Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn Khu du lịch Tâm Ngọc siêu đẹp ven biển Cần Giờ

Khu du lịch Tâm Ngọc siêu đẹp ven biển Cần Giờ

Ngày đăng : 17/01/2024
Sau đây hãy cùng Digiticket đưa bạn đến với Khu du lịch Tâm Ngọc - điểm đến lí tưởng ven biển Cần Giờ.
Nội dung chính

Những ngày nghỉ cuối tuần hay dịp lễ Tết là cơ hội để bạn nghỉ ngơi, thư giãn cùng bạn bè hay gia đình, nếu  chưa biết đi đâu thì Khu du lịch Tâm Ngọc là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Sau đây hãy cùng Digiticket đưa bạn đến với Khu du lịch Tâm Ngọc - điểm đến lí tưởng ven biển Cần Giờ.

1. Đôi nét về Khu du lịch Tâm Ngọc

Tâm Ngọc là khu du lịch khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, có địa chỉ tại Ấp Đồng Hoà, xã Long Hoà, huyện Cần Giờ, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 65 km. 

       

Bạn có thể lựa chọn di chuyển đến địa điểm này bằng các phương tiện khác nhau như xe máy, xe buýt, xe du lịch gia đình,…

  • Nếu đi xe buýt: Từ chợ Bến Thành bạn bắt tuyến xe buýt đi Nhà Bè, xe sẽ dừng ngay đầu phà Bình Khánh. Tiếp theo bạn mua vé để qua phà, sau khi qua phà bạn bắt thêm một tuyến xe buýt nữa sẽ tới được khu du lịch.
  • Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe ô tô, xe máy: bạn đi theo cung đường từ đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, rẽ phải sang đường Huỳnh Tấn Phát, đi thằng sẽ đến phà Bình Khánh, tiếp tục chạy thẳng sẽ tới nơi.

Đây là một trong những khu du lịch có mức giá khá bình dân. Đặc biệt nằm cách xa trung tâm thành phố nên bầu không khí tại Khu du lịch Tâm Ngọc vô cùng trong lành. Đây sẽ là địa điểm cực kỳ thích hợp để "chạy trốn" phố xá xô bồ và là một không gian lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Khu du lịch Tâm Ngọc khá gần những địa điểm tham quan nổi tiếng của Cần Giờ như: đầm Rơi, Tràm Chim,… vì vậy những ngày nghỉ tại đây, ngoài thời gian vui chơi, thư giãn tại khu du lịch Tâm Ngọc bạn còn có thể đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những địa điểm nổi tiếng này.

khu du lịch tâm ngọc 3

Ảnh: Sưu tầm

  • Xem thêm: Kỳ Nam Resort: Khu nghỉ dưỡng view biển bậc nhất Cần Giờ

2. Khám phá không gian Khu du lịch Tâm Ngọc

Bao trùm lên toàn bộ là một không gian xanh với hàng trăm loại cây, hoa, đặc biệt là các cây cổ thụ vừa cho bóng mát, vừa làm tăng độ thẩm mĩ của khu du lịch, nghỉ dưỡng này.

khu du lịch tâm ngọc 2

Ảnh: Sưu tầm

Đến đây bạn sẽ được hoà mình vào không gian xanh, vào thiên nhiên tươi mát. Không những vậy,  khu du lịch sinh thái Tâm Ngọc còn có vị trí nằm ngay trên bãi biển Cần Giờ với bờ biển dài hàng trăm mét. Vì vậy không khí tại đây luôn mát mẻ, trong lành, đem lại cho khách nghỉ dưỡng cảm giác thư thái, dễ chịu.

Đây xứng đáng là nơi để “reset” lại bản thân và nạp thêm năng lượng trở lại với cuộc sống thường ngày.

3. Các tiện ích tại Khu du lịch Tâm Ngọc

Sau những ngày học tập, làm việc vất vả, đầy áp lực thì Tâm Ngọc sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn cùng bạn bè hoặc người thân vui chơi, thư giãn. Đến với khu du lịch, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích tuyệt vời với mức giá không quá đắt đỏ.

Điểm cộng đầu tiên đó là nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phục vụ chu đáo, tận tình đáp ứng những yêu cầu của khách hàng.

Nhà hàng với các món hải sản phòng phú

Đồ ăn ở đây khá đa dạng, từ những món bình dân, quen thuộc hàng ngày đến những món cầu kì, đặc biệt đã đến với địa điểm du lịch nằm trên biển bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món hải sản như: mực, tôm, ghẹ, sò huyết, nghêu, ốc mỡ, cá mao ếch, cá ngát, cá dứa,… được chế biến thành những món vô cùng đa dạng bởi bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp.

Vì là khu du lịch biển nên hải sản ở đây rất tươi ngon, đậm hương vị biển và được chế biến kĩ càng, rất đáng để thưởng thức đấy!

Quầy bar view biển ấn tượng

Tại khu du lịch Tâm Ngọc cũng phục vụ quầy bar ven biển với nhiều loại đồ uống khác nhau được chế biến bởi những bartender chuyên nghiệp, du khách có thể vừa thưởng thức đồ uống hấp dẫn vừa ngắm cảnh biển và trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

Trải nghiệm Nhà Xoay 360 độ

Nếu muốn có trải nghiệm mới lạ hơn, hãy đến với nhà xoay. Ngôi nhà này có thể xoay tròn 360 độ, vì vậy bạn có thể nhìn ngắm cảnh vật xung quanh một cách bao quát, thưởng ngoạn cảnh biển Cần Giờ theo một cách rất ấn tượng, rất riêng mà hiếm nơi nào có được.

khu du lịch tâm ngọc 1

Ảnh: Sưu tầm

Tại khu du lịch cũng có các dịch vụ miễn phí như phòng karaoke, wifi, khu vui chơi dành cho trẻ em,… du khách có thể thoải mái sử dụng để đáp ứng nhu cầu của mình.

Cách đó khoảng 100m có một cây cầu nhỏ, tại đây du khách có thể câu cá hoặc đơn giản là đứng ngắm cảnh biển, bạn có thể đứng trên cầu chụp ảnh “sống ảo”, chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh đẹp “thần sầu” đấy!

4. Đánh giá của du khách về Khu du lịch Tâm Ngọc

Dưới đây là những đánh giá của du khách về Khu du lịch Tâm Ngọc mà bạn có thể tham khảo: khu du lịch tâm ngọc 5 khu du lịch tâm ngọc 6 khu du lịch tâm ngọc 7  

Trên đây, Digiticket đã giới thiệu đến cho bạn Khu du lịch Tâm Ngọc - một trong những địa điểm tham quan, giải trí ven biển khá nổi tiếng tại Cần Giờ. Với những tiện ích, dịch vụ tuyệt vời, nơi đây xứng đáng là địa điểm để bạn cùng bạn bè, gia đình dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.