Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Phú Quốc Versailles Phú Quốc: thiên đường bùn khoáng giữa lòng "đảo Ngọc"

Versailles Phú Quốc: thiên đường bùn khoáng giữa lòng "đảo Ngọc"

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang có kế hoạch nghỉ dưỡng tại 'đảo ngọc' Phú Quốc, Versailles Phú Quốc là địa điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.
Nội dung chính

Nếu bạn đang có kế hoạch nghỉ dưỡng tại 'đảo ngọc' Phú Quốc, Versailles Phú Quốc là địa điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Versailles là khu tắm bùn khoáng lớn tại Phú Quốc, nơi bạn được giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu kĩ hơn về địa đến này nhé.

1. Địa chỉ khu tắm bùn Versailles Phú Quốc?

Nằm tại thị xã Dương Tơ thuộc đảo Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Versailles như một ốc đảo xanh mát nằm cạnh bãi cát trắng phau.

GALINA PHU QUOC

Ảnh: @lai.france

Được xây dựng với ý tưởng hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, Versailles mang đến cho du khách cảm giác yên bình, dễ chịu. Đến đây bạn vừa được cởi bỏ căng thẳng khi ngâm mình trong bùn khoáng, vừa tận hưởng khung cảnh thiên nhiên, bãi biển xanh ngát bất tận.

Versailles spa

Ảnh:@versaillesphuquoc

>>> Khám phá thêm khu vui chơi tại Vinpearl Phú Quốc bạn cần biết

2. Cách di chuyển đến Versailles Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Versailles Phú Quốc cách trung tâm thành phố là thị trấn Dương Đông gần 8 km. Bạn có thể đi tới đây bằng xe máy, ô tô hoặc bắt taxi.

Dưới đây là tuyến đường di chuyển mà bạn có thể tham khảo: Cách sân bay Phú Quốc 5,8 km , đi từ sân bay ra vòng xoay rẽ phải gặp đoạn giao với Trần Hưng Đạo rẽ phải và đi tiếp khoảng 2,5 km về trung tâm thành phố . Nếu bạn xuất phát từ chợ đêm thì chỉ cách 4km đi dọc theo đường Trần Hưng Đạo.

>>> Review du lịch Phú Quốc tháng 11 về thời tiết, vui chơi, giá ăn uống

3. Những trải nghiệm không nên bỏ lỡ tại Versailles Phú Quốc

Tắm bùn khoáng tự nhiên

Bạn có biết tắm bùn khoáng có công dụng gì không? Nó không những giúp tẩy tế bào chết, thải bỏ chất bẩn ngoài da mà còn làm sạch da, giúp da mềm mại. Nhờ vào việc thay đổi độ PH trên da, giúp giảm tác nhân gây bệnh. Ngoài ra còn giúp thư giãn cơ bắp, giảm triệu chứng nhức xương và thải độc cơ thể.

Dịch vụ tắm bùn tại Versailles Phú Quốc

Ảnh:@versaillesphuquoc

Đến với Versailles đảo Phú Quốc bạn sẽ không phải thất vọng về trải nghiệm tắm bùn tại đây. Để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, hiệu quả nhất, bùn khoáng Versailles là loại vô cơ được khai thác từ mỏ tự nhiên.

Tắm bùn tại Versailles Phú Quốc Phú Quốc

Ảnh:@versaillesphuquoc

Sau khi lấy bùn tại Ninh Hòa, bùn được xử lý bằng công nghệ li tâm loại bỏ tạp chất, rồi được chiếu tia UV và đun nóng để khử trùng. Vì thế bùn khoáng sẽ không gây kích ứng da hay mang mần bệnh.

Thư giãn cơ thể cùng Spa

Khu Spa tại Versailles có không gian vô cùng sang trọng nhưng gần gũi và thân thiện. Được xây dựng ngay đối diện bãi biển, du khách có thể vừa thả lỏng cơ thể khi được massage, vừa nghe tiếng sóng biển vỗ du dương trong không gian ngập tràn hương hoa và tinh dầu. Chắc chắn, nơi này sẽ giúp bạn xóa tan những căng thẳng, mệt  mỏi.

Thư giãn cơ thể cùng Spa

Ảnh:@versaillesphuquoc

Khu nhà gồm 12 phòng Spa, trong đó có 4 phòng VIP.  Tại phòng VIP bạn sẽ có những trải nghiệm riêng trong không gian riêng tư hơn với các dịch vụ massage, xông hơi, trị liệu, ngâm bùn khoáng,...

Dịch vụ Bar và nhà hàng bên bờ biển

Versailles Phú Quốc còn có Bar và nhà hàng nằm ngay trên bờ biển , bạn có thể cùng ăn uống với gia đình bạn bè và ngắm hoàng hôn trên Phú Quốc tuyệt đẹp Tại Versailles Beach Club mà không cần phải đi đâu xa. Dịch vụ Bar và nhà hàng bên bờ biển

Ảnh:@Versaillesphuquoc

Dịch vụ Bar và nhà hàng bên bờ biển

Ảnh:@versaillesphuquoc

Dịch vụ Bar và nhà hàng bên bờ biển

Ảnh:@versaillesphuquoc

Dịch vụ bar bên bờ biển

Ảnh:@versaillesphuquoc

4. Thông tin về giá dịch vụ tại Versailles

Dưới đây là giá vé cho dịch vụ tắm bùn khoáng tại Versailles Phú Quốc. Vé bao gồm các tiện ích như: xông hơi, hồ sục Jacuzzi, sàn phun nước ngược, hồ bơi, kèm theo các đồ dùng cá nhân như khăn tắm, đồ bơi,...

Giá vé dịch vụ ngâm bùn khoáng nóng: 60 phút
  • Người lớn: 650.000 VND
  • Trẻ em cao từ 1m đến 1m4: 325.000 VND
  • Miễn phí trẻ em cao dưới 1m
Quy trình:
  • Ngâm bùn khoáng nóng 
  • Sử dụng sàn phun nước ngược
  • Sử dụng hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp
  • Xông hơi thảo dược
  • Sử dụng hồ bơi (không giới hạn)
  • Được cung cấp sử dụng miễn phí đồ tắm, khăn tắm 
  • Miễn Phí trà thảo dược, súp hải sản ( hoặc trái cây )

Ảnh:@versaillesphuquoc

Trên đây là những thông tin về Versailles Phú Quốc. Đây là gợi ý hay ho cho những ai muốn kiếm tìm một địa chỉ thư giãn, thả lỏng cơ thể, hay đang tìm một móng quà ý nghĩa để chăm sóc cho những người thân yêu.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.