Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review Pao Dimsum: Không gian, thực đơn, giá cả

Review Pao Dimsum: Không gian, thực đơn, giá cả

Ngày đăng : 17/01/2024
Pao Dimsum là một quán dimsum truyền thống Trung Hoa giá rẻ tại Sài Gòn. Cùng Digiticket khám phá quán ăn này trong bài viết này nhé
Nội dung chính

Pao Dimsum được biết đến là một nhà hàng chuyên phục vụ các món dimsum truyền thống Trung Hoa. Có điều gì thu hút mọi người ghé thăm nhà hàng Sài Gòn này? Xem Digifood & Digiticket review chi tiết về địa điểm ăn uống này nhé.

Giới thiệu Pao Dimsum

  • Địa chỉ: 238 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, tp Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0934025828
  • Giá tham khảo: Từ 35.000VND
  • Giao hàng: ShopeeFood, Baemin, Grab

Bạn có biết người Trung Quốc thường ăn gì vào buổi sáng? Ăn dimsum, thưởng trà là một trong những "combo" món ăn sáng truyền thống của người Hoa nói chung. Dimsum mang đầy đủ giá trị dinh dưỡng, hương vị dễ ăn nhưng để làm ra được món này lại rất cầu kỳ. Vỏ bên ngoài là lớp bột có độ dày vừa vặn, bao lấy lớp nhân xay nhuyễn sao cho khi hấp chín hay chiên đều không bị rách bột. Nhân của dimsum rất đa dạng: nhân chay, nhân mặn và nhân ngọt.

pao dimsum 1

Ảnh: Sưu tầm

Tọa lạc tại quận 3 nhộn nhịp hàng quán, sầm uất dân cư sinh sống, bạn dễ dàng tìm thấy địa chỉ của Pao dimsum tại số 238 Nguyễn Thượng Hiền, phường 4. Quán nhỏ, thực chất chỉ là một xe hàng dimsum. Vậy nên quán chuyên phục vụ theo hình thức "takeaway" (mang đi), vì vậy bạn có thể chọn một điểm dừng chân khác để thưởng thức hoặc mang về nhà.

Review Pao Dimsum: Thực đơn, giá cả

Tuy chỉ bán mang về nhưng Pao Dimsum vẫn là địa chỉ tin cậy để thưởng thức món ăn truyền thống Trung Hoa này. Đầu bếp của Pao có kinh nghiệm lâu năm chế biến món Trung với hương vị chuẩn và phù hợp khẩu vị người Sài Gòn.

Thực đơn của Pao có gì hấp dẫn?

Có lẽ bạn đang rất háo hức muốn khám phá thực đơn của Pao Dimsum. Xe dimsum bán mang về giản dị, đơn sơ nhưng thực đơn không kém gì nhà hàng lớn. Đứng trước chiếc xe này, bạn sẽ thấy những lồng dimsum xếp chồng lên nhau bốc khói nghi ngút, nhìn là thấy "đã bụng" lắm.

pao dimsum 2

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn có rất nhiều loại dimsum cho bạn thưởng thức như: Bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa, tiểu long bao hay bánh bao nấm... Cùng các loại bánh thân quen khác như: Há cảo tôm thịt, xíu mại tôm, há cảo hẹ, bánh xếp & bánh cuốn hải sản, há cảo sò điệp...

pao dimsum 3

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, nếu ai là tín đồ của chân gà, đừng bỏ qua món chân gà hấp tàu xì thơm ngon của Pao nhé. Chân gà được thái miếng vừa, hấp kỹ và nhừ, hương vị tẩm ướp đặc trưng, khi ăn sẽ cảm nhận thấy vị tê cay, giòn của sụn và mềm dai của da cực đã. Ngoài ra, xôi lá sen dẻo thơm, hạt xôi mẩy, được bọc trong lá sen độc lạ cũng rất đáng để thử nhé.

pao dimsum 4

Ảnh: Sưu tầm

Tóm tắt giá dimsum tại Pao

  • Há cảo sò điệp: 39.000VND/set 4 chiếc
  • Há cảo hoa hồng: 39.000VND/set 4 chiếc
  • Há cảo tôm: 39.000VND/set 4 chiếc
  • Xíu mại tôm thịt: 39.000VND/set 4 chiếc
  • Xíu mại tôm: 39.000VND/set 4 chiếc
  • Bánh cuốn hải sản: 39.000VND/ set 2 chiếc
  • Bánh xếp hải sản: 39.000VND/set 4 chiếc
  • Tiểu long bao: 39.000VND/set 3 chiếc
  • Bánh bao kim sa: 39.000VND/set 2 chiếc
  • Xôi lá sen: 29.000VND/set 1 gói

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm dimsum giá sinh viên chất lượng không kém nhà hàng lớn chưa? Ghé Pao Dimsum thưởng thức ngay nhé! Chúc các bạn có bữa ăn ngon.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.