Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Điểm tên 8 quán lẩu cá tầm Hà Nội ngon chuẩn vị Tây Bắc

Điểm tên 8 quán lẩu cá tầm Hà Nội ngon chuẩn vị Tây Bắc

Ngày đăng : 17/01/2024
Không cần đến Sapa vẫn có thể thưởng thức lẩu cá Tầm, hãy để Digiticket gợi ý đến bạn những quán lẩu cá Tầm Hà Nội chất lượng nhé!
Nội dung chính

Giờ đây, chẳng cần phải lặn lội đường xá xa xôi lên SaPa những quán lẩu cá tầm Hà Nội cũng đang ngày nhiều và chuẩn vị không kém. Hãy để Digiticket gợi ý đến bạn những quán lẩu cá tầm ở Hà Nội chất lượng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nhà hàng Sapa Fish 

  • Địa chỉ: 1C Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 288 85 18
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 30.000 đến 200.000 đồng

Nhà hàng Sapa Fish nổi tiếng với các món cá tầm, cá hồi được chế biến theo nhiều cách khác nhau cực kì thơm ngon. Tại ngay nhà hàng cũng có các bể cá tươi sống, với nhiều loại cá cho bạn tha hồ chọn lựa. Sau đó các đầu bếp của nhà hàng sẽ chế biến các món ăn theo yêu cầu của bạn.

lau ca tam Ha Noi 1

Ảnh: @nomoneynofood

Thực đơn nhà hàng khá phong phú với các loại gỏi, súp, nướng, chiên xào với cá tầm và cá hồi như: cháo cá tầm, cơm chiên cá tầm, cá hồi om dưa theo con,... Đặc biệt, món lẩu cá tầm có nước dùng được nấu từ các nguyên liệu tươi ngon.

Đi kèm với đó là cá tầm nguyên con được cắt thành các lát nhỏ, các loại rau, củ tươi ngon và nước sốt thơm lừng làm tăng thêm phần hấp dẫn của lẩu cá tầm.

lau ca tam Ha Noi 2

Ảnh: @nomoneynofood

Tín đồ mê lẩu đừng quên khám phá những quá lẩu ngon tại Hà Nội:

2. Quán lẩu cá tầm ngon - Ngư quán

  • Địa chỉ: Số 2 Lô 12 KĐT Dịch Vọng, Đường Thành Thái, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Số điện thoại: 024 3792 5356
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 100.000 đến 200.000 đồng

Nhắc đến quán lẩu cá tầm Hà Nội thì không thể bỏ qua Ngư Quán, nơi có thực đơn với vô số món ăn được chế biến từ cá Tầm. Ngư Quán có vị trí đắc địa, nằm đối diện công viên Cầu Giấy, với view khá đẹp và không gian thoáng mát nên thu hút đông đảo thực khách ghé đến.

lau ca tam Ha Noi 3Ảnh: Ngư Quán

Lẩu Cá tầm tại Ngư quán khá đặt biệt bởi cá tầm sẽ được bắt và chế biến trước mắt bạn, sau đó được trang trí một cách tỉ mỉ, tinh tế nhìn cực kì hấp dẫn. Bên cạnh món lẩu cá tầm, thì Ngư quán còn phục vụ các loại cá sông khác như cá lăng, cá chình, cá trắm,... và hàng chục món ăn ngon khác.

Điều đặc thu hút thực khách đến với Ngư quán không chỉ các món ăn mà còn là sự thân thiện, niềm nở của chủ quán và nhân viên nơi đây.

3. Nhà hàng Thác Bạc

  • Địa chỉ: 44 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 966 32 63
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 200.000 đến 550.000 đồng

Để chọn một nơi thưởng thức lẩu cá tầm thơm ngon thì nhà hàng Thác Bạc cũng là một cái tên quen thuộc đối với tín đồ món ăn này. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo kiểu Âu sang trọng, tinh tế và mang lại cảm giác ấm cúng.

Nhà hàng Thác Bạc phục vụ đa dạng các món cá tươi ngon với giá từ bình dân đến cao cấp cho thực khách có thể thoải mái lựa chọn để thưởng thức.

lau ca tam Ha Noi 5

Ảnh: Nhà hàng Thác Bạc

Các món ăn ở nhà hàng Thác Bạc đều được chế biến khá đơn giản và luôn giữ lại được hương vị của các loại cá. Gỏi cá hồi, cá tầm nướng muối ớt, cá tầm rang muối,... là những món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng và lựa chọn.

Đặc biệt là món lẩu cá tầm, thịt cá thơm ngon, dai, giòn sựt sựt ăn kèm với nước lẩu được chế biến theo công thức đặc biệt của nhà hàng Thác Bạc khiến bạn khó mà cưỡng lại được.

lau ca tam Ha Noi 4

Ảnh: @tinanguyen

4. Nhà hàng Chợ Tình Sapa 

  • Địa chỉ: 1 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 553 68 86
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 250.000 đồng

Lấy cảm hứng từ nơi sinh hoạt cộng đồng của người dân Tây Bắc, khi đến với nhà hàng Chợ Tình SaPa bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị miền núi Tây Bắc tại Thủ Đô.

Không gian tại đây mang đậm chất miền quê Việt Nam thời xưa. Bước vào Chợ Tình Sapa bạn như được hòa mình vào không gian giản dị thanh bình.

lau ca tam Ha Noi 7

Ảnh: Chợ Tình Sapa

Thực đơn ở nhà hàng Chợ Tình Sapa khá đậm đà bản sắc của núi rừng Tây Bắc với các món từ cá hồi Sapa, cá lăng sông Đà, gà đen H'Mông, xôi nếp nương,... Và một trong những món ăn được thực khách yêu thích nhất là lẩu cá tầm.

Lẩu có vị ngon, thơm của cá tầm và mang nét đặc trưng riêng của Chợ Tình Sapa. Món này nhà hàng thường bán nguyên con vì vậy các bạn hãy đi theo nhóm từ 4 đến 8 người để thưởng thức trọn vẹn món lẩu này nhé.

lau ca tam Ha Noi 8

Ảnh: Chợ Tình Sapa

5. Nhà hàng thế giới Hải Sản 

  • Địa chỉ: 18 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 461 06 26
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 400.000 đến 600.000

Hệ thống nhà hàng thế giới hải sản là một trong những cái tên không còn xa lạ đối với người dân Hà Thành. Đây là một trong những nơi cung cấp các hải sản chất lượng số 1 tại Hà Nội.

Hiện tại nhà hàng thế giới hải sản đang sở hữu 5 cửa hàng tại Hà Nội. Hầu hết các cơ sở đều rộng rãi, thoáng mát có vị trí đắc địa và không gian được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu xanh nước biển, tạo cảm giác dịu nhẹ và thoải mái cho thực khách khi tận hưởng các món ăn.

lau ca tam Ha Noi 9

Ảnh: @min_thegoreous

Cá tầm tại nhà hàng thé giới hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau như nướng muối ớt, rang muối, nấu măng chua,... nhưng món lẩu cá tầm vẫn là món làm nhiều thực khách si mê nhất. Cá tầm nuôi trong các bể nước, sau khi bạn chọn xong nhân viên sẽ bắt lên và đưa cho đầu bếp chế biến theo yêu cầu của bạn để đảm bảo vị tươi ngon của cá.

lau ca tam Ha Noi 10

Ảnh: Nhà hàng Thế Giới Hải Sản

6. Nhà hàng hải sản biển Đông 

  • Địa chỉ: 3 Trần Quốc Toản, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 299 03 45
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00 & 17h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: từ 250.000 đến 400.000 đồng

Nhà hàng hải sản Biển Đông cũng là một chuỗi nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng bên cạnh chuỗi nhà hàng thế giới Hải Sản. Tại nhà hàng hải sản Biển Đông hầu hết các loại sản đều được thu mua và mang về từ các cảng hải sản lớn ở trong nước như Hải Phòng, Nha Trang, Kiên Giang,... và được nuôi sống trong các bể chứa tại nhà hàng.

Nhà hàng có không gian khá lớn với sức chứa lên đến 1000 khách, bạn có thể chọn nơi đây để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, lễ kỉ niệm,...

lau ca tam Ha Noi 11

Ảnh: Nhà hàng Hải sản Biển Đông

Tại nhà hàng hải sản Biển Đông món lẩu cá tầm được chế biến cực kì hấp dẫn, luôn chiếm trọn cảm tình của thực khách. Một suất lẩu cá tầm dành cho 2 đến 4 người ăn được nhà hàng bày trí cực kỳ bắt mắt với nhiều cá tầm và thức ăn kèm. Thịt cá thơm ngon, giòn ăn kèm với nước dùng đặc biệt và các loại rau rừng lạ làm cho món ăn trở nên độc đáo hơn hẳn.

lau ca tam Ha Noi 12

Ảnh: @phuong_aries0804 

7. Quán Họ Hứa

  • Địa chỉ: Số 18 Liền kề 23, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 104 04 01
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: từ 100.000 đến 250.000 đồng

Quán họ Hứa là một nhà hàng chuyên các món đặc sản của vùng núi Tây Bắc giữa lòng Hà Nội. Không gian của Quán họ Hứa được thiết kế theo phong cách hiện đại pha trộn một chút cổ điển, với nội thất mang tông màu nâu trầm tạo cảm giác ấm cúng.

Đến quán thực khách sẽ được chìm đắm trong không gian ẩm thực Tây Bắc với thực đơn vô cùng đa dạng.

lau ca tam Ha Noi 13

Ảnh: Quán họ Hứa

Các món ăn tại Quán họ Hứa đều được chế biến khá tỉ mỉ và công phu, hương vị món ăn sẽ không thể chê vào đâu được. Nếu đặt chân đến nhà Quán họ Hứa bạn nhất định phải thử các món này nhé. Đầu tiên là món gỏi cá mè với nước chấm được chế biến từ 20 đến 25 nguyên liệu kết hợp khá thơm ngon và độc đáo.

Tiếp theo là các nồi lẩu cá nóng hổi thơm phức, ngon nhức nách được lóc rút xương cẩn thận, và chế biến cực kì thơm ngon. Đặc biệt đừng bỏ qua nồi lẩu cá tầm mang đậm hương vị Tây Bắc nhé, ăn kèm với rau rừng thì ngon gì sánh bằng.

8. Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ 

  • Địa chỉ: 236 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 998 79 68
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 100.000 đến 1.000.000 đồng

Cái tên cuối cùng không thể thiếu trong danh sách lẩu cá tầm Hà Nội chính là nhà hàng Cánh Buồm Đỏ. Cánh Buồm đỏ có thực đơn phong phú gồm hơn 200 món ăn được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon cùng với gia vị thượng hạng mang đến những món ăn vô cùng đặc sắc mà chứa đựng tinh hoa của ẩm thực Việt Nam.

lau ca tam Ha Noi 14

Ảnh: Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ

Đặc trưng của nhà hàng là các món cá sông được chế biến theo nhiều cách khác nhau như hấp, chiên, lẩu,... nhưng vẫn không làm mất đi các chất dinh dưỡng cũng như vị thơm ngon nguyên bản của các loại cá.

Đặc biệt nhắc đến trong menu có lẽ là món lẩu cá tầm, mang hương vị đặc trưng của vùng núi Tây Bắc được tẩm ướp thêm các gia vị tạo nên sự đậm đà, ngon và lạ hơn so với các nhà hàng khác. Nếu có dịp hãy ghé đến và thưởng thức món lẩu thơm ngon này tại nhà hàng Cánh Buồm Đỏ nhé.

Trên đây là danh sách 8 quán lẩu cá tầm Hà Nội ngon nức tiếng.  Hy vọng với những gợi ý của Digiticket sẽ mang đến cho bạn những chọn lựa đúng đắn cho bữa ăn của mình. Hãy đến thưởng thức, cảm nhận và chia sẻ cùng với Digiticket bạn nhé. Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể tham khảo thêm các món lẩu cá khác kèm địa chỉ ăn chất lượng dưới đây:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: nhà hàng Thác Bạc

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.