Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Top 3 quán Buffet Nguyễn Chí Thanh Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất

Top 3 quán Buffet Nguyễn Chí Thanh Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm địa chỉ ăn Buffet Nguyễn Chí Thanh. Hãy tham khảo ngay những gợi ý nhà hàng với menu 200 món dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn
Nội dung chính

Để tìm kiếm địa chỉ ăn buffet Nguyễn Chí Thanh ưng ý không hề đơn giản. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Digiticket để lưu ngay 3 địa chỉ ăn buffet Nguyễn Chí Thanh với menu hơn 200 món sẽ làm bạn mê mẩn nhé. 

1.  Buffet hải sản Cheft Dzung Nguyễn Chí Thanh 

  • Địa chỉ: Buffet Chef Dzung, tầng 3, số 71 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Hotline: 0932.68.99.66/ 0912.68.99.66
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h45

Nhà hàng Chef Dzung là một trong số những địa chỉ ăn buffet ngon nhất phố Nguyễn Chí Thanh. Nhà hàng toát lên sự sang trọng đẳng cấp cùng tinh hoa ẩm thực đa dạng khắp 5 châu. Nơi đây hội tụ hơn 200 món ăn Á - Âu từ những món khai vị nhẹ nhàng cho đến Buffet hải sản với hơn 20 loại nước sốt đậm đà.

Buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh 1

Ảnh: Sưu tầm

Quán buffet Hải Sản Nguyễn Chí Thanh này có diện tích hơn 1000m2, với sức chứa lên tới 400 lượt khách mỗi ca.

Với gam màu cam ấm nóng cùng ánh đèn Led lung linh rực rỡ càng làm nổi bật lên thiết kế sang trọng của nhà hàng. Nội thất đều được thiết kế độc đáo, cao cấp: Hệ thống bàn gỗ, ghế da cao cấp, tủ, kệ… tạo nên phong cách thanh lịch, phóng khoáng cho nhà hàng.

Buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh 2

Ảnh: Sưu tầm

Nhờ có nguồn nguyên liệu đa dạng cùng sự tài ba của các đầu bếp. Menu tại nhà hàng buffet Nguyễn Chí Thanh này có hơn 200 món. Mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Lẩu và nướng đi kèm với các loại thịt đến các loại salad rau củ. Các món tráng miệng thơm ngon. Đảm bảo chinh phục những thực khách khó tính nhất.

Món khai vị đa dạng với: Bánh cuốn, bánh đúc, gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn tôm xoài, bánh bao chiên khoai lang kén, mực tẩm bột chiên, cua đồng rang muối, cá lăng chiên xù…Với hơn 20 loại salad tại quầy.

Buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh 3

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn nhà hàng cung cấp 02 loại lẩu: Lẩu Thái và Lẩu riêu cua. Với thực khách thích sự suýt xoa cay nồng thì lẩu Thái là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Lẩu riêu cua với hương vị đặc trưng của Việt Nam, thơm ngon, chuẩn vị hẳn sẽ làm hài lòng thực khách.

Các món ăn kèm lẩu phong phú từ các loại thịt như: Ba chỉ bò Mỹ, xách bò, tim gà, mề gà, sườn sụn non, đầu cá hồi, cá kèo bơi, ngao, mực ống, mực trứng, râu mực… Đến các loại rau: Rau cần, rau mồng tơi, cải ngọt, đậu bắp, cải thảo, các loại nấm… (rau ở đây được phục vụ theo mùa đảm bảo an toàn cho sức khỏe).

Buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh 4

Ảnh: Sưu tầm

Để món lẩu và nướng đậm vị hơn, nhà hàng chuẩn bị gần 15 loại sốt chấm: Sốt ớt Hàn Quốc, sốt xì dầu Thái, nước mắn chua ngọt, mật mía, tương bần, gừng chua, xì dầu Nhật, nước mắn nguyên chất, chanh ớt, tương ớt, tương cà…Thực khách có thể trổ tay nghề bằng việc mang đến cho bản thân và gia đình bằng cách mang đến loại nước chấm với hương vị độc đáo riêng biệt.

Bên cạnh lẩu và nướng nhà hàng còn phục vụ các món sashimi, sushi cho thực khách mê mẩn vị tươi ngon của thịt cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc,...

2. Buffet nhà hàng Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa
  • Mức giá tham khảo: 300.000đ – 600.000đ
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:30

Nhà hàng Hải Cảng Nguyễn Chí Thanh sở hữu không gian sang trọng đậm chất hoàng gia. Hải cảng gây ấn tượng với thực khách bởi bộ sưu tập rượu vang đến từ nhiều nước trên thế giới. Tận dụng các kệ trưng bày rượu để decor khiến không gian càng trở nên độc đáo hơn.

Nhà hàng có tổng sức chứa lên tới 300 người, phù hợp để tổ chức các bữa tiệc gặp mặt gia đình, sinh nhật, hội họp,  liên hoan công ty, tri ân khách hàng, tiệc thôi nôi cho trẻ…. Nhà hàng cũng có hệ thống phòng Vip hiện đại chứa được 120 khách.

Buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh 5

Ảnh: Sưu tầm

Hải cảng Restaurant Nguyễn Chí Thanh mang tới cho bạn những bữa tiệc hải sản đầy nghệ thuật. Menu đa dạng từ các món hải sản tươi sống tới a la carte truyền thống, các món phục vụ theo yêu cầu. Khi thưởng thức bạn có thể uống kèm các loại bia, nước ngọt thông thường hoặc rượu vang giúp bữa tiệc kéo dài lâu hơn.

Đến với nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được hương vị ẩm thực Hongkong từ món ăn cho đến cách trình bày độc đáo. Một số món ăn được thực khách yêu thích và cũng là món tủ của Hải Cảng là Đĩa ghép nướng Hải Cảng, Bào ngư nấm sữa, Huyết yến, Bạch yến, Gỏi bào ngư Đại Liên, Vịt trời hấp hoa đông trùng, Gà ác tần hoa kỳ sâm, Mực trứng chiên xì dầu...

Buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh 6

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra bạn cũng có thể gọi món dê như: Dê om thẩm dương, Nấm bụng dê xào cồi điệp pháp, Bào ngư hầm gà tỏi đen... đây là những món mới của nhà hàng với nguồn nguyên liệu chất lượng. Thịt dê, thịt vịt thơm mềm, được chế biến tinh tế, bổ dưỡng mang đậm nét ẩm thực Trung Hoa.

Buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh 7

Ảnh: Sưu tầm

Các món Hải sản thịt ngọt, tươi mới, các món nấm ngon mềm, bổ dưỡng cho sức khỏe, ăn kèm với các món dê, vịt, gà tần sẽ giúp thanh lọc cơ thể làm cho bữa ăn thêm phần hấp dẫn. Thêm nữa là nhân viên phục của nhà hàng Hải Cảng khá nhanh nhẹn nhiệt tình tư vấn nên bạn có thể yên tâm chọn món và tư vấn thực đơn khi cần thiết.

3. Nhà hàng Làng Chài Nguyễn Chí Thanh 

  • Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa
  • Mức giá tham khảo: 100.000đ – 300.000đ

Nhà hàng Làng Chài có diện tích gần 1000 m2, được thiết kế theo không gian mở rất rộng rãi. Phong cách thiết kế đậm chất Việt Nam với những bức tường gạch, bàn ghế gỗ nâu, chiếc lồng đèn đầy màu sắc,…

Buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh 8

Ảnh: Sưu tầm

Tại đây phục vụ chủ yếu các món Việt liên quan tới hải sản tươi sống như: Tôm, ba ba, cua, ghẹ, cá, nghêu, sò, ốc,… Tất cả đều tươi sống được thu mua trong ngày. Đặc biệt, nhà hàng sở hữu menu nướng vỉa hè đặc trưng của miền Bắc, khi ăn thực khách có thể kết hợp hải sản với các món thịt, rau sống ăn kèm vừa tăng thêm hương vị cho món ăn, vừa tránh bị ngán.

Nhà hàng Làng Chài sở hữu phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng giá cả rẻ hơn so với mặt bằng chung, đây là địa điểm thưởng thức bữa tiệc hải sản không thể bỏ qua của các bạn sinh viên và dân văn phòng.

Buffet hải sản Nguyễn Chí Thanh 9

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin mà mình đã chia sẽ với các bạn, Hy vọng chúng có thể giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ thưởng thức Buffet Nguyễn Chí Thanh chất lượng. Chúc các bạn có một bữa bối vui vẻ bên gia đình và người thân nhé.

Tại phố Nguyễn Chí Thanh còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.