Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Top 9 địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm hấp dẫn nhất cho giới trẻ

Top 9 địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm hấp dẫn nhất cho giới trẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Ghé ngay top 9 địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm trong list sau đây để cảm nhận không khí nhộn nhịp của thành phố này nhé!
Nội dung chính

Là thành phố hiện đại và luôn trong tình trạng "sáng đèn" dù cả ban đêm, vì thế không lạ gì khi các địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm luôn có một ma lực hấp dẫn giới trẻ. Hôm nay hãy cùng Digiticket điểm qua 9 địa điểm vi vu Sài Gòn ban đêm hấp dẫn nhất nhé!

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: cả ngày

Nói về những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn về đêm nổi tiếng nhất thì chắc chắn là phố đi bộ Nguyễn Huệ, đặc biệt là từ khi nhà thờ Đức Bà bắt đầu tu sửa và không còn sáng đèn vào ban đêm thì phố đi bộ cứ thế chiếm lấy tình cảm của người dân Sài Thành.

Nhiều người thường nói vui rằng đây là "đại lộ lộng gió" của Sài Gòn bởi vẻ đẹp vừa hiện đại vừa thanh bình của nó. Ghé thăm phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn có thể đi bộ dọc trên con phố cùng rất nhiều người, cuối tuần nơi đây thường tổ chức các buổi biểu diễn đường phố rất sôi động, mua đồ ăn vặt và chọn một chỗ ngồi để tám chuyện cũng là ý kiến hay ho đấy.

pho di bo nguyen hue

Ảnh: @sayu_1021

Ngoài ra, dọc hai bên con phố là hàng tá hàng quán, khu cửa hàng quần áo sầm uất mà bạn có thể ghé thăm. Chụp hình tại địa điểm này rất đẹp, đặc biệt là khu Saigon Garden xanh mát nổi bật và chung cư 42 Nguyễn Huệ đã nổi đình đám trong thời gian dài.

Gợi ý sau khi chụp hình ở phố đi bộ xong, bạn hãy ghé qua chơi Lost Escape Room nhé. Đây là một khu vui chơi thú vị nên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, giá vé Lost Escap Room cũng phải chăng, rất phù hợp cho một buổi tụ tập cùng nhóm bạn.

2. Nhà thờ Đức Bà 

  • Địa chỉ: 1 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6.00AM - 22.00PM

Thêm một chỗ đi chơi ở Sài Gòn về đêm nữa là nhà thờ Đức Bà, một trong những kiệt tác của kiến trúc Pháp giữa lòng Sài Gòn. Du khách khi đến đây sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp tráng lệ nhưng vẫn giản dị, uy nghiêm của ngôi thánh đường. Dù đứng trước vẻ đẹp sa hoa lộng lẫy của thành phố nhưng nơi đây vẫn tồn tại như dấu son lịch sử qua bao năm tháng thăng trầm.

nha tho duc ba

Ảnh: @seyaseiya

Về đêm, không gian nhà thờ chìm ngập trong những ánh đèn vàng dịu dàng mang lại sự an bình ấm áp cùng vẻ xinh đẹp được phô diễn giữa lòng Sài Gòn, nơi mà giao thông vô cùng nhộn nhịp, ai đi qua cũng phải ngước nhìn, các bạn trẻ thường tụ tập ngay trước nhà thờ để chụp ảnh hoặc ngồi nói chuyện, đặc biệt thu hút nhất là vào dịp Giáng Sinh. Đây là một địa điểm đi chơi Noel được giới trẻ cực yêu thích.

3. Phố tây Bùi Viện 

  • Địa chỉ: Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: cả ngày

Phố tây Bùi Viện hay phố bia Bùi Viện là địa điểm thích hợp để hoà mình vào đường phố Sài Gòn về đêm. Nơi này đặc biệt dành cho những ai có cá tính "nổi loạn", tâm hồn "pay lak" và yêu thích sự sôi động của tiếng nhạc xập xình, nam thanh nữ tú ăn mặc cực phong cách. Khu phố này mở cửa cả ngày nhưng thời điểm đông vui nhất là từ lúc 8 giờ tối đến tận 3 - 4 giờ sáng.

pho tay bui vien

Ảnh: @thecitylane

Nhiều nhất ở Bùi Viện chắc chắn là quán bia, bar và club, nổi bật là những cái tên quen thuộc như: Boheme, Universal, 86 Bùi Viện, Hair of the Dog,... Từ năm ngoái, hẻm bia "Lost in Hongkong" cũng nổi đình đám trên mặt trận check-in, có thể nói là nhiều lúc vỡ trận. Ngoài ra, những quán ăn cực ngon vào ban đêm ở đây cũng cực hút khách. Thử tưởng tượng sau khi vui chơi, bạn được nếm những món ngon thì còn gì tuyệt vời bằng? Vì vậy đừng bỏ qua 10 món ăn đêm Sài Gòn siêu hấp dẫn cho team cú đêm nhé!

Đi bộ dọc con phố năng động bậc nhất này, lắc lư theo điệu nhạc, nhâm nhi chút bia, quay cuồng trong các quán bar, theo dõi các trận xiếc lửa nóng bỏng,... Tại Bùi Viện, bạn sẽ được chơi theo cách cá tính nhất có thể và một góc của Sài Gòn - thành phố không ngủ.

4. Tòa tháp Bitexco Financial Tower

Khởi công từ năm 2005, với chiều cao 262m (68 tầng), Tháp Tài Chính Bitexco là biểu tượng một thời của thành phố "Hòn ngọc Viễn Đông" và xếp thứ 25 trong số các tòa nhà mang tính tượng trưng do CNN bình chọn.

toa thap Bitexco Financial Tower

Ảnh: @sullivan.syl

Bitexco xếp đầu trước khi chính thức bị Landmark chiếm lĩnh danh hiệu "tòa tháp cao nhất Sài Gòn". Hiện nay, Bitexco là địa điểm vui chơi và mua sắm nổi tiếng với biểu tượng tiêu biểu là điểm nhô ra ở gần đầu tháp - thực chất là bãi đổ trực thăng 40m ở tầng thứ 52.

Ghé Bitexco, bạn không quên lượn lờ qua trung tâm thương mại Icon68. Nơi này, là nơi tập hợp hàng loạt các thương hiệu thời trang đẳng cấp như: Adidas, Topshop Topman, Mango, Warehouse, Charles & Keith, Pedro…

Bitexco Financial Tower ngam hoang hon

Ảnh: @sxmxk_

Ngoài ra, tọa lạc trên tầng 49 của tòa nhà, Đài quan sát Sài Gòn Skydeck có thể cho bạn một góc nhìn bao quát tuyệt đẹp về thành phố, đặc biệt là khi màn đêm buông xuống, toàn bộ Sài Gòn đều ngập chìm trong những ánh đèn lung linh.

5. Tòa tháp Landmark 81

  • Địa chỉ: 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9.30AM - 22.00PM

Landmark 81 là một dự án nằm trong tổ hợp Vinhomes Central Park được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam với 81 tầng và từng là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á với chiều cao 469.5m.

Ghé Landmark 81, trải nghiệm thiên đường mua sắm với nhiều thương hiệu đắt giá Versace Jeans, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste, FCUK, Uniqlo, Superdry,... Các quán ăn, nhà hàng san trọng như: Landmark Food Hall, Sushi Kei, lẩu MK, nhà hàng Dì Mai,....

toa nha landmark 81 truot tuyet

Ảnh:@carwyn.pham

Bên cạnh ngắm view đẹp Sài Gòn về đêm cực đỉnh, bạn còn có thể tham gia trượt tuyết tại sân trượt băng Vincom Ice Rink, bơi tại bể bơi vô cực chụp những bức ảnh check-in, lưu trú tại khách sạn Vinpearl 5 sao, dạo chơi tại công viên ven sông Vinhomes Central Park và ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao tại Landmark 81 Sky View.

6. Cầu Ánh Sao 

  • Địa chỉ: khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: cả ngày

Thêm một cảnh Sài Gòn về đêm vô cùng đẹp mắt nằm trong khu vực "tiểu Singapore" của Sài Gòn chính là cầu Ánh Sao - một địa điểm lấp lánh về đêm bậc nhất. Được khởi công xây dựng vào năm 2005. Đây là địa điểm vui chơi về đêm ở Sài Gòn được giới trẻ nhiệt liệt hưởng ứng với các hoạt động tản bộ, chụp ảnh, các buổi giao lưu công cộng, nghỉ chân trên bãi cỏ trải dài,...

cau anh sao

Ảnh: @lindsey_161295

Ở phía Tây cầu là quảng trường mô phỏng hình mặt trăng, ở phía bờ Đông là hồ Bán Nguyệt. Hai bên hông cầu lắp đặt ánh sáng 7 màu và dưới mặt cầu làm bằng kính gắn hằng hà sa số những bóng đèn trắng nhỏ, đêm đến là cầu lại sáng bần bật, thế nên mới gọi là cầu Ánh Sao.

7. Phố ẩm thực Phan Xích Long

Địa chỉ: đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Bên cạnh hẻm 76 Hai Bà Trưng, hẻm Hồ Thị Kỷ, Hồ Con Rùa, hẻm 284 Lê Văn Sỹ, hẻm 200 Xóm Chiếu, phố ăn vặt An Dương Vương,... nếu so về quy mô thì phố ẩm thực Phan Xích Long là lớn hơn cả, bởi lẽ ở đây không chỉ là khu phố ăn vặt Sài Gòn về đêm mà còn tập trung rất nhiều thương hiệu lớn khác.

pho am thuc phan xich long

Ảnh: @phatlenguyen

Dân Sài Gòn có câu "đói bụng thì lăn ra Phan Xích Long" hay "chán ăn cũng lăn ra Phan Xích Long", bởi ở đây cái gì cũng có, đa dạng nhiều loại không lo thiếu đồ ăn. Phan Xích Long cũng được người dân địa phương giới thiệu rất nhiều cho những ai ghé thăm Sài Gòn.

Các quán ăn vặt nổi bật là: bà lá lốt Cây Khế, bánh tráng chấm chung cư A2, há cảo Hongkong, quán ăn vặt Ba Tròn, bắp nướng 159,... Các nhà hàng nổi bật là: gà Texas, San Fu Lou, Gogi, Bò sinh đôi, bún chả phố Cổ cùng loạt các thương hiệu trà sữa.

8. Bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm

Hầm Thủ Thiêm nối liền quận 1 và 2, trước đó nóc hầm là nơi bỏ hoang sau này mới xây công viên, cây xanh, thảm cỏ và cũng từ đó nhiều hàng quán ra đời đưa cái tên bờ kè hầm Thủ Thiêm vang danh trong giới ăn chơi Sài Gòn.

Chắc chắn rằng bất kể cô cậu sinh viên nào cũng đã từng ghé qua nơi này. Không khang trang, chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế nhựa kê sát thành cầu, thế nhưng lại có sức hút đến lạ. Thường thì nơi này bắt đầu đông đúc tầm 5 giờ khi nắng chiều đã chuyển sang màu hoàng hôn vàng ấm.

ben kia bo ke noc ham thu thiem

Ảnh: @lenhunhi

Ngồi trên ghế, lắng nghe từng đợt sóng vỗ đánh vào bờ, thậm chí nhiều lúc nước dâng ngập cả chân một cảm giác rất tuyệt. Bên kia bờ nổi bật là tòa tháp Bitexco cùng các tòa nhà chọc trời, đêm đến sáng lung linh ánh đèn. Từng chiếc du thuyền sang trọng xuôi ngược sông Sài Gòn chắc chắn sẽ là một địa điểm vui chơi TPHCM về đêm khiến bạn nhớ mãi.

9. Các quán rooftop và club cực kì được yêu thích

Đêm đến thì đương nhiên là thời điểm mà các club hoạt động mạnh mẽ, nếu bạn ghé thăm Sài Gòn thì cũng nên thử trải nghiệm cảm giác này nhé. Ngoài ra, trong vòng vài năm gần đây các quán cafe rooftop ra đời và vô cùng được ưa chuộng vì độ "chill" hết cỡ của mình. Sau đây là một số quán nổi bật:

  • Cafe rooftop: Chạng vạng Rooftop, Trăng non Rooftop, Love Roise Rooftop, Zahrah Coffee Lougne & Rooftop,...
  • Bar, club: Canalis Club – Bữa tiệc ánh sáng, Chill Sky Bar, Barocco Club,...

cac quan rooftop o sai gon

Ảnh: @trangnonrooftop

Các địa điểm đi chơi ở Sài Gòn về đêm luôn có sức thu hút lớn với giới trẻ tại đây. Nếu bạn là một người phương xa ghé thăm cũng đừng quên trải nghiệm cảm giác xuyên đêm tại thành phố mang tên Bác này nhé!

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích bowling, hãy đến các điểm chơi bowling ở HCM và trải nghiệm không khí sôi động ở những nơi này. Chắc chắn bạn sẽ vui quên sầu luôn!

Digiticket gợi ý thêm cho bạn những địa điểm vui chơi cực vui ở Sài Gòn:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: @hue1552000

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.