Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Nhất Nhất BBQ: nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng Sài Gòn

Nhất Nhất BBQ: nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Sau đây hãy cùng đi vào khám phá Nhất Nhất BBQ để xem quán có gì mà lại “hot” đến thế nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn muốn đổi gió bằng cách ăn ngoài nhưng không biết quán ăn nào ngon, đồ ăn chất lượng thì để Digiticket giới thiệu cho bạn một nhà hàng lẩu - nướng có tiếng tại đất Sài thành đó là Nhất Nhất BBQ. Sau đây hãy cùng đi vào khám phá Nhất Nhất BBQ để xem quán có gì mà lại “hot” đến thế nhé!

1. Thông tin về nhà hàng Nhất Nhất BBQ

  • Địa chỉ: 118 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 150.000 VND

Nhất Nhất BBQ là một quán ăn lẩu và đồ nướng toạ lạc tại 118 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM.  Quán đã được mở khá lâu và trở thành tụ điểm ăn uống khá nổi của người dân Sài thành.

Giờ mở cửa của quán là vào buổi chiều 16:00 và đóng cửa khá muộn lúc 23:30, rất phù hợp cho những buổi tụ tập cùng bạn bè. Đồ ăn tại quán cũng rất vừa túi tiền, chỉ dao động từ 40.000đ đến 150.000đ tuỳ món ăn. Có thể nói, Nhất Nhất BBQ là quán ăn đáp ứng được 3 tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”, có lẽ đây cũng chính là yếu tố giúp quán ăn này vô cùng hút khách.

2. Khám phá không gian Nhất Nhất BBQ

Nhà hàng Nhất Nhất BBQ không chỉ nổi tiếng bởi đồ ăn ngon, đa dạng món mà còn bởi không gian rất đỗi thoáng mát, rỗng rãi và vô cùng sạch sẽ, vệ sinh. Quán có sức chứa lên tới cả trăm người.

Mỗi dãy bàn ghế đều được sắp xếp rất ngay ngắn. Tối đến quán sẽ thắp đèn nháy sáng lung linh. Tất cả với mục đích mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.

nhất nhất bbq 1

Ảnh: Sưu tầm

3. Thực đơn độc đáo tại Nhất Nhất BBQ

nhất nhất bbq 2

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn tại Nhất Nhất BBQ rất đa dạng, có đầy đủ các món cho bạn chọn lựa. Trong đó món “best-seller” của quán phải kể đến đó là Crawfish (hay còn gọi là tôm hùm đất) gồm: crawfish sốt bơ tỏi, crawfish sốt bơ cay, crawfish sốt me, crawfish sốt sa tế, crawfish sốt Tứ Xuyên, crawfish sốt ớt.

Crawfish ở đây rất to, chắc thịt, không hề bị óp hay bở, kết hợp cùng các loại gia vị làm nên món ăn thơm ngon khó cưỡng. 

nhất nhất bbq 4

Ảnh: Sưu tầm

Một món nữa mà bạn nhất định phải thử khi đến Nhất Nhất BBQ đó là dừa hoả diệm sơn. Nghe tên thôi đã thấy rất độc đáo rồi. Đối với món này, các loại hải sản như vẹm xanh, tôm, bạch tuộc,.. được cho vào bên trong quả dừa và nướng cùng nước sốt thần thánh. Phô mai béo ngậy rải ở phía trên khiến món ăn này trở nên thực sự độc đáo, mang đến những thoải mãn từ phần thẩm mĩ đến phần hương vị cho thực khách. Chỉ cần nghe mô tả thôi cũng đủ làm bạn "ứa nước miếng" rồi phải không?

nhất nhất bbq 5

Ảnh: Sưu tầm

Thịt nướng BBQ tại Nhất Nhất BBQ được tẩm ướp rất đậm đà, đẫm sốt, có các loại thịt từ thịt lợn, thịt bò, thái lát mỏng, lát dày hay cuộn nấm kim châm,.. đầy đủ. Trong món nướng còn có thêm đậu bắp và cà tím nướng cũng rất ngon và hấp dẫn.

nhất nhất bbq 6

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu bạch tuộc cũng là món bạn không nên bỏ qua tại quán Nhất Nhất. Nước lẩu đậm đà, đủ vị chua, cay, bạch tuộc tươi với size khá “khủng”, khi chín vẫn giữ được độ ngọt và dai vốn có của hải sản tươi. Ngoài ra, món lẩu còn có đa dạng các loại nấm , rau, tokbokki,… ăn kèm. Đây là món ăn cực kì đáng thử khi có dịp ghé đến Nhất Nhất BBQ.

nhất nhất bbq 3

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài những món làm nên thương hiệu của Nhất Nhất BBQ vừa được liệt kê ở trên thì quán còn rất nhiều món khác được chia thành từng mục rất rõ ràng như: cơm ngon, súp, mì, món lai rai, salad - gỏi. Trong mỗi mục lại có một list những món ăn cực kì hấp dẫn. Thực đơn vô cùng đa dạng cho bạn lựa mỏi tay.

nhất nhất bbq 7

Ảnh: Sưu tầm

4. Đánh giá của khách hàng về Nhất Nhất BBQ

Dưới đây là những đánh giá của khách hàng về Nhất Nhất BBQ cho bạn tham khảo: Nhất Nhất BBQ 10 Nhất Nhất BBQ 11 Nhất Nhất BBQ 12 Nhất Nhất BBQ 13

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây, Digiticket đã giới thiệu cho bạn một quán lẩu nướng đang “hot" tại Thành phố Hồ Chí Minh là Nhất Nhất BBQ. Quán ăn này rất phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, sum họp gia đình hay liên hoan lớp. Nếu có dịp hãy đến Nhất Nhất BBQ thưởng thức, chắc chắn trải nghiệm tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.