Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Bật mí 7 quán lẩu cá chép giòn Hà Nội được yêu thích nhất

Bật mí 7 quán lẩu cá chép giòn Hà Nội được yêu thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy xem ngay bài viết dưới đây mình sẽ đưa bạn đến 7 nhà hàng lẩu cá chép giòn Hà Nội được yêu thích nhất. Rủ ngay hội bạn thôi nào!
Nội dung chính

Lẩu cá chép giòn tại Hà Nội là món ăn ngon, mang đến cho chúng ta nguồn dinh dưỡng phong phú. Hãy xem ngay bài viết dưới đây từ Digiticket để khám phá 7 quán lẩu cá chép giòn Hà Nội được yêu thích nhất nhé.

1. Góc Hà Nội

  • Địa chỉ: 

- Cơ sở 1: 259 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Cơ sở 2: 260 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

  • Thời gian hoạt động:  11h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: khoảng 450.000đ/ set lẩu cá chép giòn.
  • Thông tin liên hệ: 0246 656 8999.

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ ăn lẩu cá chép giòn Hà Nội, hãy đến ngay quán Góc Hà Nội.

Quán được thiết kế theo hai tông màu chủ yếu là nâu trầm và nâu sáng, cùng với những ánh đèn vàng tạo nên phong cách Hà Thành ngày xưa, vừa gần gũi lại có chút hoài cổ. Quán còn có không gian rộng rãi, sức chứa lên tới 500 khách có cả các phòng VIP. Vì thế Góc Hà Nội thường được chọn là nơi tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, hợp lớp…

lẩu cá chép giòn Hà Nội 1

Ảnh: Đào Thu Huyền

Quán nổi tiếng được nhiều người yêu thích bởi món lẩu cá chép có phần hơi đặc biệt. Khác với những nơi khác thay vì thái mỏng cá chép sẽ được chặt theo khúc nhỏ. Ăn cùng với nước lẩu có màu vàng mang mùi vị đậm đà vừa ăn, khi ăn bạn có thể cho thêm sa tế hoặc ớt để tăng độ hấp dẫn.

lẩu cá chép giòn Hà Nội 2

Ảnh: Góc Hà Nội

Bên cạnh đó, để tránh nhàm chán bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm khác như: salad rau, các món nộm, khoai tây chiên…. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món lẩu khác để thực khách có nhiều sự lựa chọn tùy vào khẩu vị mỗi người. Ví dụ như lẩu riêu cua bắp bò, lẩu đuôi bò, lẩu riêu cua sườn sụn, lẩu gà Đông Tảo….

2. Ngư Quán

  • Địa chỉ: Số 2 Lô 12 KĐT Dịch Vọng, Đường Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 8h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 450.000đ/ nồi.
  • Thông tin liên hệ: 0243 792 5356.

Ngư Quán là quán lẩu cá chép giòn Hà Nội lí tưởng dành cho những bạn yêu thích món ăn này. Quán được tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội nên rất dễ cho việc tìm kiếm và di chuyển.

Quán gây ấn tượng với thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, có cả phòng VIP để phục vụ khách. Ngư Quán được thiết kế theo phong cách làng quê Việt Nam mang lại không khí trong lành và thư giãn.

lẩu cá chép giòn Hà Nội 3

Ảnh: Ngư Quán

Quán sở hữu cho mình thực đơn các món ăn phòng phú với hàng trăm các món ngon được chế biến từ cá sông, đặc biệt không thể bỏ qua món lẩu cá chép giòn Hà Nội. Khi đến nhà hàng, để đảm bảo được phục vụ chu đáo bạn nên ước lượng số người tham gia và đặt bàn, set lẩu phù hợp trước.

lẩu cá chép giòn Hà Nội 4

Ảnh: Ngư Quán

Không chỉ vậy tại đây bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn khác như: cá om măng cay, cá nướng muối ớt, cá nướng riềng mẻ, chả cá Lã Vọng, salad cá….

3. Nhà hàng Vua Tây Bắc

  • Địa chỉ: Số 168 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 10h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: Khoảng 900.000đ/ set.
  • Thông tin liên hệ: 0792 883 888.

Nhà hàng Vua Tây Bắc được biết đến là quán lẩu cá chép giòn Hà Nội ngon nức tiếng. Quán được thiết kế theo hai tầng rộng rãi và chia thành nhiều khu vực. Để đảm bảo độ riêng tư cho thực khách khi họ có nhu cầu quán đã thiết kế thêm các phòng VIP với bàn ghế sạch sẽ chất lượng phục vụ đảm bảo.

Nhà hàng được trang trí đơn giản không quá cầu kỳ nhưng cũng rất sạch sẽ, đồ đạc ngăn nắp gọn gàng.

lẩu cá chép giòn hà nội 5

Ảnh: Nhà hàng vua Tây Bắc

Đặc biệt nhất tại nhà hàng là món lẩu cá chép giòn Hà Nội, món ăn được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang lại cho bạn món ăn ngon hấp dẫn.

lẩu cá chép giòn hà nội 6

Ảnh: Nhà hàng vua Tây Bắc

Đĩa cá chép tươi ngon, loại to thịt chắc được bày lên đĩa kèm theo chút rau hoa trang trí đẹp mắt. Kết hợp với nồi nước lẩu chua cay thơm ngon ăn kèm cùng các loại rau tươi sạch rất hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ăn khác từ khai vị, đồ ăn kèm, tráng miệng trong menu đa dạng phong phú.

4. Nhà hàng Mạnh Hùng

  • Địa chỉ: 82 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: Thường mở tất cả các giờ trong ngày (mở cả ngày)
  • Giá tham khảo: 350.000đ/ set lẩu.
  • Thông tin liên hệ: 0988 653 111.

Mạnh Hùng cũng là một nhà hàng lẩu cá chép giòn Hà Nội bạn nên thử. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, và rất sạch sẽ phù hợp với những bữa tiệc nhỏ của gia đình hay công ty. Nhà hàng Mạnh Hùng luôn đặt tiêu chí “ Uy tín- Chuyên nghiệp- Chất lượng” lên hàng đầu trong việc phục vụ khách hàng. 

lẩu cá chép giòn hà nội 7

ảnh: Mạnh Hùng Tiệc

Với một set lẩu cá chép giòn Hà Nội tại nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức đĩa thịt cá chép giòn thái lát tươi ngon kèm với nước lẩu được ninh từ xương kết hợp với cà chua, sa tế, lá dứa tạo vị chua cay kích thích vị giác. Ngoài ra, set lẩu còn được ăn kèm với các loại rau như: rau cần, rau muống… đều được rửa sạch, đảm bảo tươi và ngon.

lẩu cá chép giòn hà nội 8

ảnh: Mạnh Hùng Tiệc

Set lẩu cá chép giòn tại Hà Nội này được các đầu bếp chuẩn bị cẩn thận với đĩa cá chép đầy ắp đủ cho 4 người ăn no căng bụng. Khi ăn bạn có thể ăn tới đâu nhúng cá tới đó đảm bảo cá tươi ngon, ngọt thịt do những con cá đều được mổ tại nhà hàng. Khi ăn kiểu này sẽ không bị hôi tanh mà lại có vị ngọt đậm đà rất hấp dẫn.

5. Nhà hàng Thiên Vương 

  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 14h00 đến 24h00.
  • Giá tham khảo: 400.000đ/ nồi. 
  • Thông tin liên hệ: 0972 162 020

Nếu bạn muốn thưởng thức món lẩu cá chép giòn Hà Nội thì đừng quên nhà hàng Thiên Vương Gà Mẹt. Mặc dù nơi đây sở hữu món ăn “tủ” từ gà những những nồi lẩu cá chép cũng nhận được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ của thực khách khi đến đây.

lẩu cá chép giòn hà nội 9

Ảnh: Thiên Vương quán

Nhà hàng còn sở hữu cho mình nhiều ưu điểm đặc biệt trong đó không thể thiếu chỗ để xe rộng rãi có cả chỗ để cho ôtô, giá cả phải chăng, địa điểm gần mặt tiền, dễ tìm kiếm. Khi đến nhà hàng bạn có thể liên hệ trước để đặt hàng khi đó nhà hàng sẽ chuẩn bị và phục vụ bạn tốt hơn. 

lẩu cá chép giòn hà nội 10

Ảnh: Thiên Vương quán

Nhà hàng có set lẩu cá chép “siêu to khổng lồ” với nồi đủ 6 người ăn với nhiều loại topping tươi ngon được chuẩn bị sẵn. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm: tôm, mực, cá, bò… để ăn chung cho đỡ chán. Không chỉ vậy khi đi đông người hơn, bạn có thể tham khảo thêm món gà đen H'Mông, chân gà rút xương, gà không lối thoát… 

6. Nhà hàng Thành Nam

  • Địa chỉ: CT1 Chung cư The Pride, Tố Hữu, KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 11h00 đến 24h00.
  • Giá tham khảo: 500.000đ/ nồi.
  • Thông tin liên hệ: 0904 609 598.

Nhà hàng Thành Nam cũng được biết đến với món lẩu cá chép giòn Hà Nội nổi tiếng thơm ngon. Nhà hàng có bãi đỗ xe rộng rãi, không gian thoáng đãng, phục vụ thực khách chu đáo. Có lẽ đây sẽ là điểm đến khiến bạn hài lòng khi dùng bữa. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận ship nên bạn có thể liên hệ để được phục vụ tận nơi.

lẩu cá chép giòn hà nội 11

ảnh: Nhà hàng Thành Nam

Set lẩu cá chép giòn của nhà hàng khá đầy khoảng 6 người ăn. Nước lẩu được ninh đặc biệt từ xương lợn trong nhiều giờ kết hợp cùng cà chua, giấm, sa tế nên có vị chua, cay, ngọt rất hấp dẫn.

Cá chép giòn loại to được các đầu bếp chuyên nghiệp mổ trực tiếp lọc xương và thịt thái lát mỏng. Kèm theo đó là nhiều loại topping đầy ú như: ngô, nấm kim châm, các loại rau, đậu phụ, váng đậu... Cùng với bát nước chấm muối chanh đơn giản nhưng đảm bảo làm thực khách mê đắm.

lẩu cá chép giòn hà nội 12

ảnh: Nhà hàng Thành Nam

7. Nhà hàng Hồ Thu

  • Địa chỉ: 91 Trích Sài – Tây Hồ - Hà Nội
  • Giá tham khảo: Từ 240.0000đ/set
  • Giờ mở cửa: 0h30 - 21h30

Nằm ngay cạnh Hồ Tây với một không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhà hàng Hồ Thu không quá chú trọng về thiết kế, decor nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho thực khách. Quán có sức chứa lên tới 80 thực khách, phù hợp với những bữa tiệc gia đình, bạn bè hay gặp mặt đồng nghiệp.

lẩu cá chép giòn Hà Nội 13

Ảnh: Sưu tầm

Tới đây, bạn chắc chắn không thể bỏ qua lẩu cá chép giòn lạ miệng, hấp dẫn. Phần nước dùng được chế biến từ các nguyên liệu, kết hợp nên một hương vị đậm đà, rất vừa miệng. Phần cá tươi rói, cùng các phần rau nhúng lẩu: rau cần, rau cải hay đậu phụ ván đậu... đều đầy đủ. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức thêm các món ăn kèm khác như ngô chiên giòn, khoai tây chiên, đặc sản măng nứa tép khô... cũng luôn được thực khách ưa chuộng.

Các quán Lẩu cá chép giòn Hà Nội trên đây đều là những địa chỉ được yêu thích nhất. Vì thế, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời về các quán ăn chế biến món ăn này. Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể tham khảo các món lẩu cá kèm địa chỉ thưởng thức khác dưới đây:

#8 quán lẩu cá tầm Hà Nội ngon và nổi tiếng #13 quán lẩu cá kèo Hà Nội luôn đắt khách

Ảnh đại diện thuộc bản quyền: Thiên Vương Quán

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.