Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội TOP 9 quán lẩu Tokbokki Hà Nội chuẩn vị Hàn, ngon khó cưỡng

TOP 9 quán lẩu Tokbokki Hà Nội chuẩn vị Hàn, ngon khó cưỡng

Ngày đăng : 17/01/2024
Xem ngay 9 quán lẩu tokbokki Hà Nội chuẩn vị ngon khó cưỡng ngay nhé. Review địa chỉ ăn lẩu tokbokki ở Hà Nội giá rẻ, ngon nhất.
Nội dung chính

Tokbokki là một trong những món ăn đặc sắc của Hàn Quốc và được đông đảo bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Để thỏa niềm đam mê ăn uống đã có rất nhiều nhà hàng tokbokki mọc lên và hôm nay Digiticket giới thiệu cho bạn 9 nhà hàng lẩu tokbokki Hà Nội chuẩn vị Hàn, ngon khó cưỡng nhé.

1. Dookki Việt Nam

  • Địa chỉ:  Lầu 1-08-09 tầng 3 tòa S1 TTTM Vincom Plaza Skylake- Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 9h00 đến 22h00.
  • Giá các tham khảo: 139.000đ/người (Chưa bao gồm VAT)

Dookki là một trong các quán lẩu tokbokki ở Hà Nội mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn. Nhà hàng nổi tiếng bởi thực đơn đồ ăn, nước uống đa dạng và phong phú, một số loại topping như: rau, chả cá, mì tôm, xúc xích… khá đầy đủ.

lẩu tokbokki Hà Nội 1

Ảnh: Trần Mai Ka

Nhà hàng có tới 7 loại sốt tự tạo, trong đó có 4 loại sốt không cay và 3 loại cay, tùy vào khẩu vị mà bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý. Nước sốt kết hợp với độ dẻo dai, mềm mịn của bánh gạo, vị ngọt của thịt, của rau xanh, chắc chắn sẽ để lại cho bạn một cảm nhận khó quên.

Ngoài ra, khi đến Dookki bạn còn được thưởng thức thêm nhiều món ăn kèm như: gà rán, khoai chiên, chả cá xiên, cơm nắm kiểu Hàn… Đặc biệt, một set lẩu tokbokki buffet tại đây có giá khoảng 139.000đ/ người, giá cả này sẽ phù hợp cho tất cả mọi người. 

2. Buffet Tokbokki Hà Nội Simisi

  • Địa chỉ: 18 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 8h30 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: 100.000đ đến 200.000đ.

Chắc hẳn vừa nghe đến cái tên Buffet tokbokki Hà Nội Simisi bạn đã biết nhà hàng này chuyên về món tokbokki đúng không nào. Simisi là nhà hàng nổi tiếng lâu đời, đây là địa điểm hay lui tới của những tín đồ mê ẩm thực Hàn đặc biệt buffet tokbokki Hà Nội.

lẩu tokbokki Hà Nội 2

Ảnh: Nguyễn Thu Phương

Quán có 3 tầng sạch sẽ, các bàn được xếp sát nhau nên hơi chật một chút. Chỗ để xe khá xa và có thể tốn cả phí để xe.

Khi đến Simisi bạn sẽ được thưởng thức 4 loại lẩu tokbokki như: lẩu tokbokki bạch tuộc khổng lồ, lẩu tokbokki thường, lẩu tokbokki đặc biệt và lẩu tokbokki jajangmyeon. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều món ăn topping khác như xúc xích, thanh cua, tokbokki, chả cá, bò viên, tôm viên, bắp cải…

3. Kều Xay Sạch

  • Địa chỉ: 
  • Cơ sở 1: Số 102, Ngõ C, Đặng Văn Ngữ.
  • Cơ sở 2: Số 101b, D2, Đặng Văn Ngữ.
  • Cơ sở 3: Số 06 Đặng Văn Ngữ.
  • Cơ sở 4: Số 4A, Ngõ 2, Ao Sen, Hà Đông.
  • Thời gian hoạt động: từ 10h00 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: từ 50.000đ đến 235.000đ.

Nằm trong danh sách những quán ăn lẩu tokbokki Hà Nội, Kều Xay Sạch được biết đến là quán ăn Hàn Quốc ngon khó cưỡng. Khi vừa đến quán chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi sự đa dạng các món ăn trong thực đơn. Thêm nữa, giá cả tại đây cũng rất hợp lý chỉ từ 50.000đ đến hơn 200.000đ là bạn đã được thưởng thức các món Hàn chuẩn vị.

lẩu tokbokki Hà Nội 3

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu ở Kều Xay Sạch được chế biến kĩ càng, mang lại cho thực khách vị cay chuẩn Hàn Quốc. Đồ nhúng lẩu khá nhiều, tiêu biểu như: các loại rau, bánh tokbokki, ba chỉ bò Mỹ, ngao, nấm, mì… Ngoài ra quán còn có nhiều món ăn khác như mì trộn, cơm, miến, gà…

Kều Xay Sạch có 4 cơ sở từ đó giúp bạn thuận tiện trong việc đi lại, mỗi cơ sở của quán đều được thiết kế thanh lịch, bàn ghế sạch sẽ phù hợp cho những bữa ăn gia đình.

4. MANYO Tokbokki Buffet

  • Địa chỉ: Lê Văn Lương Tầng 5 TTTM Hà Nội Centerpoint, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: từ 10h00 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: 50.000đ đến 500.000đ.

MANYO là nhà hàng phục vụ lẩu tokbokki Hà Nội ngon và vô cùng nổi tiếng. Nồi lẩu tokbokki tại đây rất ngon và hấp dẫn, các món ăn kèm đa dạng như bắp cải, cà rốt, bò ba chỉ, bánh gạo, chả cá…. Nước sốt của quán được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc.

Tuy nước sốt được nhập khẩu từ Hàn nhưng lại không quá cay, khi sôi tạo ra hương bị đậm đà rất vừa miệng. Ngoài món lẩu tokbokki nổi tiếng, bạn có thể gọi thêm nhiều món ăn như mì lạnh, kimbap, gà viên chiên, miến xào, mì đen… 

lẩu tokbokki Hà Nội 4

Ảnh: Trúc Quỳnh

MANYO là quán ăn mang phong cách Hàn Quốc, không gian được thiết kế nhỏ xinh. Quán có cả tầng 2 và tầng 3 phù hợp cho các bạn có thể ngắm nhìn đường phố Thủ đô qua khung cửa kính. Không gian quán có những mảnh decor trắng tinh khôi, mang đến cảm giác hồn nhiên, đáng yêu. 

5. Don Chicken

  • Địa chỉ: TT 04-32, Hải Đăng City (HD Mon City), Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 9h00 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: 150.000đ đến 500.000đ.

Don Chicken thuộc top 5 nhà hàng Gà tại Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích. Buffet lẩu tokbokki tại Don Chicken có tới 5 loại sốt cụ thể như: sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt tương đen, sốt cà chua, sốt kem giúp bạn tha hồ lựa chọn theo khẩu vị.

lẩu tokbokki Hà Nội 5

Ảnh: Giáng Hương

Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp các loại sốt này với những món đồ nhúng bao gồm chả cá, xúc xích, thanh cua, phô mai, nấm… Ngoài hai món gà và lẩu nổi tiếng tại đây bạn còn có thể thưởng thức thêm kimbap, mì Udon, xiên que nướng.

Don Chicken còn thu hút khách cả về không gian rộng rãi, lịch sự. Khi đến quán bạn có thể vừa thưởng thức món ăn ngon đồng thời còn có thêm những tấm ảnh siêu xinh. Hiện nay, Don Chicken có 6 chi nhánh tại Hà Nội giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển.

6. Maru Korean food & Dessert

  • Địa chỉ: 
  • Cơ sở 1: 980 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 45 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 8h00 đến 22h30.
  • Giá các món ăn dao động: 25.000đ đến 50.000đ.

Quán ăn tiếp theo nằm trong danh sách những quán lẩu tokbokki Hà Nội mình muốn giới thiệu với bạn là Maru Korean food & Dessert. Khi vừa bước vào quán bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình chu đáo. Các bạn nhân viên tại đây đa số là học sinh, sinh viên nên rất nhanh nhẹn và năng động.

Quán có cả tầng 2 và tầng 3 cho bạn vừa ăn vừa ngắm cảnh. Khi đến đây, một nồi lẩu tokbokki nóng hổi, đỏ tươi kèm theo hương vị cay cay chắc hẳn sẽ khiến bạn nuốt nước miếng.

lẩu tokbokki Hà Nội 6

Ảnh: Lê Hồng Anh

Nồi lẩu được quán chuẩn bị với nhiều nguyên liệu khác nhau như: chả cá Hàn Quốc, thịt ba chỉ tươi, mì tôm, kim chi, phô mai, xúc xích... và đặc biệt không thể thiếu những sợi tokbokki to tròn trắng mịn. Tùy theo khẩu vị mà bạn có thể gia giảm độ cay vừa phải cho nồi lẩu của mình.

7. Teokkie

  • Địa chỉ: 1C7 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 9h00 đến 10h00.
  • Giá các món ăn dao động: 95.000đ đến 155.000đ.

Khi nói đến lẩu tokbokki Hà Nội mà bỏ qua nhà hàng Tokkie thì quả là thiết sót. Nhà hàng sở hữu những set lẩu tokbokki với 30 loại topping nhúng lẩu, bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy sở thích, nghe thôi đã thấy hấp dẫn đúng không nào. Trong đó có nhiều topping được yêu thích như thanh cua, xúc xích, chả cá và nhiều loại hải sản tươi ngon.

lẩu tokbokki Hà Nội 7

Nguyên liệu của quán được lựa chọn kỹ càng để tạo nên hương vị đậm đà chuẩn Hàn Quốc và cũng đảm bảo được độ tươi ngon của nhiều món topping. Với menu set lẩu từ 95.000đ cho tới set cao cấp đầy đủ các món như: chả cá, thanh cua, xúc xích, mì ramen cho tớithịt gà, ba chỉ... Ngoài ra còn có khu vựclấy sốt, đồ ăn kèm, nước dùng cho bạn tự lựa chọn theo sở thích.

8. Cạp Seafood

  • Địa chỉ: 101B D2 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: từ 7h00 đến 23h00
  • Giá các món ăn dao động: 100.000đ đến 300.000

Cạp Seafood là nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn theo xu hướng của giới trẻ với sự đa dạng các món ăn Hàn nổi tiếng. Đa phần khách hàn khi đến quán sẽ hứng thú với những set đồ ăn hay các combo đồ ăn hấp dẫn. Khi đến Cạp Seafood đặc biệt vào muồn đông se se lạnh mà gọi món lẩu tokbokki thì còn gì bằng.

lẩu tokbokki Hà Nội 8

Ảnh: Sưu tầm

Cạp Seafood luôn chu đáo chuẩn bị cho khách hàng những món ăn đặc biệt, với một nồi lẩu tokbokki đầy đặn với nhiều bánh gạo, chả cá, nấm… Tokbokki mềm dai, to tròn ăn kèm với nước lẩu cay cay thơm mùi bột ớt đúng chuẩn hương vị Hàn. Ngoài ra, quán còn có món gà xào phô mai, cơm trộn, mỳ tương đen, Kimbap chiên khá đầy đặn và hợp khẩu vị. 

Quán được đánh giá cao về việc vệ sinh, các dụng cụ, bàn ghế đều được dọn dẹp ngăn nắp sạch sẽ. Không gian quán trang nhã, rộng rãi, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. 

9. Haruki kimbap

  • Địa chỉ: Số 2 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: từ 9h30 đến 22h00.
  • Giá các món ăn dao động: từ 50.000đ đến 300.000đ.

Nhà hàng nằm ngay đầu đường Lê Thanh Nghị, ngay gần chỗ ngã tư giao với đường Bạch Mai. Do khuất nhiều nhà khác với cây cao nên biển của quán hơi khó nhìn, bạn chỉ cần để ý một chút sẽ thấy ngay, quán có 2 tầng, không gian nhỏ nhắn trông rất xinh. 

lẩu tokbokki Hà Nội 9

Ảnh: Sưu tầm

Quán sở hữu menu đa dạng các món ăn kiểu Hàn nổi tiếng nhu kimbap, mì tương đen, mì hải sản, lẩu tokbokki… Món lẩu tokbokki tại đây được chuẩn bị kỹ càng cả về phần bánh gạo và nước lẩu. Bánh gạo dai mềm, nước lẩu có hương vị đậm đà vừa miệng, topping có cả ngao, chả cá và thịt bò. Nước lẩu tại đây khá cay nên bạn không ăn được cay có thể bảo trước với phục vụ để giảm bớt độ cay.

Trên đây là 9 nhà hàng lẩu tokbokki Hà Nội chuẩn vị Hàn, ngon khó cưỡng mà Digiticket chia sẻ đến bạn. Nếu bạn là một trong số những người đam mê ẩm thực Hàn Quốc thì còn chần chừ gì nữa, hãy chọn cho mình một địa điểm và đến thưởng thức ngày thôi.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.