Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review Cà Kê Quán Bình Thạnh: Menu, mức giá, không gian...

Review Cà Kê Quán Bình Thạnh: Menu, mức giá, không gian...

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá Cà Kê Quán - quán ăn gia đình được yêu thích tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Hãy xem món ngon, mức giá và dịch vụ tại đây ngay nhé
Nội dung chính

Cà Kê Quán đã không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Quán không những ghi điểm bởi menu đồ ăn chất lượng, mà còn là điểm đến yêu thích giúp thực khách tìm lại những phút thư thái sau ngày dài mệt mỏi. Hôm nay, cùng Digiticket khám phá tất tần tật về nhà hàng chất lượng này nhé. 

1. Đôi nét về nhà hàng Cà Kê Quán

  • Địa chỉ: Số 356/9 Bạch Đằng, Phường 14, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Sài Gòn sầm uất với dòng người đi lại tấp nập. Và người Việt thường có thói quen la cà quán xá để tụ tập, tán gẫu và thưởng thức những món ăn ngon sau ngày làm việc mệt nhọc. Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, Cà Kê Quán đã ra đời đáp ứng đầy đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ cùng khoảng sân rộng rãi thoáng mát. 

ca ke quan 4

Ảnh: Sưu tầm

Xuất phát từ quán ăn nhỏ với quy mô 5 bàn. Sau hơn 4 năm kinh doanh hoạt động Cà Kê Quán đã trở thành điểm đến quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực của miền sông nước ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp, xô bồ.

2. Khám phá không gian ẩm thực tại Cà Kê Quán

Với sức chứa hơn 200 khách hàng, Cà Kê Quán hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất cho bạn và người thân.

Quán không chỉ gây ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn ngon mà còn bởi sự thoải mái và dễ chịu khi dùng bữa. Không gian rộng rãi, thoáng mát, bố trí rất nhiều cây xanh đem đến bầu không khí mát mẻ, trong lành. Với quy mô 2 tầng và khoảng sân vườn rộng lớn, thực khách có thể chọn cho mình vị trí thích hợp để thưởng thức món ăn ngon. Ngoài ra, nhân viên cũng rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.

ca ke quan 2

Ảnh: Sưu tầm

3. Review menu tại Cà Kê Quán Bình Thạnh

Với phương châm “ngon - bổ - rẻ”, Cà Kê Quán mang đến menu đồ ăn phong phú, đa dạng. Những món ăn dân dã, đậm chất Việt nhưng lại mang những nét đặc trưng rất riêng. 

Lẩu khổ qua cá thác lác chính là ứng cử viên đầu tiên khi bạn đến với Cà Kê Quán. Đây là món “best seller” mà bất cứ ai ghe quán đều không thể bỏ lỡ. Khổ qua tươi, giòn, vị đắng nhè nhẹ tan ra trong cái dai dai, ngọt ngọt của cá thác lác và nước lèo. Ngồi bên nồi lẩu ấm cúng, nhâm nhi thêm chút rượu sake, tán gẫu từ công việc đến cuộc sống, bao nhiêu nỗi lòng đã được trải ra. 

ca ke quan 5

Ảnh: Sưu tầm

Gợi ý tiếp theo chính là món gỏi ngó sen. Vị ngọt thanh của tôm, béo ngậy của thịt, giòn giòn của ngó sen kết hợp với nước sốt chua cay đem đến một hương vị tuyệt vời. Rất thích hợp để làm món khai vị kích thích vị giác và giải ngấy để bữa tiệc của bạn thêm trọn vị hơn.

ca ke quan 6

Ảnh: Sưu tầm

Chả đùm bánh đa mang đậm hương vị quê hương cũng là món “best choice” tại nhà hàng Cà Kê Quán. Gọi là chả đùm bởi tất cả nguyên liệu được nhồi trong miếng mỡ chày. Kết hợp hoàn hảo giữa  thịt heo băm, gan heo, trứng, miến,... Gia vị nêm nếm rất vừa miệng, nước từ chả đùm tiết ra khá ngọt, ăn kèm với bánh đa giòn rụm thì ngon không gì sánh bằng. 

ca ke quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Món cực phẩm tiếp theo mà bạn nhất định phải thử là gỏi đọt choại. Đọt choại là một loại rau rừng nổi tiếng tại miền Tây sông nước. Khi ăn ta chỉ dùng đọt non, trụng nhanh qua nước sôi rồi ngâm vào nước lạnh để tăng độ giòn. Trộn thêm giấm, đậu phộng và gia vị thì bao sạch bao ngon. 

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các món ăn nổi bật trên, thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn tươi ngon, hấp dẫn khác. Có thể kể đến như tôm nướng muối ớt, sò điệp trứng cút, sò huyết cháy tỏi,...  Tất cả món ăn đầy đủ hương - sắc - vị đảm bảo lấp đầy chiếc bụng đói của bạn.

4. Mức giá và khuyến mại tại Cà Kê Quán

Mặc dù nằm ở ngay vị trí đắt đỏ của Sài Gòn, có nhiều sự cạnh tranh nhưng Cà Kê Quán vẫn giữ cho mình mức giá “hạt dẻ”, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mức giá thường giao động từ 35.000 - 100.000 VNĐ/món. Trong đó, các món gỏi giá chỉ từ 35.000 - 55.000 VNĐ/đĩa.

Nếu đi theo nhóm đông người, bạn sẽ được thưởng thức được nhiều món ngon hơn với chi phí rẻ hơn nữa đó. Vì vậy, bạn đừng quên rủ bạn bè đến trải nghiệm những điều tuyệt vời tại nhà hàng Cà Kê Quán nổi tiếng này nhé.

ca ke quan 3

Ảnh: Sưu tầm

5. Đánh giá về nhà hàng Cà Kê Quán

Để có cái nhìn khách quan hơn về Cà Kê Quán Bình Thạnh, bạn hãy tham khảo một số đánh giá của thực khách đã dùng bữa tại đây nhé.

ca ke quan 11

ca ke quan 9 ca ke quan 10

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin về Cà Kê Quán Bình Thạnh - nhà hàng ẩm thực đậm chất Việt giữa lòng Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, nhiều món ăn ngon phong phú, Cà Kê Quán hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Hãy đến và kiểm chứng ngay nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.