Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội TOP 11 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội vui nhộn cho bé

TOP 11 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội vui nhộn cho bé

Ngày đăng : 16/01/2024
Cuối tuần gia đình cùng các bé hãy tới những khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội được tổng hợp dưới đây để cùng con phát triển, giải trí nhé!
Nội dung chính

Bên cạnh việc học tập thì giải trí và tham các hoạt động ngoài trời là điều cần thiết để trẻ phát triển đủ và toàn diện. Vì lẽ đó, Digiticket đã tìm hiểu và liệt kê ra những khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội mới với nhiều trò chơi hấp dẫn nhất. 

1. Khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland

Giờ hoạt động: 09:00 - 22:00 Hệ thống cơ sở trên toàn quốc của Tân Việt Wonderland: Địa chỉ tại Hà Nội:
  • Tân Việt Wonderland Bạch Mai: Số 449 phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Vincom Royal City: B2 – R5, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Vincom Time City: Hầm B1, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Vincom Ocean Park: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Vincom Bắc Từ Liêm: Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Vincom Trung Hòa Nhân Chính: Tầng B1 N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, HN
Địa chỉ tại các tỉnh miền Bắc khác:
  • Vincom Thái Nguyên: TTTM Vincom, 286 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên
  • Big C Thái Nguyên: Khu dân cư số 1, Đường Việt Bắc, Thái Nguyên
  • Vincom Tuyên Quang: 260 Đường Quang Trung, Tuyên Quang
  • Vincom Bắc Kạn: 48 Trường Chinh, Phùng Chí Kiên, Bắc Kạn
  • Vincom Thái Bình: 460 Lý Bôn, P. Đề Thám, Thái Bình
  • Vincom Hà Nam: 42 Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam
  • Big C Hạ Long: Cột 5, Phường Hồng Hải, Hạ Long
Giá vé: 65.000 VNĐ/lần chơi Hiện nay, Tân Việt Wonderland đã phát hành voucher chơi theo tháng với số lần chơi không giới hạn, giúp cha mẹ tiết kiệm thêm nhiều chi phí. Evoucher hiện được áp dụng tại tất cả các cơ sở của Tân Việt trên toàn quốc. Giá vé đang được bán ưu đãi tại Digiticket: Xem giá vé ở đây!!!

Một trong những khu vui chơi trẻ em hấp dẫn hàng đầu không thể bỏ lỡ là Tân Việt Wonderland. Đây được xem là điểm hẹn lý tưởng cho các bé cùng nhau vui chơi và thỏa sức sáng tạo. Hiện tại, khu vui chơi này có khá nhiều cơ sở tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh cũng như tại nhiều tỉnh thành phố khác để phụ huynh dễ dàng lựa chọn nơi gần nhất.

khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội

Ảnh: Nhà sách Tân Việt

Khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland hoạt động theo phương châm học mà chơi, chơi mà học nên các bé vừa có thể giải trí sảng khoái vừa có thể học tập, học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích. Các trò chơi của Tân Việt được thiết kế sinh động hấp dẫn, an toàn mang màu sắc mới mẻ như: Cầu trượt 3 làn, đu quay, đại dương bóng, tô tượng, mạo hiểm trên cao, khu vui chơi đút xèng, đua xe tốc độ... Hướng nghiệp hơn là một số hoạt động như: Bác sĩ nhí, xưởng nghệ thuật, cứu hoả, kĩ sư xây dựng...

Các cơ sở của Tân Việt Wonderland đều đảm bảo an toàn, trang thiết bị chất lượng cao, nhiều sắc màu nổi bật, góp phần mang đến môi trường vui chơi giải trí học tập tốt nhất các bé.

khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội 01

Ảnh: Nhà sách Tân Việt

Mua vé ưu đãi tại Digiticket

2. Vinpearl Aquarium

  • Địa chỉ: tầng hầm B1, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giá vé tham khảo: 150.000vnđ - 220.000vnđ
  • Thời gian hoạt động: 9:30 - 22:00
Tuy nhiên, vé đang được phân phối chính thức tại Digiticket dưới hình thức vé điện tử. Bạn có thể tham khảo: Bảng vé ưu đãi tại Digiticket

Khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội Vinpearl Aquarium là một đại dương xanh ngay giữa lòng thủ đô Việt Nam. Hơn 30.000 loài sinh vật biển từ khắp mọi nơi trên thế giới quy tụ tại đây, bên trong đường hầm biển.

Các bé sẽ được học hỏi, chiêm ngưỡng những sinh vật mà trước đây chỉ có thể thấy trên sách vở, được khám phá một thế giới đại dương bao la rộng lớn với những loài sinh vật bơi lội ngay trước mắt mình.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 16

Ảnh: khu vui chơi trẻ em

Vinpearl Aquarium được chia thành 4 khu vực tham quan và một khu vui chơi dành riêng cho các bạn nhỏ. Khu nước ngọt với các loài sinh vật nước, khu vực hang động bò sát với các loại bò sát từ khắp nơi trên thế giới.

Khu nước mặn với những loài động thực vật như chim cánh cụt, hải cẩu, sư tử biển, cá mập, cá đuối với kích thước vô cùng khổng lồ.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 17

Ảnh: khu vui chơi trẻ em

Ngoài ra, tại đây còn có các chương trình biểu diễn thủy cung, chụp ảnh, cho động vật ăn. Việc khám phá nhiều hơn về đại dương sẽ khiến các bé có thêm kiến thức, yêu thương tự nhiên hơn.

Thêm vào đó, có những hoạt động giải trí khác như khu vực trò chơi vui nhộn, siêu thị, rạp chiếu phim, khu vực đọc sách, buffet dành cho gia đình cùng nhau thư giãn.

Mua vé ưu đãi tại Digiticket!

3. Khu vui chơi Vinke Times City

  • Địa chỉ: D9 - 9, tầng B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giá vé tham khảo: 170.000vnđ - 200.000vnđ
  • Thời gian hoạt động:
  • Thứ 2 – Thứ 6: 10:00 - 21:30
  • Thứ 7 và Chủ Nhật: 10:00 - 22:00
Tuy nhiên, vé đang được phân phối chính thức tại Digiticket dưới hình thức vé điện tử. Bạn có thể tham khảo: Bảng vé ưu đãi tại Digiticket

Nói đến Time City Hà Nội thì không thể bỏ lỡ Vinke Time City. Khu vui chơi này tọa lạc ngay tại khu đô thị Time City đông đúc, là một trong những khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội được nhiều phụ huynh lựa chọn trong các dịp lễ hoặc cuối tuần.

Với hơn 20 loại hình trò chơi phân bố ở các khu vực khác nhau, được chia thành nhiều chủ đề như thế giới sáng tạo, cảnh sát giao thông, sở cứu hỏa, sửa xe ô tô, vườn cổ tích, viện Hải dương học... mang đến nhiều loại hình giải trí hấp dẫn cho trẻ.

khu vui choi tre em o ha noi 5

Ảnh: Sưu tầm

Các bé sẽ được hóa thân thành nhân vật yêu thích, để trải nghiệm những công việc thực sự. Đây cũng là một cách hay để phụ huynh có thể định hình nghề nghiệp tương lai cho các bé. Thêm vào đó, khu vui chơi còn có hơn 200 máy chơi game cùng với khu trò chơi xe điện đụng, phòng chiếu phim, mê cung và hàng loạt những trò chơi hấp dẫn khác.

khu vui choi tre em o ha noi 6

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây sẽ không làm các khách hàng nhí phải thất vọng. Khu ẩm thực cũng đa dạng, nhiều món ăn khoái khẩu như: xúc xích, kem, nước ngọt giúp các bé có thể nạp năng lượng sau thời gian vui chơi tại đây. Hệ thống vé combo và nhiều ưu đãi đặc biệt, khiến việc vui chơi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Mua vé ưu đãi tại Digiticket!

3. Công viên Thủ Lệ
  • Địa chỉ: Đường Bưởi, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giá vé tham khảo: 10.000vnđ (người lớn) - 5.000vnđ (trẻ em)
  • Thời gian hoạt động: 8:00 - 18:00

Nằm trong top đầu những khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội nổi tiếng, công viên Thủ Lệ chính là điểm yêu thích nhất của các bé. Nơi đây có những điểm đặc biệt mà nhiều khu vui chơi giải trí khác không có chính là sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên và các loài động vật hoang dã.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 2

Ảnh: khu vui chơi cho trẻ em

Công viên có vườn thú ở nhiều khu vực khác nhau, các bé sẽ có cơ hội tìm hiểu những con vật và biết thêm nhiều về cuộc sống xung quanh chúng ta. Từ những loài động vật quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng, cho đến các con vật gần gũi trong cuộc sống.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 3

Ảnh: khu vui chơi trong nhà cho bé

Gần công viên có một bờ hồ trong xanh, có những hoạt động vui chơi như chèo thuyền, bơi lội. Ngoài ra, công viên còn có các trò chơi khác như tàu lượn siêu tốc, đu quay, nhà bóng, tô tượng, tranh cát hoặc cho động vật ăn, khu chiếu phim 3D. Công viên rộng rãi và được trang bị nhiều bãi cỏ, ghế đá, bạn có thể vừa tham quan vừa nghỉ ngơi thư giãn tại đây.

4. Royal City

  • Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giá vé tham khảo: miễn phí
  • Thời gian hoạt động: 9:30 - 22:00

Cuối tuần cho bé đi chơi ở đâu Hà Nội? Nếu vẫn chưa có địa điểm thích hợp thì hãy tham khảo ngay khu vui chơi Royal City. Đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi tham quan các khu vui chơi cho bé ở Hà Nội và nằm trong khu trung tâm thương mại lớn nhất thủ đô. Royal City Hà Nội mang phong cách theo hướng thiết kế Châu Âu hiện đại, với rất nhiều trò chơi hấp dẫn, thu hút không chỉ với các bé mà còn cả những bạn muốn mua một vé đi về tuổi thơ.

khu vui trơi trẻ em ở ha noi 3

Ảnh: Sưu tầm

Vào trong khu trung tâm sẽ là hàng loạt các siêu thị, cửa hàng, khu vui chơi, xe bể bơi, đặc biệt là sân trượt băng một trong những điểm hấp dẫn các bé nhất.

Cùng với Dream game Royal City cũng là một địa điểm không thể thiếu cho các bé khám phá những trò chơi công nghệ cao. Rạp chiếu phim ở đây với những bộ phim hay được cập nhật mỗi ngày, sức chứa siêu rộng, với hệ thống âm thanh, ánh sáng tiên tiến sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi khi đến đây.

khu vui choi tre em o ha noi 4

Ảnh: Khu vui chơi trẻ em

5. Books square

  • Địa chỉ: 234, Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giá vé tham khảo: miễn phí
  • Thời gian hoạt động: 9:00 - 21:00

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những trò chơi hoạt động giải trí mạnh thì Books square - một địa điểm vui chơi cho bé ở Hà Nội vừa yên tĩnh, vừa giàu tri thức, phù hợp cho những tín đồ mê sách. Tại đây có phần lớn các thể loại sách đa dạng trên thị trường như truyện tranh thiếu nhi, văn học, truyện ngắn,...

khu vui choi tre em o ha noi 7

Ảnh: Sưu tầm

Bạn sẽ bị ấn tượng với số lượng sách khổng lồ và cách trang trí độc đáo, sinh động. Những chậu hoa nhỏ xinh xắn và kết hợp các bức tranh đủ màu sắc, nhiều hình ảnh bắt mắt sẽ là một không gian lý tưởng cho gia đình thư giãn vào dịp cuối tuần.

Không gian được thiết kế riêng biệt cho mỗi người, nên nơi đây giống như một thư viện thu nhỏ, mọi người đều tìm được địa điểm phù hợp cho bản thân. Bên cạnh đó, Books square còn có khu vực cà phê thư viện và khu vui chơi cho trẻ em, đáp ứng được nhu cầu cho tất cả khách hàng thuộc mọi lứa tuổi.

khu vui choi tre em o ha noi 8

Ảnh: Sưu tầm

6. TiniWorld

  • Địa chỉ tại Hà Nội:

Tầng 3, TTTM Aeon Long Biên - 27, Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Tầng 5, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh - 54, Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tầng 3, TTTM Indochina Plaza Hanoi - 241, Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tầng 5, Tòa nhà Mipec - 229, Tây Sơn, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tầng bán hầm, TTTM Hồ Gươm Plaza - 110, Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tầng 1, tòa nhà Syrena - 51, Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tầng 1 - 22 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tầng B2, tháp R1, TTTM Vincom Royal City - 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Giá vé tham khảo: 80.000vnđ - 120.000vnđ
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 22:00

Không chỉ nổi tiếng tại Sài Gòn, TiniWorld Hà Nội còn là một khu vui chơi được các bé ưa thích. Mỗi khu vực đều được xây dựng, thiết kế theo một phong cách riêng, tạo sự hài lòng cho các bé.

Với những trò chơi từ nhẹ nhàng cho đến nâng cao, giúp các bé có thể vừa vui chơi, vừa học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 10

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây cũng giúp tăng thêm khả năng sáng tạo cho các bé, phát triển tư duy. TiniWorld thích hợp cho các sự kiện, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan gia đình.

Chất lượng phục vụ luôn là tiêu chí hàng đầu của khu vui chơi TiniWorld, những trò chơi như bóng rổ, xe hơi, bắn súng, gấp thú, xếp gỗ, nấu ăn, các bé có thể cùng ba mẹ vui chơi, sáng tạo theo nhiều phong cách mới lạ.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 11

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, còn có những khu vực như vẽ tranh, tô tượng để các bé có thể lưu giữ sản phẩm của mình hoặc trưng bày tại đây. Bé sẽ được chụp hình cùng với các nhân vật hoạt hình yêu thích của mình khi tham quan khu vui chơi TiniWorld.

7. Công viên nước Hồ Tây

  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giá vé tham khảo: 150.000vnđ - 250.000vnđ
  • Thời gian hoạt động:
  • Thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:00
  • Thứ 7 và Chủ Nhật: 7:30 - 20:00

Nhắc đến khu vui chơi ngoài trời cho bé ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến công viên nước Hồ Tây, một trong những địa điểm luôn hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Với hai khu vui chơi chính là công viên nước và công viên Mặt Trời Mới với hàng trăm trò chơi giải trí khác nhau.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 12

Ảnh: khu vui chơi trẻ em

Trong những dịp cuối tuần nhất là vào mùa hè, công viên luôn tấp nập khách tham quan. Với các trò chơi giải trí như bể bơi, trượt ống, sông lười, cáp đu và các trò chơi mạo hiểm khác như đu quay, đĩa bay sóng thần. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và thú vị cho các bé.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 13

Ảnh: khu vui chơi trẻ em

Trong công viên nước Hồ Tây có rất nhiều loại đồ ăn đa dạng từ khắp nơi trên thế giới, nên thưởng thức ẩm thực cũng là một hoạt động lý thú cho du khách.

Tại đây, có các khu chụp hình sống ảo với vị trí đẹp và bắt mắt cho các bạn trẻ. Nhà hàng buffet với nhiều món ăn ngon cũng là một địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

Tham khảo các địa điểm lý tưởng cho mùa hè tại: 

8. Công viên xanh Kolorado

  • Địa chỉ: Công viên Mùa Hạ, khu đô thị Ecopark.
  • Giá vé tham khảo: 50.000vnđ - 100.000vnđ
  • Thời gian hoạt động: 8:00 - 20:00

Công viên xanh Kolorado là một trong những khu vui chơi trẻ em ngoài trời ở Hà Nội có sự kết hợp đặc sắc, độc đáo nhất tại Việt Nam. Đây là công trình tổ hợp sân vườn và khu trò chơi vận động sáng tạo cho các bạn nhỏ.

Trong và ngoài công viên được bao phủ bởi các đồi cỏ, cây cối, thảm thực vật, tạo nên một không gian mát mẻ, trong lành, hòa mình vào thiên nhiên. Kolorado thích hợp cho các hoạt động picnic, cắm trại, thư giãn.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 14

Ảnh: khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trong nhà được chia thành nhiều khu vực nhỏ như leo núi, nhà bóng, cầu trượt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kiểm tra an toàn nghiêm ngặt, nên gia đình sẽ yên tâm hoàn toàn khi cho các bé vui chơi tại đây.

Một trong những điểm đặc biệt của công viên là những trò chơi dân gian như rồng rắn lên mây, bịt mắt bắt dê, bắn bi, kéo co, giữ lại được nét văn hóa truyền thống của Việt Nam.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 15

Ảnh: khu vui chơi trẻ em

Các bé còn được tự mình trồng cây xanh và chăm sóc cây cối, cũng như tìm hiểu thêm về môi trường tự nhiên xung quanh chúng ta. Kết hợp vận động và thư giãn, vận dụng trí óc sáng tạo, nên công viên chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể thiếu giúp gắn kết tình cảm gia đình và phát triển trí tuệ hơn cho các bé.

10. Bảo tàng dân tộc học Việt Nam

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá vé tham khảo: 50.000vnđ - 100.000vnđ
  • Thời gian hoạt động: 8:30 - 17:30

Nếu gia đình muốn tìm một chỗ khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội kết hợp giữa giải trí và học tập thì bảo tàng Dân tộc học Việt Nam sẽ là một ưu tiên hàng đầu. Các bé sẽ được tìm hiểu về phong tục tập quán của hơn 50 dân tộc anh em tại Việt Nam. Tham gia các hoạt động đặc sắc mang đậm văn hóa dân gian như múa rối nước, nhảy bao bố, kéo co, vẽ tranh.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 18

Ảnh: khu vui chơi trẻ em

Bảo tàng được chia thành nhiều khu vực khác nhau đâu như tòa nhà trống đồng dùng để trưng bày hiện vật, tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Các hiện vật trang trí được mô phỏng, trưng bày như y phục, vũ khí, nhạc cụ cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình, giúp các bé và gia đình có những trải nghiệm mới.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 19

Ảnh: khu vui chơi trẻ em

11. Lotte Center Kid’s Playground

  • Địa chỉ: tầng 5, Lotte Center, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giá vé tham khảo: 50.000vnđ - 100.000vnđ
  • Thời gian hoạt động: 08:30 - 21:30

Ngại nắng gió, khói bụi ngoài trời, muốn tìm một khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội trong nhà thì Lotte Center Kid's Playground sẽ là một địa điểm thích hợp. Với tiêu chí phát triển trí tuệ cho các bạn nhỏ, nơi đây bao gồm những trò chơi giúp kích thích sự sáng tạo, kỹ năng xử lý và vận động cho bé.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 20

Ảnh: khu vui chơi trẻ em

Các trò chơi như nhà banh, xích đu, xếp hình, vẽ tranh với nhiều mô hình vui chơi kết hợp học tập. Các bé sẽ vừa có thể giải trí thư giãn, vừa có thể tiếp thu thêm nhiều kiến thức, phát triển kỹ năng bản thân.

Trải nghiệm nhiều ngành nghề như lính cứu hỏa, bác sĩ, y tá, công an sẽ giúp cho bé có hứng thú hơn, xây dựng ước mơ cho cho tương lai.

khu vui chơi trẻ em ở hà nội 21

Ảnh: khu vui chơi trẻ em

Ngoài ra còn có những trò chơi khác rèn luyện thể chất như bóng rổ, đạp xe, câu cá, cầu trượt, sân chơi Golf, cưỡi ngựa, lái ô tô. Phụ huynh đến đây sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sự giám sát và chất lượng an toàn tại khu vui chơi này. Mang lại cảm giác thích thú, hài lòng cho các bé luôn là mục tiêu của Lotte Center Kid's Playground.

12. Phố đi bộ Hồ Gươm

  • Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá vé tham khảo: miễn phí
  • Thời gian hoạt động: cả ngày

Địa điểm cuối cùng của khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội chính là phố đi bộ Hồ Gươm, một nơi vui chơi giải trí mọi lúc mọi nơi chơi và hoàn toàn miễn phí.

Không có những trò chơi hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến nhưng phố đi bộ hấp dẫn vì nét truyền thống, với những trò chơi mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam như kéo co, ô ăn quan, đá cầu, chuyền banh thu hút nhiều bạn trẻ đến tham gia.

khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội 22

Ảnh: Sưu tầm

Nhất là vào dịp cuối tuần, nơi đây sẽ tổ chức các khu vực board games, hầu hết mọi lứa tuổi đều có thể tham gia. Nếu bạn chỉ muốn thư giãn sau những ngày mệt mỏi thì phố đi bộ sẽ có các tiết mục biểu diễn như ca nhạc nghệ thuật đường phố, vẽ chân dung, hay chụp những bức hình thật đẹp cùng gia đình tại phố đi bộ cũng là một lựa chọn thú vị.

khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội 23

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, hai bên đường sẽ có rất nhiều các hàng quán ăn uống, trang sức, quần áo, đồ lưu niệm. Bạn có thể vừa ăn, vừa ngắm cảnh đêm Hà Nội và mua những món quà lưu niệm xinh xẻo.

Phố đi bộ luôn nổi tiếng có các món ngon vỉa hè gắn liền với ký ức tuổi thơ như nem nướng, bún chả, bánh cuốn, mì xào với giá cả phải chăng.

Những khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội trên đây không chỉ phù hợp với các bạn nhỏ, mà còn là một địa điểm lý tưởng cho tất cả mọi người, để có thể vui chơi giải trí. Hãy lên kế hoạch để cho các bé có một vui chơi thoải mái và ý nghĩa nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những gợi ý thú vị sau:

tan-viet-banner-kich-thuoc-dung
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.