Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Lạc vào không gian Việt xưa tại Cá Lăng Toàn Thắng

Lạc vào không gian Việt xưa tại Cá Lăng Toàn Thắng

Ngày đăng : 17/01/2024
Một trong những địa điểm thưởng thức cá lăng ngon mà chúng ta không thể bỏ lỡ là nhà hàng Cá lăng Toàn Thắng. Cùng xem nhé
Nội dung chính

Cá lăng có thể chế biến được rất nhiều món, dưới bàn tay của người đầu bếp lại càng có nhiều món ngon ra đời. Và một trong những địa điểm thưởng thức cá lăng ngon mà chúng ta không thể bỏ lỡ là nhà hàng Cá lăng Toàn Thắng. Nếu bạn đang tò mò cùng Digiticket khám phá nhà hàng này nhé.

1. Giới thiệu Cá Lăng Toàn Thắng

  • Địa chỉ: Số 445 Bạch Đằng, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0913211740
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 600.000 đồng

Cá lăng Toàn Thắng nằm sát ngay ven Sông Hồng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nhà hàng vô cùng rộng rãi có không gian trong nhà và ngoài vườn phục vụ được rất nhiều yêu cầu của các thực khách. Đặc biệt là khuôn viên vườn có view sông nước chính là điểm cộng của nhà hàng.

Được biết, Cá lăng Toàn Thắng là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn từ cá, với nhiều cách chế biến đa dạng. Tới đây, bạn có thể ăn buffet hoặc gọi món tùy thích. Ngoài ra, dưới sự nấu nướng trổ tài của đầu bếp tài hoa, mỗi một món ăn không chỉ ngon mà còn hấp dẫn từ hương vị đến màu sắc, đảm bảo ấn tượng, mang lại cho thực khách một trải nghiệm khó quên. 

ca-lang-toan-thang-1

Ảnh: @calangtoanthang.vn

Xuất hiện từ khá sớm, đến nay Cá Lăng Toàn Thắng đã khẳng định được tên tuổi trong giới ẩm thực sành ăn tại Hà Nội. Bất kể thực khách từ Nam ra Bắc đều muốn một lần được thưởng thức đặc sản nơi đây. Bên cạnh thực đơn, Toàn Thắng cũng chú ý đến không gian ăn uống nên quán luôn có một lượng khách đông đảo, đặc biệt là vào các dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần.

2. Không gian thoáng mát, gần gũi

Nhắc đến nhà hàng Cá lăng Toàn Thắng Hoàn Kiếm chắc chắn phải nhắc đến không gian mộc mạc và gần gũi. Đó là thiết kế thống nhất sử dụng nhiều bàn ghế có màu gỗ trầm, tạo cảm giác rất quen thuộc, rất Việt.

Bên ngoài nhà hàng có nhiều cây xanh xen kẽ, một bên là view hồ mát mẻ. Hai bên lối đi được phủ xanh bởi cây cối, ánh đèn vàng lấp lánh. Đặc biệt vào những ngày hè nóng nực, ngồi trong khuôn viên nhà hàng bạn vẫn cảm nhận được sự tươi mát dễ chịu.

ca-lang-toan-thang-2

Ảnh: @calangtoanthang.vn

Bên trong nhà hàng là những bức tường gạch đỏ, tuy đơn sơ nhưng lại gợi cho các thực khách về những ngôi nhà Việt xưa. Trên tường có những bức tranh thủy mặc, tranh trừu tượng, phù hợp với từng khung cảnh, khiến không gian càng gần gũi hơn. Ngoài ra các bạn còn có thể đặt phòng riêng, phòng có kính trong suốt nhìn ra bờ sông, rất tiện để chụp vài tấm ảnh check in đấy nhé.

ca-lang-toan-thang-3

Ảnh: S.planners & events

Đặc biệt nơi đây có đủ không gian để tổ chức tiệc cưới, vậy nên một bàn tiệc ngoài trời với view sông sẽ là ngày tuyệt vời nhất cho cô dâu và chú rể đó nhé. 

3. Thực đơn món Việt thơm ngon

Yêu thích món Việt chắc chắn phải ghé ngay Cá lăng Toàn Thắng Hoàn Kiếm, nơi đây có thực đơn đa dạng, các bạn có thể lựa chọn ăn buffet để có thể thử qua những món đặc sắc ở nhà hàng hoặc có thể gọi món tùy chọn để ăn được những món mình yêu thích nhé.

ca-lang-toan-thang-4

Ảnh: Vợ Hải Hoàng

Món ngon từ cá lăng

Đến nhà hàng cá lăng chắc chắn phải thử các món ngon đến từ cá lăng đúng không nào. Đến đây bạn có thể gọi cá lăng theo cân, sau đó chọn các cách chế biến hợp khẩu vị của mình. Gọi một con cá lăng bạn có thể thưởng thức lẩu cá lăng hoặc canh cá lăng từ đầu cá, lưng cá dùng để rán, trộn, lòng cá dùng để làm món lòng cá lăng xào,...

ca-lang-toan-thang-5

Ảnh: Vợ Hải Hoàng

Đặc biệt các bạn nên thử món cá lăng trộn kiểu Thái nhé, cá được chế biến sơ rồi trộn chua chua ngọt ngọt cực kỳ chiều khẩu vị của người Việt, đã ăn rồi vẫn muốn ăn nữa. Hay thưởng thức món cá lăng canh chua dọc mùng, đã là món Việt sao có thể thiếu canh được đúng không nào. Nem cá lăng cũng là một trong những món ngon lạ miệng được rất nhiều thực khách đề xuất đấy nhé.

ca-lang-toan-thang-6

Ảnh: Vợ Hải Hoàng

Món cá lăng om măng cũng là một trong những món ăn rất được yêu thích, thịt cá lăng thơm, ngọt kết hợp với măng chua ăn rất đưa cơm. Ngoài ra, các gia đình có con nhỏ cũng có thể kết hợp nấu món cháo cá lăng nhé. Vào những ngày se lạnh thì gợi ý bạn nên chọn món lẩu cá lăng. Cá lăng tươi sống không dùng đồ đông lạnh, nên rất tươi kết hợp với nước lẩu đậm đà, vừa vặn có vị chua cay rất thơm và ngon.

ca-lang-toan-thang-7

Ảnh: @calangtoanthang.vn

Ngoài ra, nhà hàng còn có một số món khác chế biến từ cá lăng như: Chả cá lăng, nem cá lăng, cá lăng rán lá lốt, cá lăng áp chảo, cá lăng hấp xì dầu,...

Khám phá các món ngon khác

Cá lăng Toàn Thắng không chỉ có cá lăng mà còn có bò, gà hải sản và nhiều món rau khác. Các bạn có thể chọn hải sản sau đó chọn cách chế biến yêu thích. Nếu như muốn ăn gà, các bạn có thể gọi gà rang muối hoặc gà hấp lá chanh nhé. Ngoài ra, các món bò như bò nướng thiết bản ăn kèm cùng bánh mì đủ làm no bụng nhé.

ca-lang-toan-thang-8

Ảnh: @calangtoanthang.vn

Một bữa ăn đầy đủ dĩ nhiên không thể thiếu những món rau rồi, cá lăng Toàn Thắng có một số món rau quen thuộc chế biến bằng cách luộc hoặc xào ăn cùng cơm. Hoặc các bạn có thể khai vị với một số món như: Nộm quả susu, nộm cà chua dưa chuột, salad sốt dầu mè,... hoặc các món ăn chơi như: Ngô chiên, khoai chiên,... 

ca-lang-toan-thang-9

Ảnh: Cá Lăng Toàn Thắng

Đặc biệt các thực khách sẽ không phải ngần ngại khi làm khách quen của Cá lăng Toàn Thắng đâu nhé. Bởi ngoài những món ngon có sẵn, nhà hàng luôn cố gắng đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Gần đây nhà hàng có món dê rựa mận mới cho các tín đồ của món dê, món ăn có vị thơm, ngọt, thịt dê mềm cùng với nước sốt đặc trưng, rất đáng nếm thử đấy nhé.

Buffet và set menu

Nếu như các bạn chưa biết chọn món gì có thể chọn ăn buffet nhé. Thực đơn buffet ở đây cũng rất đa dạng với nhiều món chính đặc sắc như: Lòng cá lăng xào, cháo cá lăng, cá lăng trộn, cá lăng nướng than hoa, cá lăng rán lá lốt,... và một số món phụ như: Xôi chim, khoai chiên, ngô chiên,...

ca-lang-toan-thang-10

Ảnh: Cá Lăng Toàn Thắng

Với không gian lớn chủ yếu phục vụ các đoàn, nhà hàng có tạo một số set menu đầy đủ các món khai vị, món chính và món tráng miệng dành cho 6 khách, có menu bò gà, menu cá lăng với những món tiêu biểu của quán như: Lòng cá lăng xào, nem cá lăng, cá lăng trộn kiểu Thái, gà hấp lá chanh,... kết hợp cùng một số món tráng miệng phù hợp theo từng set.

ca-lang-toan-thang-11

Ảnh: Cá Lăng Toàn Thắng

4. Review về giá của nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng

Nhà hàng cá lăng Toàn Thắng có mức giá dao động từ 10.000 đồng cho đến 600.000 đồng cho các món gọi riêng, cá lăng tính theo cân và một số hải sản có thời giá tùy vào thời điểm mua. Nhìn chung giá cả ở Cá lăng Toàn Thắng là khá phù hợp với chất lượng và dịch vụ đi kèm.

ca-lang-toan-thang-12

Ảnh: Cá Lăng Toàn Thắng

Buffet có giá 399.000 cho một người lớn, trẻ em từ 1 mét - 1 mét 4 có giá 199.000 đồng và 129.000 cho trẻ em dưới 1 mét. Các set menu dành cho 6 người có giá 2.100.000 đồng đến 2.400.000 đồng nhé.

5. Nhận xét của thực khách về nhà hàng

Nhà hàng Cá lăng Toàn Thắng nhận được nhiều nhận xét trên google với 4.1/5 sao. Để có một cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng Cá lăng Toàn Thắng chúng ta cùng điểm qua một số nhận xét của các thực khách đã ghé nhà hàng nhé.

ca-lang-toan-thang-13

Ảnh: Sưu tầm

ca-lang-toan-thang-14

Ảnh: Sưu tầm

ca-lang-toan-thang-15

Ảnh: Sưu tầm

Cá lăng Toàn Thắng xứng đáng là điểm hẹn của nhiều gia đình và hội nhóm. Nơi mang đến cho bạn bữa ăn trọn vẹn về cả hương và sắc. Đặc biệt, không gian thoáng đãng và gần gũi nơi đây còn giúp bạn có một trải nghiệm mới. Đó là sự yên tĩnh, hòa nhập với thiên nhiên sau bao ngày làm việc. Vì vậy hãy lên kế hoạch và đến nhà hàng ngay thôi nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.