Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Dimsum Mr Hào: Quán ăn Trung Hoa Sài Gòn ngon - bổ - rẻ

Dimsum Mr Hào: Quán ăn Trung Hoa Sài Gòn ngon - bổ - rẻ

Ngày đăng : 17/01/2024
Dimsum Mr Hào là thiên đường của các món dimsum hảo hạng, giá bình dân. Cùng hội bạn set kèo "ăn sập" thực đơn Dimsum Mr Hào ngay nhé
Nội dung chính

Dạo một vòng quanh Quận 5, bạn sẽ ngạc nhiên vì ở đây có rất nhiều quán ăn, nhà hàng Trung Hoa đủ mọi phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp. Trong đó nổi tiếng nhất là Dimsum Mr Hào - quán ăn Trung Hoa với thực đơn dimsum ngon tuyệt hảo. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu những điều hấp dẫn nhất tại đây nhé.

1. Địa chỉ, giờ mở bán tại Dimsum Mr Hào

  • Địa chỉ: 171A Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TPHCM
  • Khung giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Mức giá tham khảo: 7.000đ - 63.000đ

Dimsum Mr Hào là quán ăn Trung Hoa nổi tiếng tại Quận 5 mà các tín đồ dimsum khó lòng bỏ lỡ. Quán được nhiều thực thần biết đến bởi thực đơn món Hoa ngon hết ý. Từ các món dimsum hấp, chiên cho đến menu ăn vặt và đồ uống đều mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Hongkong. Đặc biệt, giá thành của các món ăn tại đây cực kỳ "thân thiện" - chỉ từ 7.000đ/viên dimsum.

dimsum mr hao 6

Ảnh: Juice Tea & Dimsum Mr.Hào

Không gian tại Dimsum Mr Hào không quá rộng rãi nhưng lại vô cùng sạch sẽ. Đây là quán ăn vỉa hè có diện tích chỉ vỏn vẹn chục bộ bàn ghế cùng một quầy dimsum trông rất bắt mắt. Mặc dù không nổi bật như nhiều nhà hàng Trung Hoa sang trọng khác tại Quận 5 nhưng Dimsum Mr Hào luôn trong tình trạng đông khách và full bàn, đặc biệt là sau 18h. Điều này cho thấy sức hút mãnh liệt của quán ăn này đối với hội sành món Hoa tại Sài Thành.

dimsum mr hao 8

Ảnh: Juice Tea & Dimsum Mr.Hào

2. Khám phá menu dimsum ngon cực đỉnh

Các món ăn trong menu Dimsum Mr Hào được chia thành 2 trường phái nổi bật là món hấp (bánh hẹ, bánh bao nhân trứng muối tan chảy, bánh sò điệp,...) và các món chiên (bánh xếp, há cảo, tôm sa tế,...). Trong đó, các món hấp được nhiều thực khách ưu tiên lựa chọn vì đa số chúng đều rất ít dầu mỡ. Trái lại, điểm nhấn của các món chiên lại nằm ở hương vị của lớp da bột chiên giòn rộp rộp hòa quyện cùng nước chấm cay cuốn hút.

dimsum mr hao 1

Ảnh: Juice Tea & Dimsum Mr.Hào

Đến Dimsum Mr Hào thì không thể bỏ qua món há cảo hấp cực kỳ nịnh miệng. Lớp da bột mỏng tan, mềm mại, không tạo cảm giác ngán. Nhân bánh bên trong là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của thịt xay, tôm tươi bóc vỏ, thanh cua, thịt nghêu và các loại rau củ,... Để tăng thêm hương vị của món ăn thì không thể thiếu nước chấm sate độc quyền với vị cay xé lưỡi.

dimsum mr hao 2

Ảnh: Juice Tea & Dimsum Mr.Hào

Ngoài há cảo thì bánh bao kim sa cũng là một gợi ý dành cho những bạn yêu chuộng các món hấp. Bánh bao tại Dimsum Mr Hào có lớp vỏ bông xốp, hậu vị ngọt thanh dễ chịu. Bên trong là phần nhân bánh đẫy đà được tẩm ướp vừa miệng. Tạo hình lại vô cùng đáng yêu giúp bạn có ngay một tấm ảnh cực xinh trên facbook.

dimsum mr hao 3

Ảnh: Juice Tea & Dimsum Mr.Hào

Những ai chuộng các món chiên giòn tan, nóng hổi thì có thể thử qua món bánh xếp. Bánh xếp được gói khá đẹp mắt. Vỏ bánh mỏng giòn ôm trọn phần nhân lạp xưởng tôm thịt béo ngập ngon khó cưỡng.

dimsum mr hao 10

Ảnh: Juice Tea & Dimsum Mr.Hào

Nếu muốn thử qua tất cả các món trong thực đơn thì bạn hãy gọi một phần thập cẩm lớn chỉ 67k. Đảm bảo bạn sẽ no căng bụng với những viên dimsum béo ú ụ mà giá lại rẻ hơn nhiều so với gọi từng phần riêng lẻ.

dimsum mr hao 9

Ảnh: Juice Tea & Dimsum Mr.Hào

Menu đồ uống tại Dimsum Mr Hào không quá đa dạng. Chủ yếu là các loại trà trái cây như trà đào, trà lài, trà gừng và các loại nước uống có ga. Nếu bạn mới đến đây lần đầu thì đừng quên thử qua món trà gừng mật ong "best seller" nhé. Trà đậm vị gừng và hương mật ong thanh thanh sẽ giúp làm ấm dạ dày và chống ngấy một cách hiệu quả.

3. Đánh giá của khách hàng về Dimsum Mr Hào

Đối với những bạn muốn tìm kiếm một địa điểm thưởng thức món Hoa với hương vị nguyên bản thì Dimsum Mr Hào luôn là lựa chọn hàng đầu. Không chỉ thu hút thực khách bởi những món Hoa ngon lành, đẹp mắt mà thái độ niềm nở của chủ quán và các bạn nhân viên cũng khiến thực khách hài lòng. Hơn nữa mức giá khá rẻ phù hợp với túi tiền của mọi thực khách, từ học sinh, sinh viên đến NVVP và gia đình.

dimsum mr hao 11

Ảnh: sưu tầm

Dimsum Mr Hào hứa hẹn sẽ là địa điểm ăn ngon dành cho bạn mỗi khi muốn "đổi gió" hay làm mới thực đơn hàng ngày. Cùng hội bạn set kèo "ăn sập" thiên đường các món dimsum hảo hạng với mức giá phải chăng này ngay nhé.

Xem thêm:

Ảnh đại diện: Juice Tea & Dimsum Mr.Hào

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.