Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sài Gòn Top 7 homestay Quận 7 giá rẻ, view đẹp, vị trí trung tâm thỏa sức sống ảo

Top 7 homestay Quận 7 giá rẻ, view đẹp, vị trí trung tâm thỏa sức sống ảo

Ngày đăng : 17/01/2024
Sài Gòn là một địa điểm du lịch siêu hot mà bạn nên khám phá, hãy cùng Digiticket khám phá 7 homestay quận 7 siêu hot cho chuyến hành trình.
Nội dung chính

Quận 7 là một địa điểm du lịch yêu thích của nhiều người, vì thế nhu cầu lưu trú ngày càng lớn. Bên cạnh những khách sạn và resort sang trọng, nhiều bạn trẻ lựa chọn homestay làm nơi dừng chân để thư giãn và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng Digiticket điểm qua 8 homestay quận 7 siêu xịn xò nhé!

1. Domino - Homestay Quận 7 giá rẻ view đẹp

Nếu để nói về độ phủ sóng rộng rãi thì Domino là một cái tên quen thuộc khi nhắc tới những homestay nổi tiếng của Sài Gòn nói chung và homestay ở Quận 7 giá rẻ nói riêng.

Domino homestay

Ảnh: Domino Homestay

Nằm ngay trung tâm quận 7, Domino Homestay phù hợp cho bạn di chuyển đến các địa điểm trong vòng bán kính từ 2km đến 5km như: Lotte Mart, RedDoorz Plus, Hoàng Anh Gia Lai, Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà,... Theo phong cách kiến trúc đúng chất "homestay" mộc mạc, đơn giản và pha chút vintage. Phòng ở Domino gồm có phòng 1 giường đôi, 1 giường đôi 1 giường sofa và 2 giường đôi.
Domino homestay quan 7

Ảnh: Domino Homestay

Nhiều người đánh giá Domino homestay là "Một căn nhà nằm trên con đường thanh bình nhiều cây xanh và đồ ăn ngon ở Quận 7". Giữa lòng đô thị nhộn nhịp, quả thật đây chính là nơi tuyệt để tìm một nơi thư giãn cho tâm hồn.

Nếu bạn yêu thích những homestay thanh bình ngay gần trung tâm thành phố, digi sẽ chia sẻ thêm với bạn The Downtown Homestay Sài Gòn. Đây là một homestay cực xin ở phố Cống Quỳnh. Bạn hãy tham khảo để có thêm lựa chọn nhé!

2. Chạm - Homestay Quận 7

Đây là một homestay quận 7 giá rẻ nằm trong khu nghỉ dưỡng Phú Mỹ Hưng nổi tiếng là sang trọng của Sài Gòn. Bên cạnh đó Chạm là một thương hiệu về đồ decor trang trí cũng như kinh doanh lĩnh vực homestay, khách sạn nên từng chi tiết trong nhà đều tinh tế và được chú trọng.

cham homestay

Ảnh: Chạm Homestay - Phòng S-retro room

Ở đây có hai loại phòng là S-retro room và S-vitage room. Nhìn chung cả hai phong cách này đều mang đến cho du khách một cảm giác hoài niệm khó tả về những kỉ niệm xưa cũ.

Đặc biệt, loại hình này đang ngày càng được ưa chuộng khi có nhiều hơn những người trẻ mong muốn tìm về một nơi nào đó thật bình yên giữa lòng Sài Gòn năng động. Ngoài ra, Chạm còn cung cấp dịch vụ thuê nhà theo tháng với nhiều giá dao động bắt đầu từ 8.000.000VND.

phong o cham homestay

Ảnh: Chạm Homestay - phòng S-vintage room

3. Joy Homestay - Homestay quận 7 giá rẻ

Chỉ cách công viên Lê Thị Riêng khoảng 800m, Joy Homestay có phong cách trang trí không cố định theo một xu hướng cụ thể nào, mà đơn giản là đem đến sự tối giản, thoải mái nhất đến cho du khách.

Là một homestay nhỏ nên phòng ở Joy không quá đa dạng, chỉ cơ bản là có phòng đơn và phòng đôi. Gần Joy Homestay, bạn tha hồ tìm được các quán ăn cũng như bar để vui chơi. Hơn nữa, giá này là khá rẻ so với mặt bằng homestay tại Sài Gòn, từ Quận 7 di chuyển qua Quận 1 - trung tâm tham quan cũng rất thuận tiện.

joy homestay

Ảnh: Joy Homestay

Cũng có thể nói, Joy cho bạn cảm giác ở "nhà" thật hơn khi so với các homestay có trang trí với nhiều phong cách. Ở Joy, giống như là đang ở trong chính căn phòng của mình nhưng ở một thành phố khác vậy.

Nếu bạn yêu thích homestay giá rẻ, hãy tham khảo top 8 homestay giá rẻ nhất ở Sài Gòn và đến đây tận hưởng cho kỳ nghỉ của mình nhé!

4. Forget Me Not - Rừng Nhiệt Đới Homestay

homestay quan 7 6

Ảnh: Forget Me Not Coffee

Mất khoảng 7km để tới được trung tâm thành phố, homestay nằm tại con đường đông đúc, tấp nập hàng quán. Gần homestay, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt, Cresent Mall,...

Là tổ hợp kinh doanh coffee và homestay giá rẻ ở Quận 7, Forget Me Not có thiết kế Bungalow mái vòm cổ tích với gam màu vàng mật ong vừa sang trọng vừa ấm cúng. Đây là thiết kế hiếm có tại Sài Gòn vì đa phần các Bungalow sẽ tập trung tại các địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hơn là một thành phố hiện đại như Sài Thành.

forget me not

Ảnh: Forget Me Not Coffee

Ngoài ra, quán cà phê Forget Me Not với tone màu tím chủ đạo của hoa Lavender mộng mơ và quý phái làm sáng rực cả một con phố trong khu Phú Mỹ Hưng, menu của quán cũng đa dạng với giá dao động từ 35.000VND.

5. Vietlife - Vietnamese Cultural Homestay

Với 11 phòng và mỗi phòng đều mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những vật dụng gắn liền với dân tộc ta từ xưa đến nay như trống đồng, thổ cẩm, bàn trà, tách trà xưa,... giống như tên gọi của homestay - Homestay Cuộc Sống Việt.

Vietlife - Vietnamese Cultural Homestay

Ảnh: Vietlife - Vietnamese Cultural Homestay

Mỗi phòng ngoại trừ việc mang đậm hơi thở Việt thì đều có view nhìn thẳng ra sân vườn vô cùng thoáng đãng, hứng trọn những ánh sáng lung linh của nắng sớm chiếu vào. Chủ của Homestay là một người rất sỏi về văn hóa Việt cũng như tiếng Anh nên sẵn sàng trả lời những thắc mắc của bạn về văn hóa.

homestay cuoc song viet

Ảnh: Vietlife - Vietnamese Cultural Homestay

Ngoài ra, homestay quận 7 giá rẻ này còn sở hữu một góc trà thiết kế theo phong cách cổ kính Việt Nam, gợi lên những hoài niệm và một góc phòng khách cũng được sửa soạn như là một rạp phim thu nhỏ rất độc đáo.

6. B.O Homestay - Homestay quận 7 đẹp

Homestay này nằm trong Jamona Golden Silk 5 - vị trí vàng của Quận 7 với tầm nhìn tuyệt đẹp phóng thẳng tầm mắt ra hai mặt sông và đường phố Sài Gòn. Với lợi thế nằm ngay trung tâm nên có thể đi đến các tụ điểm vui chơi chỉ trong 15 phút.

Homestay với vị trí đắc địa và phong cách thiết kế sang trọng, đầy đủ các tiện nghi cần thiết, mang đến cảm giác thượng lưu nên giá cả cũng gọi là đắt đỏ bậc nhất trong list homestay Sài Gòn quận 7 ngày hôm nay.

b.o homestay

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt với các gia đình khi đi chơi có bé nhỏ đi cùng sẽ có thể sử dụng thêm một số hoạt động vui chơi ngoài trời. Mỗi khu vực vui chơi sẽ có camera quan sát. Phần dịch vụ này đã nằm trọn gói trong phí thuê homestay của các gia đình, nên các bạn không cần phải lo lắng về chi phí phát sinh ngoài nhé.

7. Lily's Homestay  

Nằm ngay Tân Quy - con đường trung tâm của quận 7, từ homestay bạn đa phần có thể khám phá tất cả các địa điểm vui chơi nổi tiếng của quận 7 như cầu Ánh Sao, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,... và cũng chỉ mất 4,5km nếu bạn muốn di chuyển đến quận 1.

Homestay Lily's được nhận xét là phù hợp với chuyến đi nghỉ dưỡng của các cặp đôi cũng như các chuyến đi công tác ngắn ngày bởi vị trí hợp lý và giá cả vừa phải.

lily's homestay

Ảnh: Sưu tầm

Lily's Homestay được thiết kế với tone màu trắng tinh khôi tạo nên một vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng cho căn phòng. Với trang thiết bị được trang bị đầy đủ, phòng khách có đủ các dụng cụ nấu ăn cơ bản giúp chuyến những giây phút bạn ở TP Hồ Chí Minh sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Cũng là một homestay nhỏ xinh, nên phòng ốc tại đây không quá chú trọng về việc đa dạng hay không nên chỉ có các loại phòng: phòng giường đơn và giường đôi, việc mà Lily's chú trọng chính là mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái nhất với chi phí hợp lý.

Chọn được căn homestay xinh xắn sẽ góp phần cho chuyến đi của bạn thêm hoàn mỹ, vì vậy Digiticket hy vọng với list homestay quận 7 trên đây sẽ giúp bạn tìm được nơi ở thích hợp nhất cho mình nhé! Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo ngay Top 11 homestay Bình Thạnh giá rẻ được dân du lịch review tốt nhất để có thêm lựa chọn.

Gợi ý những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.