Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Bay Seafood Buffet có gì hấp dẫn khiến nhà nhà đều mê?

Bay Seafood Buffet có gì hấp dẫn khiến nhà nhà đều mê?

Ngày đăng : 16/01/2024
Những điều cần biết khi đi ăn Bay Seafood Buffet. Menu tại Bay Seafood Buffet có gì? Giá ăn tại nhà hàng Bay Seafood Buffet bao nhiêu?
Nội dung chính

Dù là con dân ở đây lâu năm hay những người mới đến thì có một cái tên trong làng buffet không thể bỏ qua đó chính là Bay Seafood Buffet. Cùng Digiticket khám phá chi tiết xem hệ thống nhà hàng này có gì đặc biệt nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Bay Seafood Buffet

Hệ thống nhà hàng Bay Seafood Buffet tọa lạc trên “mảnh đất vàng” giữa lòng thủ đô, đều sở hữu những không gian sang trọng, hiện đại với sức chứa lớn từ 350 đến 500 khách tùy cơ sở.

bay seafood buffet gioi thieu

Ảnh: @bayseafoodbuffet

Bay Seafood được biết đến là một trong những địa chỉ nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội với nhiều cơ sở, chi nhánh, đạt chuẩn chất lượng với thực đơn hơn 200 món ngon đặc sắc từ hải sản tươi sống cho đến các món Á – Âu khác nhau.

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những nhà hàng buffet ngon - tươi nhất:

2. Địa chỉ hệ thống Buffet hải sản Bay Hà Nội

Tên cơ sở Địa chỉ SĐT liên hệ
Bay Buffet Tông Đản Số 14 Tông Đản, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm 090 578 66 98
Bay Buffet Hồ Tây Số 1 Phố Yên Hoa, đường Thanh Niên, P. Yên Phụ, Q. Tây Hồ 096 166 65 18
Bay Buffet Hoàng Ngân Số 167 Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy 0868 846 868
buffet hai san bay dia chi

Ảnh: Bay Seafood Buffet

3. Nét độc đáo của các món ăn tại Bay Seafood Buffet

Menu món ăn tại nhà hàng Bay buffet hải sản có gì độc đáo mà thu hút đông đảo thực khách đến vậy?

3.1 Menu Bay Seafood với 200 món từ khắp năm châu

Đến với buffet hải sản Bay, thực khách có cơ hội khám phá và chinh phục thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc đến từ khắp năm châu. Tại đây các món ăn được phân chia hợp lý thành các khu ẩm thực riêng biệt, để thực khách dễ dàng trong việc lựa chọn:

bay seafood buffet menu

Ảnh: @bayseafoodbuffet

  • Khu hải sản
  • Khu món Á, món Âu, món Nhật
  • Khu chợ quê
  • Khu quầy Bar
  • Khu các loại bánh
  • Khu đồ nướng và khu đồ uống

3.2 Hải sản Bay Seafood tươi ngon, chế biến hấp dẫn

Thực khách đến với Bay Seafood Buffet là đến với "vựa" hải sản tươi ngon, phong phú với vô vàn món ăn được dân sành hải sản ưa chuộng nào là ghẹ, là mực, là hàu, ốc hương... với đủ cách chế biến hấp dẫn.

>>> Ưu đãi: Combo món Thái dành cho 03 - 05 khách tại nhà hàng Mr.TukTukbuffet bay hai san

Ảnh: @bayseafoodbuffet

Đặc biệt phải kể đến các món hấp, bỏ lò phô mai, rang muối, nướng mỡ hành... và một vài cái tên trong top những món hải sản tươi được dân sành ăn đặc biệt yêu thích như ghẹ, bề bề, ốc hương,...

nha hang bay hai san

Ảnh: @bayseafoodbuffet

Chất lượng cũng là yếu tố được Bay Seafood Buffet đặt lên hàng đầu. Tại đây nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp nên sẽ đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dùng.

buffet bay hai san

Ảnh: @bayseafoodbuffet

Tại Bay Seafood Buffet còn đầu tư thêm những bể chứa lớn nuôi dưỡng các loại hải sản hoàn toàn tự nhiên, tươi sống nên các món ăn tại Bay luôn giữ được hương vị tươi ngon, đảm bảo được sự tinh khiết, giàu chất dinh dưỡng trong từng hương vị món ăn.

4. Không gian, phục vụ tại nhà hàng Bay Seafood Buffet

Nhà hàng Bay Seafood không chỉ cuốn hút thực khách bởi món ăn ngon mà còn khiến những ai đến đây đều phải hài lòng về không gian và phong cách phục vụ.

4.1 Không gian nhà hàng

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, nội thất đầy đủ tiện nghi nên Bay Buffet Hà Thành là địa chỉ hấp dẫn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người ăn, từ ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè cho đến các buổi tố chức sinh nhật, họp mặt, liên hoan, tiệc cưới...

bay seafood buffet khong gian

Ảnh: @bayseafoodbuffet

Hầu hết các hệ thống của nhà hàng hải sản và buffet Bay đều sở hữu một không gian sang trọng và rộng lớn hiện ra trước mắt thực khách. Đó còn là với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Âu thời thượng, tinh tế cùng những đường nét phá cách rất riêng.

4.2 Phục vụ của nhà hàng

Khi đến nhà hàng các bạn sẽ được nhân viên giới thiệu sơ qua về các loại hải sản tươi sống ở đây cũng như những dịch vụ khác đi kèm. Các thông tin về bảng giá chi tiết các món ăn đều có trên thực đơn của quán, trên website hay các kênh thông tin khác của nhà hàng được cập nhật liên tục.

phuc vu nhanh

Ảnh: @bayseafoodbuffet

Ở đây các khu đồ ăn được phân chia rõ ràng để giúp thuận tiện cho thực khách trong việc tìm kiếm và lựa chọn món ăn theo đúng sở thích và khẩu vị nên sẽ không gây mất thời gian cho thực khách.

bay seafood buffet quay do an

Ảnh: @bayseafoodbuffet

Bạn chỉ cần đến đúng gian hàng theo những tấm biển được treo trên cao và chọn món. Tại mỗi khu sẽ có nhân viên túc trực và họ sẽ hướng dẫn bạn cũng như chỉ bạn kết hợp giữa các món ăn như thế nào, món nào đặc trưng của nhà hàng hay được nhiều thực khách lựa chọn.

5. Menu Bay Seafood Buffet hấp dẫn

Nhắc đến điểm thu hút khách của Bay Buffet, không thể không nhắc đến thực đơn ở đây. Các món ăn của nhà hàng vô cùng đa dạng không những đẹp mắt và vô cùng ngon miệng. Bạn có thể tham khảo thực đơn chi tiết dưới đây:

  • Menu hải sản & lẩu
bay seafood buffet menu hai san lau

Ảnh: Bay Seafood Buffet

  • Menu món nướng & món Nhật
bay seafood buffet menu nuong

Ảnh: Bay Seafood Buffet

  • Menu khai vị và món tráng miệng
bay seafood buffet menu khai vi

Ảnh: Bay Seafood Buffet

6. Khách hàng review Bay Seafood

Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về cảm nhận của khách hàng khi đến hệ thống nhà hàng của Bay Buffet mà bạn có thể tham khảo:Bay Seafood Buffet review

nha hang buffet hai san bay review Bay Seafood Buffet

Ảnh: Sưu tầm

Còn chờ gì mà không đến ngay nhà hàng Bay Seafood Buffet để thưởng thức những món ăn với nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn ngay thôi! Hãy để không gian sang trọng, hiện đại cùng bữa tiệc buffet hải sản Á - Âu đa dạng đến các món Nhật qua đôi tay của các đầu bếp nổi tiếng trong giới ẩm thực mang đến cho bạn những giờ phút thú vị, nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân nhé.

Ngoài Bay Seafood, nếu muốn thưởng thức các món ăn hải sản tại Hà Nội bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ sau:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.