Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Tha hồ la cà với top 10 quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội giá ''hạt dẻ''

Tha hồ la cà với top 10 quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội giá ''hạt dẻ''

Ngày đăng : 17/01/2024
Top 10 quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội có đồ nướng ngon, giá hạt dẻ. Review chi tiết về không gian, giá cả, chất lượng dịch vụ
Nội dung chính

Bạn là tín đồ của những món nướng thơm ngon? Bạn đang tìm một địa chỉ thưởng thức thịt nướng thả ga không lo về giá. Nào cùng bạn bè đổi gió với top 10 quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội "ăn thả ga - không lo giá" được Digiticket giới thiệu dưới đây. 

[the_ad id="65374"]

1. Nướng Láng Quán

  • Địa chỉ: Số 36 Ngõ 157B Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 130.000 vnđ

Đứng đầu trong top danh sách quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội phải kể đến quán nướng Láng. Nếu bạn là người yêu thích món Beefsteak kiểu Âu mà túi tiền không được dư dả thì có thể đổi gió sang ăn quán vỉa hè với món Steak được chế biến dưới dạng nướng vỉ đậm chất Hà Thành.

Bò nướng ở đây ngon “ngây ngất” với những miếng bò to, không tẩm ướp cầu kỳ nhằm giữ được vị ngọt ngon của thịt. Bò được nướng trên vỉ, thơm nức, sau đó đem cắt ra từng miếng nhúng vào phô mai béo ngậy. Bò ăn kèm xà lách, cuộn kim chi chấm với sốt me chua cay ngon tuyệt hảo.

quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội 1

Ảnh: Dương Trố

Quán Nướng Láng nằm trong ngõ 157b chùa Láng bên cạnh có nhiều quán bán đồ ăn ngon. Quán tồn tại gần 10 năm ở Hà Nội với chất lượng ổn định nên được rất nhiều thực khách Hà thành biết đến. Bò nướng ở đây có giá khá rẻ chỉ từ 60k/ đĩa nên những bạn mê thịt bò thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội 2

Ảnh: Dương Trố

Bên cạnh những quán nướng ngon, nếu bạn muốn đổi gió thì đừng quên nững quán lẩu tuyệt hảo khác nữa:

2. Oanh Nướng 113E Quán Thánh

  • Địa chỉ: 113E Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 17:00 – 24:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 100.000 vnđ

Một quán nướng lúc nào cũng nườm nượp khách, được cộng đồng ghiền đồ nướng ở Hà Nội đánh giá rất cao đó là quán Oanh nướng. Mặc dù chỉ là quán nướng vỉa hè nhưng Oanh nướng đã khẳng định được tên tuổi và đến nay đã có 3 chi nhánh. Quán ở chi nhánh 113E khá thoáng rộng có cả không gian ngồi lề đường thoáng mát.

quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội 3

Ảnh: @thuyan.ph

Oanh nướng là quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội nổi tiếng với những món bò nướng thơm ngon. Giá ở đây cũng cực kỳ dễ chịu. Một set bò chỉ từ 100k bao gồm: nầm, ba chỉ, dẻ sườn, rau củ, phô mai. Thịt tươi ngon được tẩm ướp khéo léo chấm cùng nước sốt chua cay ngon hoàn hảo.

Đặc biệt, dẻ sườn bò ở đây cực ngon. Miếng thịt mềm, thấm vị, ăn vào tan nhẹ trong miệng, đọng lại vị ngọt ngọt thơm thơm. Ai muốn thưởng thức bò ngon “xịn sò” với giá cực hạt dẻ thì hãy đến ngay với quán bò nướng Oanh ngon nổi tiếng này nhé.

quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội 4

Ảnh: @launuongoanh/

3. Quán bò nầm nướng bà Hoa

  • Địa chỉ: 33 Hàng Giấy,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 94.000 vnđ

Quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội bò nầm nướng Bà Hoa rất nổi tiếng trong giới sinh viên, văn phòng. Nơi đây là địa điểm tụ tập ăn uống hẹn hò yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Bò nướng ở đây được nhiều người ca ngợi là ngon “đỉnh của chóp” luôn nhé!

Món nổi danh nhất của quán là nầm bò nướng chảo gang thơm ngon, hấp dẫn. Thịt bò được ướp kỹ càng, thấm đẫm gia vị được nướng trên chảo gang nóng hổi. Đi từ đầu ngõ đã nghe tiếng xì xèo, cùng mùi thơm nức mũi khiến ai cũng thòm thèm. Bò được nướng chín cùng bơ, ăn kèm rau củ quả, chấm với nước sốt đặc biệt của quán rất ngon

quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội 5

Ảnh: Nguyễn Minh Nguyệt

Quán không gian vỉa hè rộng, thoáng mát rất thích hợp cho việc tụ tập bè bạn, la cà hàng quán. Nơi đây còn có chỗ để xe rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt, quán lúc nào cũng đông khách nên không khí luôn ồn ào, vui vẻ.

quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội 6

Ảnh: Nguyễn Đỗ Thục Linh

4. Nhắng nướng

  • Địa chỉ: 81 - 85 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 18:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 110.000 vnđ

Thêm một quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ là Nhắng nướng. Quán nổi tiếng trong giới trẻ với các món nướng trên than hồng hấp dẫn. Nguyên liệu lúc nào cũng tươi ngon được tẩm ướp kỹ càng theo công thức riêng của quán.

Các món ăn được nướng trên than hồng vàng rộm, thơm phức. Menu của quán siêu nhiều nên bạn tha hồ lựa chọn. Một số món ngon của quán phải kể đến: hàu nướng mỡ hành, ba chỉ cuộn nấm nướng, ba chỉ bò Mỹ sốt tỏi nướng, nầm nướng cà ri,...

quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội 7

Ảnh: @_changshoes_

Ngoài đồ nướng cực ngon, quán còn có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát nên được thực khách ưu ái lựa chọn. Không gian mở với mái che di động giúp thực khách có thể tận hưởng được không khí thoáng đãng. Nơi đây, rất thích hợp để tụ tập bạn bè, đồng nghiệp khi tan tầm.

quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội 8

Ảnh: @2gorae

5. Tép's nướng

  • Địa chỉ: 16 Trần Nhật Duật, TT Ga Long Biên,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 18:30 - 23:00 
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 250.000 vnđ

Được ví là “đệ nhất nướng” vỉa hè Hà Nội, Tép's nướng là quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội mà hầu như bạn trẻ nào cũng biết đến. Quán nổi tiếng với những món nướng than hoa vừa đậm đà vừa lưu giữ được hương vị tươi ngon vốn có của nguyên liệu nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Quán có nhiều combo ưu đãi với giá hạt dẻ để bạn tha hồ thưởng thức đồ nướng. Đồ ăn ở đây không chỉ ngon mà còn trình bày đẹp mắt. Những món ngon tẩm ướp đậm đà ở đây phải kể đến bạch tuộc, hàu nướng phô mai, sò nướng mỡ hành, thịt ba chỉ cuộn nấm kim châm,... Một mâm thịt đầy ụ, ăn kèm rau củ, nấm và nước chấm cực ngon.

quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội 9

Ảnh: Tép's nướng

Tép's nướng có không gian vỉa hè rộng và rất thoáng mát. Quán nằm bên dưới cầu Long Biên, có tấm biển cực to nên mọi người dễ dàng tìm đến. Bàn ghế nhựa kê san sát trên vỉa hè mang đến cảm giác thưởng thức thịt nướng đường phố đúng điệu.

quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội 10

Ảnh: Tép's nướng

6. Quán nướng 66

  • Địa chỉ: 66 Ngõ 67 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 70.000 - 200.000 vnđ

Mặc dù nằm khá xa trung tâm nhưng quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội quán 66 vẫn thu hút rất đông thực khách đến đây thưởng thức đồ nướng. Quán phục vụ theo hình thức buffet với vô vàn món nướng thơm ngon, hấp dẫn. Menu đồ nướng cực kỳ đa dạng bao gồm ba chỉ bò, ba chỉ heo, chân gà, nầm bò, mực, tôm,...

Đến đây, bạn có thể lấy đồ ăn tùy thích đầy đĩa, với mỗi đĩa được tính đồng giá 45k/ 1 đĩa/ 1 loại. Bạn lấy bao nhiêu đĩa thì tính tiền bấy nhiêu. Đồ nướng được tẩm ướp rất vừa miệng, nướng lên thơm lừng, hấp dẫn.

mam nuong

Ảnh: sưu tầm

Quán nướng 66 có không gian khá rộng bao gồm khu vực ngồi trong nhà và ngoài vỉa hè. Vỉa hè có không gian thoáng, tận hưởng được gió trời mát mẻ. Nhân viên, chủ quán ở đây đều rất nhiệt tình, dễ thương.

bo nuong

Ảnh: sưu tầm

7. Lẫn Quán

  • Địa chỉ: 67 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 18:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 40.000 - 120.000 vnđ

Thêm một quán vỉa hè nướng than hoa cực ngon được cộng đồng review đánh giá cao là quán Lẫn. Quán gây ấn tượng với thực khách bởi những món nướng có cái tên khá kêu như bạch tuộc baby, zai zai cơ trai, kong kong nướng,.. Đồ nướng ở đây khá đa dạng với nhiều món nướng ngon từ thịt heo, bò, nội tạng, tôm, mực, hàu,... tất cả đều được tẩm ướp vừa ăn, đem nướng trên than hoa không khói thơm lừng. Món ăn được chấm kèm các loại nước sốt đặc trưng, đặc biệt sốt chia ngọt của quán rất hấp dẫn.

Ảnh: @andieulinh

Quán lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là buổi tối và những ngày cuối tuần. Quán có không gian rộng thoáng được chia làm các khu vực: trong nhà, tầng trên và vỉa hè. Đa số thực khách thích ngồi vỉa hè hoặc tầng 2 thoáng mát, vừa có thể ngắm phố đêm Hà Nội.

quan nuong ngon

Ảnh: @bonnielee94

8. Cô Quỳnh – Lẩu & Nướng

Quán lẩu nướng cô Quỳnh là một trong những quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội nằm trên phố nướng Gầm Cầu nổi tiếng. Giống như một số quán ở phố Gầm Cầu, quán cô Quỳnh có không gian vỉa hè thoáng mát. Quán nằm ngay dưới chân Cầu nên vừa thưởng thức vừa nghe tiếng xình xịch tàu đi qua cũng khá thú vị.

heo nuong ngon

Ảnh: @huyennguyen1411

Quán có vô vàn món nướng ngon mà giá lại cực hạt dẻ nhé! Ở đây có buffet nướng 99k để bạn thoải mái thưởng thức thịt nướng. Ngoài ra, quán còn có các set menu khá tiện lợi để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu như: combo đồ nướng, combo 2 người, 3 người, 4 người với đầy đủ những món nướng ngon. Đồ nướng được tẩm ướp kỹ càng nướng trên giấy bạc thơm ngon. Ngoài nướng, quán còn phục vụ lẩu bò, lẩu hải sản với nước dùng chua cay hấp dẫn.

ga nuong

Ảnh: @trangnhimtron

9. Vịt Bầu Quán

  • Địa chỉ: 88 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 18:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 70.000 - 110.000 vnđ

Với những ai mê đồ nướng thì hẳn đã biết đến cái tên Vịt Bầu Quán nổi tiếng từ lâu. Các món bò nướng ở đây cực kỳ ngon. Một set bò chỉ với 100k bạn có thể chọn ba chỉ bò, nầm, lòng, sườn sụn. Tất cả đều được tẩm ướp thấm vị, nướng lên thơm phưng phức.

Nước chấm ở đây được chế biến theo công thức riêng với vị chua ngọt, xen lẫn chút cay cay rất kích thích. Đến đây, không thể bỏ qua món lòng nướng ngon trứ danh. Lòng được tẩm ướp rất vừa miệng, ăn vào thấy dai dai, mềm mềm hấp dẫn.

ngon

Ảnh: @dingolong

Quán có không gian vỉa hè rộng rãi, thoáng mát. Chị chủ quán rất nhiệt tình niềm nở. Thưởng thức thịt nướng ở đây có cảm giác khá lạ, phảng phất chút phong cách nướng đường phố Sài Gòn độc đáo. 

ng

Ảnh: sưu tầm

10. Nướng lụi Mập Còi

  • Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 18:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 100.000 vnđ

Thêm một quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội giá hạt dẻ cho những ai mê mẩn đồ nướng đó là nướng lụi Mập Còi. Đồ nướng ở đây được nướng trên than hồng thơm ngon. Menu quán với vô số món nướng ngon để bạn thưởng thức hoặc nhâm nhi với bia cùng bạn bè.

Đồ ăn được tẩm ướp rất vừa vị khiến ai thưởng thức cũng mê mẩn. Một số món tủ đáng thử của quán phải kể đến ba chỉ cuộn nấm kim chi, chân gà nướng, bò cuốn lá cải, nầm nướng sả ớt, thịt dải ướp mẻ,...

ngon

Ảnh: @n.t.vyy

Nướng lụi Mập Còi nằm ở  vỉa hè mặt đường Võ Thị Sáu nên khá dễ tìm. Không gian quán rất rộng, có chỗ để xe thoải mái. Quán sử dụng mái che di động nên tận hưởng được gió trời rất thoáng khí, thoải mái.

á

Ảnh: @ladyme2you

Digiticket vừa giới thiệu đến bạn top 10 quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội có vô số món ngon mà giá lại cực rẻ. Nếu bạn đang muốn cùng bạn bè kéo nhau đi thưởng thức thịt nướng tại một quán vỉa hè thoáng mát thì nhớ chọn một trong những gợi ý trên nhé!

Xem thêm:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Instagram @bachuaviahe và @duongvux_

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.