Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Ứa nước miếng với gà nướng Anh Tư giá rẻ, siêu ngon

Ứa nước miếng với gà nướng Anh Tư giá rẻ, siêu ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Ở Sài Gòn muốn tìm một quán gà nướng chất lượng, giá thành vừa phải thì Digiticket xin gợi ý đến bạn quán Gà nướng Anh Tư. Cùng theo dõi nhé
Nội dung chính

Các món ăn từ Gà tuy không còn mới mẻ thế nhưng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Chúng có nhiều cách chế biến đa dạng lại đặc biệt phù hợp với ăn nhậu hoặc các buổi tiệc tùng, họp mặt. Vậy nên ở Sài Gòn muốn tìm một quán gà nướng chất lượng, giá thành vừa phải thì Digiticket xin gợi ý đến bạn quán Gà nướng Anh Tư - Một trong những quán ăn đã có mặt hơn 20 năm tại Sài Gòn nhé. 

1. Vài nét về gà nướng Anh Tư - Quán gà trên 20 năm tại Sài Gòn

  • Địa chỉ: 449 Lê Quang Định, Phường 5, Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Khoảng giá: 50.000 - 100.000/người

Sống ở Sài Gòn lâu năm hẳn là ai cũng biết đến quán Gà Nướng Anh Tư trên đường Lê Quang Định quận Bình Thạnh. Tính đến nay quán đã tồn tại trên 20 năm và nhận được sự yêu thích của rất nhiều “dân nhậu”. Quán có vị trí khá dễ tìm bởi biển hiệu đèn led rực rỡ, chỉ cần đi đến đầu phố đã ngửi thấy mùi gà chín thơm ngát mũi.  

gà nướng anh tư 1

Ảnh: Sưu tầm

Gà nướng Tư Anh khi chín vàng ruộm nóng bỏng tay, lớp da thơm, thịt trong mềm rất hấp dẫn. Quá trình nướng gà bạn cũng có thể xem trực tiếp ngay tại lò nướng. Những con gà được sơ chế sạch sẽ, nướng trên lò than hồng, khi gần chín lớp mỡ gà chảy xuống vang lên những tiếng xèo xèo, nghe rất vui ta và bắt mắt. Bạn chỉ cần chỉ vào con nào là chủ quán sẽ chặt ra đĩa cho bạn. 

gà nướng anh tư 2

Ảnh: Gà nướng Anh Tư

Quán ăn được xây dựng rộng rãi, không gian ăn uống sạch sẽ, khu vực nướng gà riêng ngay cửa quán, bạn có thể nhìn trực tiếp. không gian ăn uống đơn giản, gần gũi, phục vụ nhiệt tình nên đây thường là điểm hẹn yêu thích của rất nhiều người.

2. Gà nướng Anh Tư lựa chọn nguồn gà chất lượng

Hiện tại, rất nhiều người chuộng các món ăn Nhật - Hàn - Trung thế nhưng quán gà nướng Anh Tư vẫn luôn đông khách đặc biệt vào các dịp cuối tuần. Vậy bạn có thắc mắc tại sao sau nhiều năm hoạt động quán vẫn đông khách không nhỉ?

Điều làm nên sự khác biệt của gà nướng Tư Anh chính là nguồn gà chất lượng. Gà ở đây chủ yếu là những con to trên 1,5kg, loại gà thả vườn nên thịt gà chắc và ngọt bùi. Trước khi nướng gà được tẩm ướp lớp gia vị vừa vặn. Quy trình nướng ở Anh Tư rất tỉ mỉ và khéo léo. Gà nướng chín từ ngoài vào trong, lớp da gà có màu vàng nhưng không bị khô, thịt gà bên trong vừa chín tới, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được độ bùi, thơm và dai của gà thả vườn. 

gà nướng anh tư 5

Ảnh: Sưu tầm

Vì sự lựa chọn nguồn gà khắt khe, vậy nên gà khi ra đĩa luôn đầy đặn, lớp mỡ và lớp da bóng vàng. Đặc biệt khi ăn luôn tại quán, gà vẫn còn nóng hổi, thơm phức chỉ cần nhìn thôi là đã không cưỡng lại được. 

gà nướng anh tư 3

Ảnh: Gà nướng Anh Tư

Xem ngay: 5 quán bò tơ Củ Chi ngon nhất

3. Gà nướng “linh hồn” của quán Anh Tư

Thực đơn của gà nướng Anh Từ chủ yếu là món gà nướng nguyên con. Món gà trước khi lên mâm được chặt thành từng miếng vừa ăn, đan xen trong đĩa là là từng lớp rau răm xanh mướt. Gà khi ăn chấm kèm nước chấm muối ớt, vắt thêm nước chanh quất nên có vị chua cay mặn mặn. Ngoài ra, còn có sa tế hành chấm bánh mì và đu đủ rất đậm đà lại không hề bị ngán khi ăn. 

Một con gà hai người ăn là khá hợp lý, giá thành cho một con rơi vào khoảng 140.000đ. Bạn có thể gọi thêm nước uống cùng trong quá trình ăn, tiền nước khoảng 10.000đ đến 15.000đ. Ngoài ra, còn có tiền bánh mì khá hạt dẻ chỉ 3k một cái. Chi phí rất hợp lý cho 2 người nhé. 

gà nướng anh tư 4

Ảnh: Sưu tầm

Quán gà nướng còn được thực khách cộng điểm bởi phục vụ nhanh và nhiệt tình. Vào những ngày cuối tuần, bạn sẽ phải đợi lâu hơn một chút vì quán khá đông. Tuy nhiên, sẽ có bánh mì ra trước để bạn nhâm nhi trong thời gian chờ đợi nhé.

Quán gà nướng còn phục vụ bán hàng mang về, rất tiện lợi cho bạn khi lười ra ngoài mà vẫn có ăn ngon. Thêm nữa là quán ăn nằm vị trí trung tâm nên thường được các công ty, dân văn phòng lựa chọn. Thời gian đặt ship khá nhanh, gà mang đến vẫn còn nóng hổi nên bạn hãy yên tâm về hương vị và chất lượng nhé. 

4. Khách hàng nhận xét gì gà nướng Anh Tư?

Để biết khách hàng nhận xét gì về gà nướng Anh Tư mời bạn xem những thông tin dưới đây nhé, 

gà nướng anh tư 6

Ảnh: Sưu tầm

gà nướng anh tư 7

Ảnh: Sưu tầm

Gà nướng Anh Tư vàng ruộm bắt mắt, từng miếng gà mềm thơm chắc chắn sẽ làm say lòng bất cứ ai. Cuối tuần này hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ nhé, rủ hội bạn thân đi ăn nhậu vui chơi ngay thôi. 

 Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.