Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Say đắm tinh hoa Nhật Bản với Kobe Teppanyaki giữa lòng Sài Gòn

Say đắm tinh hoa Nhật Bản với Kobe Teppanyaki giữa lòng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Kobe Teppanyaki là nhà hàng hiếm hoi sở hữu cách truyền bá văn hóa đặc biệt. Cùng hiểu hơn về Nhật Bản tại nhà hàng này với Digiticket nhé!
Nội dung chính

Ẩm thực Nhật khá tinh tế và độc đáo vậy nên chúng trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người. Nếu bạn cũng đang có kỳ vọng cao về đồ ăn Nhật Bản thì Digiticket sẽ đưa bạn đến với KobeTeppanyaki. Nhà hàng sang trọng và khác biệt này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

1. Đôi nét về Kobe Teppanyaki

  • Địa chỉ:
Số 13A Tú Xương, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh Số 23C Tôn Đức Thắng, quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08.39320187 - 08.39320189
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 
  • Giá khoảng: 300.000đ - 2.000.000đ/người

Kobe Teppanyaki không đơn thuần là nơi ăn uống mà còn là địa chỉ uy tín để kết nối những người cùng đam mê ẩm thực Nhật Bản. Sự đồng nhất giữa âm thanh, không gian sang trọng và hương vị phong phú khiến cho Kobe Teppanyaki được lòng cả những vị khách khó tính.

Điểm đặc biệt là từng món ăn bạn thưởng thức đều được chế biến dưới sự hướng dẫn của siêu đầu bếp David Thái. Những màn biến hóa nấu nướng được thực hiện ngay trước mắt khiến thực khách cảm nhận được rõ nét nhất sự tinh túy của ẩm thực xứ hoa anh đào.

Kobe Teppanyaki 1

Ảnh: KOBE Teppanyaki

Với sức chứa hơn 100 khách, có 10 phòng VIP được phục vụ riêng, Kobe Teppanyaki đang có 1 lượng lớn khách hàng thân thiết. Họ lựa chọn Kobe Teppanyaki nhiều lần dựa trên sự tinh tế trong từng công đoạn hoặc đã trót si mê những món ăn cao cấp hiếm có. Từ đẳng cấp “múa lửa” với bò Kobe A5 thượng hạng cho đến sushi, sashimi, sò điệp, bào ngư Úc, gan nỗng, tôm hùm New Zealand… đều khiến người ăn tấm tắc khen ngợi.

Với sự ưu tú này, Kobe Teppanyaki rất thích hợp cho những cuộc gặp gỡ thân mật của gia đình, bạn bè, họp mặt chiêu đãi khách quý hoặc bàn chuyện làm ăn.

Kobe Teppanyaki 2

Ảnh: KOBE Teppanyaki

2. Không gian thưởng thức bò Kobe mới lạ

Không thể không dành lời khen ngợi cho không gian Kobe Teppanyaki. Được xây dựng ở vị trí đắc địa và đắt đỏ - số 13 Tú Xương, quận 3, Kobe Teppanyaki còn chứng tỏ được sự tinh tế bên cạnh cảm giác “đầy mùi tiền”. Những bày trí bên trong nhà hàng mới là thứ khiến người ta lưu tâm và hoàn toàn chìm đắm trong không gian thưởng thức ẩm thực.

Kobe Teppanyaki 3

Ảnh: KOBE Teppanyaki

Kobe Teppanyaki kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Á Đông - điển hình là Nhật Bản và phong cách nhà hàng Tây cao cấp. Nâng cấp không gian Châu Á sao cho đủ hình thành hệ sinh thái sang trọng mà không phản cảm, kệch cỡm không phải là điều nhà hàng nào cũng làm được. May mắn là tại Kobe Teppanyaki, khách hàng nào cũng hài lòng, thư thái và tận hưởng sự ấm áp tuyệt vời mà không gian mang lại.

Kobe Teppanyaki 4

Ảnh: KOBE Teppanyaki

Kobe Teppanyaki có 3 tầng và 10 phòng VIP. Tầng 1 bố trí khu vực phòng VIP đa dạng phù hợp với số lượng khách khác nhau. Từ đây bạn có thể vừa quan sát những nữ đầu bếp chế biến món ăn vừa tận hưởng khung cảnh thiên nhiên qua lớp kính trong suốt. Tầng 2 có quầy bar riêng chuyên phục vụ các món sushi. Do vậy, nếu đam mê món ăn này thì hãy lên thẳng tầng 2 để chứng kiến đầu bếp Kobe Teppanyaki tự tay chế biến cá sống và cuốn sushi nhé!

Kobe Teppanyaki 5

Ảnh: KOBE Teppanyaki

Một triết lý của Kobe Teppanyaki là kết nối những người đam mê ẩm thực. Sẽ thật tuyệt nếu thực khách có thể hiểu được ý nghĩa của món ăn và cùng nhau trao đổi về văn hóa. Đó là lý do những chiếc bàn Teppanyaki xuất hiện ở mọi vị trí như 1 cầu nối giữa đầu bếp và khách hàng. Trong lúc ngồi chờ món ngon, bạn có thể hỏi đầu bếp và nhân viên về bất cứ những gì bạn tò mò hoặc đơn giản là hiểu hơn về cách chế biến cầu kỳ của ẩm thực Nhật thông qua việc nhìn tận mắt.

Kobe Teppanyaki 6

Ảnh: KOBE Teppanyaki

3. Review thực đơn Kobe Teppanyaki

Để nói về thực đơn Kobe Teppanyaki thì không có quá nhiều món nhưng hoàn toàn sử dụng nguyên liệu nhập khẩu, tươi ngon, chuẩn vị. Khâu chế biến cầu kỳ nhưng vẫn giữ được hương vị nguyên bản.

Sơ qua menu đã thấy đủ thành phần thượng hạng như bò kobe, tôm hùm Canada, Cá hồi nướng sốt tôm, Sò điệp đốt lửa, gan ngỗng Pháp, bò beefsteak Úc, đủ loại sushi sashimi… Nếu bạn muốn 1 bữa ăn no nê trọn vị hơn thì đừng bỏ qua phần cơm chiên tép mỡ bò Kobe, thêm súp miso, khai vị với salad cá hồi và tráng miệng bằng kem matcha vị Nhật Bản.

Kobe Teppanyaki 7

Ảnh: KOBE Teppanyaki

Món nổi bật nhất tại Kobe Teppanyaki phải kể đến bò Kobe loại A4 và A5 thượng hạng. Bò được đổ rượu lên bề mặt, áp chảo sơ để giữ được bề ngoài chín tới và bên trong mềm tan mọng nước. Sự khác biệt giữa A4 và A5 là 1 loại mềm hơn, có lớp mỡ đan xen tương thích hoàn hảo, loại còn lại dai thịt và đậm vị hơn. Tuy nhiên, điều chắc chắn là cả 2 loại đều tươi mới, chỉ ăn kèm muối Himalaya hoặc mù tạt để giữ nguyên vị ngọt thịt.

Kobe Teppanyaki 8

Ảnh: KOBE Teppanyaki

Ngoài ra còn kha khá món được nhiều người lựa chọn là tôm hùm áp chảo ăn kèm sốt bơ hải sản, sò điệp hơ lửa và cá hồi sốt béo. Bạn sẽ thích thú khi thấy tôm hùm tươi sống vẫn đang bơi được chế biến ngay trước mắt, đủ để thấy thực phẩm ở đây tươi như thế nào. Sò điệp có độ ngọt thanh nguyên chất, sau khi hơ lửa chỉ thêm phần sốt kem đã đủ ngon rồi. 

Kobe Teppanyaki 9

Ảnh: KOBE Teppanyaki

Ngoài ra, đã đến Kobe Teppanyaki bạn chắc chắn không thể bỏ qua những món chuẩn vị Nhật Bản như đậu hũ trứng ăn kèm cá bào và rong biển tươi. Món ăn đậm vị tự nhiên từ đậu hũ, thanh mát và giàu đạm nhờ cá, rong biển chất lượng. Cơm chiên khá lạ miệng cùng tép mỡ bò xuất sắc, 1 phần không nhiều nhưng vừa vặn sau khi bạn đã thưởng thức đủ tinh hoa hải sản và bò “xịn” trước đó. Đừng quên làm nhẹ bụng với súp miso sau cùng, thêm kem nhập khẩu và trà nếu bạn muốn.

Kobe Teppanyaki 10

Ảnh: KOBE Teppanyaki

Gợi ý một số món ngon tại Kobe: 
  • Trứng cá hồi
  • Tôm Tempura maki
  • Bò A5 thượng hạng với lá Oba
  • Bò A5 thượng hạng với trứng Nori
  • Cá hồi
  • Cá Trứng
  • Bạch Tuộc
  • Sashimi tổng hợp đặc biệt
  • Cá ngừ thượng hạng
  • Trứng cá Nigiri
  • Cá ngừ Nigiri
  • Cá hồi thượng hạng

4. Review về giá của nhà hàng

Kobe Teppanyaki không phải là 1 nhà hàng giá rẻ nhưng mức giá hoàn toàn xứng đáng với chất lượng. Bạn có thể gọi theo set hoặc gọi món nếu muốn thưởng thức “sương sương”. Tuy nhiên chúng mình khuyên bạn nên gọi theo set vì sẽ tiết kiệm chi phí hơn mà lại trải nghiệm được nhiều món.

Các set gồm set premium và set deluxe, mức giá từ 600.000đ đến 2.000.000đ. Mỗi set đều bao gồm món chính và các món ăn kèm là salad, cơm chiên, đậu hũ trứng rong biển, súp miso, tráng miệng. Sự chênh lệch về mức giá nằm ở món chính, bạn có thể chọn bò Kobe hoặc bào ngư, tôm hùm làm chủ đạo với set premium, trong khi đó set deluxe bao gồm các lựa chọn là: cá hồi, tôm sú, sò huyết Nhật, gan ngỗng Pháp, sườn bò Mỹ,... 

Xem ngay: Món ngon đáng nhớ tại Amigo Grill Restaurant

Kobe Teppanyaki 11

Ảnh: KOBE Teppanyaki

Kobe Teppanyaki 12

Ảnh: KOBE Teppanyaki

Các món gọi riêng chủ yếu là sashimi, sushi với mức giá chỉ từ 95.000đ tới 650.000đ. Bạn có thể chọn sashimi tổng hợp với mức giá 1.000.000đ. Ngoài ra còn có tempura, sò Nhật, bạch tuộc Nigiri với mức giá trung bình là 200.000đ.

Kobe Teppanyaki 13

Ảnh: KOBE Teppanyaki

5. Chất lượng phục vụ tại Kobe Teppanyaki

Là 1 nhà hàng chuyên nghiệp nên phục vụ tại đây cũng được yêu cầu khá cao. Nhân viên đều là những người có nghiệp vụ xuất sắc và luôn sẵn lòng làm hài lòng khách hàng. Một điểm đặc biệt là nhân viên tại Kobe Teppanyaki có kiến thức về ẩm thực tốt, họ rất chủ động tương tác với khách hàng và giải đáp mọi câu hỏi bạn đặt ra.

Kobe Teppanyaki 15

Ảnh: KOBE Teppanyaki

Tại Kobe Teppanyaki, mỗi phòng VIP đều có đội ngũ phục vụ riêng bao gồm đầu bếp chính, phụ bếp, bồi bàn. Điều này đảm bảo nhân viên luôn tập trung vào bạn trong suốt quá trình thưởng thức món ăn, luôn có mặt để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng kịp thời và giữ cho không gian ăn uống riêng tư nhất có thể. Đây có lẽ là điều nhiều người yêu thích nhất khi đến với Kobe Teppanyaki.

Kobe Teppanyaki 14

Ảnh: KOBE Teppanyaki

5. Đánh giá từ thực khách

Cùng xem qua 1 số đánh giá từ khách hàng tại Kobe Teppanyaki:

Kobe Teppanyaki 16

Ảnh: Sưu tầm

Kobe Teppanyaki 17

Ảnh: Sưu tầm

Kobe Teppanyaki là 1 địa chỉ đáng để đặt chân nếu bạn yêu thích ẩm thực Nhật và muốn nâng cấp trải nghiệm của mình. Hy vọng, bạn đã có thêm lựa chọn thú vị cho bữa tiệc lãng mạn cuối tuần này và đừng quên theo dõi Digiticket để biết thêm nhiều nhà hàng xứng đáng với ví tiền nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của KOBE Teppanyaki

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.