Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Pizza 4P's - pizza kiểu Nhật chinh phục 'vị giác khó tính' tại Hà Nội

Pizza 4P's - pizza kiểu Nhật chinh phục 'vị giác khó tính' tại Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza 4P’s là nhà hàng pizza được nhiều thực khách ưa chuộng với những món ăn chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo chất lượng.
Nội dung chính

Những ai là 'con nghiện' pizza từ Sài Gòn đến Hà Nội đều không thể không biết đến Pizza 4P's. Tiệm bánh pizza nổi tiếng này có được tình cảm của nhiều bạn trẻ không chỉ vì miếng bánh thơm, giòn xốp, mà còn chứa đựng một câu chuyện rất đặc biệt. Hãy cùng Digiticket khám phá câu chuyện đấy bạn nhé.

1. Giới thiệu về Pizza 4P’s

4P’s có nghĩa là For Peace. Cái tên được lấy cảm hứng từ Maruni Takedabishi - biểu tượng của gia đình Shinsaku Takasugi. Nhà hàng Pizza 4P’s là chuỗi thương hiệu nhà hàng Pizza Ý đến từ Nhật Bản. Với những món ăn kết hợp giữa khẩu vị Ý và Nhật có những đặc trưng như: để mỏng, nhiều phô mai theo phong cách Napoly.

Phương châm hoạt động của nhà hàng là “Delivering Wow, Sharing Happiness”. Khi bạn bước chân đến nhà hàng thuộc chuỗi Pizza 4P’s, bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp. Bên trong một nhà hàng có không gian sang trọng, bài trí đa dạng, đẹp mắt. Mọi thứ tại Pizza 4P’s chỉnh chu, sạch sẽ, cùng với các bạn nhân viên phục vụ có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

gioi thieu pizza 4p's

Ảnh: @bchouu_

  • Địa chỉ: Tại Hà Nội, bạn có thể đến 1 trong 7 của hàng Pizza 4P’s:
  1. Pizza 4P’s Bao Khánh: 11B Bảo Khánh
  2. Chi nhánh Tràng Tiền: 45 Tràng Tiền Tìm hiểu chi tiết: Tại đây
  3. Pizza 4P’s Mai Hắc Đế : Tầng 1 và tầng của Hoàng Thành Tower 114 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng
  4. Cơ sở Lotte Center Hà Nội: Lotte Center Hà Nội, F1, A14-A18, 54 Liễu Giai, Ba Đình,
  5. Pizza 4P’s Vincom Phạm Ngọc Thạch: 2 Phạm Ngọc Thạch
  6. Cơ sở Phan Kế Bình: 5 Phan Kế Bình
  7. Pizza 4P’s  Landmark 72: Khu E6, Phạm Hùng, Mễ Trì
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tiền trung bình: 250.000 - 350.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT)
pizza 4p dia chi o dau

Ảnh: @vu.ka

Gợi ý khám phá cực thú vị dành cho bạn: Review Pizza 4P TPHCM – thương hiệu Pizza Nhật cực độc đáo

2. Thực đơn của Pizza 4P’s

Pizza là một trong những món ăn được ưa chuộng tại các nước phương Tây. Ngày nay, Pizza cũng được chế biến theo nhiều cách khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

[the_ad id="76067"]

Tại Pizza 4P’s phục vụ rất nhiều loại pizza khác nhau, ở đây có phục vụ pizza theo kiểu half - half. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Bạn sẽ không bị ngấy mà còn có thể thưởng thức được nhiều vị pizza nhất.

Thêm vào đó, Pizza 4P’s có nhiều loại phô mai tự sản xuất đặc biệt là Burrata béo ngậy. Phô mai có sự kết hợp vỏ bọc bên ngoài là phô mai tươi Mozzarella, bên trong là kem đặc và phô mai cắt nhỏ. Đây là món ăn gắn liền với tên tuổi của Pizza 4P’s. Ngoài ra còn có một số loại phô mai khác góp phần tạo nên những chiếc pizza thơm ngon và mang hương vị đặc biệt không lẫn vào đâu được như: Mozzarella, Camembert, Blue, Raclette, Scamorza, Ricotta, Mascarpone,...

thuc don nha hang pizza 4ps

Ảnh: @hieulontonn

>> Các loại Pizza độc đáo tại Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch

3. Những món ăn bạn không thể bỏ lỡ tại Pizza 4P's

Petit Moza Sushi

Đây là món khai vị sẽ đem lại cho bạn định nghĩa hoàn toàn mới về ẩm thực Ý: Petit Moza Sushi. Đây là một sự kết hợp tuyệt đối giữa ẩm thực Nhật và Ý. 1 đĩa gồm 4 miếng. Các lớp phô mai Mozzarella tươi xen lẫn cá hồi tạo nên một món ăn thật hoà hợp. Petit Moza Sushi

Ảnh: Sưu tầm

Burata Parma Ham - Pizza kèm phô mai Burata

Loại pizza thuộc nhóm Signature của nhà hàng này chính là Burata Parma Ham. Đây là loại pizza đặc trưng có sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Nhật và Ý. Bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi đâu trừ Pizza 4P’s.

Một sự kết hợp đậm chất Ý giữa phô mai Burata với các nguyên liệu đặc trưng khác từ Ý: parma ham, cà chua, rau rocket. Điểm đặc biệt là pizza ở đây có đế rất mỏng, khác hoàn toàn với đế dày tại các nhà hàng pizza khác. Lớp đế giúp bạn cảm nhận rõ hương vị của từng thành phần trong bánh. Đồng thời giúp bạn đỡ bị ngấy hơn khi ăn.

Bên cạnh pizza thì Pizza 4P’s còn phục vụ các món khai vị, salad kết hợp với các loại pho mát, soup, mỳ Ý, và một số món ăn nóng đi kèm. Burata Parma Ham

Ảnh: Sưu tầm

Mì cua - Crab Tomato Cream Spaghetti with Ricotta Cheese

Đây có thể coi là món được yêu thích nhất ở nhà hàng Pizza 4P's. Mì có sự kết hợp của sốt kem cà chua, thịt cua và phô mai Ricotta. Vị phô mai khác lạ, béo ngậy mang đến hương thơm đặc trưng. Đặc biệt, phô mai béo nhưng rất vừa vặn, không bị ngấy.

Crab Tomato Cream Spaghetti with Ricotta Cheese

Ảnh: @beechu.review

Các loại Pizza 'best-seller'

Một số loại pizza được thực khách thường xuyên lựa chọn tại Pizza 4P’s như là: Teriyaki Chicken Pizza, 4 Cheese Pizza, Prosciutto Margherita Pizza. Đặc biệt, 4 Cheese Pizza là món mà ai ăn rồi cũng vẫn 'thòm thèm'. 4 loại phô mai trong này gồm: Mozzarella, Parmasan, Camenbert, Blue Cheese. Đặc biệt bánh ăn kèm với mật ong đem lại một trải nghiệm rất khác. Vị mặn của phô mai và ngọt dịu của mật ong đã chinh phục các thực khách khó tính nhất.

 Pizza 'best-seller'

Ảnh: @choudiangi

Sau khi dùng xong bữa chính tại Pizza 4P’s thì bạn còn có thực đơn tráng miệng với những món bánh ngọt tự làm: Pudding Pháp vị trà xanh, Tiramisu, kem phô mai Camembert,...

Double Cheese cake - Tráng miệng

Bánh phô mai 2 lớp là một phiên bản đặc biệt của bánh Letao Nhật Bản đang rất hot hiện nay. Bánh gồm 1 lớp phô mai được nướng ở dưới. Kết hợp phía trên là lớp 'mascapone' được làm từ đầu bếp của Pizza 4P's. Bánh ngon béo vừa phải không bị quá ngọt và ngấy.

Double Cheese cake

Ảnh: @chew_bacchus

>>> Khám phá trải nghiệm pizza kiểu Nhật cực lạ tại Pizza 4P Lotte Hà Nội

4. Những điểm đặc biệt chỉ có tại Pizza 4P’s:

Các rau củ hữu cơ tại các trang trại trong nước được Pizza 4P’s mua. Bên cạnh đó họ còn trồng những loại rau nhỏ, thảo mộc tại nhà hàng bằng phương pháp hữu cơ không sử dụng chất hóa học. Nhờ vậy mang đến cho khách hàng những nguyên liệu tươi, ngon nhất.

Pizza 4P’s còn có nhà máy sản xuất phô mai thủ công tại Đà Lạt. Nơi đây có nguồn sữa tốt nhất để làm phô mai. Từ đó cho ra được phô mai sạch, đủ độ thơm và đạt chuẩn hương vị nhất. Trong khi các nhà hàng Pizza khác chủ yếu sử dụng loại phô mai Mozzarella khô, màu vàng nhạt để tạo độ dai, ngậy cho mặt bánh. Phô mai Pizza 4P's vì vậy mà thật khác biệt.

Nhân viên phục vụ thân thiện, lịch sự

Không gian phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp mặt người thân với nhiều không gian riêng.

Phô mai Burata 'độc quyền' trở thành khoái cảm cho khách đến Pizza 4P's. Khi dùng dao cắt miếng burrata ra thành 8 miếng nhỏ, bạn sẽ nhìn thấy phần kem chảy xuống miếng pizza phía dưới. Điều này làm cho hương vị Pizza không thể lẫn vào đâu được.

pizza 4ps co gi hap dan

Ảnh: @bchouu_

Hãy cùng bạn bè, người thân mình chọn một ngày trong tuần để đến thưởng thức Pizza 4P’s nhé. Hiện tại, ngoài Pizza 4P's, Digiticket xin giới thiệu đến bạn nhà hàng La Pizza Restaurant với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể gọi món hoặc combo với giá chỉ từ 39K. Click vào link để đặt hàng ngay nhé:

Ưu đãi tại La Pizza

  Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.