Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội Toplist Homestay Hà Nội cho cặp đôi giá rẻ, decor đẹp

Toplist Homestay Hà Nội cho cặp đôi giá rẻ, decor đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digi khám phá 10 căn Homestay Hà Nội cho cặp đôi cực lãng mạn. Bạn và "người thương" sẽ được tận hưởng "không gian 2 người" cực chill
Nội dung chính

Bạn và người yêu đang muốn tìm kiếm một căn homestay nhỏ xinh để cùng tận hưởng "thế giới 2 người" nhưng chưa lựa chọn được địa chỉ nào. Digiticket Blog sẽ gửi tới bạn 10 Homestay Hà Nội cho cặp đôi cả ở nội và ngoại thành. Đây đều là những địa chỉ yên bình được nhiều du khách đánh giá cao.

1. Homestay Hà Nội giá rẻ, ngay trung tâm cho cặp đôi

Trung tâm thành phố thì thường được biết đến với giá cả đắt đỏ cùng cuộc sống nhanh. Nhưng với 5 căn homestay dưới đây sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Roots Homestay

  • Tọa độ: 12 Ngô Văn Sở, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng: 400.000 - 500.000 VND/ phòng 2 người/ đêm

Đây sẽ là một căn Homestay hoàn hảo cho các cặp đôi, tọa lạc ngay gần các địa danh nổi tiếng như Văn Miếu, Hoàng Thành Thăng Long, Nhà Hát Lớn,... Đến với Roots, bạn cũng sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích trong phòng với nhân viên luôn niềm nở và nhiệt tình. Tuy nhiên, với những cặp đôi "vi vu" bằng ô tô thì lưu ý là homestay không có vị trí đỗ xe nên có thể bạn sẽ phải tìm vị trí gửi xe trước.

Roots Homestay đang có 6 phòng và mỗi phòng lại mang một câu chuyện riêng. Roots thiết kế theo kiến trúc Pháp kết hợp chủ yếu với tone màu nâu, be và xám. Lối thiết kế của Pháp sẽ khiến căn phòng giản dị nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái. Đặc biệt, các vật liệu trong phòng sử dụng vật liệu gỗ, tre nên khiến không gian còn bình yên và nhẹ nhàng hơn.

Ảnh: Roots Homestay

Roots Homestay còn có khu vực bếp chung rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, Thế nên, bạn có thể cùng "người thương" cùng nhau nấu bữa tối lãng mạn và đầy ấm cúng. Ngoài ra, căn homestay còn có khu vực ban công với không gian mở thoáng mát và rất hợp để ngắm chiều tà tắt nắng cực chill.

homestay ha noi cho cap doi 2

Ảnh: Roots Homestay

The Secret Terrace

  • Tọa độ: Tầng 5, 11B Hàng Khay, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng: 770.000 - 880.000 VND/ phòng 2 người/ đêm

Một căn Homestay Hà Nội cho cặp đôi chỉ vọn vẹn 20 mét vuông nhưng lại cực ấm cúng và ngập tràn nắng vàng. Kiến trúc của căn Homestay được thiết kế theo phong cách minimalism của Nhật Bản nên đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Homestay sử dụng những tone màu sáng như xám, trắng và be thu hút các cặp đôi ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đặc biệt, homestay sử dụng ánh đèn vàng cùng việc trang trí bằng nhiều cây xanh khiến căn homestay càng ấm cúng và bình dị hơn. Và các vật liệu trang trí chủ yếu là tre, gỗ nên trong không khí luôn thoang thoảng hương gỗ mộc nhẹ nhàng.

homestay ha noi cho cap doi 21

Ảnh: Sưu tầm

Căn homestay còn nằm ở tầng 5 và tọa lạc tại khu trung tâm thành phố nên sở hữu chiếc view cực xinh xẻo. Nhất là The Secret Terrace còn sử dụng kính trong xung quanh nên không gian và view còn chill ngất ngây hơn. Căn homestay được trang bị đầy đủ tiện ích như bếp, phòng tắm nóng lạnh, điều hòa,...

Gợi ý: homestay ha noi cho cap doi 22

Ảnh: Sưu tầm

Lala's Home

  • Tọa độ: 56 Hàng Hòm, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng: 900.000 VND/ phòng 2 người/ đêm

Lala's Home tọa lạc tại khu vực phố cổ "đắt đỏ" sẽ không khiến bạn phải hối hận khi lựa chọn đâu. Đặc biệt, Lala's còn nằm ở khu phố cổ, nơi bạn có thể tận hưởng khung cảnh Hà Nội nhẹ nhàng với lối sống chậm rãi, bình yên. Ngoài ra, Lala's còn chuẩn bị đầy đủ đồ dùng và cung cấp nhiều dịch vụ cho căn homestay giúp khách sẽ tận hưởng được cảm giác thoải mái như ở nhà.

Homestay Lala's tuy không được trang trí quá cầu kỳ hay lộng lẫy nhưng vẫn sẽ giúp bạn cảm nhận được không gian ấm cúng và bình dị. Homestay sử dụng chủ yếu nội thất gỗ ấm áp và sáng sủa hơn. Đặc biệt, bạn sẽ phải thích mê với chiếc view của Lala's khi chỉ cần mở rèm ra là bạn có thể tận hưởng khung cảnh Hà Nội bất kể đêm hay ngày.

homestay ha noi cho cap doi 23

Ảnh: Sưu tầm

Le Bleu Art decor loft (Nhà Trong Xóm)

  • Tọa độ: Phố Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng: 1.010.000 - 1.120.000 VND/ 2 người/ đêm

Đâu cần phải đến Đà lạt mới được tận hưởng một căn homestay cực chill và nên thơ như Le Bleu Art decor loft hay còn được gọi với cái tên thân thuộc là Nhà Trong Xóm. Căn homestay sử dụng chủ yếu là vật liệu gỗ mộc và hơi cũ kỹ một chút tạo cảm giác như Hà Nội những năm 90.

Và Le Bleu còn có một khoảng sân nho nhỏ, ngập tràn cây cối. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức những ly cà phê ấm nóng hay cốc trà đá để tâm sự cùng người yêu. Đặc biệt, "trú ngụ" tại Le Bleu, bạn sẽ cảm nhận rõ cuộc sống tập thể vui vẻ, nhẹ nhàng và luôn ấm cúng.

homestay ha noi cho cap doi 6

Ảnh: Le Bleu, Nhà Trong Xóm

Phòng ngủ được trang trí đầy nghệ thuật và độc đáo, với những nét vẽ mang đầy tính nghệ thuật. Sự kết hợp hài hòa màu sắc giữa tường, chăn ga và nội thất sẽ khiến bạn phải "yêu" ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Đặc biệt, chủ homestay cũng rất tâm lý khi thường xuyên thay lọ hoa trong phòng giúp căn phòng luôn ngập hương hoa. Vào mùa xuân thì đơn giản là cành đào hay tháng 5 thì bằng hoa sen đua sắc hương.

homestay ha noi cho cap doi 7

Ảnh: Le Blue, Nhà Trong Xóm

Nhà Của Bu Homestay

  • Tọa độ: Ngõ 12A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng: 650.000 VND/ phòng/ đêm - 1.700.000 VND/ cả căn homestay

Nhắc đến Homestay Hà Nội cho cặp đôi thì không thể bỏ qua Nhà Của Bu. Một căn homestay được mệnh danh là "chốn bồng lai" yên tĩnh, bình dị giữa lòng Hà Nội tấp nập. Đặc biệt, ngay gần Homestay là phố bích họa nổi tiếng nên bạn có thể "thả dáng" và cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực chất.

Nhà Của Bu sở hữu không gian 4 tầng rộng rãi nên bạn và "người tình" sẽ không phải lo hết phòng. Tầng đầu tiên là khu vực bếp chung rộng rãi với lối thiết kế rustic mộc mạc, sử dụng nội thất gỗ ấm áp. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng "người thương" của mình hay nhâm nhi một tách trà nóng cũng rất hợp.

homestay ha noi cho cap doi 8

Ảnh: Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội

Còn 3 tầng còn lại là 3 phòng riêng biệt, nằm cách biệt ở mỗi tầng nên không gian khá yên tĩnh và riêng tư. Phòng tầng 2 sẽ đưa bạn đến khung cảnh quê hương thiên nhiên thoáng mát. Căn phòng được chuẩn bị chiếc võng bên cửa sổ cùng một ban công nhỏ giúp bạn có những buổi chiều cực chill.

Khu vực tầng 3 sẽ rất ấm áp với vải nhung được thiết kế sử dụng quanh căn phòng. Đặc biệt, homestay còn thiết kế một bệ bên cửa sổ nên các cặp đôi có thể cùng nhau tận hưởng không gian và khung cảnh thành phố. Còn tầng 4 được thiết kế đầy nghệ thuật với những bức tường được vẽ đầy kỳ công. Mỗi căn phòng tuy đều có sựu khác biệt nhưng đều được chuẩn bị đầy đủ tiện ích.

homestay ha noi cho cap doi 9

Ảnh: Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội

2. Homestay ngoại thành Hà Nội cho cặp đôi

Nếu bạn sắp có một chuyến đi chơi ngoại thành ngắn ngày cùng "người thương" mà chưa chọn được điểm dừng chân. Hãy tham khảo ngay 5 Homestay Hà Nội cho cặp đôi ngay dưới đây.

Nhà Bên Rừng U Lesa

  • Tọa độ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Một căn Homestay rất hợp cho các cặp đôi muốn tận hưởng không gian yên bình, nhẹ nhàng và "chạy thoát" khỏi cuộc sống tấp nập, xô bồ tại Hà Nội. U Lesa nằm ở ngoại thành Hà Nội và chỉ cần có 40 phút đi xe từ trung tâm thành phố nên rất hợp cho một chuyến đi cuối tuần nhanh chóng.

U Lesa sử dụng toàn bộ nội thất gỗ và các đồ trang trí từ vật liệu tre, nứa tạo cảm giác ấm áp và bình dị như chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, xung quanh tường được thiết kế hoàn toàn bằng kính nên không gian khá thoáng mát và bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh khu rừng ngập tràn cây xanh.

homestay ha noi cho cap doi 10

Ảnh: Nhà Bên Rừng - U Lesa

Ngoài ra, đến với U Lesa, bạn cùng "người thương" sẽ có trải nghiệm đầy đủ tiện nghi mà homestay cung cấp. Điển hình như ban công mở nướng BBQ cực chill, phòng bếp đầy đủ đồ dùng giúp bạn thỏa sức thể hiện.

homestay ha noi cho cap doi 11

Ảnh: Nhà Bên Rừng - U Lesa

Queen's Homestay

  • Tọa độ: Thôn Quảng Phúc, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
  • Giá phòng: 500.000 VND/ phòng 2 người/ đêm

Ba Vì từ lâu đã được biết đến là một điểm "phượt" cuối tuần của nhiều cặp đôi. Và nếu bạn cùng người yêu đang tìm kiếm một căn Homestay Hà Nội cho cặp đôi để lưu trú thì chắc chắn không thể bỏ qua Queen's Homestay.

Queen Homestay Ba Vì sẽ mang đến một không gian mộc mạc, giản dị với chất liệu xây dựng chủ yếu là gỗ, tre và nứa. Mỗi căn phòng có diện tích khá nhỏ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, mỗi phòng đều nằm độc lập và tách biệt nhau nên không gian khá riêng tư.

homestay ha noi cho cap doi 12

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

Căn Homestay này còn sở hữu nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn sở hữu những chiếc view cực độc đáo. Điển hình như căn ban tím có view hồ cực thoáng mát, căn hoa cỏ mây với view rừng hoa tuyệt đỉnh,... Ngoài ra, Homestay còn cung cấp cả khu vườn nướng BBQ rộng rãi và phục vụ sẵn cả những phần thịt ướp đậm đà.

homestay ha noi cho cap doi 13

Ảnh: Queen’s Homestay Ba Vì

HT Garden

  • Tọa độ: Thôn Miếu Một, Xã Tiến Xuân, Huyện Thạch Thất, Hà Nội
  • Giá phòng: 1.300.000 VND/ căn 2 người/ đêm

HT Garden là homestay được thiết kế theo phong cách Bungalow. Bungalow là kiểu nhà một tầng có xuất xứ từ Ấn Độ, thường được thiết kế nằm riêng biệt và có diện tích vừa phải. Đặc biệt, căn Bungalow của HT được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ nên trong không khí luôn thoang thoảng hương gỗ mộc giản dị.

Căn Bungalow dành cho các cặp đôi sẽ còn có khu vực ban công giúp bạn cùng "người thương" có bữa tối dưới ánh nền đầy lãng mạn tại đây. Bữa ăn sẽ còn thêm phần chill với view hồ nước xanh ngát, tươi mát.

homestay ha noi cho cap doi 14

Ảnh: HT Garden

Ngoài ra, HT Garden có không gian ăn chung rộng rãi với vô vàn các món ngon được đầu bếp dày công chế biến. Và HT còn có các tiện ích khác như phòng xông hơi, khu vực bể bơi với diện tích lớn và không gian xanh ngát với hương hoa ngập tràn đang khoe sắc.

homestay ha noi cho cap doi 15

Ảnh: HT Garden

Debay Villa

  • Tọa độ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Giá phòng: 1.090.000 - 1.490.000 VND/ căn 2 người/ đêm

Homestay Hà Nội cho cặp đôi Debay tọa lạc giữa một khu rừng rộng lớn nên sở hữu view cực chill. Và homestay hiện có 2 loại phòng cho các cặp đôi chính là nhà Boong Ke và Tinymoon.

Với nhà Boong Ke được tái chế từ thùng xe quân sự thành một bungalow đặc biệt. Với diện tích không quá lớn nhưng Debay sử dụng tone màu nâu gỗ nên vẫn tạo được cảm giác ấm cúng và thoải mái. Boong Ke còn có khu vực ban công rộng rãi, nhìn ngắm được khu rừng ngập tràn cây xanh.

homestay ha noi cho cap doi 16

Ảnh: De’bay Villa

Còn Tinymoon có thiết kế mở đón những tia nắng mặt trời buổi sớm hay ánh trăng soi sáng giữa núi rừng. Và bạn sẽ phải rất bất ngờ khi thấy những gốc cây lớn giữa căn phòng giúp bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên nhất. Ngoài ra, Debay còn cung cấp các tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, bể ngâm, võng lưới, khu nướng BBQ,...

homestay ha noi cho cap doi 17

Ảnh: De’bay Villa

The Runaway Villa

  • Tọa độ: Thôn Trại Mới, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội
  • Giá phòng: 660.000 - 1.100.000 VND/ căn 2 người/ đêm

Căn Homestay cuối cùng trong chuyến hành trình mà Digi muốn giới thiệu tới bạn là The Runaway Villa. Một mô hình homestay mới giúp bạn thoát khỏi thành thị bận rộn và đầy khói bụi. Không gian của The Runaway luôn ngập tràn sắc xanh mát cùng những dàn hoa đang khoe sắc.

homestay ha noi cho cap doi 18

Ảnh: The Runaway Villa

Các phòng của Homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất và thiết kế hiện đại, mới lạ. Nhưng các cặp đôi nhất định phải thử loại hình mới là The Runaway Village. Nó là dạng lều ngủ ngoài trời được thiết kế theo phong cách vintage với tone màu nâu ấm. Cùng đầy đủ bếp nướng, dù che và các trò chơi giải trí khác.

Ngoài ra, căn homestay còn mang đến cho những cặp đôi một số trải nghiệm thú vị như câu cá, bơi thuyền hay cùng thưởng thức nhiều món ăn ngon như lẩu đặc sản núi rừng, thịt nướng.

homestay ha noi cho cap doi 19

Ảnh: The Runaway Villa

Với 10 căn Homestay Hà Nội cho cặp đôi mà Digi giới thiệu với bạn đều mang những đặc trưng riêng và đều có những trải nghiệm mới mẻ. Vậy bạn và "người thương" còn chờ gì mà không cùng nhau tận hưởng không gian lãng mạn tại những homestay "tuyệt đẹp" này.

Ảnh đại diện: Nhà Của Bu Homestay

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.