Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt TOP 10 Farmstay Đà Lạt được giới trẻ thích nhất

TOP 10 Farmstay Đà Lạt được giới trẻ thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn muốn tìm một farmstay Đà Lạt yên bình với mức giá phải chăng thì xem ngay bài viết sau đây của Digi nhé!
Nội dung chính

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng của du khách vì nơi đây sở hữu khung cảnh hữu tình cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Đặc biệt, ở đây có những khu nghỉ dưỡng đem lại nhiều trải nghiệm thú vị như mô hình Farmstay. Cùng Digiticket khám phá TOP 10 Farmstay Đà Lạt khiến nhiều người say đắm nhất nhé! 

1. Eco-Dream Farmstay

  • Tọa độ: số 7 Thánh Mẫu, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 đồng/đêm. 
farmstay đà lạt 2

Ảnh: Sưu tầm

Eco-Dream là một Farmstay Đà Lạt có không gian xanh đầy thu hút. Tuy chỉ là một căn nhà khá đơn giản nhưng nơi đây vẫn đảm bảo mang đến cho du khách một không gian thoải mái với các tiện nghi cần thiết. Bao quanh farmstay là diện tích vườn trái cây rộng lớn với đa dạng loại quả. 

farmstay đà lạt 1

Ảnh: Sưu tầm

Ở Eco-Dream Farmstay cũng có nhiều hoạt động thu hoạch và khám phá riêng để khách lưu trú trải nghiệm. Bạn có thể hái lượm trái cây cùng chủ vườn hoặc đạp xe đây đó để khám phá về khung cảnh, con người và cuộc sống bình dị nơi đây. Khu nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho bạn những giây phút an yên sau chuỗi ngày làm việc vất vả đấy. 

2. Dalat Milk Farm

  • Tọa độ: thôn Cầu Sắt, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá tham khảo: khoảng 600.000 đồng/phòng. 
farmstay đà lạt 4

Ảnh: @haileyyy.co

Dalat Milk Farm là một trong những trang trại bò sữa có phong cảnh đẹp, thu hút nhiều du khách bởi đàn bò sữa đáng yêu. Đến đây, bạn không chỉ được tiếp xúc với những chú bò xinh xắn mà còn được thỏa sức ngắm nhìn những cánh đồng trải dài cùng không gian rộng lớn xanh thẳm. 

farmstay đà lạt 3

Ảnh: Sưu tầm

Những khu nhà ở Farmstay Đà Lạt này được thiết kế với lối kiến trúc được kết hợp từ nhiều nền văn hóa khác nhau tạo nên vẻ đẹp thơ mộng. Khi du lịch tại Dalat Milk Farm, du khách sẽ được tham gia vắt sữa bò và thưởng thức những cốc sữa tươi nguyên chất. Quả là một trải nghiệm thú vị phải không nào? 

3. Midori Coffee Farmstay

  • Tọa độ: thôn 3, xã Mê Linh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 đồng/phòng. 
farmstay đà lạt 5

Ảnh: @Midori Coffee Farm Hills

Nếu bạn muốn rời xa khu đô thị ồn ào và tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng trong lành, bình yên thì Midori chính là Farmstay Đà Lạt tuyệt vời dành cho bạn đấy. Lưu trú tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm một cuộc sống bình dị và an yên giữa thiên nhiên và núi rừng. 

farmstay đà lạt 6

Ảnh: @midorifarmvn

Những căn nhà tại Midori Coffee Farmstay mang đến sự mộc mạc, đơn giản. Midori chủ yếu chú trọng vào không gian xanh cùng với vườn hoa xinh xắn. Mỗi phòng được trang trí tối giản nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho khách lưu trú. 

>>>Gợi ý: Review top 20+ homestay Đà Lạt giá rẻ, view đẹp, cực chất và thuận tiện

4. DaLach NOah Farmstay

  • Tọa độ: thửa 43,đường Mimosa, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. 
  • Giá tham khảo: từ 450.000 đồng/phòng/đêm.
farmstay đà lạt 7

Ảnh: @dalach.farmstay

DaLach NOah Farmstay gây ấn tượng với du khách bởi không gian xung quanh được bao phủ bởi thiên nhiên hữu tình và đầy thơ mộng. Bạn chỉ cần đi vài bước chân là đã thấy những hàng cây xanh ngát, những bông hoa đang khoe sắc hay những cây ăn trái đang sum suê quả khi vào vụ mùa. Với những ai đang tìm một Farmstay Đà Lạt bình yên, có thể hoà mình với thiên nhiên thì đây quả là một địa điểm lý tưởng đấy. 

farmstay đà lạt 8

Ảnh: @dalach.farmstay

Có thể nói rằng trang trại này là một trong những nơi hiếm hoi còn giữ được nét đặc trưng của thành phố mộng mơ này. Từ phong cảnh bình dị, hữu tình cho đến tính cách hiền hòa, chân thành và hiếu khách của người dân nơi đây. Đến đây nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn tìm được nguồn năng lượng tích cực sau khi quay lại với công việc. 

5. Cầu Đất Farmstay

  • Tọa độ: Thôn Trường An, Xã Xuân Trường, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: từ 400.000 đồng/phòng
farmstay đà lạt 9

Ảnh: @Farmstay Cầu Đất Đà Lạt

Cầu Đất Farmstay Đà Lạt là điểm đến lý tưởng để du khách hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây được thiết kế bình dị, đơn giản nhưng đậm chất nghệ và tình. Mỗi căn phòng được trang trí theo nét riêng của Đà Lạt, phòng và nội thất chủ yếu làm bằng gỗ, kết hợp cùng tông màu nâu trầm tạo nên cảm giác ấm cúng và dễ chịu. 

farmstay đà lạt 10

Ảnh: sưu tầm

Farmstay Cầu Đất được bao bọc bởi khung cảnh bình yên của núi rừng. Đặc biệt là vào những buổi sáng sớm, rừng thông ẩn hiện trong sương mù vừa huyền ảo, vừa thơ mộng. Một điểm khiến nhiều du khách yêu thích nơi đây chính là khu vực sân thượng cực chill. Đây cũng chính là background giúp bạn có những album ảnh để đời đấy. 

6. Ovi Coffee Farmstay

  • Tọa độ: thôn 9, đường Mê Linh, huyện Mê Linh, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá tham khảo: từ 500.000 đồng/phòng.
farmstay đà lạt 11

Ảnh: @OVI Farmstay Đà Lạt

Ovi Coffee là Farmstay Đà Lạt gây nhiều lưu luyến cho du khách bởi nơi đây sở hữu tầm nhìn cực đẹp. Trước mặt Ovi là mây trời, tựa lưng là sườn núi. Từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn vẻ đẹp nguyên sơ của những cánh rừng bạt ngàn và các quả đồi nối tiếp nhau. Ovi cũng khá gần các địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt như công viên Yersin, quảng trường Lâm Viên, vườn hoa Đà Lạt,...

farmstay đà lạt 12

Ảnh: @OVI Farmstay Đà Lạt

Farmstay Ovi cung cấp các hạng phòng từ phòng đơn nhỏ, phòng đôi cho đến các phòng lớn dành cho nhóm đông người. Thiết kế đơn giản, bình dị của phòng tạo cho du khách cảm giác quen thuộc và gần gũi. Mỗi buổi sáng, chỉ cần mở cửa sổ ra là bạn đã có thể cảm nhận được cuộc sống bình yên trong khung cảnh đồi núi bát ngát cùng tiếng chim véo von. 

7. Fam’ily Farmstay

  • Tọa độ: số 1 Triệu Việt Vương, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá tham khảo: 650.000 - 780.000 đồng/phòng.
farmstay đà lạt 14

Ảnh: @Farm'ily Farmstay

Fam’ily Farmstay Đà Lạt có view nhìn ra vườn hoa và trang trại dâu tây thơ mộng, phù hợp cho những ai có tâm hồn mộng mơ. Các phòng nghỉ ở đây được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại với tông màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo. Không gian bên trong rộng rãi được bố trí tinh tế mang lại cảm giác thư giãn. 

farmstay đà lạt 13

Ảnh: @Farm'ily Farmstay

Farmstay này có phần sân vườn rộng, thích hợp để tổ chức các tiệc nướng BBQ và cảm nhận cái lạnh của Đà Lạt. Ngoài ra, khi lưu trú ở đây bạn sẽ được tham gia sản xuất nông nghiệp như những người nông dân thực thụ bằng việc trồng hoa hoặc thu hoạch dâu tây rồi thưởng thức ngay tại vườn. 

8. Hana Land Elephant Mountain

  • Tọa độ: đường Hoa Đỗ Quyên, Đèo Sam, hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt
  • Giá tham khảo: từ 300.000 đồng/phòng
farmstay đà lạt 15

Ảnh: sưu tầm

Hana Land Elephant Mountain là khu nghỉ dưỡng kết hợp với du lịch sinh thái. Nơi đây có không gian hoang sơ và yên bình khi mỗi sáng có thể nghe tiếng chim hót véo von, buổi chiều nghe gió thổi lá thông xào xạc. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cách sinh hoạt của ông bà ta lúc xưa như dùng nước suối, nấu cơm củi, không dùng các thiết bị hiện đại,...

farmstay đà lạt 16

Ảnh: sưu tầm

Farmstay Đà Lạt này gồm 10 căn nhà gỗ được thiết kế mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn được đặt tên theo một loài thông rừng như Cẩm Lai, Thông Đỏ, Căm Xe, Thông Ba Lá,... ẩn mình dưới những tán cây xanh và nổi bật nhất chính là ngôi nhà xây trên cây thông cổ thụ cao 15m độc đáo vô cùng. 

9. The Barn Home Farm

  • Tọa độ: 37B đường Triệu Việt Vương, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá tham khảo: 200.000 - 1.000.000 đồng/phòng.
farmstay đà lạt 18

Ảnh: @thebarn.homefarm

The Barn Home Farm đúng nghĩa là căn nhà, nơi bạn có thể ghé về nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Thiết kế của căn nhà rất dễ thương, hài hòa với thiên nhiên và mang đến không gian thoáng đãng. Nếu bạn muốn tìm một góc nhỏ bình dị để ngắm nhìn vẻ đẹp của bình minh hay hoàng hôn thì hãy đặt phòng ngay ở đây nhé. 

farmstay đà lạt 17

Ảnh: @thebarn.homefarm

Đi ra khỏi thành phố chật chội, ta tìm đến The Barn Farmstay Đà Lạt để có được hơi thở an yên, quẳng bớt âu lo trong cuộc sống. Farmstay có diện tích khá rộng, tọa lạc ở vùng đồi trồng hoa và cây cối xanh tươi rất đẹp. Nhìn từ xa, nơi đây không khác gì một trang trại hoa khổng lồ. 

10. Sunny Farm Đà Lạt

  • Tọa độ: đường số 7, phường 11, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. 
  • Giá tham khảo: từ 250.000 đồng/phòng.
farmstay đà lạt 20

Ảnh: @mhunoiii

Sunny Farmstay Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7 km với những nét đẹp đặc trưng của xứ sở sương mù. Farmstay gây ấn tượng cho du khách với khu nhà gỗ phức hợp nhiều màu và quán cafe kính khá độc đáo. Sunny có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Đà Lạt và sở hữu nhiều góc check in cực đẹp.

farmstay đà lạt 19

Ảnh: @felicia_ramzi

Sunny Farmstay đẹp như trong cổ tích với những căn nhà gỗ nhiều màu sắc, vườn hoa thơ mộng và lối đi làm bằng đá. Không gian trong phòng không quá rộng nhưng được bài trí các vật dụng rất tinh tế. Đặc biệt, bạn vừa có thể ngồi thưởng thức cà phê, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên qua những tấm kính trong suốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay trồng các loại cây yêu thích ở vườn ươm rồi được mang về sau chuyến đi của mình. 

Trên đây là 10 Farmstay Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn nhất trong thời gian qua. Bạn đã chọn được điểm nghỉ dưỡng cho chuyến đi đến thành phố ngàn hoa chưa? Nhanh tay đặt phòng để có được nơi lưu trú ưng ý nhất nhé!

Ảnh đại diện: @haileyyy.co

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.