Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Hoà mình vào thiên nhiên xinh đẹp với Đồng Đò Lake Homestay

Hoà mình vào thiên nhiên xinh đẹp với Đồng Đò Lake Homestay

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu như bạn đã đặt chân đến hồ Đồng Đò Sóc Sơn nhưng lại không biết trú ngụ tại đâu, có lẽ Đồng Đò Lake Homestay là lựa chọn phù hợp nhất.
Nội dung chính

Nếu như bạn đã đặt chân đến hồ Đồng Đò Sóc Sơn nhưng lại chưa biết trú ngụ tại đâu, có lẽ Đồng Đò Lake Homestay là lựa chọn phù hợp nhất. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu về chiếc homestay xinh xắn và hiện đại này nhé.

1. Thông tin cơ bản về Đồng Đò Lake Homestay

Đồng Đò Lake Homestay nằm ngay bên cạnh hồ Đồng Đò, một trong những địa điểm được yêu thích đối với các tour dã ngoại. Đồng Đò Lake Homestay sở hữu không gian vô cùng thoáng đãng, với cửa hầu hết được làm bằng kính để đón nắng. Du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh nên thơ hùng vĩ ở bên ngoài ngay cả khi đang ở trong phòng.

dong do lake homestay 2

Ảnh: FB Đồng Đò Lake House – Nhà Ven Hồ Sóc Sơn

Homestay nhỏ xinh với view hồ Đồng Đò rất thích hợp cho các gia đình, những nhóm bạn muốn tụ tập giao lưu để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nơi đây có đầy đủ tiện nghi cho các đoàn khách, đặc biệt là hoạt động dã ngoại ngoài trời. Thế nên nếu có dịp khám phá hồ Đồng Đò Sóc Sơn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi quyết định lưu trú tại đây.

2. Không gian, thiết kế đặc biệt của Đồng Đò Lake Homestay

Không gian nơi đây cực kỳ thích hợp với những ai yêu thích khám phá thiên nhiên. Trước mặt Đồng Đò Lake Homestay chính là hồ Đồng Đò được bao quanh bởi đồi thông bát ngát, kết hợp với hồ bơi vô cực chắc chắn là địa điểm thích hợp để chill và chụp những bức ảnh đẹp. Homestay được phủ màu xanh tươi mát của cây cối, mặt trước là hồ, phía sau là núi, tạo nên một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời và cuốn hút.

dong do lake homestay 3

Ảnh: FB Đồng Đò Lake House – Nhà Ven Hồ Sóc Sơn

Ngoài khung cảnh thơ mộng bao bọc xung quanh, Đồng Đò Lake Homestay còn gây ấn tượng bởi thiết kế bên ngoài và bên trong. Các cửa phía trước phòng được thiết kế bằng kính để du khách có thể thưởng thức trọn vẹn thiên nhiên hùng vĩ. Toàn bộ homestay được thiết kế với màu vàng dịu nhẹ, màu xanh da trời của mặt nước và xanh lục của những tán lá cây, tạo ra cảm giác thoải mái, êm ái nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

3. Các tiện ích tại Đồng Đò Lake Homestay

Hồ bơi ngoài trời siêu chất

Đồng Đò Lake Homestay sở hữu hồ bơi ngoài trời hiện đại, thích hợp trong thời tiết ngày hè nóng nực. Bạn sẽ được đắm chìm vào làn nước xanh mát, thoải mái thư giãn và xả hơi. Đây cũng là dịp tốt để các tín đồ “chụp choẹt” được tạo dáng sống ảo.

dong do lake homestay 4

Ảnh: FB Đồng Đò Lake House – Nhà Ven Hồ Sóc Sơn

Tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời

Khi tham gia các hoạt động dã ngoại ngoài trời, các bạn trẻ sẽ muốn tự tận hưởng các món ăn ngon do chính tay mình chuẩn bị, đặc biệt là các món thịt nướng BBQ. Đồng Đò Lake Homestay chuẩn bị cho bạn đầy đủ dụng cụ tổ chức tiệc nướng như bếp nướng, bếp từ, bếp ga, bát đũa, cốc chén… sẵn sàng cho bạn sử dụng. Tuy nhiên các bạn cần mang theo gia vị để nấu nướng nhé.

dong do lake homestay 5

Ảnh: FB Đồng Đò Lake House – Nhà Ven Hồ Sóc Sơn

Chèo thuyền kayak quanh hồ

Kayak là một bộ môn thể thao dưới nước đang rất được ưa chuộng. Đối với môn thể thao này, người chơi sử dụng thuyền nhỏ và mái chèo 2 cánh để di chuyển. Tại Đồng Đò Lake Homestay có dịch vụ bơi thuyền kayak ngắm cảnh miễn phí. Trải nghiệm mới lạ giữa mặt nước trong vắt êm ả của hồ Đồng Đò sẽ mang đến sự cuốn hút không thể nào quên.

dong do lake homestay 6

Ảnh: FB Đồng Đò Lake House – Nhà Ven Hồ Sóc Sơn

Đạp xe miễn phí dạo quanh hồ Đồng Đò

Đồng Đồ Lake Homestay có hỗ trợ cho khách dịch vụ thuê xe đạp miễn phí dạo quanh hồ Đồng Đò. Vừa được đắm mình vào thiên nhiên lại vừa thể dục thể thao tốt cho sức khoẻ thì thật là tốt đúng không nào!

4. Các hạng phòng tại Đồng Đò Lake Homestay

Đồng Đò Lake Homestay có 4 phòng ngủ, 5 giường 1m8 và đệm phụ. Các phòng ngủ đều có view hồ lãng mạn cùng không gian rộng rãi, thoáng mát. Những cánh cửa kính rộng lớn mang đến view hồ Đồng Đò đẹp mê ly. Căn phòng nhỏ xinh với đầy đủ nội thất bằng gỗ. Thức dậy nơi đây vào một buổi sáng, ngắm nhìn bình minh bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, nhẹ nhàng.

dong do lake homestay 7

Ảnh: FB Đồng Đò Lake House – Nhà Ven Hồ Sóc Sơn

Giá thuê trọn căn 4 phòng ngủ với sức chứa tối đa 20 người này chỉ từ 3 triệu 500 nghìn đồng. Đây là mức giá tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng như sinh viên, các bạn trẻ đi làm hay một đại gia đình nhiều thành viên.

5. Đánh giá của khách hàng về Đồng Đò Lake Homestay

Đồng Đò Lake Homestay đã nhận được rất nhiều bình luận, đánh giá của các du khách từng ghé qua nơi đây về không gian nghỉ dưỡng cũng như chất lượng phục vụ tuyệt vời. Cùng điểm qua một số đánh giá, review để có cái nhìn khách quan hơn về homestay nhé.

dong do lake homestay 8

Ảnh: Sưu tầm

dong do lake homestay 9

Ảnh: Sưu tầm

dong do lake homestay 10

Ảnh: Sưu tầm

Đồng Đò Lake Homestay là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích hoà mình vào thiên nhiên. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình hay bạn bè, tách biệt với thành phố xô bồ, vội vã. Hy vọng rằng những thông tin của Digiticket đã giúp cho các bạn tìm được một homestay phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới của mình.

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.