Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Vĩnh Phúc Cầu Mây Homestay Tam Đảo: Nghỉ dưỡng 'chanh sả' đẹp tựa trời Tây

Cầu Mây Homestay Tam Đảo: Nghỉ dưỡng 'chanh sả' đẹp tựa trời Tây

Ngày đăng : 17/01/2024
Cầu Mây Homestay Tam Đảo cách trung tâm thị trấn chừng 2km cung cấp phòng nghỉ xinh xắn, tiện nghi hiện đại, view cực đỉnh
Nội dung chính

View cực đỉnh, phòng ốc hiện đại lại gần khu chụp ảnh Cầu Mây nổi tiếng, Cầu Mây Homestay Tam Đảo sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho team mê xê dịch. Hãy cùng Digiticket khám phá từ A-Z homestay nức tiếng này nhé.

1. Vị trí của Cầu Mây Homestay Tam Đảo

  • Địa chỉ: tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên, Cầu Mây Homestay còn rất gần Hà Nội rất thích hợp cho chuyến đi xả hơi ngắn ngày. Hơn nữa, homestay chỉ cách khu chụp ảnh Cầu Mây chỉ khoảng 200m vừa thuận tiện check in vừa dễ dàng ngắm cảnh.

cau may homestay tam dao 5

Ảnh: sưu tầm

Vì nằm trên trục đường chính nên bạn sẽ rất dễ dàng tìm được đường đi đến Cầu Mây Homestay. Tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, bạn chỉ việc đi trên con đường Nguyễn Tất Thành khoảng 2km là đến được nơi này.

cau may homestay tam dao 18

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian nghỉ dưỡng tại Cầu Mây Homestay 

Giữa khung cảnh mơ màng của một "thị trấn mù sương", Cầu Mây Homestay Tam Đảo khiến nhiều du khách liên tưởng đến những khu vườn cổ tích ngập tràn sắc xanh. Những ngôi nhà được làm từ gỗ thông tự nhiên, vườn hoa hồng xinh xắn và bể bơi vô cực view núi tuyệt đẹp.

cau may homestay tam dao 16

Ảnh: sưu tầm

Đường đến homestay đi qua một chiếc cầu gỗ tre chạy quanh đường núi. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn sắc xanh hùng vỹ của núi rừng Tam Đảo, những khóm hoa lau, dã quỳ trổ hoa rực rỡ ngay bên dưới chân mình.

Khi bước vào khuôn viên, lại một lần nữa bạn sẽ vỡ òa thích thú trước khoảng sân hiên rộng rãi được trồng đủ các loại hoa. Trong đó nổi bật nhất là những khóm hoa hồng nở rộ quanh năm. Đây sẽ là góp chụp xuất sắc cho những cô nàng yêu thích concept "nàng thơ". Đặc biệt, khoảng sân hiên rộng rãi, sạch sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức những buổi tiệc nướng BBQ cực chill cùng hội bạn.

cau may homestay tam dao 17

Ảnh: sưu tầm

Rảo bước một vòng quanh căn homestay nhỏ xinh, bạn sẽ bắt gặp một bể bơi vô cực với góc nhìn 360 độ có thể thu trọn khung cảnh của thị trấn vào trong tầm mắt. Ngâm mình trong làn nước mát lạnh, ngắm nhìn bầu trời Tam Đảo ngả dần sang hoàng hôn chính là trải nghiệm tuyệt nhất trong ngày.

cau may homestay tam dao 11

Ảnh: sưu tầm

3. Những trải nghiệm thú vị tại Cầu Mây Homestay

Đến Cầu Mây Homestay Tam Đảo, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng thanh bình và ấm cúng nhất - bỏ xa mọi lo lắng và áp lực cuộc sống lại phía sau.

Nghỉ dưỡng "chanh sả" với nhà gỗ thông

Một trong những điểm ấn tượng nhất tại Cầu Mây homestay chính là những gian nhà gỗ bé xinh nằm gọn trên triền đồi. Những ngôi nhà có kiến trúc đặc biệt với mái tam giác được dựng lên từ những khúc gỗ thông già. Quanh nhà được ốp đá viên sáng màu trông cực kỳ xinh xắn.

cau may homestay tam dao 8

Ảnh: sưu tầm

Bên trong gian phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi thiết yếu như nhà vệ sinh và phòng tắm kép kín, giường ngủ phủ nệm trắng tinh, những tấm rèm cửa thiên thanh buông hờ hững, điều hòa nóng - lạnh 2 chiều,... Tất cả tạo nên một không gian gần gũi, ấm cúng như trong chính ngôi nhà của mình.

cau may homestay tam dao 15

Ảnh: sưu tầm

Một số hạng phòng tại Cầu Mây Homestay Tam Đảo:
  • Nguyên căn gỗ thông dành cho 2 người
  • Nguyên căn gỗ thông dành cho 4 người
  • Nguyên căn gỗ thông dành cho 6 người
  • Nguyên căn A lớn dành cho 10 người
  • Nguyên căn chính dành cho 12 người
cau may homestay tam dao 13

Ảnh: sưu tầm

Chụp ảnh sống ảo xinh hết nấc

Tọa lạc trên một triền đồi không quá xa trung tâm thị trấn, từ vị trí của khoảng sân trước nhà, du khách có thể ngắm trọn khung cảnh lãng mạn của thị trấn trong sương. Mọi ngóc ngách tại đây đều được chủ nhà khéo léo chăm chút, chỉ cần dạo quanh homestay là bạn có thể săn về cho mình một kho ảnh cực "cháy".

cau may homestay tam dao 7

Ảnh: sưu tầm

Tận hưởng tiệc nướng BBQ, đốt lửa trại xuyên đêm

Cầu Mây Homestay Tam Đảo còn là nơi gắn kết tình bạn, tình yêu và tình cảm gia đình. Trong không khí giá lạnh về đêm, các thành viên trong đoàn có cơ hội ngồi gần nhau bên bếp than đỏ lửa, cùng thưởng thức những món đồ nướng thơm lừng, miệng nhấp ngụm bia tươi trong tiếng nhạc xập xình. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên nhất trong hành trình du lịch Tam Đảo.
cau may homestay tam dao 10
Ảnh: sưu tầm

4. Đánh giá về Cầu Mây Homestay Tam Đảo

Cầu Mây Homestay Tam Đảo là điểm dừng chân lý tưởng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng tham khảo một số đánh giá của du khách về căn homestay này nhé!

cau may homestay tam dao 2 cau may homestay tam dao 3 cau may homestay tam dao 4

Ảnh: sưu tầm

5. Một số địa điểm du lịch gần homestay

Chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 2km, từ Cầu Mây Homestay bạn có thể di chuyển đến những địa điểm lân cận để thỏa sức khám phá và "sống ảo". Sau đây là một vài địa điểm du lịch gần homestay mà bạn có thể tham khảo.

cau may homestay tam dao 12

Ảnh: sưu tầm

Nhà thờ đá Tam Đảo

  • Vị trí: thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc (cách Cầu Mây Homestay Tam Đảo khoảng 2.2km)
  • Vé vào cổng: miễn phí

Nhà thờ Tam Đảo được xem như là một biểu tượng lâu đời của thị trấn. Nhà thờ được xây dựng vào năm 1906 với kiến trúc nguyên sơ theo kiểu nhà sàn lợp lá. Gần 11 năm sau đó, nơi này được trùng tu và cải tạo theo lối kiến trúc Gothic. Nhà thờ đá cổ nổi bật với mái vòm cửa hình bán nguyệt, những đường nét chạm khắc sống động cùng tháp chuông đồ sộ. Dù đứng ở bất kì vị trí nào trong thị trấn, bạn cũng có thể dễ dàng nhìn ngắm vẻ đẹp cổ kính của nhà thờ đá.

cau may homestay tam dao 22

Ảnh: sưu tầm

Quảng trường Tam Đảo

  • Vị trí: trung tâm thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc (cách Cầu Mây Homestay Tam Đảo khoảng 2.2km)
  • Vé vào cổng: miễn phí

Được ví như "trái tim" của Tam Đảo, quảng trường Tam Đảo là điểm tham quan chưa bao giờ ngừng "hot" đối với nhiều bạn trẻ. Nơi này chính là trung tâm của các hoạt động biểu diễn nghệ thuật - văn hóa và vui chơi. Đến Quảng trường Tam Đảo thì đừng quên checkin với dòng chữ khổng lồ "TAM ĐẢO" cực kỳ ấn tượng nhé. Ngoài ra, quanh khu vực này còn có nhiều quán cafe Tam Đảo có view đẹp, sang trọng dành riêng cho hội đam mê sống ảo.

cau may homestay tam dao 21

Ảnh: sưu tầm

Cổng trời Tam Đảo

  • Vị trí: thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc (cách Cầu Mây Homestay Tam Đảo khoảng khoảng 2.4km)
  • Vé vào cổng: miễn phí

Cổng trời Tam Đảo thực chất là một quán cafe trên cao nằm ngay trung tâm thị trấn Tam Đảo. Đường lên cổng trời gợi cho ta cảm giác như từng bước, từng bước đặt chân đến vùng đất tiên.

Khi lên đến nơi, bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích trước vẻ đẹp hùng vỹ của mẹ thiên nhiên khi một bên là vách núi cao sừng sững, bên còn lại là vực thẳm ngập chìm trong sắc xanh của núi non và sắc trắng của những đám mây trôi bồng bềnh trước mắt. Cồng trời Tam Đảo chính là địa điểm tuyệt nhất để bạn săn mây và ngắm nhìn khung cảnh mơ màng của thị trấn trong sương.

cau may homestay tam dao 20

Ảnh: sưu tầm

Nếu muốn hòa mình vào vẻ đẹp trong veo của thị trấn Tam Đảo, lánh xa những ồn ào và tất bật của nhịp sống phố thị thì đừng quên ghé qua Cầu Mây Homestay Tam Đảo. Một nơi chốn bình yên dành riêng cho những trái tim mơ mộng.

Xem thêm:

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.