Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Gogi Nguyễn Ảnh Thủ: 'tan chảy' với menu đồ nướng chất lượng

Gogi Nguyễn Ảnh Thủ: 'tan chảy' với menu đồ nướng chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhà hàng Gogi Nguyễn Ảnh Thủ luôn nằm trong danh sách các nhà hàng “must try” dành cho tín đồ ưa thích thịt nướng ở Sài Gòn.
Nội dung chính

Nhà hàng Gogi Nguyễn Ảnh Thủ luôn nằm trong danh sách các nhà hàng “must try” dành cho tín đồ ưa thích thịt nướng ở Sài Gòn. Điều gì đã làm nên chất lượng tuyệt vời tại nhà hàng này? Hãy cùng Digiticket khám phá ngay sau đây nhé.

1. Thông tin cơ bản về nhà hàng Gogi Nguyễn Ảnh Thủ

  • Địa chỉ: 1C/A Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. HCM.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 250.000 VND/người

Nhà hàng Gogi Nguyễn Ảnh Thủ tọa lạc ở một vị trí khá dễ tìm thuộc phường Trung Mỹ, quận 12. Thuộc chuỗi nhà hàng buffet thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng Gogi House, nơi đây sẽ đem đến cho bạn những bữa tiệc thịt nướng đa dạng bao gồm gọi món, combo hoặc buffet lẩu. Các đầu bếp luôn chú trọng vào chất lượng món ăn, mang đến hương vị đậm chất xứ sở kim chi dành cho thực khách.

Gogi Nguyễn Ảnh Thủ 7

Ảnh: @_changny

Vào dịp cuối tuần, Gogi Nguyễn Ảnh Thủ luôn bận rộn và đông khách. Nếu đã từng ghé qua, bạn sẽ không ngạc nhiên bởi đồ ăn, không gian và chất lượng phục vụ tại quán phải nói là miễn chê. Đây chính là địa điểm tuyệt vời cho bữa ăn ngày cuối tuần cùng bạn bè hay gia đình đấy.

Xem thêm: Bros BBQ: Thiên đường đồ nướng Hàn Quốc ngon số 1 Sài Gòn

2. Trải nghiệm bữa tiệc thịt nướng thoải mái và ấm cúng

Đến với Gogi Nguyễn Ảnh Thủ, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự ấm cúng nhờ cách bài trí nội thất và đồ trang trí bên trong nhà hàng. Chuỗi nhà hàng Gogi chủ trương sử dụng bàn gỗ, tạo nên sự dân dã, mộc mạc, đem đến cảm giác gần gũi cho thực khách. Không gian nơi đây vô cùng rộng rãi, thích hợp cho các cuộc hội họp nhóm đông người.

gogi nguyen anh thu 3

Ảnh: Adam Hà

Ưu điểm nữa của nhà hàng là sự thoáng mát cùng hệ thống hút khói đạt tiêu chuẩn, phù hợp với tính chất của một quán nướng, mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng trong quá trình thưởng thức món ăn. Điểu này mang đến những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời cho những tín đồ của buffet lẩu nướng Sài thành.

3. Menu Gogi Nguyễn Ảnh Thủ có gì đặc sắc

Chất lượng các món thịt tại Gogi Nguyễn Ảnh Thủ đủ sức làm hài lòng bất kỳ ai, ngay cả những thực khách khó tính thất.

Gogi Nguyễn Ảnh Thủ 7

Ảnh: @hiennhivu

Từng lát thịt ba chỉ heo Mỹ thái mỏng, bỏ lên bếp chín đều, tan chảy trong miệng thì còn gì bằng. Các món sườn bò, ức bò, nạc vai bò Mỹ cũng phải nói là đỉnh của chóp.

gogi nguyen anh thu 4

Ảnh: Phạm Ty

Ngoài ra, phần nước sốt tẩm ướp trong các món thịt cũng được tạo từ một công thức đặc trưng mà không nơi nào có được. Loại nước sốt đặc sánh màu nâu bóng với hương vị gây nghiện, cộng hưởng thêm âm thanh xèo xèo, kích thích mọi giác quan của người thưởng thức.

gogi nguyen anh thu 5

Ảnh: Trúc Linh

Điểm nổi bật khác trong menu nhà hàng là các món cơm siêu ngon như: combo cơm trộn Hàn Quốc sốt Gogi, cơm kimbap, cơm ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo sốt Obathan. Đặc biệt, bạn nên thử món cơm trộn Hàn Quốc và canh thịt bò, với hương vị đậm đà và hòa quyện, cũng như vị thịt mềm mọng nước, tan chảy trong khuôn miệng.

gogi nguyen anh thu 6

Ảnh: Trinh Tu

Nhà hàng Gogi Nguyễn Ảnh Thủ còn phục vụ nhiều món combo đặc sắc đậm chất ẩm thực xứ Hàn như bánh xèo Hàn Quốc, Tteokbokki, canh rong biển hoặc các loại mì như mì lạnh, mì Jajang.

4. Review chất lượng dịch vụ

Nhà hàng Gogi Nguyễn Ảnh Thủ luôn được đánh giá cao ở khía cạnh chất lượng phục vụ. Nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình và niềm nở, luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, order là có ngay đồ ăn.

Dưới đây là một số đánh giá khách quan từ những người đã từng ghé qua nhà hàng.

gogi nguyen anh thu 7 gogi nguyen anh thu 8 gogi nguyen anh thu 9

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là những đánh giá chi tiết về nhà hàng Gogi Nguyễn Ảnh Thủ. Digiticket hy vọng bạn sẽ có những bữa tiệc tuyệt vời cùng bạn bè hoặc người thân khi ghé thăm nơi đây.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.