Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review cơm gà Hải Nam Đào Tấn Kampong chuẩn vị Singapore

Review cơm gà Hải Nam Đào Tấn Kampong chuẩn vị Singapore

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến với nhà hàng Kampong Đào Tấn bạn sẽ có cơ hội thưởng thức cơm gà Hải Nam thơm ngon, chuẩn vị Singapore và cả các món như
Nội dung chính

Ở Hà Nội có khá nhiều các nhà hàng chuyên chế biến các món ăn từ gà, nhưng ở Kampong Đào Tấn có điều gì thú vị mà lại thu hút nhiều thực khách đến vậy. Hôm nay hãy cùng Digiticket tìm hiểu về nhà hàng này nhé!

1. Địa chỉ Cơm Gà Kampong Đào Tấn ở đâu?

  • Địa chỉ: 16 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243.672.555
  • Giờ mở cửa: 06h00 - 14h30 & 17h30 - 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000 đồng/người

Kampong Đào Tấn là một trong những chi nhánh của Cơm gà Kampong, tên gọi khác là cơm gà Hải Nam. Quán tọa lạc trên con phố đông đúc nhiều người qua lại. Nơi đây được biết là khu phố với nhiều nhà hàng san sát nhau, nhiều khu văn phòng công sở nên lượng khách hàng tập trung ở đây khá đông. Đây cũng là con phố nằm ở trung tâm thủ đô nên việc đi lại của khách hàng cũng được dễ dàng hơn.

kampong dao tan

Ảnh: Kampong Chicken House

Ngoài cơ sở Đào Tấn, Kampong còn có các chi nhánh khác như:

  • Cơm gà Kampong Lò Đúc: 107 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Phạm Ngọc Thạch: 12 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Hoàng Đạo Thúy: N5D, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Nguyễn Hoàng: 9 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơm gà Kampong Aeon Mall Hà Đông: Tầng 1, TTTM Aeon Mall, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

2. Nhà hàng cơm gà Hải Nam Đào Tấn có gì đặc biệt?

Để trở thành một trong những nhà hàng Hà Nội nổi tiếng, Kamphong Đào Tấn đã xây dựng được cho mình phong cách và những điểm cộng đặc biệt.

Không gian xanh yên bình

Với thiết kế mang phong cách hiện đại nhưng vẫn đậm chất phương Đông, không gian nhà hàng thoáng mát hòa mình với thiên nhiên. Trên tường là những thác nước nhỏ xinh cùng với dàn cây leo xanh mát ngoài sân tạo cho thực khách cảm giác thư thái, yên bình.

kampong dao tan

Ảnh: Kampong Chicken House

Ngoài không gian rộng rãi để bạn có thể cũng với gia đình, bạn bè tổ chức sinh nhật, liên hoan thì nhà hàng cũng có những phòng riêng lớn nhỏ giúp bạn tận hưởng những giây phút riêng tư bên người thân của mình.

Thịt gà tươi ngon - đảm bảo an toàn

Thương hiệu Kampong Chicken House được ra đời từ năm 2015. Kể từ khi thành lập đến nay Kampong Đào Tấn được khách hàng biết đến với các món ăn chuyên chế biến từ gà, đặc biệt là Cơm gà Hải Nam chuẩn vị Singapore. Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất tạo nên thương hiệu Kampong Chicken House là nguyên liệu gà tươi sạch.

kampong dao tan

Ảnh: Kampong Chicken House

Những chú gà của Kampong sẽ được nuôi dưỡng, chăm sóc cẩn thận và hoàn toàn tự nhiên tại các nông trại. Nguyên vật liệu cũng được các đầu bếp lựa chọn tỉ mỉ với mong muốn mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng nhất.

kampong dao tan

Ảnh: Kampong Chicken House

Thịt gà thơm ngon hòa quyện cùng với các loại nước sốt đậm đà. Cơm xốp dẻo, ngọt béo vì được nấu với nước luộc gà. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một món ăn tuyệt vời với hương vị khó quên.

3. Menu cơm gà Kampong Đào Tấn "ngon hết nấc"

Để nói về thực đơn đặc sắc của Kampong Đào Tấn chắc có lẽ bạn sẽ phải mất hàng giờ thì mới có thể kể hết được. Các món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon. Từ những món khai vị, món chính, món ăn kèm cho đến cả những món ăn tráng miệng cuối bữa đều rất hấp dẫn.

kampong dao tan

Ảnh: Kampong Chicken House

Không đơn giản chỉ là gà luộc truyền thống hay gà rán KFC. Đến với Kampong Đào Tấn chắc chắn sẽ khiến bạn " choáng " khi nhìn vào menu của nhà hàng. Vẫn từ nguyên liệu chính là thịt gà, nhưng với bàn tay tài ba của các đầu bếp, những chú gà sẽ được chế biến thành đủ các món ăn hấp dẫn chuẩn vị Á Đông.

kampong dao tan

Ảnh: Kampong Chicken House

Món ăn mang đậm hương vị Singapore nhưng vẫn rất hợp khẩu vị của người Việt. Chắc hẳn sẽ không ai có thể kìm lòng được khi nhìn vào thực đơn này. nom ga

Ảnh: Kampong Chicken House

Thực đơn nhà hàng phong phú đa dạng về thể loại với nhiều món ăn chế biến từ gà như: món súp (súp gà nha đam, súp gà bóng cá…), món nộm (gỏi gà rau má, gỏi gà hoa chuối chiên…), món khai vị ( bánh cảo gà chiên, cánh gà phô mai…) đến các món chính bổ dưỡng cho sức khỏe (lẩu cháo gà với nấm đông trùng, lẩu gà nước dừa…).

4. Khách hàng review cơm gà Kampong Đào Tấn

Một quán ăn ngon còn cần phải có dịch vụ tốt thì mới có thể thu hút được nhiều khách hàng lui tới. Các bạn nhân viên đều được đào tạo bài bản từ quản lý đến nhân viên phục vụ với mong muốn mang đến cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo nhất.

Nếu như bạn chưa từng đến Kampong, bạn quên mất chưa đặt bàn trước thì cũng đừng quá lo lắng vì bạn sẽ không phải chờ đợi lâu đâu. Các bạn quản lý sẽ sắp xếp và chăm sóc bạn một cách cẩn thận, nhiệt tình. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhà hàng được lòng thực khách đến vậy.

kampong dao tan

Ảnh: @trangnhimtron

"Mỗi khi đến Kampong Đào Tấn, mình đều nhận được đồ ăn ngon, dịch vụ tốt, món ăn nào cũng thấy sạch sẽ và ngon miệng như ăn cơm gia đình mẹ nấu vậy. Còn gì tuyệt vời hơn khi được bỏ lại căng thẳng, bước vào thưởng thức những món ăn chất lượng trong không gian thư thái với cây xanh và hoa cỏ giữa thủ đô Hà Nội"

kampong Đào Tấn

Ảnh: @_nymmm

Với niềm tin yêu của khách hàng, Kampong Đào Tấn vẫn không ngừng cố gắng hoàn thiện để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho tất cả thực khách đáng quý của mình.

Kampong Đào Tấn chính là trong những quán cơm ngon Hà Nội không thể bỏ qua. Hãy dành tặng món quà ẩm thực tuyệt vời này cho bạn bè và gia đình của mình trong những sự kiện sắp tới nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.