Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội TOP 10 Khu du lịch sinh thái gần Hà Nội đẹp đáng tận hưởng nhất

TOP 10 Khu du lịch sinh thái gần Hà Nội đẹp đáng tận hưởng nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Để giải tỏa những căng thẳng do một tuần dài làm việc, ghé ngay những khu du lịch sinh thái gần Hà Nội dưới đây để có ngày cuối tuần tuyệt vời nhé!
Nội dung chính

Trải qua một tuần với bộn bề công việc chắc hẳn bạn cần lắm một ngày để giải tỏa tất cả những căng thẳng này. Nếu bạn không có thời gian di chuyển đến một địa điểm xa, thì Digiticket xin giới thiệu đến bạn đọc 10 điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội cho bạn thỏa sức vui chơi cuối tuần nhé!

1. Khu sinh thái Vườn Xoài Đông Anh

  • Địa chỉ: Cầu Lớn, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội
  • Số điện thoại:  042.217.2241 – 0983.888.069
  • Giá vé: 70.000VND/ lượt

Cách trung tâm 20 km, đang nổi lên là một khu sinh thái gần Hà Nội với mô hình mới, thu hút sự hiếu kì của người dân. Ghé thăm Vườn Xoài, bạn có thể tham gia các trò chơi cũng như ngắm cảnh.

Với diện tích hơn 30.000m2, mang tiêu chuẩn của mọi khu sinh thái nói chung là giúp con người tìm về thiên nhiên. Khu sinh thái vườn Xoài cung cấp các dịch vụ như: câu cá, tắm sông, chèo thuyền, tham quan các kiến trúc xanh,...

khu sinh thai gan Ha Noi 1

Ảnh: vườn sinh thái gần hà nội

Ghé nơi đây, bạn sẽ chìm đắm trong không gian kiến trúc chuẩn Bắc Bộ thoáng mát, xanh thắm, giúp bạn đánh tan hết những căng thẳng, mệt nhọc. Ngoài ra, ẩm thực nơi đây cũng vô cùng phong phú, đa dạng, bạn có thể thưởng thức những món sau: bánh đúc, cá nướng,....

2. Khu sinh thái Cọ Xanh Đông Anh

  • Địa chỉ: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3883 3133
  • Giá vé: không tính, chỉ tính phí thuê lưỡi câu dao động từ 150.000VND

Như tên gọi của mình, khu xinh thái Cọ Xanh được bao phủ bởi một màu xanh tươi từ vô vàn các loại cây khác nhau, tạo nên một bầu không khí vô cùng tươi mới, thanh khiết. Nơi đây có diện tích 80.000m2 với 2 hồ lớn và 40 lều câu lớn nhỏ.

khu sinh thai gan Ha Noi 2

Ảnh:khu du lịch sinh thái đẹp ở hà nội

Hoạt động nổi bật nhất ở đây có thể nói là câu cá, cá ở đây nhiều loại nhưng chủ yếu là cá chép, cá rô, hồ câu khá rộng, nước sạch sẽ. Trước khi đến đây bạn có thể chuẩn bị dụng cụ cần thiết như: máy câu, cần và mồi câu hoặc thuê ngay tại khu sinh thái. Ngoài ra, nơi đây còn các dịch vụ khác như sau: sân tennis, nhà hát, nhà nghỉ (có cả ngắn hạn và dài hạn), bể bơi,...

3. Khu sinh thái Thiên Phú Lâm Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 910 88 55
  • Giá vé: 60.000VND/người

Thiên Phú Lâm là địa điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội được xây dựng trên núi Sóc Sơn, sở hữu cảnh quan rộng rãi, bao bọc bởi những cánh rừng mới hoang sơ nhiều cây cối.

Khu du lịch này phù hợp hơn cả với các bạn đi nhóm đông người, dã ngoại, team building, vì nếu trên 40 người thì sẽ được giảm chi phí.

khu sinh thai gan Ha Noi 3

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây có vô số các địa điểm cho bạn tha hồ mà check-in nhé: cối xay gió, cây cầu đỏ bắc ngang qua hồ nước, mô hình tháp Eiffel, con đường cây phong đỏ, khu công viên, sân cỏ nhân tạo, mô hình động vật cực kỳ đáng yêu, đu quay…

Dành trọn hai ngày cuối tuần, cùng bạn bè đốt lửa trại và quây quần bên bạn bè, người thân, bỏ lại hết đi những tính toán ngoài kia để thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nhé.

4. Khu sinh thái Ao Vua Ba Vì

  • Địa chỉ: chân núi Tản Viên, thôn Bát Đầm, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02 422 339 333
  • Giá vé: 150.000VND/người

Ao Vua là một khu sinh thái đẹp gần Hà Nội được bao bọc bởi khung cảnh núi non bạt ngàn vô cùng hùng vĩ, vào đây bạn như tách mình ra khỏi thành phố xô bồ và tiến vào một tiên cảnh nào đó.

khu sinh thai gan Ha Noi 4

Ảnh: khu du lịch sinh thái ở hà nội

Bạn có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như: Thác nước – suối Ao Vua, vườn động vật, du thuyền – vườn dân tộc hay khám phá động Sơn Tinh – Thủy Tinh… Đặc biệt, tới Ao Vua bạn sẽ tham gia nhiều trò giải trí vô cùng thú vị và những trò chơi mạo hiểm như khu nhà đa năng, công viên vần trăng, đường đua công thức 1, bể bơi, sân tennis…

Các nhà nghỉ tại đây cũng có giá tương đổi rẻ, bạn có thể liên hệ đặt phòng để qua đêm, tối đó hãy đốt lửa trại và sáng mở mắt, bạn sẽ chứng kiến được khung cảnh đẹp tuyệt trần trong sự thanh bình của Ao Vua.

5. Khu sinh thái Long Thành Long Biên

  • Địa chỉ: 81 Ngõ 68 Đường Ngọc Thụy, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 04. 2211. 9459

Là một khu du lịch sinh thái Hà Nội, ngay trung tâm thành phố nên Long Thành rất được lòng người dân xung quanh, đặc biệt là các cô chú lớn tuổi không muốn đi quá xa nhà mà vẫn tận hưởng được không khí thoáng đãng của nhà vườn Bắc Bộ.

khu sinh thai gan Ha Noi 5

Ảnh: khu du lịch sinh thái quanh hà nội

Do xây ở nội thành, nên diện tích của khu sinh thái này có đôi phần khiêm tốn hơn các khu xây ở ngoại thành, tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ các dịch vụ câu cá, ngắm cảnh cho khách tham quan. Ngoài ra, bạn có thể ăn trưa tại nhà hàng Long Thành nằm ngay trong khu du lịch.

6. Khu sinh thái Phù Đổng Green Park Gia Lâm

  • Địa chỉ: Thôn Phù Dực, xã Phủ Đổng, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024).7777.56.56

Với tổng diện tích gần 15ha khu sinh thái có hệ thống cây cối xanh mát với rừng sưa, vườn hồng, vườn cam quýt, khu gieo trồng thủy canh, thung lũng hoa, hồ cá Koi, hồ nước lớn, vườn thú nuôi các loại: hươu sao, cừu, dê, chim bồ câu, khỉ,... Bên cạnh đó, siêu sân khấu có sức chứa lên tới hàng trăm người biểu diễn cùng lúc, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp cho bạn một ngày nghỉ thật thú vị.

khu sinh thai gan Ha Noi 6

Ảnh: khu du lịch sinh thái tại hà nội

Ngoài ra, nơi đây còn có thờ Thánh Gióng – Phù Đổng Thiên Vương một trong tứ bất tử của người Việt mà nơi đây diễn ra Lễ hội Gióng được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

7. Khu sinh thái Bản Rõm Sóc Sơn

  • Địa chỉ: Đường 35, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6260 2633
  • Giá vé: 50.000VND/người

Ẩn mình dưới những rừng thông rộng lớn của núi Sóc. Khu sinh thái Bản Rõm có các điểm tham quan như sau: khu rừng cổ tích, vườn Thượng Uyển, vườn rau, vườn thuốc, trang trại chăn nuôi, nhà nông dân, bãi cát vui chơi, rừng thông, khu cắm trại, khu tổ chức các hoạt động ngoài trời và nhà hàng.

khu sinh thai gan Ha Noi 7

Ảnh: bản rõm hà nội

Đến với khu du lịch sinh thái này bạn sẽ được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động đa dạng như: tham quan khu rừng cổ tích, tìm hiểu cuộc sống của người nông dân, tham gia các hoạt động ngoài trời, teambuilding, tổ chức picnic, gala, tiệc nướng BBQ, tham gia khóa học kỹ năng sống về cách sinh tồn, tập làm chú bộ đội,…

Có thể đánh giá Bản Rõm là một tổ hợp thật sự quá tuyệt vời giữa các trò chơi dịch vụ và quang cảnh xung quanh ấn tượng đặc biệt. Ghé thăm Bản Rõm, bạn còn gom về được cả rổ hình check-in với loạt địa điểm đa dạng nữa đấy.

8. Khu du lịch sinh thái Khoang Xanh Suối Tiên

  • Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3396 9688
  • Giá vé: 100.000VND/người

Lại thêm một khu sinh thái thiên nhiên tươi xanh nằm trọn trong lòng Ba Vì, khu du ịch Khoang Xanh mang đến cho du khách trải nghiệm tắm và vui chơi giữa một thung lũng được bao trọn bởi cánh rừng và những ngọn đồi thấp thoáng.

khu sinh thai gan Ha Noi 8

Ảnh: khu sinh thái tại hà nội

Đến Khoang Xanh bạn có thể tham gia các dịch vụ như: tắm tại hồ tạo sóng - biển nhỏ trên núi được dẫn nước từ đỉnh Tản Viên trong vắt, thử các trò chơi cảm giác mạnh, trượt tuyết, khám phá âm cung huyền bí, tham quan thác Mơ, thác Mâm Xôi, thác Hòa Lan, tắm bùn khoáng thư giãn,...

9. Khu sinh thái Bảo Sơn Long Biên

  • Địa chỉ: 117A Ngõ 264 Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3871 4789

Khu sinh thái Bảo Sơn là địa điểm du lịch với khuôn viên 20 nghìn mét vuông, có không khí trong lành và mát mẻ quanh năm với hoa cỏ và xây dựng theo kiến trúc nhà sàn độc đáo. Nơi đây, là một tổng thể của các dịch vụ giải trí, thư giãn hấp dẫn như cắm trại, câu cá, thăm quan vườn thú,… rất thích hợp cho các hội nhóm hoặc cả gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần.

khu sinh thai gan Ha Noi 9

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó nhà hàng ở đây phục vụ rất nhiều món ăn, từ cơm niêu, hải sản, lẩu cho tới kem, sinh tố,... Ghé thăm khu sinh thái gần Hà Nội này để xoa dịu tâm hồn và trầm mình vào những trò chơi thư giãn nhé.

10. Khu sinh thái Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì

  • Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 918 62 96
  • Giá vé: 150.000VND/người

Là địa điểm cuối cùng trong danh sách các khu sinh thái quanh Hà Nội, Thiên Sơn Suối Ngà là khu du lịch sinh thái đa dạng với loại hình nghỉ dưỡng phong phú. Nơi đây, có hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn. Trong đó hệ thống phòng nghỉ được chia làm 2 khu: Nhà sàn, phòng khách sạn. Bên trong mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi.

Khu du lịch này gồm 3 khu: Hạ Sơn chân núi, Trung Sơn ở lưng chừng và Ngọa Sơn ở đỉnh núi - nơi bắt đầu của ngọn thác Cổng Trời nổi tiếng.

khu sinh thai gan Ha Noi 10

Ảnh: địa điểm du lịch sinh thái gần hà nội

Khu du lịch được thiết kế khá ấn tượng: những cây cầu gỗ dài bắt qua con sông nhỏ, khu vực hồ nhân tạo, hình thù những con thú đáng yêu, ngộ nghĩnh,

khu sinh thai gan Ha Noi 11

Ảnh: khu sinh thái ở hà nội

Khu Trung Sơn có những ngôi đền nhỏ cheo veo giữa hồ nước tự nhiên nhuộm màu xanh ngọc bích, trông rất nên thơ. Cuối cùng, bạn hãy lên đỉnh Ngọa Sơn và phóng tầm mắt ra toàn bộ khu sinh thái này để cảm nhận rõ vẻ đẹp bao quát, hùng vĩ đến mức nghẹt thở nhé.

Cân bằng giữa sức khỏe tinh thần và công việc là điều vô cùng cần thiết nếu bạn muốn có một cơ thể, đầu óc sảng khoái, từ đó giúp nâng cao nâng suất làm việc. Hãy ghé ngay các khu du lịch sinh thái gần Hà Nội vào cuối tuần để refresh lại bản thân một cách hoàn hảo nhất bạn nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng gần Hà Nội thì có thể tham khảo những gợi ý thú vị dưới đây:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.