm

Sàn chơi bowling tại Dream Games luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và những tiêu chuẩn kỹ thuật. Khu vực chơi đều được trải thảm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người chơi.

Trang thiết bị ở đây hiện đại, không gian thì sang trọng, hệ thống máy chơi đều đến từ thương hiệu nổi tiếng Brunswick. Bowling Aeon Mall Long Biên rất hay mở các giải đấu chuyên nghiệp, nếu bạn có hứng thú hãy tham dự để học hỏi cách chơi bowling từ các bowler lão làng nhé!

Tại đây được trang bị tổng cộng 16 làn ném, giúp cho khách hàng luôn thoải mái để vui chơi mà không cần phải đợi. Ngoài ra, điều đặc biệt giúp cho khu vui chơi này luôn đông khách đó là giá vé rẻ hơn rất nhiều so với những trung tâm vui chơi khác.

Cụ thể giá chơi bowling tại Dream Games như sau:

  • Chi phí thuê giày 10.000đ/1 đôi, mua tất 12.000đ/1 đôi

Thứ 2 - thứ 6 (giá vé cho 1 người/ 10 lượt ném bowling):

  • Từ 10h-13h: giá vé 35.000đ
  • Từ 13h-18h: giá vé 45.000đ
  • Từ 18h-22h: Giá vé 50.000đ
  • Từ 22h-24h: Giá vé 35.000đ
  • Chơi theo lane (1h, tối đa 6 người chơi): Giá vé 250.000đ

Thứ 7 - Chủ Nhật (giá vé cho 1 người/ 10 lượt ném bowling):

  • Từ 9h-13h: Giá vé 45.000đ
  • Từ 13h-18h: giá vé 50.000đ
  • Từ 18h-22h: Giá vé 60.000đ
  • Từ 22h-24h: Giá vé 60.000đ
  • Chơi theo lane (1h, tối đa 6 người chơi): Giá vé 270.000đ

Ngày lễ:

  • Giá vé 60.000đ (giá vé cho 1 người/ 10 lượt ném bowling).
  • Chơi theo lane (1h, tối đa 6 người chơi): Giá vé 300.000đ

4. Chơi Bowling tại Timezone Aeon Mall Hà Đông

  • Địa chỉ bowling Aeon Hà Đông: TTTM Vincom Metropolis – TTTM Aeon Mall Hà Đông
  • Giờ mở cửa của bowling Aeon Hà Đông: 9:00 AM – 22:00 PM

Nhắc đến địa điểm ném bowling tại Hà Nội làm sao có thể thiếu bowling aeon mall Hà Đông. Time Zone không chỉ là địa điểm chơi bowling ở Hà Nội nổi tiếng mà còn có mặt khắp nơi như Hồ Chí Minh, Hải Phòng… cũng rất được giới trẻ ưa chuộng. Đến Aeon Mall Hà Đông và giải trí tại Time Zone, bạn sẽ có được tận hưởng dịch vụ cực kỳ hấp dẫn. 

Không gian bowling tại Time Zone thể hiện rõ sự khéo léo, tinh tế tạo ra những khác biệt cho người chơi khi những làn ném bowling thiết kế thu nhỏ, giúp cho các bạn nhỏ có thể dễ dàng kiểm soát được đường bóng. Dàn máy chơi bowling và đường lane ở đây được thiết kế và trang trí rất hiện đại. 

Chính bởi những điều đó mà hoạt động vui chơi tại đây luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn hơn rất nhiều.

[caption id="attachment_10211" align="aligncenter" width="1200"]bowling aeon mall Ném bowling ở bowling Aeon mall Hà Đông[/caption]

Ảnh sưu tầm

Những dàn máy chơi bowling Aeon mall Hà Đông, hệ thống làn đường tại đây được thiết kế vô cùng hiện đại. Điều đặc biệt là những làn đường hay dụng cụ chơi đều được phân chia ra cho cụ thể từng lứa tuổi, giúp tạo được sự thích hợp nhất cho người chơi. Khu ném bowling Aeon mall Hà Đông được phân chia ra như vậy rất thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ tới đây dịp cuối tuần để mở cuộc tranh tài. 

Ngoài ra, tại hệ thống Time Zone còn có chế độ cảm ứng trong lúc chơi, sử dụng thẻ điểm, thẻ tích lũy, thăng hạng với các ưu đãi độc quyền riêng. Khi trải nghiệm chơi bowling Aeon mall Hà Đông hoặc những trò chơi khác, bạn chỉ cần đăng ký tại quầy thu ngân, nạp tiền vào thẻ từ 30.000đ trở lên.

Sử dụng thẻ đã nạp tiền này bạn có thể chơi bất cứ trò chơi nào ở trong khu vui chơi chứ không chỉ riêng trò bowling. Hệ thống tự động có thể chạm là chơi, bạn chỉ cần chạm thẻ nạp tiền vào là có thể sẵn sàng tham gia trò chơi.

Bowling Aeon Hà Đông xứng đáng là địa điểm lui tới dịp cuối tuần. Không những được giải trí mà còn đốt cháy chất béo, phát triển cơ bắp. Bây giờ thì, hãy cùng Tips du lịch tìm hiểu thêm một địa điểm chơi bowling ở Hà Nội nữa.

5. Bonus trò chơi bowling Times City

  • Địa chỉ: Tầng hầm B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa trò chơi bowling: 10h00 - 24h00

Bowling Times City nằm trong khu trung tâm thương mại hàng đầu Hà Nội. Khu chơi bowling Times City nằm ngay tại tầng hầm B1 của trung tâm thương mại nên rất thuận tiện cho các tín đồ muốn trải nghiệm bộ môn này. Đây là một trong những địa điểm chơi bowling ở Hà Nội nổi tiếng, thu hút giới trẻ tới xả stress, giải trí đông đảo vào các dịp cuối tuần.

Sân bowling Times City thiết kế theo phong cách hiện đại, diện tích rộng mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái, có nhiều hoạt động thú vị, nhân viên thì tư vấn nhiệt tình, không ngại hỗ trợ người chơi. Ánh sáng ở đây dược đầu tư kỹ lưỡng, chuẩn khoa học.

bowling times city

Ảnh sưu tầm

Đường lane ở đây được kẻ vạch, phân chia rõ ràng, bề mặt được vệ sinh rất sạch sẽ, hỗ trợ người chơi có những đường đẩy bóng chuẩn xác nhất.

Không gian bowling Times City được sắp xếp đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao. Vì thế, bên cạnh trải nghiệm đẩy bóng, bạn có thể thỏa sức chụp lia lịa "n + 1" bức ảnh tại bất kỳ góc nào. Hãy khoác lên mình một bộ trang phục khỏe khoắn, năng động và tạo dáng cùng với trái bowling, cầm bowling, ném bowling, đứng ở mọi chỗ đều có thể giúp bạn sở hữu những bức ảnh “nghìn like” trên mạng xã hội đấy.

Cụ thể giá chơi bowling tại Time City như sau:

  • Thứ 2 - thứ 6: 70.000đ/1 người
  • Thứ 7, CN: 80.000đ/ 1 người
Nếu bạn có dịp ghé vào Sài Gòn có thể tham khảo các địa điểm chơi bowling HCM thử xem có gì khác biệt với cách chơi bowling Hà Nội nhé!!

6. Những điều cần chú ý khi chơi bowling ở Hà Nội

Người mới bắt đầu muốn chơi bowling và tham gia vào bộ môn thể thao này cần lưu ý những điểm sau đây:

6.1. Những lưu ý cho người lần đầu ném bowling

Lưu ý trước khi chơi: Lựa chọn trang phục thoải mái. Ngoài ra, bạn cần liên hệ với lễ tân để thuê giày chuyên dụng cho trò chơi bowling. Cần giày chuyên dụng để chơi bởi các loại giày thể thao thông thường sẽ bám dính vào sàn khiến việc di chuyển của bạn trở nên khó khăn hoặc do sàn quá trơn sẽ khiến bạn bị ngã, gây ra các chấn thương.

Chọn trọng lượng và size bóng phù hợp với bản thân để không gặp chấn thương khi vui chơi. Các lỗ phù hợp với ngón tay, tránh để bị rộng hay chặt quá. Cần chọn quả bóng nặng một chút để bạn có động lực lớn hơn khi lăn bóng.

Lưu ý về cách chơi bowling: Đường trò chơi bowling có độ dài 18.3m, hai máng xối chạy dọc hai bên đường. Nếu bóng đi ra khỏi làn đường thì nó sẽ rơi vào hai máng xối này.

Khu vực phía trước đường băng dài 4.6 m, kết thúc phía trước vạch ném bóng. Người chơi chạy vượt qua vạch ném bóng này khi ném bowling sẽ bị coi là phạm quy. Nếu quả bóng rơi vào máng xối rồi lại bật ra ngoài, va vào các quân ki thì bạn vẫn được tính điểm.

Lượt ném được dùng để chỉ lượt của người chơi được ném bóng. Phải chia thành lượt ném, lần ném bởi vì mỗi lượt ném sẽ có 2 lần ném tức là, mỗi lượt, người chơi được ném bóng 2 lần. Trò chơi bowling chia thành 10 lượt, mỗi lượt có 2 lần ném để đánh đổ hoàn toàn các ki, ngoại trừ lượt thứ 10.

6.2. Một vài hướng dẫn nho nhỏ

- Kỹ thuật trò chơi bowling

Để có được một buổi chơi bowling ở Hà Nội hứng thú và vui vẻ nhất. Nếu bạn là người chưa từng chơi bowling thì hãy tham khảo qua những cách chơi bowling cơ bản nhất để có thể nắm bắt được luật chơi. Bạn có thể học ở những người có kinh nghiệm cách chơi bowling, hoặc cũng có thể tự xem xét luật chơi ở trên các trang web.

bowling hanoi

Ảnh sưu tầm

Ngoài ra, bạn cần tham khảo một số kỹ thuật ném bóng cơ bản như sau:

  • Kỹ thuật vung tay trong cách chơi bowling:

Để có được lực đủ để bóng có thể di chuyển tới các con ki thì bạn cần phải áp dụng nguyên tắc lắc khi vung tay ném bóng. Khi thực hiện các bước di chuyển tới vạch ném cần vung tay ra sau lưng và cúi người, vung tay về phía trước, sau đó thả bóng ra và lúc này bóng sẽ có được đủ lực để lăn tới con ki.

  • Kỹ thuật chân trong cách chơi bowling:

Các bước di chuyển khi chơi bowling cũng rất quan trọng mà bạn cần lưu ý. Những người mới chơi nên bước đi trước khi ném bóng để quen dần cách bước. Đầu tiên cần bước chân phải lên trước, cùng lúc thì đưa bóng ra trước chuẩn bị cho bước sau. 

Bước đầu sẽ là bước ngắn nhất, bước cuối dài nhất. Bước cuối người chơi sẽ trượt chân lên sàn và khi dừng lại chỉ cần chú ý trọng tâm vào gót chân là được.

Ngoài ra, người chơi cần tuân thủ nguyên tắc “vung tay kết hợp với bước chân”. Ở những bước đầu đưa chân phải lên trước, đồng thời di chuyển 1-2-3-4 bước để giữ nhịp. 3 bước đầu tiên cần vung tay cùng với bóng và bước cuối cùng tay và bóng đưa xuống dưới với lực mạnh nhất.

- Những dịch vụ tại các điểm trò chơi bowling Hà Nội

Những điểm chơi bowling ở Hà Nội mà bài viết gợi ý đều có đầy đủ dịch vụ, những tiện ích và sự hướng dẫn nhiệt tình từ nhân viên hướng dẫn nên bạn không cần quá lo lắng.

Nếu như có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn nào về cách chơi, bạn có thể yêu cầu sự trợ giúp của nhân viên hỗ trợ tại các trung tâm thương mại này. Chắc chắn họ sẽ hỗ trợ giúp đỡ bạn nhiệt tình nhất.

Có thể trong những lần đầu chơi bowling, bạn sẽ thấy bóng nặng và chạy không đúng hướng. Tuy nhiên, những điều này sẽ được khắc phục dần khi bạn tập trung và thường xuyên chơi bowling hơn đấy. Vì vậy bạn hãy cần kiên trì nhé!

Hy vọng, những chia sẻ về các điểm chơi bowling ở Hà Nội kèm một chút cách chơi bowling trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình địa điểm vui chơi thú vị, có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất bên bạn bè và người thân nhé.

Ngoài bowling, leo núi trong nhà cũng là hoạt động được giới trẻ yêu thích. Nếu muốn thử sức với bộ môn này, bạn có thể tham khảo 5 địa chỉ leo núi nhân tạo ở Hà Nội nổi tiếng nhất.

Chơi xong thì phải đi ăn chứ nhỉ, tham khảo ngay: Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ: Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn  Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h) Mail:        cskh@digiticket.vn
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.