Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Đà Nẵng Review Golden Bay Hotel - khách sạn dát vàng Đà Nẵng chuẩn 5 sao sang chảnh

Review Golden Bay Hotel - khách sạn dát vàng Đà Nẵng chuẩn 5 sao sang chảnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket review khách sạn Golden Bay Đà Nẵng chuẩn 5 sao được dát vàng này nhé. Biết đâu bạn sẽ thích nơi đây?
Nội dung chính

Ở thành phố biển Đà Nẵng, có một khách sạn 5 sao nổi tiếng vô cùng bởi được dát vàng 24K toàn bộ khách sạn. Nghe thôi là toát lên vẻ sang chảnh muốn đến trải nghiệm ngay rồi nhỉ? Hãy cùng Digiticket review khách sạn Golden Bay Đà Nẵng ‘sang xịn mịn’ trong truyền thuyết nhé.

1. Giới thiệu về khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

Vị trí khách sạn Golden Bay Đà Nẵng tọa lạc rất độc lạ, hướng về phía Tây thành phố. Nhờ đó mà đem đến cho bạn một tầm nhìn rộng và bao quát thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Tại đây, ngắm bình minh hay hoàng hôn thì phải nói là số dách luôn đấy. Vị trí đặc biệt này giúp Golden Bay hội tụ đủ các vẻ đẹp hài hòa của sông, núi, biển và trời xanh.

Đặc biệt, Golden Bay là khách sạn Đà Nẵng duy nhất và đầu tiên có hệ thống 949 phòng được dát vàng 24K. Bên cạnh đó là trang thiết bị hiện đại, đầy đủ và rất tiện nghi. Mới vừa bước vào, bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian sang trọng của sảnh khách sạn rộng và đẹp lung linh.

golden bay da nang gioi thieu

Ảnh: @dananggoldenbay

View 'đắt khách' nhất ở khách sạn này có lẽ là nhìn ra cầu Thuận Phước- cây cầu đẹp nhất Đà Nẵng vào lúc hoàng hôn. Xung quanh khách sạn còn có những nơi rất đẹp để tham quan và chụp ảnh. Đội ngũ nhân viên của khách sạn luôn tươi cười và sẵn sàng mang đến  dịch vụ chất lượng nhất cho bạn.

Digiticket gợi ý đến bạn: Check-in khách sạn Pullman Đà Nẵng chuẩn 5*

2. Hướng dẫn đường đi khách sạn dát vàng Đà Nẵng

Có khá nhiều con đường để đến được Khách sạn dát vàng 24K Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo. Hãy lựa chọn tuyến đường nhanh nhất dựa trên phương tiện mà bạn di chuyển. Nếu du khách lựa chọn máy bay là phương tiện chính, hãy đi theo tham khảo sau:

Hiện nay, các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airlines,… luôn sẵn sàng cung cấp chuyến bay đến Đà Nẵng.

golden bay da nang duong di

Ảnh: Sưu tầm

Giá vé sẽ giao động từ 100.000đ đến 1.770.000đ trên 1 chiều bay tùy từng giờ. Thời gian bay sẽ từ 30 phút cho đến 1 tiếng rưỡi. Sau khi rời khỏi sân bay, du khách cần di chuyển thêm 9km nữa để đến được Golden Bay Hotel.

Bên cạnh đường hàng không thì đường bộ cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đến từ các tỉnh thành gần Đà Nẵng. Bạn sẽ có 2 sự lựa chọn hấp dẫn là tàu hỏa và xe giường nằm.

Đối với tàu hỏa, khách hàng cần mất 300.000đ đến 1.200.000đ để di chuyển. Ga tàu cách khách sạn 5km và bạn có thể đi taxi để đến đây. Đối với xe khách thì số tiền phải bỏ là 300.000đ đến 500.000đ.

3. Khám phá KS Golden Bay Đà Nẵng 5 sao đẳng cấp thế giới

Khách sạn dát vàng Đà Nẵng là một trong những nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới. Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đã đưa nơi này lên địa vị như ngày hôm nay nhé!

Không gian khách sạn sang trọng đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật độc đáo nhất hai miền Á Âu, khách sạn dát vàng Đà Nẵng mang một hình ảnh khác biệt so với những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ trên thế giới.

golden bay da nang khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Đặc điểm nổi bật nhất ở đây chính là sự tinh tế và sang trọng khi dát vàng toàn bộ nội thất. Từng chi tiết đều được người kỹ sư tỉ mỉ cẩn thận thiết kế cho thật hoàn hảo. Có thể nói rằng khách sạn Golden Bay Đà Nẵng đã tạo nên một kỳ quan thế giới độc đáo, hoa lệ với hình ảnh dát vàng.

Phòng ốc hiện đại tiện nghi 

Golden Bay Hotel sở hữu 949 phòng được dát vàng 24k cùng hàng loạt tiện nghi đẳng cấp. Các phòng được thiết kế với kích thước khác nhau cùng hướng nhìn bao quát biển Đông, bán đảo Sơn Trà, sông Hàn và thành phố Đà Nẵng.

golden bay da nang tien nghi

Ảnh: Sưu tầm

Các hạng phòng có tại đây là: Deluxe, Superior, Executive, Căn hộ 2 phòng ngủ,…. Du khách có thể dễ dàng chọn lựa loại phòng phù hợp cho mình.

golden bay da nang phong o

Ảnh: Sưu tầm

Các căn phòng chủ yếu được trang trí bằng các màu sắc tượng trưng cho sự giàu có và quyền lực như vàng đồng. Các màu sắc khác như tím và be cũng rất được ưa chuộng. Sự kết hợp của màu sắc nội thất cùng với ánh vàng 24K tạo nên không gian trang trọng và hiện đại bậc nhất cho khách sạn dát vàng Đà Nẵng.

Bể bơi Golden Bay Đà Nẵng dát vàng 24K hiện đại sang trọng bậc nhất

Một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch đến check-in tại Golden Bay Hotel chính là bể bơi. Đây là bể bơi vô cực dát vàng 24k lớn nhất thế giới. golden bay da nang be boi

Ảnh: Sưu tầm

Tọa lạc trên tầng 29 – tầng cao nhất của toàn nhà, khách sạn có bể bơi dát vàng ở Đà Nẵng sở hữu hướng nhìn bao quát toàn thành phố. Nơi này đã đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

4. Tiện ích sang chảnh tại The Golden Bay Đà Nẵng

Với chất lượng 5 sao chuẩn và là nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng sang trọng tại thành phố biển, Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng chắc hẳn sẽ có rất nhiều dịch vụ vui chơi và tiện ích phục vụ đến bạn. Một số dịch vụ thú vị mà bạn có thể trải nghiệm tại khách sạn này có thể là:

Hồ bơi vô cực

Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng sở hữu hồ bơi vô cực chắc hẳn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Trải nghiệm tại hồ bơi vô cực giúp bạn ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Thậm chí bạn còn nhìn trực diện 6 cây cầu biểu tượng đẹp 'thần sầu'. Có thể nói view không khác gì bạn đang ở Dubai luôn.

golden bay da nang ho boi vo cuc

Ảnh: @dananggoldenbay

Hồ bơi nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Đặc biệt, từ bậc thềm bước xuống hồ bơi cũng đều được dát vàng 24K. Nhờ ánh sáng kì diệu mỗi lúc hoàng hôn, nước trong hồ trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

  • Thời gian mở cửa: 6:00 - 21:00

Spa & Gym

Tại khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, bạn có thể thoải mái trải nghiệm các dịch vụ trị liệu toàn thân như massage thư giãn, chăm sóc da mặt, xông hơi Hàn Quốc tại Golden Luxury Spa. Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng tập Gym & Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên để bạn rèn luyện sức khỏe.

Công viên Kỳ Quan

Tọa lạc ngay cạnh khách sạn Golden Bay Đà Nẵng có một công viên kỳ quan Wonder Park mà không ai có thể bỏ lỡ.  Bên trong Wonder Park là các mô hình thu nhỏ của các kỳ quan thế giới như Vạn Lý Trường Thành, kim tự tháp Ai Cập, Cối xay gió, tháp Eiffei... Đến đây chỉ cần diện đồ đẹp một chút, kiếm thêm một thợ chụp ảnh siêu có tâm nữa thì không khác gì đi du lịch ở Paris hay Ai Cập đâu.

cong vien golden bay da nang

Ảnh: @dananggoldenbay

Câu lạc bộ vui chơi và giải trí

Tại khách sạn còn có nhiều không gian vui chơi cho trẻ em. Nếu bạn đi nghỉ dưỡng cùng gia đình có con nhỏ thì nên trải nghiệm tiện ích này. Khu vui chơi nằm ở tầng 2 của khách sạn, với nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn. Các bé được vui chơi thoải mái và bố mẹ cũng có thời gian nghỉ ngơi tốt hơn.

golden bay da nang cau lac bo

Ảnh: @dananggoldenbay

Ngoài ra còn có phòng hát karaoke để bạn hóa thân thành ca sĩ thực thụ mà không cần phải đi ra ngoài.

Có thể bạn quan tâm:

5. Các nhà hàng tại khách sạn GoldenBay ở Đà Nẵng

Khách sạn Golden Bay nằm khá xa so với trung tâm thành phố và các nhà hàng sang trọng, nhưng bạn đừng nghĩ đây là nhược điểm quá lớn nhé. Nhờ như vậy mà bạn có dịp trải nghiệm nhiều nhà hàng tại khách sạn với nhiều phong cách ẩm thực sang trọng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn ăn uống tại khách sạn Golden Bay Đà Nẵng như:

  • Nhà hàng The Horizon: Đây là nhà hàng chính của khách sạn. Nhà hàng có sức chứa lớn nhất và chủ phục vụ buffet sáng. Buffet nhà hàng có đủ những món ăn Việt Nam lẫn quốc tế cho bạn tha hồ lựa chọn.
  • Nhà hàng Golden Square: Đây là nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Singapore tại đây nữa.
golden bay da nang am thuc

Ảnh: @dananggoldenbay

  • Nhà hàng Belanga Bay: Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn của người Hồi Giáo. Đây sẽ là một trải nghiệm ẩm thực rất mới mẻ dành cho bạn đấy.
  • Golden Pool Bar: Quầy bar nằm ngay cạnh hồ bơi vô cực ngoài trời của khách sạn. Nơi đây chuyên phục vụ các món cocktail và đồ ăn nhẹ. Cocktail ở đây làm phải nói ngon cực đỉnh. Vừa nhâm nhi ly rượu vừa ngắm thành phố về đêm thật tuyệt hết biết.
  • Sugar Lounge: Đến đây bạn có thể thưởng thức trà chiều với view vịnh Đà Nẵng lý tưởng.
mon an

Ảnh: @dananggoldenbay

  • Vườn bia vàng: Nghe tên là biết nơi này dành cho dân 'ăn chơi' rồi. Vườn bia vàng là nơi để bạn ăn nhậu, uống bia và trò chuyện cùng bạn bè.
  • Executive Lounge: Nơi này thì có vẻ VIP hơn một chút, nằm ở tầng 28 của khách sạn. Bạn có thể vừa hưởng thức đồ uống và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

6. Hạng phòng và giá phòng khách sạn Đà Nẵng Golden Bay

Golden Bay Đà Nẵng có nhiều loại phòng tương ứng với giá phòng khác nhau. Nhưng nhìn chung, các phòng đều có thiết kế sang trọng và rộng rãi. Đặc biệt, toàn bộ nội thất trong các phòng đều được dát vàng nhìn không khác dù cung điện hoàng gia. Khách sạn có nhiều sự lựa chọn về loại phòng và giá phòng như:

  • Phòng Superior Double & Twin: 37m2, hướng thành phố, có phòng 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi. Giá từ 1.240.000 VNĐ/ phòng/ đêm
  • Phòng Deluxe Double & Twin: 37m2, hướng thành phố hoặc hướng vịnh, có phòng 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi. Giá từ 1.290.000 VNĐ/ phòng/ đêm
  • Phòng Executive: 37m2, nằm ở tầng 27 – 28, hướng vịnh, được vào executive lounge miễn phí, phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi. Giá từ 1.500.000 VNĐ/ phòng/ đêm
  • Corner Suite Two Bedroom: 68m2, có 2 phòng ngủ sang trọng với hướng vịnh hoặc hướng thành phố, có bếp để bạn tự nấu nướng, được vào executive lounge miễn phí. Giá từ 4.000.000 VNĐ/ phòng/ đêm
golden bay da nang gia phong

Ảnh: @dananggoldenbay

7. Review khách sạn Đà Nẵng dát vàng chi tiết ưu nhược điểm

Ưu điểm Hạn chế
  • View siêu đẹp. Có hồ bơi vô cực đẹp và dát vàng
  • Địa điểm thích hợp để xem bắn pháo hoa ở Đà Nẵng
  • Phòng ốc rộng rãi, được dọn sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ.
  • Nội thất được dát vàng.
  • Ăn uống ngon, đa dạng lựa chọn
  • Yên tĩnh, thích hợp để nghỉ dưỡng
  • Xa bãi biển Mỹ Khê và trung tâm thành phố
  • Xa các địa điểm du lịch, vui chơi ở Đà Nẵng nổi tiếng như công viên Châu Á Asia Park, Ngũ Hành Sơn, chợ đêm Helio...

8. Một số địa điểm du lịch gần khách sạn dát vàng ở Đà Nẵng

Địa điểm Khoảng cách
Cầu Thuận Phước 0,5km
Cầu sông Hàn 2,8km
Làng chài Mân Thái 2,8km
Chợ Hàn 3,2km
Cầu khóa Tình yêu Đà Nẵng 3,8km
Cầu Rồng 4km
Núi Sơn Trà 6,1km
Chợ Cồn 3,5km

Trên đây là một số review khách sạn Golden Bay Đà Nẵng cũng những thông tin chi tiết cho bạn tham khảo. Hi vọng những trải nghiệm của bạn tại khách sạn này đều thú vị và đáng nhớ.

Mách nhỏ những địa điểm lưu trú đẹp tại Đà Nẵng:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.