Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review Beefsteak Nam Sơn: Tiệm bò bít tết gia truyền hơn 30 năm tuổi

Review Beefsteak Nam Sơn: Tiệm bò bít tết gia truyền hơn 30 năm tuổi

Ngày đăng : 17/01/2024
Beefsteak Nam Sơn mang đến hương vị bò bít tết kiểu Việt Nam vừa lạ vừa ngon. Mức giá lại khá rẻ, phục vụ nhanh chóng, tận tình
Nội dung chính

Khác với beafsteak kiểu Tây với sốt BBQ hoặc sốt tiêu xanh cầu kỳ, khi đến Beefsteak Nam Sơn, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị bò bít tết gia truyền với công thức tẩm ướp bí mật có tuổi đời gần 30 năm. Cùng theo chân Digiticket khám phá menu tuyệt đỉnh của nhà hàng này nhé!

1. Địa chỉ, giờ mở cửa Beefsteak Nam Sơn

Địa chỉ: 
  • 200Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • 188 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Khung giờ hoạt động: 06:00 - 22:00 Mức giá tham khảo: 15.000đ - 120.000đ

Những tín đồ của món bò bít tết chắc hẳn không còn quá xa lạ với Beefsteak Nam Sơn. Nơi đây được dân Sài Gòn biết đến là một nhà hàng nổi tiếng với tuổi đời hơn 3 thập kỷ. Không chỉ có món ăn ngon cùng nước sốt đặc biệt mà cách phục vụ, giá thành món ăn cũng rất được lòng thực khách.

beefsteak nam son 4

Ảnh: sưu tầm

Có mặt tại Sài Gòn từ những năm 1991 khi người Việt Nam chưa quen với các món ăn phương Tây. Beefsteak Nam Sơn như thổi "một làn gió mới" vào làng ẩm thực Sài Gòn. Một phong cách Beefsteak theo kiểu Việt Nam, vừa mới lạ vừa độc đáo, không có sốt BBQ hay sốt tiêu cầu kỳ. Dù vậy, hơn 30 năm qua, quán vẫn giữ vững phong độ với lượng khách đông đúc mỗi ngày. Hiện nay, nhà hàng đã mở rộng quy mô lên 2 chi nhánh tại Quận 3 với không gian hiện đại hơn.

2. Review không gian Beefsteak Nam Sơn

Ấn tượng đầu tiên khi đến nhà hàng Beefsteak Nam Sơn đó là một không gian rộng rãi, thoáng đãng với khoảng sân phủ đầy cây xanh. Thực khách có thể chọn dùng bữa trong nhà với điều hòa mát lạnh hay dùng bữa ngoài trời với view đẹp mắt.

beefsteak nam son 2

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng thường xuyên đông khách mỗi ngày, nhất là vào giờ cơm trưa và bữa tối. Tuy vậy, khâu vệ sinh luôn được đảm bảo. Theo chia sẻ của chủ nhà hàng, bát đĩa tại đây đều được rửa qua nước nóng để loại bỏ vi khuẩn và dầu thừa từ thức ăn. Ngoài ra, nhà hàng thường xuyên lau dọn bàn ghế bằng dung dịch cồn sát khuẩn để đảm bảo an toàn cho thực khách khi dùng bữa.

Beefsteak Nam Sơn 1

Ảnh: sưu tầm

3. Thực đơn Beefsteak Nam Sơn có gì hấp dẫn?

Không phải ngẫu nhiên mà Beefsteak Nam Sơn trở thành lựa chọn hàng đầu khi muốn thưởng thức bò bít tết. Công thức chế biến tại đây khác với bít tết phương Tây nhưng lại có vị ngon tuyệt hảo.

Signature dish

Signature dish là thực đơn quy tụ những món ăn "best seller" tại nhà hàng. Thực đơn món chính khá đa dạng với hơn 9 sự lựa chọn, gồm beefsteak thập cẩm Nam Sơn, beefsteak bò Úc, steak đà điểu, bò bít tết kiểu Việt, combo Nam Sơn, beefsteak trứng, beefsteak bò Mỹ, steak cá hồi và lưỡi bò sốt tiêu xanh. Trong đó, một set đầy đủ sẽ bao gồm chảo thịt, bánh mì và rau tươi ăn kèm. Mức giá từ 70.000 - 120.000 đ/suất.

Beefsteak Nam Sơn 11

Ảnh: sưu tầm

Miếng thịt bò đã tẩm ướp sẵn theo công thức riêng, được nấu chín kỹ trên chảo gang nóng hổi. Chảo thịt khi đưa đến bàn của thực khách vẫn còn sôi sùng sục trông rất thú vị.

Miếng thịt thấm vị, mềm ngon, chỉ cần thêm xíu tương ớt cay là vừa ăn. Nếu thích đậm vị hơn, bạn rưới một ít xì dầu (nước tương) lên trên là được. Khi thưởng thức quết thêm pate béo, kẹp xíu mại vào miếng bánh mì nóng giòn, ăn bao ghiền. Bạn có thể gọi thêm đĩa dưa leo, cà rốt ngâm chua ngọt để chống ngán hoặc đĩa khoai tây chiên là no nê.

Ảnh: sưu tầm

Daily special

Tạm gác qua món bít tết "best-seller", khi đến Beefsteak Nam Sơn bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang phong vị độc đáo của ẩm thực Việt Nam như bún bò Huế, bò kho, bánh canh chả cá,... Ngoài ra còn có mì udon xào bò, nui xào bò, cơm bò, cơm gà,... Giới văn phòng không có nhiều thời gian nấu nướng vẫn được thưởng thức bữa trưa giàu dinh dưỡng với mức giá chỉ từ 45.000đ - 90.000đ/phần ăn.

beafsteak nam son 1

Ảnh: sưu tầm

Side dishes

Đây là thực đơn gọi món ăn kèm như khoai tây chiên, salad trộn và đồ chua giòn giòn nhai vui miệng ăn kèm các món steak. Mức giá của mỗi món ăn trong Side dishes menu tương đối mềm, chỉ từ 5.000đ - 35.000đ/đĩa.

beefsteak nam son 6

Ảnh: sưu tầm

4. Thực khách nói gì về Beefsteak Nam Sơn?

Beefsteak Nam Sơn là một trong những nhà hàng bình dân tại Sài Gòn nổi tiếng với các món steak trứ danh. Cùng xem thực khách đã nói gì về nhà hàng này nhé!

beefsteak nam son 9.jpg beefsteak nam son 8.jpg

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm thưởng thức món bò bít tết thuần Việt thì không thể bỏ qua nhà hàng Beefsteak Nam Sơn. Nhanh tay lưu gấp địa chỉ của nhà hàng vào danh sách các quán ăn "must try" tại Sài Gòn nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.