Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review nhà hàng Pachi Pachi - Buffet lẩu nướng và những món ngon nhất

Review nhà hàng Pachi Pachi - Buffet lẩu nướng và những món ngon nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket tới Pachi Pachi “thưởng thức” những món ăn đặc sắc nhất trong văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang nhé.
Nội dung chính

Thưởng thức đồ nướng kiểu Nhật trong không gian ấm cúng cùng người thân, bạn bè chắc chắn là niềm vui của nhiều người. Và để đáp ứng sở thích này, Digiticket Blog sẽ dẫn bạn tới Pachi Pachi “thưởng thức” những món ăn đặc sắc nhất trong văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang nhé.

1. Giới thiệu về nhà hàng Pachi Pachi

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 và 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 180.000đ – 250.000đ/người
  • Hotline: 028 6295 9294 hoặc 0908 25 27 21

Một trong những nhà hàng Nhật nổi tiếng ở Sài Gòn không thể không nhắc tới là Pachi Pachi. Nhà hàng phục vụ theo phong cách lẩu nướng rất riêng biệt, hơn nữa dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp lại càng khiến cho món ăn trở nên độc đáo khó quên.

Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng ấm cúng, trở thành nơi thân thuộc mang lại không khí gia đình cho tất cả các thực khách. Cho dù quy mô ngày càng phát triển thì không gian gần gũi kết hợp với những món ăn nóng hổi chuẩn Nhật “chất lượng cao” vẫn tạo nên 1 “Pachi Pachi” độc nhất trong mắt khách hàng.

pachi pachi gioi thieu

Ảnh: Pachi Pachi

Nhà hàng Pachi Pachi mang lại cho bạn những trải nghiệm hương vị Nhật đặc sắc với 2 hình thức: buffet nướng lẩu và gọi món đơn lẻ. Đồ ăn ngon Pachi kết hợp từ nhiều yếu tố. Đầu tiên là nguồn nguyên liệu đa dạng từ thịt bò, heo, gà tới cá, hải sản, cá sấu, đà điểu, lòng… Thứ hai là nguyên liệu sạch được tẩm ướp cầu kỳ với toàn bộ công thức của Nhật Bản như sốt BBQ, Teriyaky… mang tới trải nghiệm vị giác tươi mới đầy hấp dẫn.

Khám phá những nhà hàng ngon khác tại Sài Gòn:

2. Không gian Pachi Pachi Mạc Đĩnh Chi có gì đặc sắc?

Khả năng tận dụng không gian và thiết kế sáng tạo giúp Pachi Pachi có sức chứa nhiều hơn vẻ ngoài. Nhà hàng có khoảng 8 đến 10 bàn đơn, thêm 2 phòng riêng rộng rãi. Một phòng ngồi ghế và một phòng ngồi bệt lên tới 120 chỗ ngồi. Bạn nên book phòng trước để tránh hết bàn và nhận được ưu đãi từ Pachi nhé!

pachi pachi khong gian

Ảnh: Pachi Pachi

Pachi Pachi còn được cộng điểm với cách bày trí tràn ngập “hơi thở” Nhật Bản đó là tối giản và trang nhã. Nhà hàng nhìn qua có vẻ không cầu kỳ nhưng thực chất lại rất tỉ mỉ, từ ô kính màu, ánh đèn vàng đến các vách ngăn khéo léo giúp bạn có không gian riêng tư ngay tại chính không gian chung.

pachi pachi trang tri

Ảnh: Pachi Pachi

Pachi tạo cho khách cảm giác dễ chịu với những chi tiết nhỏ xinh làm liên tưởng tới xứ Hoa Anh Đào như đèn decor bằng giấy, tranh minh họa hình mèo… Và dù không gian “khiêm tốn” thì Pachi vẫn bố trí đủ hệ thống hút mùi, thông gió tại các bàn. Bạn có thể yên tâm ăn uống mà không lo bị bí hơi hay ám mùi vào quần áo.

pachi pachi thiet ke

Ảnh: Pachi Pachi

Pachi Pachi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc gia đình ấm cúng cũng như buổi hẹn hò cùng người thương. Cảm giác ăn đồ nướng nhưng không ồn ào, xô bồ chắc chắn sẽ khiến khoảng thời gian dùng bữa của bạn thêm phần lãng mạn và dễ chịu.

3. Thực đơn Pachi Pachi 52 Mạc Đĩnh Chi

Thực đơn Pachi Pachi có gì hấp dẫn mà lại khiến nhiều người trở thành khách quen của nhà hàng? Cùng Digiticket tìm hiểu ngay sau đây!

Menu của Pachi Pachi

Thực đơn được nhiều vị khách lựa chọn nhất khi tới Pachi là buffet lẩu nướng chuẩn Nhật. Không như các nhà hàng khác chia ra nhiều mức giá, tại Pachi chỉ có duy nhất 2 mức giá với 1 chất lượng: Buffet nướng có giá 299k và buffet nướng lẩu với giá 329k. Mức giá này không hề đắt so với số lượng và chất lượng đồ ăn tại Pachi. 

pachi pachi menu bo

Ảnh: Pachi Pachi

Ngoài thịt bò, gà, heo và hải sản, nướng Pachi có thêm thịt nai sa tế, cá sấu và đà điểu sa tế. Các món ăn kèm như súp, mì, cơm, bánh tôm, bánh xèo Nhật… cũng đủ khiến bạn no nê trước khi hoàn thiện bữa ăn với món lẩu. Với buffet lẩu nướng, bạn sẽ được chọn giữa 3 loại lẩu:

  • Lẩu kim chi
  • Lẩu đuôi bò
  • Lẩu thập cẩm
pachi pachi menu lau

Ảnh: Pachi Pachi

Hoặc nếu mục đích bạn tới Pachi chỉ là để có những bữa ăn lạ miệng, no bụng và đầy đủ dinh dưỡng chuẩn “cơm nhà”, thì menu gọi món của nhà hàng chắc chắn sẽ đáp ứng được bạn. Cơm bò xào, mỳ udon, mỳ yakisoba… là những món ngon sẽ đưa ẩm thực Nhật Bản tới gần bạn. Ngoài ra, cơm trộn bibimpap, cơm cuộn gimbap là những món Hàn hiếm hoi phục vụ mọi nhu cầu của khách yêu thích đồ ăn xứ Kim Chi. Giá của menu gọi món cũng không hề đắt, dao động từ 59.000đ tới 120.000đ.

pachi pachi do an goi mon

Ảnh: @hongngocpham_

Review buffet lẩu nướng Nhật Bản

Buffet Pachi Pachi luôn rất đông khách và bạn sẽ phải chờ lâu nếu gọi thêm đồ. Tuy nhiên, với chất lượng đồ ăn thì hoàn toàn xứng đáng. Các nguyên liệu đều tươi ngon và được tẩm ướp vừa miệng, dễ ăn. Thịt bò có 4 loại là vai, cổ, liên sườn và ba chỉ bò, trong đó liên sườn được đánh giá là ngon nhất, nạc mỡ vừa vặn ướp sốt BBQ thơm lừng.

Nếu bạn không lạ lẫm gì với thịt ba rọi heo hay vai heo thì bạn nên thử lòng heo tại Pachi. Lòng xắt mỏng, ướp sốt ngọt ngọt mặn mặn, khi ăn giòn sật sật, béo ngậy. Bao tử và nầm giòn tươi đúng chuẩn, nướng xém và chấm sốt chao ngon khỏi bàn. 

pachi pachi nuong

Ảnh: @mkhoa0806

Menu Hải sản được chọn lựa trực tiếp từ biển Vũng Tàu tươi roi rói. Ví dụ như món tôm tươi lên tới bàn có vỏ tôm tươi xanh và trong veo. Mực, bạch tuộc mini ướp sa tế cay cay, ăn miếng nào thấm miếng đó, chấm cùng muối ớt xanh là tròn vị. Pachi còn có 1 món “tủ” là cá trứng. Cá trứng tròn mẩy nhân đầy trứng, vỏ giòn trong mềm và béo ngậy, chấm với sốt teriyaki là hợp lý.

hai san

Ảnh: @ngonghieng

Sẽ là 1 thiếu sót lớn nếu bạn không thử các món rau củ nướng như ớt chuông, bắp, bí đỏ, cà tím, nấm… Trước khi nướng bạn nên rưới sốt cay ngọt trước khi nướng cho vị đậm đà hơn nhé. Salad khoai tây, bắp cải, bó xôi kèm dầu giấm chống ngấy hiệu quả.

Kết thúc bữa nướng bạn nhớ làm đầy bụng với súp rong biển, súp miso thanh mát hoặc súp bò cay nếu ưa đậm đà. Về món lẩu ăn kèm thì lẩu kim chi và đuôi bò là dễ ăn nhất, kèm thêm thịt bò mỏng để nhúng là cực kỳ vừa miệng. Bữa tiệc sẽ kết thúc khi nhân viên mang món tráng miệng là bánh flan, dưa hấu, rau câu.

do trang mieng

Ảnh: @nini.0611

Review các món ăn đắt khách tại Pachi Pachi

Ngoài lẩu nướng, bạn sẽ phải lựa chọn vất vả vì danh sách gọi món của Pachi toàn những món ngon. Những món ăn được đánh giá tốt nhất phải kể đến súp đầu tiên. Đây là món người Nhật không thể thiếu và ở Pachi chế biến rất đúng vị. Súp bò cay tê và súp miso thanh thanh bổ dưỡng là 2 lựa chọn hàng đầu. Món ăn đặc trưng thứ 2 là mì yakisoba và mì udon. Món mì xào có sốt này kết hợp giữa sợi mì dai dai cùng hải sản, rau củ với sốt ngọt đặc quánh.

sup bo cay

Ảnh: Pachi Pachi

Tiếp đến là món trứng cuộn Tamagoyaki - 1 dạng trứng chiên nhưng được làm rất mềm và thơm, hay Tofu Rayu - đậu hũ mềm béo kết hợp cùng tương ớt cay lạ miệng. Cuối cùng là món ăn nổi tiếng của Pachi - cá saba sốt miso và cá saba nướng than. Miếng cá mềm thơm lừng với vị ngọt tự nhiên khiến các khách hàng khó tính cũng phải gật gù.

trung cuon tamagoyaki

Ảnh: @smile_19xx

4. Phong cách phục vụ ở Pachi Pachi chuẩn Nhật Bản

Pachi Pachi không chỉ mang tới bữa tiệc vị giác phong phú mà còn khiến khách hàng nhớ mãi không quên với phong cách phục vụ ấn tượng. Nhân viên tại đây nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn cho bạn những món hợp sở thích, luôn để ý thay vỉ, châm đá và hỏi thăm nhu cầu của khách suốt bữa ăn.

pachi pachi phuc vu

Ảnh: Pachi Pachi

Một điều đặc biệt “hiếm có khó tìm” là khi lên bàn, phục vụ sẽ mời bạn bằng câu nói “Itadakimasu” và “Gochiso Sama-deshita” khi kết thúc bữa ăn. Đây là những phép lịch sự của người Nhật để bày tỏ sự hiếu khách và trân trọng công sức của người làm ra món ăn.

khach hang pachi pachi

Ảnh: @maivan2301

Thêm 1 số điểm tinh tế trong cách phục vụ là trên bàn ăn luôn để sẵn kéo cho khách cắt những món “cồng kềnh”. Menu sử dụng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, Anh và Nhật. Điều này khiến cho mọi thực khách đều cảm thấy được quan tâm, thấu hiểu và xóa tan mọi khoảng cách. Do đó, nếu có bạn nước ngoài lần đầu tới Việt Nam, bạn có thể dẫn họ tới đây để cảm nhận được sự thoải mái nhất. Ngoài ra bạn còn sẽ được nhà hàng tặng thêm 1 chiếc bánh nếu tới dùng bữa vào ngày sinh nhật. 

Bên cạnh đó, Pachi Pachi thường xuyên có các ưu đãi đặc biệt là ngày lễ hoặc dịp cuối năm. Ngoài ra khi đặt bàn qua digiticket, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

pachi pachi

Ảnh: @huyentram312

Pachi Pachi mang tới cho bạn bữa ăn nóng hổi bên bếp than hồng trong không gian tinh tế, lịch sự. Chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mùa cuối năm. Do đó nếu bạn là 1 tín đồ ẩm thực Nhật Bản và ưa thích phong cách Pachi thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này đâu nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Pachi Pachi

Gợi ý những nhà hàng BBQ cho tín đồ mê xèo xèo:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.