Welcome to Digiticket

DU THUYỀN ​SYMPHONY HẠ LONG

Ha Long Symphony Cruise, Thương Cảng, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Chọn gói dịch vụ
[DU THUYỀN ​SYMPHONY] - THAM QUAN VỊNH HẠ LONG
Xem chi tiết dịch vụ
1.380.000 ₫
Chọn
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới với vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ và luôn là điểm đến mơ ước của du khách trong và ngoài nước. Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long, du thuyền Symphony Cruise 5 sao sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng bậc nhất. Ở bài viết này, Thomas Kim sẽ báo giá chương trình trên du thuyền Symphony Cruise giúp quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết.

Thưởng ngoạn Hạ Long trên du thuyền Symphony Cruise cao cấp

Du thuyền Symphony Cruise ra mắt vào giữa tháng 2 năm 2024. Đây là chiếc du thuyền mới nhất tại vịnh Hạ Long với thiết kế hiện đại và nổi bật. Vẻ ngoài của Symphony Cruise có sự khác biệt so với các du thuyền khác nên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo du khách. Với tiêu chuẩn 5 sao cùng các tiện ích hấp dẫn, Symphony Cruise Hạ Long chắc chắn là lựa chọn được đông đảo du khách mong chờ trong năm 2024 này.

Phù hợp với: Gia đình, Gia đình có trẻ nhỏ, Nhóm bạn, Cặp đôi, Trăng mật…

Du thuyền Hạ Long Symphony

Du thuyền có sức chứa lên đến 150 khách, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái. Các cabin được thiết kế rộng rãi lên đến 100m2 với nhiều lựa chọn chỗ ngồi phù hợp cho các nhóm hoặc cá nhân để trọn vẹn tận hưởng hành trình. Nội thất của Symphony Cruise Hạ Long được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo trải nghiệm thoải mái nhất cho du khách khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Hạ Long.

Điểm độc đáo và nổi bật của Symphony Cruise Hạ Long chính là hai bể sục Jacuzzi thiết kế độc đáo, phá vỡ kiểu dáng hình chữ nhật đơn giản thường thấy trên các du thuyền khác. Gam màu chủ đạo xanh lam đậm, trắng và nâu tạo nên bầu không khí sang trọng và thanh lịch trên tàu. Nội thất hiện đại và nhập khẩu cao cấp tạo điểm nhấn tinh tế giữa khung cảnh vịnh tuyệt đẹp.

Hành trình du thuyền bao gồm các hoạt động tham quan các địa danh nổi tiếng tại vịnh Hạ Long, chẳng hạn như khám phá động Sơn Trưng – hang động lớn nhất vịnh, chèo thuyền kayak hoặc trải nghiệm thuyền tre tại hang Luồn, tắm biển và dạo bộ trên đảo Ti Tốp.

Những tiện ích trên Symphony Cruise

Không chỉ là một biểu tượng của sự sang trọng và ấn tượng, Symphony Cruise còn gây “ấn tượng mạnh” đối với du khách thông qua những tiện ích nổi bật, dịch vụ chất lượng và đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp. Dưới đây là những tiện ích mà du khách sẽ được tận hưởng trên du thuyền.

Nhà hàng trên du thuyền

Do hành trình khám phá Vịnh Hạ Long với Symphony Cruise thường bắt đầu từ buổi sáng và kết thúc vào cuối chiều, du khách sẽ được tận hưởng bữa trưa tại nhà hàng trên du thuyền. Nhà hàng của Symphony Cruise không chỉ đảm bảo đạt chuẩn phục vụ cho cả du khách quốc tế và nội địa mà còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và độ ngon của các món ăn. Menu đa dạng này chủ yếu tập trung vào các món hải sản đặc trưng của vùng biển Hạ Long, Quảng Ninh. Ngoài các món đặc sản địa phương, nhà hàng cũng cung cấp đa dạng món ăn châu Âu và quốc tế. Bởi vì Symphony Cruise thu hút đối tượng khách du lịch rộng lớn, từ khách quốc tế đến du khách nội địa nên việc đa dạng hóa menu là rất quan trọng.

Không chỉ chất lượng ẩm thực xuất sắc, không gian của nhà hàng còn được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với tông màu trắng và be kết hợp với màu gỗ, tạo nên một không khí ấm cúng và thân thiện. Không gian như vậy chắc chắn sẽ làm cho bữa trưa của bạn trở nên thú vị và ngon miệng hơn nhiều.

Sundeck với view cực xịn

Sundeck trên Symphony Cruise là một trong những khu vực thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo du khách. Điểm độc đáo của Sundeck nằm ở việc được trải phủ bởi một tấm thảm màu xanh lớn, tạo nên không gian thoải mái và hấp dẫn.

Trên tấm thảm xanh tươi này, du khách có thể tận hưởng sự thoải mái trên những chiếc ghế dài, xích đu, hoặc các chiếc ghế với nhiều kiểu dáng khác nhau để thư giãn, nghỉ ngơi và hòa mình vào ngắm cảnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long.

Không chỉ là một điểm ngắm cảnh lý tưởng, Sundeck còn là địa điểm hoàn hảo để bạn “cháy máy” với những bức ảnh sống động và ấn tượng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức không gian tuyệt vời của Vịnh Hạ Long, với ánh sáng tự nhiên tuyệt vời, tạo điều kiện lý tưởng cho những bức ảnh đẹp và ấn tượng.

Du thuyền Symphony Cruise 5 sao - dulichvinhhalong.net.vn

Bể sục Jacuzzi

Một trong những điểm độc đáo của Symphony Cruise, làm nổi bật hơn so với các du thuyền khác trên Vịnh Hạ Long chính là khu bể sục Jacuzzi rộng lớn. Tọa lạc ngay trong khuôn viên của du thuyền, khu vực này mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể ngâm mình trong bể sục, tận hưởng những giây phút trò chuyện vui vẻ với bạn bè hoặc thưởng thức một ly rượu hảo hạng.

Du thuyền Hạ Long Symphony

Bể sục Jacuzzi được đặt ở vị trí đắc địa, nơi bạn có thể tận hưởng tầm nhìn ra biển và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Vịnh Hạ Long. Hãy trải nghiệm ngâm mình trong làn nước ấm nóng, thư giãn với một ly rượu và hòa mình vào không gian yên bình tại đây là điều không thể bỏ qua.

Chương trình:

7:00- 7:30| ĐÓN KHÁCH
Hướng dẫn viên và xe sẽ đón quý khách tại tất cả khách sạn trong khu vực phố cổ Hà Nội. Lưu ý: do sự đặc thù về giao thông tại khu vực nên cty sẽ cố gắng tổ chức đón khách sớm nhất có thể trong khung giờ. Quý khách vui lòng đợi tại sảnh khách sạn từ 7h00. [ Nếu quý khách đặt xe của tàu ]
Cảm ơn sự hợp tác!
9:45- 10:00| DU THUYỀN ĐÓN KHÁCH
Quý khách sẽ có khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi tại bến du thuyền của vịnh Hạ Long sau hành trình 2 tiếng chạy xe. Sau đó, du thuyền Hạ Long Symphony sẽ đón quý khách lên tàu với sự chào đón nồng nhiệt của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện để bắt đầu hành trình thăm quan và khám phá Di Sản Thiên Nhiên Thế Giới – Vịnh Hạ Long.
10:00- 11:30| NGẮM CẢNH TỪ DU THUYỀN 5*
Du thuyền Hạ Long Symphony sẽ đưa quý khách đi khám phá vẻ đẹp thơ mộng cùng sự kỳ vỹ mà thiên nhiên ban tặng cho vịnh Hạ Long. Từ du thuyền, quý khách sẽ thấy được hàng trăm hòn núi đá vôi với vô vàn hình dáng khác nhau cùng làn nước biển xanh màu ngọc bích, tất cả hội tụ cùng mây trời để tạo nên 1 bức tranh đẹp lung linh có thể làm lay động mọi tâm hồn dù là lạnh giá nhất.
11:30- 12:30| THĂM QUAN HANG SỬNG SỐT
Quý khách sẽ rời du thuyền cùng hướng dẫn viên để khám phá 1 trong những hang động rộng lớn và đẹp nhất vùng vịnh- Hang Sửng Sốt. Ngay từ những bậc thang đầu tiên dẫn vào hang, quý khách đã dần cảm nhận được vẻ đẹp và sự huyền ảo do tạo hóa ban tặng riêng cho hang động này. Tại đây, quý khách sẽ được hướng dẫn viên của du thuyền chia sẻ những thông tin thú vị và hữu ích về điểm đến như 1 phần gia vị không thể thiếu trong món ăn mang tên Hành Trình Di Sản.
12:30- 13:45| THƯỞNG THỨC BỮA TRƯA TRÊN DU THUYỀN
Sau hành trình thăm quan hang Sửng Sốt khoảng 1h đồng hồ, quý khách sẽ được phục vụ bữa trưa Buffet hoặc Set Âu (buffet từ 30 khách) trên du thuyền.
13:45- 14:30| THĂM QUAN HANG LUỒN [ Phụ Thu Kayay/ Thuyền Nan 120.000Đ/ Khách ]
Sau bữa trưa, quý khách sẽ tiếp tục hành trình khám phá bằng thuyền nan hoặc kayak để thăm quan Hang Luồn. Hang động có chiều dài khoảng 40m mở ra 1 thung lũng vô cùng bình yên và tách biệt.
14:30- 15:15: THĂM QUAN ĐẢO TI TỐP
Sau khi thăm quan Hang Luồn, quý khách sẽ được đưa thẳng đến đảo Ti Tốp. Đây là 1 hòn đảo nhỏ, nơi được chọn lựa là điểm dừng chân và thăm quan trong hành trình của chủ tịch Hồ Chí Minh tiếp đón nhà du hành vũ trụ Liên Xô- Gherman Stepanovich Titov ngày 22/11/1962. Để ghi nhớ sự kiện đó, cũng như nhằm siết chặt tình hữu nghị 2 nước Việt- Xô, bác Hồ của chúng ta đã đặt tên cho hòn đảo là Ti Tốp.
Tại đây, quý khách sẽ có 45 phút để nghỉ ngơi hoặc hòa mình vào nước biển trong mát hoặc thử trekking leo lên đỉnh núi Ti tốp ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long. 
15:15- 17:00| THƯỞNG THỨC TIỆC CHIỀU DƯỚI ÁNH HOÀNG HÔN
17:00| Tàu trở về Nhà Ga Quốc Tế Hạ Long. Quý khách lên xe trờ về Hà Nội ( Trường hợp ngủ lại Hạ Long, Hướng Dẫn viên sẽ chào tạm biệt quý khách, kết thúc hành trình thăm Vịnh tại đây)
19:30 – 20:00| Xe về tới Hà Nội kết thúc hành trình khám phá Vịnh Hạ Long, hướng dẫn viên trả quý khách về khách sạn trong khu vực Phố Cổ, chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách!

 

► BAO GỒM
– Hải trình 7h du ngoạn vịnh kỳ quan với những tiện nghi hiện đại hàng đầu
– Bữa trưa (Buffet trường hợp trên 30 khách, Set menu trường hợp dưới 30 khách)
– Tiệc trà chiều ngắm cảnh, thư giãn
– Khám phá hang động lớn nhất vịnh Hạ Long: Hang Sửng Sốt
– Trải nghiệm trekking trên đảo Titop hoặc tắm biển
– Đồ uống chào mứng và khăn lạnh khi lên tàu
– Vé Vịnh, vé tham quan có bảo hiểm
– HDV tiếng Việt/ tiếng Anh giàu kinh nghiệm
– Phí dịch vụ

► KHÔNG BAO GỒM
 Chèo kayak & thuyền nan tại Hang Luồn: phụ thu 120.000 VNĐ/người
– Thuế VAT
– Đồ uống các bữa ăn, hành trình và chi phí cá nhân

► VẬT DỤNG NÊN MANG THEO
– Mũ
– Kính mắt
– Kem chống nắng
– Trang phục phù hợp và giầy/ dép quai hậu
– Đồ bơi và khăn tắm
► LƯU Ý
– Chương trình có thể được thay đổi hoặc huỷ bỏ do các yếu tố khách quan như điều kiện thời tiết, sự quản lý của Ban Quản Lý Vịnh Hạ Long

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)    

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.