Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Kem, bánh Sài Gòn Oanh tạc 6 quán Bingsu Bình Thạnh nổi tiếng nhất

Oanh tạc 6 quán Bingsu Bình Thạnh nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy giải nhiệt mùa hè với những cốc bingsu đá bào mát lạnh nhé. Và sau đây là các quán bingsu Bình Thạnh nổi tiếng nhất dành cho bạn
Nội dung chính

Trong cái nắng oi ả của Sài Gòn mà được thưởng thức bingsu mát lạnh cùng trái cây ngọt tươi thì còn gì bằng. Nếu bạn chưa biết quán Bingsu Bình Thạnh nào ngon thì hãy cùng tìm hiểu 6 quán sau đây nhé.

 1. Hanuri Korean fast food

Hanuri Korean fast food đã trở thành cái tên quen thuộc của giới trẻ Sài Thành. Ngay khi bước chân tới quán bạn sẽ bị thu hút bởi không gian đậm chất Hàn Quốc cùng những bản nhạc Hàn đang “làm mưa, làm gió” trên khắp các bảng xếp hạng.

Bingsu Hanuri mang đến cái mát lạnh “tê người”. Trên lớp kem tuyết là các tầng trái cây, kẹo dẻo đủ màu sắc, siro thơm lựng. Bạn nhớ lấy ngược từ dưới lên trên để thưởng thức trọn vẹn ly kem độc đáo này, cũng như cảm nhận sự hòa quyện của từng nguyên liệu nhé.

bingsu binh thanh

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài Bingsu, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn chuẩn Hàn khác như Kimbap, cơm chachang, cơm cá ngừ, mì chachang, lẩu kim chi,… cùng nhiều loại thức uống hấp dẫn. Không gian sạch sẽ, thoáng mát hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho tín đồ yêu thích ẩm thực xứ Kim Chi.

bingsu binh thanh 3

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh chi nhánh bingsu Bình Thạnh, bạn có thể ghé qua Hanuri Koeran fast food tại các địa chỉ sau:

    • 531 Điện Biên Phủ, P. 3, Quận 3, TP. HCM
    • 51 Cộng Hòa, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 530 - 532 Phan Văn Trị, P. 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 736 Sư Vạn Hạnh P.12, Quận 10, TP. HCM
    • 284A Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Quận 3, TP. HCM

2.Bingsu đá bào

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18h20 – 23h30
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 35.000 vnđ

Bingsu đá bào tại số 87 Nguyễn Gia Trí không phải một quán quán cầu kỳ nhưng luôn thu hút nhiều bạn trẻ. Đó là nhờ chiếc xe đẩy nhỏ xinh với đầy đủ các nguyên liệu làm nên những ly kem bingsu ngon “bá cháy”.

bingsu binh thanh 5

Ảnh: Sưu tầm

Các loại Bingsu ngọt, thơm, béo mà không quá gắt. Menu đa dạng nào là Bingsu xoài, bingsu matcha, bingsu bánh gạo, bingsu dâu tây, Bingsu việt quất… Để thưởng thức bingsu chuẩn vị, bạn không nên trộn đều tất cả thành phần bởi như vậy sẽ làm kem tuyết nhanh tan. Hãy lấy sữa tuyết thật sâu cùng các nguyên liệu mix kèm từ dưới lên trên nhé.

bingsu binh thanh 6

Ảnh: Sưu tầm

3. Kem bông Fuwagori 

  • Địa chỉ: số 153 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 21h00
  • Mức giá tham khảo: 40.000 – 60.000 vnđ

Không gian tại Fuwagori được bao phủ bởi tone hồng nhẹ nhàng, dễ thương cùng những dây đèn lung linh nhiều màu sắc. Đặc biệt là tầng thượng thoáng mát với view nhìn ra thành phố sôi động sẽ là địa chỉ hẹn hò lãng mạn cho bạn và người ấy.

bingsu binh thanh 7

Ảnh: Sưu tầm

Fuwagori luôn cập nhật những món mới mỗi ngày. Menu cực cool khiến các tín đồ kem đá bào háo hức chờ đợi. Một số loại Bingsu hot nhất phải kể đến đó là xoài kem phô mai, hạt dẻ phô mai dâu tằm, cam milo, shiratama,… Lớp kem béo ngậy, ngọt thơm hương hoa quả cùng lớp đá bào mát lạnh và décor đẹp mắt sẽ khiến bạn mê mẩn.

Nếu bạn đang tìm quán Bingsu Bình Thạnh ngon tuyệt cùng không gian xinh xắn thì hãy đến Fuwgaori nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm được “chân ái” của mình.

bingsu binh thanh 9

Ảnh: Sưu tầm

4. The Ice Tower BingSu & coffee

  • Địa chỉ: Số 8 Ngô Tất Tố, phường 19, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 - 40.000 vnđ

Quán bingsu Bình Thạnh này đang là điểm đến "must try" của giới trẻ Sài thành. The Ice Tower sở hữu những ly kem tuyết Hàn Quốc ngon đúng vị, đã mắt. Quán không dùng đá bào mà dùng lớp kem tuyết mềm mịn, mát lạnh kết hợp với socola, xoài, dưa lưới, dâu tây, matcha,… Trong đó bingsu xoài được thực khách đánh giá cao nhất.

bingsu binh thanh 11

Ảnh: Sưu tầm

Bingsu xoài là sự kết hợp giữa đá bào tuyết có vị xoài nhẹ, cùng vị ngọt thanh của hoa quả tươi, quyện vào nước sốt, thêm chút cranberry tạo nên cảm giác chua chua, ngọt ngọt rất thú vị. Bên cạnh đá bào, The Ice Tower còn phục vụ nhiều thức uống hot như trà sữa chocolate, bạc hà, trà hoa quả giải nhiệt,..

bingsu binh thanh 12

Ảnh: Sưu tầm

5. Snow cup

  • Địa chỉ: 59 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 40.000 vnđ

Dù thời tiết nóng bức hay se lạnh đầu đông thì Bingsu vẫn luôn là món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Snow Cup “mê hoặc” thực khách bởi những ly kem tuyết sợi bồng bềnh. Kem tại đây được làm từ sữa thực vật 100% nên bạn có thể ăn hoài mà không lo tăng cân.

Mỗi cốc bingsu bồng bềnh, tơi xốp tựa như lớp tuyết đầu đông. Kem không quá ngọt nên không lấn át đi hương vị riêng của hoa quả tươi. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào lan tỏa khắp đầu lưỡi.

bingsu binh thanh 14

Ảnh: Sưu tầm

Tại Snow cup, bingsu được yêu thích nhất là Matcha milk Shake hương dịu nhẹ. Ngoài ra, quán còn có các món ăn vặt đường phố như bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, trà sữa, đá xay, nước trái cây, café,… Mức giá 'hạt dẻ', ăn no thỏa thích.

bingsu binh thanh 15

Ảnh: Sưu tầm

6. Bingsu sv

  • Địa chỉ: D2, đường Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 19h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 60.000 vnđ

Nhắc tới Bingsu Bình Thạnh không thể bỏ qua cái tên quen thuộc Bingsu SV. Quán nằm trên đường Nguyễn Gia Trí rất dễ tìm nhờ những chiếc bóng đèn lấp lánh nổi bật cả phố phường. Vừa ăn kem, vừa có một góc background check in siêu ảo thì thật tuyệt phải không nào.

bingsu binh thanh 16

Bingsu SV hứa hẹn mang tới những ly kem đá bào đặc trưng của Hàn Quốc hòa quyện hoàn hảo với hương vị Việt Nam. Menu vô cùng đa dạng, nào là Bingsu Dâu, Bingsu Bơ, Bingsu Kiwi, Bingsu Dưa Lưới, Bingsu Táo... Mỗi loại đều có lớp kem mềm, hoa quả tươi cùng siro và sữa thơm béo ăn hoài không ngán. Nhờ kinh nghiệm làm kem trong nhiều năm, bingsu tại đây được làm với 1 công thức riêng biệt giúp kem lâu tan hơn, thuận tiện cho thực khách muốn mua mang về.

Trên đây là những quán Bingsu Bình Thạnh ngon “nhức nách” được săn lùng nhất mùa hè này. Hãy "thổi bay" cái nóng Sài Gòn oi ả bằng những ly kem tuyết vừa mát lạnh vừa thơm ngon nhé.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.