Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Lạc bước vào A Mà Kitchen không gian, thực đơn đậm chất HongKong

Lạc bước vào A Mà Kitchen không gian, thực đơn đậm chất HongKong

Ngày đăng : 17/01/2024
A Mà Kitchen - Một trong những nhà hàng Sài Gòn nổi tiếng của MC Trấn Thành với phong cách cùng thực đơn đậm chất Hongkong.
Nội dung chính

Nếu bạn đang băn khoăn đi đến đâu để có thể thưởng thức các món Hong kong ngon nức tiếng, Digiticket xin giới thiệu đến bạn A Mà Kitchen - Một trong những nhà hàng Sài Gòn nổi tiếng của MC Trấn Thành. Bước đến quán bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi bối cảnh xưa cũ, món ăn chuẩn vị, cùng bàn ghế đậm nét văn hóa xứ Hương Cảng. Bạn đã thử qua A Mà Kitchen chưa, cùng Digiticket tìm hiểu về nhà hàng này nhé. 

1. Giới thiệu về nhà hàng A Mà Kitchen 

  • Địa chỉ : 62 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM 
  • Giờ mở cửa: 10:30 am - 10:00 pm 

Là người yêu thích và đón xem các chương trình của Trấn Thành hẳn là bạn sẽ không còn là bất ngờ khi nghe đến cái tên A Mà Kitchen. Nhà hàng nằm tại số 62 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, vị trí trung tâm sầm uất của Sài Gòn.

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2019 quán đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo thực khách. Các món ăn ở đây được chăm chút tỉ mỉ từ màu sắc đến chất lượng, đặc biệt là không gian ăn uống như giúp thực khách lạc bước vào xứ sở Hong Kong thu nhỏ. 

a ma kitchen 01

Ảnh: @trungtinmai

A Mà Kitchen còn được đánh cao giá bởi thực đơn phong phú, đa dạng. Cùng với đó là chất lượng và phong cách phục vụ nhanh nhẹn. Quán khá đông vào các dịp cuối tuần, đặc biệt là các dịp lễ tết vậy nên bạn sẽ đợi lâu hơn ngày thường một chút. Để biết A Mà Kitchen có gì hấp dẫn cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé. 

2. Không gian Hong Kong gây ấn tượng cực chất

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, lại có cha là người Hoa vậy nên Trấn Thành không chỉ am hiểu về ẩm thực Hong Kong mà còn có cái nhìn khá tinh tế. Điều này được thể hiện trong không gian của nhà hàng. Đến với A Mà bạn sẽ ấn tượng với bối cảnh Hong Kong những năm 1980. Điều này được thể hiện qua nội thất gỗ nâu trầm và sắc đỏ làm chủ đạo. Không khí cổ điển còn được A Mà tái hiện qua những tấm bảng hiệu xanh đỏ, ánh đèn lồng màu sắc cùng những chiếc ô sinh động cực kỳ hút mắt. 

a ma kitchen 2

Ảnh: A Mà

a ma kitchen 3

Ảnh: @dolong2304

A Mà Kitchen còn có bộ sưu tập rất nhiều ảnh, poster phim, tranh vẽ, banner, bảng hiệu phong cách retro của nhiều nhân vật nổi tiếng. Vì vậy, ngoài ăn uống nhiều bạn trẻ còn dành thời gian check in. Để ý thêm một chút bạn sẽ thấy nhà hàng khá tỉ mỉ khi lựa chọn những bộ bàn ghế, chén đĩa, đồ dùng sao cho phù hợp với không gian cổ điển. 

a ma kitchen 4

Ảnh: @hoang.fuong

3. Thực đơn ở A Mà Kitchen có gì đặc biệt?

Ẩm thực Hong Kong khá đa dạng, chúng không chỉ ngon mà còn có hình thức bắt mắt. Từng món ăn làm ra, được chăm chút kỹ lưỡng, càng ăn càng cảm nhận được sự tài hoa, tinh tế của người thực hiện.

Có thể khẳng định ít nhiều nền ẩm thực Hong Kong đang ngày càng lan rộng và nhận được sự yêu thích của những người sành ăn. Và A Mà Kitchen chính là một thế giới thu nhỏ, đưa thực khách Việt đến gần hơn với ẩm thực Hong Kong. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hơn 70 món ăn khác nhau bao gồm dimsum, canh hầm, cơm gà, mì, các món xào và nướng… 

a ma kitchen 5

Ảnh: @thu_jolie15

Thực đơn ở đây gây tò mò và nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Từ hương vị cho đến màu sắc được xem là phiên bản ngon như người bản xứ. Nếu như bạn đang cân nhắc chưa biết lựa chọn món nào trong menu thì cùng Digiticket tham khảo một số món ăn nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng nhé. 

Thưởng thức các món Dimsum ngon và tinh tế 

Món đầu tiên mà bạn nhất định phải thử là Dimsum điển hình là bánh bao kim sa, há cảo sò điệp và há cảo tôm. Những món ăn này bao gồm phần nhân thịt và vỏ. Ấn tượng nhất là từng chiếc bánh được gói ghém tinh tế, khi ăn lớp vỏ mỏng mềm, lớp nhân bùi bùi, dai dai, có vị ngọt của tôm hoặc thịt rất lạ miệng. Khi ăn bạn chấm với nước mắm, xì dầu sẽ cảm nhận độ ngon hết ý nhé. 

a ma kitchen 6 a ma kitchen 7

Ảnh: Page A Mà

Bên cạnh đó còn nhiều các món Dimsum khác mà bạn nên thử như. 

  • Cảo Tôm Phúc Lục
  • Bánh bao Thượng Hải
  • Xíu Mại trứng tôm
  • Cuộn tôm chiên 
  • Bánh bao nướng kiểu Hongkong
  • Bánh bao Than Trúc Kim Sa

Trải nghiệm vị giác với bộ tứ BBQ trứ danh 

Ngoài món tráng miệng Dimsum, bạn nhất định phải thử bộ tứ BBQ càn quét trong thực đơn của A Mà. Đó là A Mà Tam Bảo, Heo quay da giòn, Xá xíu sốt mật và Vịt quay Hongkong. Khi ăn bạn sẽ thấy những miếng da vịt giòn béo ngậy, da heo thì giòn rộp nứt tiếng, ăn cùng với thịt xá xíu mằn mặn rất hấp dẫn. 

a ma kitchen 8

Ảnh: Page A Mà

Đa dạng các món mì Hongkong thơm - ngon - mềm

Nếu là fan của những món mì và muốn trải nghiệm hương vị hoàn toàn mới có thể đến ngay A Mà. Mì ở đây có độ mềm vừa phải, màu sắc bắt mắt, nước dùng thơm càng làm cho tô Mì thêm "xịn" hơn. Mì kết hợp với thịt khá ngọt nước, miếng thịt dai thơm, mọng phải kể đến như mì khô xá xíu, mì khô heo quay, mì khô tam bảo, mì bò hầm lâu năm, mì khô xào hải sản…

a ma kitchen 9

Ảnh: Page A Mà

Các món cơm & đậu ngon nhức nách

Đến với A Mà bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi đậu phụ được chế biến rất tinh tế và đặc biệt, khác hoàn toàn với những món đậu chiên, rán, sốt của Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức các món như đậu hủ A Mà, khá cay lại đậm đà khi nấu kết hợp với nhiều nguyên liệu đảm bảo thơm ngon hết ý. Ngoài ra, còn có đậu hủ bách hoa, đậu hủ trứng muối, đậu hủ bách thảo đều rất độc lạ. 

Kế đến, là những món cơm Hong Kong nổi đình nổi đám như cơm chiên hải sản, cơm chiên kiểu thái, cơm bào ngư thượng hạng, cơm gà nhúng chảo, cơm tôm ngọc bích. Các món cơm này có hình thức đẹp mắt, từng hạt cơm bóng nhẫy thấm đẫm gia vị, khi ăn kèm thêm tôm, thịt, bào ngư càng thêm phần thượng hạng. 

a ma kitchen 10

Ảnh: Page A Mà

Gợi ý các món ăn hấp dẫn khác

Với gợi ý trên đây bạn đã liệt kê được cho mình những món ăn yêu thích chưa? Ngoài những món kể trên A Mà còn rất nhiều món ngon từ heo, gà, tôm và đồ uống. Mỗi món ăn đều ngon và đẹp mắt, rất đúng vị Trung Hoa. Bạn có thể thử qua Hủ tiếu hỏa diệm sơn, gà A Mà nguyên con, gà tay cầm, bò xào tiêu đen, canh bào ngư… hấp dẫn vị giác.

a ma kitchen 11

Ảnh: Page A Mà 

4. Review về giá của A Mà Kitchen 

Là nhà hàng phục vụ các món Hong kong lại chiếm trí đắt đỏ giữa lòng Sài Gòn. Vậy nên khá nhiều bạn thắc mắc các món ăn ở A Mà có đắt không? Nằm trong những khoảng nào để có thể lên kế hoạch ăn uống. 

a ma kitchen 12

Ảnh: @ha.chiii

Theo nhiều ý kiến mà Digiticket tham khảo được, đa phần món ăn ở A Mà đều được đánh giá ngon, chuẩn vị Hong Kong. Song hành với đó là chất lượng hoàn hảo nên giá tiền có phần nhỉnh hơn một chút. Tuy rằng cao hơn một số quán khác thế nhưng A Mà vẫn luôn đông khách trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. 

  • Một số món Dimsum có giá trong khoảng 70.000đ đến 72.000đ
  • Các món canh khoảng từ 70.000đ đến 500.000đ
  • Các món xào khoảng từ 100.000đ đến 300.000đ
  • Các món mì từ 96.000d đến 116.000đ 
  • Các món cơm từ 100.000đ đến 150.000đ

Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn kèm mức giá khác nhau nữa đang chờ bạn đến khám phá nhé. Nhà hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ tết, bạn có thể theo dõi trên page A Mà Kitchen để biết được nhé. 

5. Thực khách nói gì khi trải nghiệm tại A Mà Kitchen

Cùng xem thực khách đã trải nghiệm tại nhà hàng A Mà có những cảm nhận gì khi đến đây nhé. 

a ma kitchen

Ảnh: Sưu tầm

a ma kitchen

Ảnh: @thtruelove0603

A Mà Kitchen với không gian cổ điển đan xen hiện đại, món ăn chuẩn vị Hong kong chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng cho bạn rồi. Hãy lên kế hoạch ăn uống và đặt bàn trước để chọn được chỗ đẹp nhé. 

Xem thêm bài viết:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.