Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Top 7 nhà hàng lãng mạn cho những cặp đôi ở Hà Nội

Top 7 nhà hàng lãng mạn cho những cặp đôi ở Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn có đang tìm kiếm một một nơi sang trọng, lãng mạn như nhà hàng cho những cặp đôi ở Hà Nội được giới thiệu sau đây?
Nội dung chính

20/10 sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Một nhà hàng sang trọng, lãng mạn sẽ là một nơi hẹn hò cho những cặp đôi thật lý tưởng. Hãy cùng Digi ticket 'ghé thăm' 7 nhà hàng cho những cặp đôi ở Hà Nội ngay sau đây.

1. Green Tangerine

Địa chỉ: Số 48 Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giá trung bình: 275,000 VND – 350,000 VND. Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00. Liên hệ: (+84) 243 8251 286

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn thì đừng bỏ qua Green Tangerine. Đặt chân tới đây bạn như lạc vào một căn biệt thử cổ ở châu Âu nhưng vẫn giữ được hương sắc của châu Á.

Là một người yêu kiến trúc và nghệ thuật, chủ quán cũng thường xuyên trang trí nhà hàng của mình theo các concept khác nhau như Giáng sinh, Tết cổ truyền hay Trung thu ấm áp. Vì vậy mỗi lần đến nhà hàng bạn sẽ thấy có nhiều điều bất ngờ.

Thực đơn của Green Tangerine cũng mang hương vị món ăn kiểu Pháp như soup hải sản Bouilabaisse, má bò hầm kiểu Provencal hay món tráng miệng là Mousse phô mai dê và hạt thông... Vì vậy đây là một trong các nhà hàng cho những cặp đôi ở Hà Nội nên đến.

Green Tangerine

Ảnh: @Green Tangerine

2. The Hanoi Social Club

Địa chỉ: Số 6 Ngõ Hội Vũ, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giá trung bình: 100,000 VND - 250,000 VND. Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00. Liên hệ: +84 439 382 117

Nếu bạn gái của bạn là một cô gái có cá tính mạnh mẽ và yêu thích những điều khác biệt thì hãy gõ cửa The Hanoi Social Club ngay. Đây thực sự là không gian phức hợp cho nhiều hoạt động giải trí như nhà hàng, âm nhạc, cà phê và các triển lãm nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ.

The Hanoi Social Club phục vụ rất nhiều món ăn chay và mặn độc đáo. Cùng với đó là thực đơn cocktail và cafe thơm ngon. Vì vậy bạn hay đưa địa điểm này vào list danh sách nhà hàng cho những cặp đôi Hà Nội nhé!

The Hanoi Social Club

Ảnh: Hanoi Social Club

3. Cau Go Authentic Vietnamese Cuisine

Địa chỉ: Số 73 Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Giá trung bình: 50,000 VND – 350,000 VND. Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00 Liên hệ đặt bàn: +84 937 290 808

Tọa lạc giữa phố Đinh Tiên Hoàng và Cầu Gỗ trong trung tâm phố cổ nhộn nhịp. Nhà hàng Cau Go Authentic Vietnamese Cuisin là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò.

Không gian sang trọng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực phong phú, đa dạng kết hợp bởi hương vị đặc sắc của 3 miền Bắc - Trung - Nam. Tới đây bạn có thể thưởng thức các mon ăn như ốc chuối đâu, nem rán, gỏi cuốn, rau muống xào tỏi, mực hấp gừng, cá kho tộ hay canh chua nấu kiểu miền Nam...

Bạn lưu ý đặt bàn sớm nhé, vì quán vào các ngày lễ nơi đây cũng rất đông được nhiều người ghé thăm, đặc biệt là khách quốc tế đến Hà Nội.

Cau Go Authentic Vietnamese Cuisin 1

Ảnh: @Cau Go Authentic Vietnamese Cuisin

4. The Rooftop Bar & Restaurant

Địa chỉ: Tầng 19 Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt Hotline: 0913 706 966 Website: http://therooftop.vn

Tọa lạc trên tầng 19 của tòa nhà Pacific Place, quận Hoàn Kiếm, The Rooftop Bar & Restaurant nằm trong danh sách những rooftop sang chảnh, đẹp nao lòng bậc nhất Hà Nội.

Còn về đồ ăn, nhà hàng đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của nhiều thực khách và được đánh giá là vừa miệng. Điệm cộng của quán chính là âm nhạc khi quán có nhạc sống cả buổi tối, tạo bầu không khí du dương

Nếu bạn đi ô tô, sau khi xuống hầm hãy để ý biển chỉ dẫn, chú ý để rẽ trái. Bấm thang máy 1 và 9 để lên quán.

The Rooftop Bar

Ảnh: Sưu tầm

5. Salmonoid

Địa chỉ: số 32C Cao Bá Quát, quận Ba Đình, Hà Nội Giá tham khảo: 200.000 - 650.000 VNĐ Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30 Facebook: https://www.facebook.com/salmonoid.vn

Salmonoid là một nhà hàng mang phong cách Châu Âu. Đây cũng là nhà hàng cho những cặp đôi ở Hà Nội có một buổi hẹn hò sang chảnh với mức giá phải chăng.

Nhà hàng nổi tiếng với các món về cá hồi như nem cá hồi, súp cá hồi, cá hồi tươi sống, cá hồi cáp chảo... Ngoài ra, các món ăn khác như thăn bò Úc, khoai tây, Salad... cũng được nhiều khách hàng yêu thích. Điểm cộng của nhà hàng là chất lượng phục vụ tốt, không gian sang trọng nhưng giá cả không quá đắt đỏ.

salmonoid

Ảnh: @Salmonoid

6. Au Delice Restaurant

Địa chỉ: số 2B đường Ngô Thì Nhậm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00 Giá tham khảo: 250.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Nổi bật với cách thiết kế đậm chất Pháp vừa cổ kính vừa sang trọng và lịch lãm. Nhà hàng có đến hai tầng khác khác nhau, được trang trí tinh tế với từng chiếc khăn trải bàn, bàn ghế gỗ màu trầm nhẹ nhàng. Tầng 2 có thêm view nhìn ra nhà thờ, về đêm ngắm đường phố lấp lánh vô cùng lãng mạn.

Đến với Au Delice Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức đồ ăn Pháp giữa lòng Hà Nội. Các món ăn truyền thống như bí tết, pate gan ngỗng, sườn cừu nướng,... đều ngon hết nấc.

au delice restaurant

Ảnh: Sưu tầm

7. Buffet Sen Việt

Địa chỉ: số 684 Minh Khai, tầng 18 Sahul Hotel, Hà Nội Giờ mở cửa: 18h00 đến 21h00 Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ

Đây là nhà hàng quá nổi tiếng ở Hà Nội. Đến với buffet Sen Việt, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon như đồ nướng, đồ chiên, đồ hấp, lẩu,... đủ loại giúp cho thực khách hương vị tươi mới, khám phá không thể nào quên. Mở đầu bữa tiệc, bạn có thể lựa chọn món khai vị như gỏi, salad, sau đó là sushi, sashimi. Tiếp đến là thăn bò nướng, tôm nướng. Vì vậy, bạn hãy thêm địa chỉ này vào list nhà hàng cho những cặp đôi ở Hà Nội nhé!

Đôi khi một buổi hẹn hò lãng mạn sẽ khiến cho bạn có thêm nhiều cảm xúc tươi mới hơn. Digiticket hi vọng với những chia sẻ từ 7 nhà hàng cho những cặp đôi ở Hà Nội trên đây sẽ giúp bạn và nửa kia có được một trải nghiệm ngọt ngào thật tuyệt vời.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.