Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Trải nghiệm ẩm thực Ý tại Pizza Company Royal City Hà Nội

Trải nghiệm ẩm thực Ý tại Pizza Company Royal City Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng đến Pizza Company Royal City Hà Nội để trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Ý độc đáo và tinh tế tại đây nhé! Click độc review chi tiết.
Nội dung chính

Đối với các tín đồ yêu thích ẩm thực Ý thì chắc chắn đã không còn xa lạ với cái tên Pizza Company Royal City tại Hà Nội. Nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo và tinh tế thông qua các món ăn và phong cách thiết kế của nhà hàng. Hãy cùng digiticket.vn tìm hiểu chi tiết hơn về cửa hàng này nhé!

1. Giới thiệu về Pizza Company Royal City

  • Địa chỉ: Tầng Hầm 2, B2, R3-14 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Mức giá: 100.000 - 220.000 đồng.

The Pizza Company là chuỗi nhà hàng thuộc sở hữu của tập đoàn Minor Food Group. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1981 với hơn 250 cửa hàng có mặt trên 12 thị trường của nhiều quốc gia trên thế giới. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, chất lượng các món ăn, đặc biệt là bánh pizza của thương hiệu này ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế.

pizza company royal city 1

Ảnh: @biteallfood

Cửa hàng Pizza Company tại Hà Nội luôn tự hào là đơn vị cung cấp cho khách hàng gần 20 loại bánh pizza thơm ngon với nhân bánh dày và các loại phô mai thượng hạng. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên tại Pizza Company Royal City cũng rất được thực khách đánh giá cao.

2. Không gian sang trọng như một nước Ý thu nhỏ

Pizza Company Royal City có không gian rộng rãi với màu sắc trang trí chủ đạo là tông màu trầm ấm. Không gian được thiết kế mở, không bị chia tách quá lớn giữa các khu vực tạo cảm giác thân thiện và gần gũi cho khách hàng. Khi đến đây bạn còn có thể tận mắt nhìn thấy các đầu bếp thực hiện quá trình làm bánh cho mình.

pizza company royal city 2

Ảnh: @The Pizza Company Royal City

Tuy cởi mở nhưng các thiết kế tại đây cũng không kém phần tinh tế và lãng mạn. Những chùm đèn tỏa ra màu vàng ấm áp xen lẫn với màu gỗ mang tới sự ấm cúng. Bạn sẽ thấy mình như chìm trong một nước Ý xinh đẹp thu nhỏ được vẽ bởi những bức tranh đầy cảm hứng như tháp nghiêng Pisa, thành Rome cổ kính hay Venice đầy lãng mạn,...

3. Menu với các món Ý độc đáo

Khi đến với Pizza Company Royal City, bạn sẽ bị chinh phục bởi các món ăn từ đơn giản cho tới cầu kỳ, từ nhẹ nhàng cho đến đậm vị mà nhà hàng mang đến. Hãy cùng khám phá một biểu tượng của ẩm thực nước Ý đã làm biết bao tín đồ ăn uống "rụng tim" từ lần đầu thưởng thức - pizza.

pizza company royal city 3

Ảnh: @The Pizza Company Royal City

Cửa hàng mang tới cho thực khách đa dạng sự lựa chọn với 4 loại đế bánh là Thin pizza đế mỏng, giòn rụm; Extra loaded pan pizza có phần đế dày hơn một chút; Jumpo pizza puff với phần vỏ bao trọn lấy nhân bánh một cách khéo léo và Extreme pizza với phần viền phô mai xúc xích. Cùng với đó là 3 loại topping khác nhau: Classic truyền thống, Seafood hấp dẫn và Deluxe hảo hạng.

pizza company royal city 4Ảnh: @duyschannel

Pizza BBQ Pork Deluxe là một trong những loại pizza được thực khách rất yêu thích tại Pizza Company Royal City. Bánh gồm 2 loại xúc xích, thịt heo, ớt chuông và hành hòa quyện trong sốt BBQ. Hay bạn cũng có thể thử Bánh Hawaiian với pizza đặc trưng vùng nhiệt đới, thịt muối, dăm bông và dứa.

Chicken Trio cũng rất độc đáo với phần bánh pizza được kết hợp bởi 3 cách chế biến gà nướng, gà ướp sốt nấm và gà bơ tỏi mang đến những hương vị mới lạ. Pizza hải sản cũng rất được ưa chuộng với tôm tươi, mực tươi cỡ lớn xắt miếng, thanh cua, nghêu,... rất dậy vị.

pizza company royal city 5

Ảnh: @phuongminh_

Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp nhiều món ăn hấp dẫn khác như salad rau củ tươi ngon, cung cấp vitamin giúp bạn giữ vóc dáng và đẹp da. Salad được trộn cùng sốt dầu Olive và Mayonnaise rất dễ ăn. Hoặc bạn cũng có thể thử cánh gà nướng BBQ hay gà chiên giòn thơm ngon được tẩm ướp gia vị cẩn thận, đậm đà. Phần decor đẹp mắt, tinh tế cùng hương vị thơm nức của gà luôn khiến thực khách mê mẩn không thôi.

pizza company royal city 6

Ảnh: @lacai_eatandgo

Pasta cũng là một món ăn nổi tiếng ở Ý và rất đắt khách tại cửa hàng này. Đĩa Pasta có những sợi mì dai được phủ lên thứ nước sốt thơm ngậy kích thích vị giác của thực khách. Các nguyên liệu dùng kèm món Pasta khá đa dạng như thịt xông khói, nấm, thịt nguội, tôm sốt kem cà chua,... Khi bạn dùng kèm các loại sốt khác nhau sẽ làm cho món ăn thêm độc đáo và lạ miệng.

>>> Top 4 quán Pizza Láng Hạ hút khách nhất bạn đã thử chưa?

4.Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

pizza company royal city 7

Ảnh: @thepizzacompany.rct

Đến với Pizza Company Royal City, bạn sẽ được các bạn nhân viên tại đây phục vụ vô cùng tận tình và chu đáo. Bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp ngay từ khi bước vào cửa hàng, ấn tượng với sự nhiệt tình khi được giới thiệu món và sự cởi mở của nhân viên khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Vì thế, bạn hãy yên tâm đến đây để được thưởng thức các món ăn ngon và được phục vụ như phong cách hoàng gia nhé.

Pizza Company Royal City với phương châm làm việc “Passion for great products” luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những món ăn chất lượng, độc đáo, mới lạ nhưng vẫn luôn giữ gìn những nét riêng của ẩm thực Ý. Nếu bạn có dịp đến với Hà Nội thì đừng quên ghé thăm cửa hàng này để trải nghiệm nét độc đáo và tinh tế của nền ẩm thực Ý tại đây bạn nhé!

Ảnh đại diện: @ple_rachan

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.