Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn TOP 6 chợ đêm Sài Gòn giúp bạn thỏa sức vi vu cùng hội bạn

TOP 6 chợ đêm Sài Gòn giúp bạn thỏa sức vi vu cùng hội bạn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn muốn tìm những chợ đêm Sài Gòn mà chưa biết nên đi chợ nào. Vậy hãy tham khảo một số chợ đêm trong bài viết của Digiticket nhé.
Nội dung chính

Ngoài những khu phố ăn uống thì chợ đêm Sài Gòn chính là một trong những "điểm nhấn" đặc biệt. Không lộng lẫy như những trung tâm thương mại nhưng chợ đêm vẫn luôn có những sức hấp dẫn riêng. Và đặc biệt "cứ đi là sẽ có đồ rẻ mang về". Vậy hãy cùng tìm hiểu cùng Digiticket các chợ đêm đó nhé.

1. Chợ Bến Thành

  • Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhắc đến chợ đêm người ta sẽ nghĩ ngay đến chợ Bến Thành, một trong những biểu tượng của thành phố. Chợ Bến Thành như một nét văn hoá đặc trưng có tuổi đời khá lâu năm. Ở đây có bán nhiều mặt hàng từ quần áo, giày dép, thực phẩm đến trái cây,... Đặc biệt, là các mặt hàng truyền thống như tranh thêu, tranh sơn dầu, các loại mây tre đan.

Chợ đêm Sài Gòn 1

Ảnh: Sưu tầm

Đến với chợ đêm Bến Thành ngoài việc mua được rất nhiều đồ thì bạn còn có thể trải nghiệm ẩm thực cực kỳ hấp dẫn từ bún, phở, hủ tíu cho đến món ăn vặt. Ngoài ra, những người bán ở đây cực kỳ giỏi tiếng Anh nên có thể giao tiếp với người nước ngoài một cách thoải mái. Nếu muốn lượn lờ chợ đêm thì chợ Bến Thành nên là sự lựa chọn đầu tiên của bạn đấy nhé.

Chợ đêm Sài Gòn 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Chợ Hạnh Thông Tây

  • Địa chỉ: Đường Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Chợ Hạnh Thông Tây là một trong những chợ truyền thống lâu đời và rộng rãi của quận Gò Vấp. Nơi đây là địa điểm thu hút giới trẻ tụ tập vào ban đêm. Chợ Hạnh Thông Tây là một chợ đêm khá nổi tiếng vì ở đây bán đồ đẹp, giá cả phải chăng và nhiều loại mặt hàng như túi xách, ví, phụ kiện, giày dép... đặc biệt là quần áo.

Chợ đêm Sài Gòn 3

Ảnh: Sưu tầm

Rất nhiều chủ cửa hàng kinh doanh quần áo thường tìm tới đây để nhập hàng quần áo giá sỉ. Bạn có thể tha hồ chọn quần áo từ người lớn đến trẻ con với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Giá cả quần áo ở đây cũng khá phải chăng, trước khi mua bạn nên mặc cả để không bị mua đắt nhé.

Chợ đêm Sài Gòn 4

Ảnh: Sưu tầm

3. Chợ hoa đêm Hồ Thị Kỷ

  • Địa chỉ: 52 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Những bạn mê hoa chắc chắn không thể bỏ qua chợ hoa đêm Hồ Thị Kỷ. Được mệnh danh là "tiểu Đà Lạt" giữa lòng Sài Gòn. Là nơi tập trung các đầu mối buôn hoa lớn nhất Sài Gòn. Ở đây bạn chỉ cần lang thang khám phá vẻ đẹp của những loại hoa khác nhau, hít hà mùi hương ngọt ngào là đã cảm thấy yêu đời rồi.

Chợ đêm Sài Gòn 7

Ảnh: Sưu tầm

Chợ mở cửa cả ngày và buổi tối. Đến đây bạn có thể tham quan, khám phá và chụp ảnh với hàng trăm loại hoa khác nhau. Ngoài ra, cạnh bên chợ còn có một con đường ẩm thực cực kỳ hấp dẫn, tham quan mua hoa xong nếu thấy đói bụng hãy ra thưởng thức ngay nhé.

Chợ đêm Sài Gòn 8

Ảnh: Sưu tầm

4. Chợ Bà Chiểu

  • Địa chỉ: 40 Diên Hồng, Phường 1, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Nằm ngay tại khu vực Bình Thạnh, chợ Bà Chiểu được xây dung vào năm 1943 và là một trong những chợ đêm Sài Gòn lâu đời và lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Nổi bật ở đây là đồ si với các mặt hàng được trưng bày ngăn nắp theo màu sắc và từng loại. Trong rất nhiều cửa hàng đồ si, có thể bạn sẽ kiếm được cho mình một chiếc áo sơ mi "xịn" và "chất" cũng không biết chừng.

Chợ Đêm Sài Gòn 9

Ảnh: Sưu tầm

Một lưu ý khi đi mua sắm tại chợ đêm Bà Chiểu là bạn cần xác định xem mình muốn mua gì và nhớ mặc cả để không bị hớ nhé. Nếu mua quần áo thì nên đi sớm bởi tầm 19 giờ đến 20 giờ tối là các ki-ốt đóng cửa. Ngoài ra, ở đây còn là địa chỉ của nhiều gian hàng ăn uống với nhiều sự lựa chọn như bánh bò, bánh chuối, bánh đúc lá dứa,... được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các quán ăn thường tấp nập vào buổi tối vậy nên rất thích hợp cho những ai thích lượn phố và ăn đêm đó nhé

Chợ Đêm Sài Gòn 10

Ảnh: Sưu tầm

5. Chợ Bình Tây

  • Địa chỉ: 57A Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Chợ Bình Tây là một khu chợ tại Quận 6 và tọa lạc trong khu vực chợ Lớn. Đây cũng là một khu chợ đầu mối cực kỳ nổi tiếng, là nơi tham quan, mua sắm mang đậm giá trị lịch sử và văn hóa của những người dân Sài Gòn. Với diện tích khoảng 25.000m2 chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi những mặt hàng kinh doanh ở đây.

Chợ Đêm Sài Gòn 11

Ảnh: Sưu tầm

Chợ đầu mối Bình Tây hiện có lượng hàng khổng lồ với nhiều loại, mẫu mã đa dạng. Giá thành ở đây cũng mềm, vừa sức nên bạn cứ thoải mái thương lượng và trả giá nhé. Thêm vào đó chợ mở cửa từ sáng đến đêm khuya nên bạn không cần lo lắng về giờ giấc. Lưu ý khi mua hàng ở đây là chỉ bán đồ sỉ nên bạn phải mua theo từng lô đấy nhé.

Chợ Đêm Sài Gòn 12

Ảnh: Sưu tầm

6. Chợ đêm Tây Bùi Viện

Được xem là con phố sầm uất nhất Việt Nam, được cả người Việt và du khách nước ngoài yêu thích. Vào mỗi buổi tối nơi đây trở thành một địa điểm ăn chơi lý tưởng, bạn còn có thể bắt gặp rất nhiều Tây ba lô nhé.

Khu phố chạy dài theo các con đường Đề Thám, Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Đỗ Quang Đẩu quận 1. Và mỗi khi lên đèn khu phố này lại tấp nập trong tiếng nhạc, tiếng cười huyên náo. Bạn có thể lựa chọn một hàng quán để ngồi ngắm sự động đúc, sôi động của phố phường.

cho dem sai gon 6

Ảnh: Sưu tầm

Đây là những chợ đêm Sài Gòn không chỉ lâu đời mà được nhiều người biết tới nhất. Tại đây bạn sẽ mua sắm những món đồ với giả rẻ và khá chất lượng. Không chỉ vậy còn có thể trải nghiệm những món ăn ngon và hấp dẫn từ các tỉnh thành của đất nước nữa đấy.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.