Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Khám phá lẩu nấm Ashima Nguyễn Đình Chiểu ngon mê ly quên lối về

Khám phá lẩu nấm Ashima Nguyễn Đình Chiểu ngon mê ly quên lối về

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu nấm Ashima Nguyễn Đình Chiểu là một trong những nhà hàng ở Sài Gòn phục vụ món lẩu nấm đặc biệt này. Hãy cùng Digiticket khám phá nhé!
Nội dung chính

Bạn đã chán ngán với các loại lẩu bò, gà, cá, hải sản,...thì hãy thử chuyển sang lẩu nấm với hương vị thơm, ngon ngọt và cực kì thanh dịu nhé. Nhà hàng lẩu nấm Ashima Nguyễn Đình Chiểu là một trong số ít nhà hàng ở Sài Gòn phục vụ món lẩu nấm siêu đặc biệt này. Hãy cùng Digiticket khám phá xem nơi này có gì đặc biệt nhé!

1. Bật mí về lẩu nấm Ashima Nguyễn Đình Chiểu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 1314
  • Giờ mở cửa: 10H00 - 22H00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 400.000 VNĐ

Chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm Ashima là chuỗi nhà hàng Fine-dining tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập, Lẩu Nấm Ashima đã là cái tên quen thuộc đối với những người yêu thích món ăn thanh đạm, dịu nhẹ này.

lau nam ashima nguyen dinh chieu gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Lẩu Nấm Ashima Nguyễn Đình Chiểu thuộc chuỗi nhà hàng Lẩu Nấm Ashima TPHCM ra mắt từ năm 2005, tính đến nay đã được khoảng 10 năm. Trải qua quãng thời gian hình thành và phát triển cho đến này nhà hàng đã trở thành điểm thưởng thức lẩu nấm lý tưởng của nhiều người.

Nhà hàng Ashima TPHCM chi nhánh Nguyễn Đình Chiểu có vị trí trung tâm của thành phố nên khá dễ dàng tìm thấy. Địa địa điểm lý tưởng này khá thuận lợi cho các cuộc gặp gỡ, hội ngộ, gia đình... Và đây chắc hẳn là một địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức các buổi ăn uống.

Khám phá thêm những nhà hàng cùng hệ thống Ashima TPHCM:

2. Điểm đặc biệt của lẩu nấm Ashima 35A Nguyễn Đình Chiểu

Nhà hàng Lẩu Nấm Ashima Nguyễn Đình Chiểu luôn cố gắng mang đến cho các thực khách một menu đa dạng, phong phú về số lượng món ăn và luôn đảm bảo về mặt chất lượng.

Tại nhà hàng Lẩu Nấm Nguyễn Đình Chiểu Ashima có 4 loại nước lẩu tuyệt ngon được các chuyên gia ẩm thực châu Á nghiên cứu công thức. Từ khâu chế biến, gia giảm nguyên liệu,... đều cầu kỳ để mang đến món lẩu nấm phù hợp với khẩu vị của người Việt. Các món ăn tại Lẩu Nấm Ashima được chế biến từ 30 loại nấm thiên nhiên và một số loại nấm quý hiếm. Thưởng thức một bát canh nấm thanh ngọt mang hương vị thiên nhiên sẽ giúp mang lại một cảm giác mới cho cơ thể, và kích thích các giác quan.

nuoc lau

Ảnh: Sưu tầm

Trong 30 loại nấm được sử dụng thì loại nấm cao cấp "Đông Trùng Hạ Thảo" là loại nấm được các thực khách yêu thích. Loại nấm này giúp chống lão hóa và tăng tuần hoàn máu lên bề mặt da giúp cho chúng ta có một làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, còn có các tác dụng dược lý mang lại sự thanh khiết, dịu nhẹ cho cơ thể.

Tiếp theo phải kể đến nấm gan bò sữa đỏ, loại nấm dễ ăn lại giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da và tóc. Ngoài ra còn có dòng nấm linh chi trắng giúp giảm stress, an thần và còn giúp phái nữ giảm bớt những lo lắng về nhan sắc vì loại nấm này sẽ giúp các chị em kéo dài được tuổi thanh xuân, giảm bớt các nếp nhăn.

lau gan bo sua do

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh các loại nấm kể trên, nhà hàng Lẩu Nấm Ashima còn cung cấp nhiều loại nấm khác có nhiều tác dụng phòng ngừa các bệnh về tim mạch và hơn nữa còn hỗ trợ nhiều cho chế độ ăn kiêng mà không làm tổn hại đến làn da và hao hụt sức khỏe.

3. Không gian nhà hàng lẩu nấm Nguyễn Đình Chiểu

Với định hướng là một nhà hàng sang trong tại TPHCM, khi bước chân vào không gian rộng rãi, thoáng đãng của Ashima Nguyễn Đình Chiểu bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế toát lên từ phong cách thiết kế theo kiến trúc Nhật.

Nhà hàng Ashima Nguyến Đình Chiểu bày trí các ánh đèn vàng đậm, nhạt góp phần sưởi ấm từng ngóc ngách của nhà hàng. Bàn ghế của nhà hàng được thiết kế đơn sơ nhưng toát lên vẻ thanh thoát, phóng khoáng và được sắp xếp ngay hàng thẳng lối đúng chuẩn phong cách Nhật Bản.

ashima nguyen dinh chieu khong gian

Đến với nhà hàng Ashima Nguyễn Đình Chiểu bạn không chỉ có món ăn ngon mà còn được tận hưởng không gian nhẹ nhàng, tạo nên cảm giác thư thái khi khách hàng khi dùng bữa tại đây.

4. Review Ashima Nguyễn Đình Chiểu của các thực khách đã thưởng thức 

Hầu hết các thực khách đến với Lẩu Nấm Ashima Nguyễn Đình Chiểu đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mà nhà hàng đem lại. Mỗi khu vực của nhà hàng đều có các nhân viên đứng trực để đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu tức thời của khách hàng. Cùng Digiticket xem một số đánh giá của các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây nhé:

Đánh giá của Chị Hồng Ngọc: "Về vị trí: cũng khá dễ thấy, gần ngã tư giao Nguyễn Đình Chiểu Về không gian: quán rất rộng, có tận 2 tầng, mà khách chỉ đủ ngồi tầng 1, không đông lắm, không gian rất xanh, mở nhạc êm dịu, cảm giác rất thoải mái, bình lặng, không ồn ào. Về phục vụ: nhân viên rất chu đáo, phục vụ tận bàn, mấy chị phục vụ rất xinh Về đồ ăn: quán chuyên về lẩu nấm, nước lẩu hơi nhạt xíu, nhưng phù hợp với kiểu ăn thanh đạm. Nấm rất tươi, thịt bò còn được ướp đá khi mang ra bàn như hình"

lau nam ashima nguyen dinh chieu review

Ảnh: Anna Ngọc Nguyễn

Chị Cheesie Lê nhận xét: "Ăn buffet healthy hơn với ??????. Em thấy ra Course Menu từ 500-1.600k siêu tiết kiệm nên dẫn con em đi ăn đây ạ. . Em chọn course menu 500k vừa đủ cho 2 người ăn no bụng (gia đình em có đi ăn 1 lần 4 người dùng course menu 1.100k là no muốn lăn về luôn). Có 34 món tiêu chuẩn thì mọi người sẽ được chọn 12 món, order bằng ipad luôn nhe (tới đó nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết ạ) .

Em chọn canh nấm cay deli, súp nấm, nấm mỡ gà,nấm vị cua, nấm tiên, gầu bò mỹ, ba chỉ bò mỹ, thăm vai bò mỹ, paste heo kỷ tử, phù trúc, mì udon, đậu bao tươi deli. Canh nấm cay deli không quá cay thêm các loại nấm vào siêu ngọt nước, ăn ngon lắm. Thịt bò cắt mỏng, nhúng lẩu ăn thấm vị, phù trúc dai dai mềm mềm & đậu bao tươi deli mềm mềm cũng ngon nè.

Có nước chấm thì em không hợp lắm, nhân viên sẽ đưa 1 chén để đầy đủ gia vị xong mình chỉ cần thêm xíu nước lẩu vào là thành nước chấm. Ăn lẩu nấm vừa thanh đạm vừa ngon, nhiều loại nấm dã man nên với 1 đứa mê nấm như em thì đây như thiên đường. Nếu mọi người đã quá ngán với các nước lẩu ngoài kia thì hãy thử 1 lần ăn lẩu nấm vừa healthy vừa ngon đi nhé, có khi mê luôn đó."

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Lẩu Nấm Ashima Nguyễn Đình Chiểu mà Digiticket tìm hiểu được. Hy vọng, nhà hàng lẩu nấm này sẽ là điểm đến tuyệt vời để bạn cùng người thân hoặc bạn bè có những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

Gợi ý những nhà hàng ngon, đẹp ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.