Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Thanh Hóa 10 Homestay ở Pù Luông view đẹp, decor cực 'chất' gây nghiện

10 Homestay ở Pù Luông view đẹp, decor cực 'chất' gây nghiện

Ngày đăng : 17/01/2024
Danh sách các homestay Pù Luông đẹp và chất lượng nhất. Khám phá TOP homestay ở Pù Luông được săn lùng nhiều nhất hiện nay (Mới Update + giá thuê)
Nội dung chính

Các homestay Pù Luông đem đến cho bạn cái nhìn về cánh đồng thật hùng vĩ với bể bơi và núi rừng bát ngát - vùng đất đi một lần nhưng không muôn về đầy lãng mạn. Hãy cùng Digiticket khám phá những homestay đẹp Pù Luông đem lại trải nghiệm tuyệt vời như thế nhé.

1. Homestay Pù Luông Retreat

  • Địa chỉ: Thành lâm, Bá Thước, Pù Luông, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 024 3823 9988
  • Giá phòng tham khảo: 800.000 - 900.000 đồng/ đêm

Retreat được biết đến là homestay đầu tiên ở Pù Luông. Homestay thu hút du khách nhờ thiết kế thân thiện với môi trường nhưng tạo cảm giác cực kỳ sang trọng. Do đó, Retreat là một trong những homestay cao cấp bậc nhất của xứ sở Pù Luông, Thanh Hoá. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian đồng quê Việt Nam thật tuyệt vời.

homestay-pu-luong-1

Ảnh: @thienhang.dino

Pù Luông Retreat hiện tại có gần 20 bungalow tiện nghi và 1 nhà sàn truyền thống. Ngoài ra còn có cả những phòng rộng hơn cho những bạn đi theo nhóm đông người hoặc đi cùng gia đình. Mỗi phòng đều có ban công nhìn ngắm ra những ruộng bậc thang đặc trưng của vùng đất Pù Luông. Ngoài ra còn được trang bị đầy đủ tiện nghi và phòng tắm riêng sạch sẽ.

Điểm cộng của homestay Pù Luông Retreat là có cả hồ bơi nhìn ra ruộng lúa vàng. View ở đây đủ đẹp cho bạn 'sống ảo tung chảo' luôn. Nước ở hồ bơi cũng rất ấm, có thể tắm ngay cả khi trời mưa nữa.

Tại đây, bạn có thể đặt tour du lịch tracking thăm quan những bản làng yên bình. Bạn có thể chạy bộ xuyên rừng, đi xe đạp... Đặc biệt là thưởng thức những món ăn đặc trưng ở đây như gà đồi, măng chua, lợn rừng, rượu cần.

2. Homestay Pù Luông Thơ Hà

  • Địa chỉ: Thành Sơn, Bá Thước, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0372 499 636
  • Giá phòng tham khảo: từ 250.000 đồng/ đêm

Homestay giá rẻ Pù Luông Thơ Hà được thiết kế theo kiểu nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc Thái. Vì vậy xét về kiến trúc nơi đây độc đáo hơn nhiều so với các homestay khác. Toàn bộ căn nhà được làm từ gỗ Pơmu nên không gian ở đây đặc biệt thoáng mát vào mùa hè nhưng lại rất ấm áp vào mùa đông.

homestay-pu-luong-2

Ảnh: @vox.ngoc.hoa

Trải nghiệm lưu trú ở đây tuyệt vời nhất ở chỗ nhìn thẳng ra là ruộng bậc thang mênh mông. Trước mắt là cảnh những dãy núi chìm trong lớp sương mờ ảo tuyệt đẹp. Phòng ốc ở đây luôn được dọn dẹp sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Vật dụng trong phòng đều lấy tông màu tím chủ đạo nên cũng lãng mạn không kém.

Nghỉ dưỡng tại Homestay Thơ Hà Pù Luông cũng là một cơ hội cho bạn tìm hiểu về văn hóa truyền thống buôn làng. Không chỉ được giao lưu văn nghệ với những người dân đậm tình và ẩm thực ở đây cũng tuyệt vời lắm nhé. Các món ăn như thịt lợn, vịt Cổ Lũng cũng sẽ làm cho chuyến đi của bạn thêm phần đặc sắc.

Tại đây cũng có dịch vụ thuê xe máy luôn nên bạn không cần tìm đâu xa. Chỉ cần hỏi trực tiếp chủ nhà là sẽ được hỗ trợ nhiệt tình.

3. Pu Luong TreeHouse

  • Địa chỉ: Bản Đôn, Thành Lâm, Bá Thước, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 096 696 38 51
  • Giá phòng tham khảo: từ 300.000 đồng/ đêm

Pu Luong TreeHouse là homestay nổi tiếng, tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông. Homestay được thiết kế theo dạng bungalow cực độc đáo và nằm tách biệt nhau. Kết hợp với không gian thiên nhiên hoang sơ, thoải mái và mộc mạc. Do đó tạo cho bạn cảm giác riêng tư và thư giãn thật yên bình.

homestay-pu-luong-3

Ảnh: @puluongtreehouse

Homestay Pu Luong TreeHouse tạo cảm giác riêng tư nên được các cặp đôi yêu thích thiên nhiên lựa chọn nhiều hơn. Homestay tuy được thiết kế giản dị nhưng sạch sẽ và đủ tiện nghi cần thiết. Đặc biệt, Pu luong TreeHouse có view nhìn thẳng ra thung lũng với những thửa ruộng bậc thang nối dài bất tận. Chưa hết đâu, xung quanh là núi rừng trùng điệp chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ lần đầu tiên.

Pu Luong TreeHouse nằm trong Bản Đôn nên bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống sinh họat mang bản sắc của người dân. Nơi đây có cả dịch vụ cho thuê xe máy nữa. Bạn có thể vi vu khám phá, đi bộ trekking và checkin sống ảo cháy máy luôn.

4. Pù Luông Rice Road Homestay

  • Địa chỉ: Ban Đôn, phường Thanh Lâm, huyện Ba Thu,Pù Luông, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0397 403 349
  • Giá tham khảo: từ 250.000 đồng/ đêm

Pù Luông Rice Road Homestay được mệnh danh là homestay có view ruộng bậc thang đẹp nhất ở Pù Luông. Nghe đến đây thôi là thấy háo hức lắm rồi phải không? Đây sẽ là nơi cho bạn chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, yên bình của Việt Nam. Bất kỳ tiếng ồn ào nào cũng không thể làm phiền bạn được, kể cả tiếng tin nhắn báo deadline đấy!

homestay-pu-luong-4

Ảnh: Sưu tầm

Homestay Pù Luông này được xây theo lối kiến trúc cổ với thiết kế nhà sàn truyền thống. Nơi đây không chỉ cho thuê xe đạp miễn phí, Pù Luông Rice Road Homestay còn cho phép bạn mang theo thú cưng vào cùng mà không tốn phí.

Homestay còn có nhà hàng phục vụ bữa sáng với các món ăn đặc sản địa phương, các món ăn truyền thống phù hợp với khẩu vị người châu Á. Nếu bạn ăn chay thì có thể liên hệ với nhà hàng để chuẩn bị nhé.

5. Ciel de Puluong

  • Địa chỉ: Bản Đôn, Thành Lâm, Bá Thước, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0862 356 868
  • Giá phòng tham khảo: từ 350.000 đồng/ đêm & 3.600.000 đồng (thuê trọn nhà)

Ciel De Puluong được đánh giá là homestay tiện nghi được lòng giới trẻ nhất tại đây. Homestay được thiết kế theo kiểu nhiều khu Bungalows. Đặc biệt lại mang phong cách khá là giống châu Âu. Có nghĩa là bạn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng 5 sao chuẩn Âu ngay tại vùng đất thanh bình lãng mạn của Việt Nam.

homestay-pu-luong-5

Ảnh: @cieldepuluong

Bên trong homestay Pù Luông nổi tiếng này có cả phòng riêng và bể bơi cực sang chảnh cho ai thích 'chụp choẹt'. Vì có chất lượng phục vụ cao cấp nên homestay này có giá cao hơn so với các homestay khác trong khu vực. Nhưng bù lại, không gian yên tĩnh và cảnh đẹp xung quanh, cùng với chất lượng phục vụ thì xứng đáng 'đồng tiền bát gạo' lắm nhé.

6. Bản Hiêu Garden Lodge

  • Địa chỉ: Cổ Lũng, Bá Thước, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 090 429 85 36
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.100.000 đồng/ 2 người/ đêm

Bản Hiêu Garden Lodge là homestay Pù Luông có chất lượng dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Điểm cộng của homestay này chính là nằm gần suối Hiêu - một địa điểm du lịch nổi tiếng của Pù Luông. Không chỉ là địa điểm chụp ảnh, bạn có thể tắm, ngâm mình trong làn nước suối thật mát và trong lành.

homestay-pu-luong-6

Ảnh: Sưu tầm

Homestay có thiết kế theo kiểu nhà sàn quen thuộc. 5 căn nhà sàn đều rộng, khang trang và trang bị nội thất rất mới. Các bungalow nhà sàn gần gũi với thiên nhiên để bạn có thể nghe tiếng suối róc rách từ xa.

Homestay có view núi rừng cùng ruông bậc thang tuyệt đẹp. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp 'mây ôm núi' trong truyền thuyết tại Pù Luông. Xung quanh còn có rất nhiều cảnh đẹp cho các bạn trẻ checkin sống ảo. Homestay còn phục vụ các bữa ăn cho bạn với món ăn thật phong phú và được nêm nếm vừa miệng. Nếu đến đây thì đừng bỏ qua những món ăn đặc sản như Vịt Cổ Lũng, Cá suối nhé.

7. Hoanh Homestay Pù Luông

  • Địa chỉ: Bản Đôn, Xã Thành Lâm, Huyện Bá Thước, Tỉnh Thanh Hoá
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/ đêm
  • Điện thoại: 096 417 11 24

Hoanh Homestay Pù Luông được mệnh danh là một homestay của những thửa ruộng bậc thang. Sở dĩ nó có cái tên đáng yêu như vậy là vì bốn bề đều là view ruộng bậc thang rộng mênh mông, bát ngát. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn mới thật sự biết được như thế nào là một cánh đồng lúa chín vàng tuyệt đẹp.

Hoanh Homestay hiện đang phục vụ phòng ngủ tập thể là chủ yếu. Homestay có thiết kế  hài hoà và giản dị. Tất cả như hoà mình vào thiên nhiên tạo cảm giác thư thái. Ngoài ra, homestay còn có sân vườn, sân viên với view cực đẹp, không gian mát mẻ, dễ chịu. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và thân thiện.

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Hoanh Homestay Pù Luông còn có các dịch vụ khác như phục vụ bữa sáng kiểu Á tại chỗ, cho thuê xe hơi giá rẻ và đặc biệt là cho phép mang vật nuôi vào nữa nhé. Nếu bạn cần những tour trải nghiệm thì chủ homestay sẽ tư vấn cho bạn. Đến đây rồi, bạn sẽ được tự mình trải nghiệm những bình yên tuyệt vời nhất của cuộc sống.

homestay-pu-luong-7

Ảnh: Sưu tầm

8. Anh Tú Homestay Pù Luông

  • Địa chỉ: Thành Lâm, Bá Thước, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0978 155 390
  • Giá tham khảo: 120.000 - 150.000 đồng/ đêm

Anh Tú Homestay lại là một homestay Pù Luông có thiết kế nhà sàn đơn giản, thân thuộc. Hệ thống phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và rất sạch sẽ. Hơn thế giá cả còn rất phải chăng nữa đấy.

Phòng nghỉ thoáng mát mang đến cảm giác dễ chịu hoà mình với thiên nhiên. Các phòng đều có ban công lớn để bạn ôm trọn cảnh sắc núi rừng tuyệt đẹp nơi đây. Anh Tú Homestay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thật tuyệt vời và yên bình.

homestay-pu-luong-8

Ảnh: Home stay Anh Tú

9. Nguyễn Lan Homestay Pù Luông

  • Địa chỉ: Làng Báng, xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0977 596 869
  • Giá tham khảo: chỉ từ 200.000 đồng/ đêm

Nguyễn Lan là homestay Pù Luông được thiết kế với phong cách nhà gỗ. Bên trong đều được trang bị đầy đủ các thiết bị và tiện nghi cho bạn một nơi nghỉ dưỡng thật thoải mái. Mỗi phòng đều rộng rãi, sạch sẽ và có view ruộng bậc thang cực 'chill' nữa.

Homestay còn có ban công rộng được thiết kế thêm nhiều bàn ghế bằng tre đơn giản nhưng thật hoà hợp. Bạn có thể ngắm bình minh, ngắm cảnh và thả hồn cũng với những tách trà, tách cà phê tại đây.

homestay-pu-luong-9

Ảnh: Sưu tầm

Homestay toạ lạc gần đường quốc lộ nên rất dễ dàng để di chuyển đến các địa điểm du lịch khác trong khu vực. Nguyễn Lan homestay sở hữu đến 3 tầm nhìn cực đẹp như view ruộng bậc thang, view núi và view nhìn xuống thung lũng bản Kho Mường đặc trưng.

Nguyễn Lan Pù Luông là homestay của dân tộc Thái và Mường. Lưu trú ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện của những người dân nơi đây. Homestay còn có nhà hàng được thiết kế theo không gian mở với hướng nhìn ra núi, ruộng bậc thang. Bạn có thể vừa ăn vừa thưởng thức cảnh quan xung quanh.

Điểm đặc biệt nữa là gần homestay này còn có suối nên khí hậu rất mát mẻ và dễ chịu. Đây là nơi sẽ giúp bạn 'f5' cảm xúc và tinh thần của bạn trở nên tốt hơn đấy.

homestay-pu-luong-11

Ảnh: Sưu tầm

10. Dũng Xuân Homestay Pù Luông

  • Địa chỉ: Bản Hiêu, Cổ Lũng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hoá.
  • Điện thoại: 0369 83 22 36
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng/ đêm

Dũng Xuân Homestay là homestay Pù Luông nổi tiếng với thiết kế nhà sàn quen thuộc. Homestay toạ lạc tại một vị trí khá thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm du lịch khác. Tuy homestay có thiết kế nhà sàn đơn giản nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được những món ăn ngon 'nhức nách' tại đây.

Homestay sở hữu không gian thoáng đãng, cảnh view cực đỉnh. Ngoài những căn phòng dành cho nghỉ ngơi thì Dũng Xuân Homestay Pù Luông còn có vườn và ban công rộng. Nơi đây sẽ cực lý tưởng để bạn tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng gia đình và bạn bè.

Phòng ốc ở đây rất đầy đủ tiện nghi, chăn mền sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái và ấm áp như đang ở nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay Pù Luông có chỗ ngủ thoải mái, view đẹp, giá cả phải chăng thì Dũng Xuân Homestay là một sự lựa chọn lý tưởng. Nơi đây còn được mệnh danh là "thiên đường ẩm thực" khi bạn được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sắc do những người đầu bếp thượng hạng chế biến.

homestay-pu-luong-10

Ảnh: Sưu tầm

Đừng bỏ lỡ:

Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm và một bài học thật quý giá mà chỉ có tuổi trẻ mới có cơ hội. Halo Travel hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được một homestay Pù Luông thật ưng ý nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.