Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Top 7 phim trường Hà Nội cho bạn 'sống ảo hết nấc'

Top 7 phim trường Hà Nội cho bạn 'sống ảo hết nấc'

Ngày đăng : 16/01/2024
Bài viết giới thiệu đến bạn đọc 8 phim trường Hà Nội cực xinh cho bạn thỏa sức chụp ảnh cùng bạn bè hay bên những người thân yêu.
Nội dung chính

Các phim trường được đầu tư không chỉ để làm bối cảnh cho ra đời các bộ phim hay mà còn là điểm đến thu hút các đôi uyên ương hay các bạn trẻ đến tham quan và chụp ảnh. Hôm nay, Digiticket xin giới thiệu đến quý bạn đọc thân mến 8 phim trường Hà Nội cực chất lượng cho ra đời bộ ảnh siêu xinh nhé!

1. Cherry Land

  • Địa chỉ: 300 Nguyễn Xiển, đường Mương Nổi, Tân Triều, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0908.195.885
  • Giá vé: 70.000VND/vào cửa, 350.000VND/ekip 5 người

Nhắc đến một trong những phim trường Hà Nội đẹp nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua Cherry Land. Mặc dù có tên là "vùng đất của Cherry" nhưng nơi đây không phải chuyên trồng cherry đâu nhé! Phim trường này theo đuổi phong cách đa dạng từ Hàn Quốc dễ thương cho đến cổ điển châu Âu.

phim truong ha noi 2

Ảnh: Ngọc Tuân

Cherry Land có các dịch vụ vui chơi chụp ảnh, chụp ảnh cưới, nhà hàng và cả cắm trại cho bạn tha hồ vi vu ngày cuối tuần. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi của một phim trường, Cherry Land sở hữu cho mình rất nhiều không gian khác nhau từ cảnh Tết, các vườn hoa như hoa cúc, hoa anh đào, đầm sen,...

Với việc chọn dịch vụ chụp hình tiết kiệm ( 199.000VND/người), bạn ngoài việc được chụp ảnh không giới hạn với các tiểu cảnh thì sẽ được hỗ trợ các phụ kiện đi kèm miễn phí như mũ, nón, bình, giỏ,...

phim truong ha noi 1

Ảnh: Hà Phương

2. M'sTown

  • Địa chỉ: số 10/32 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 288 7879
  • Giá vé: 380.000VND/ekip 4 người/giờ

M'sTown là phim trường Hà Nội theo trường phái nghệ thuật độc đáo với lối trang trí rất hiện đại theo phong cách châu Âu. Không gian phim trường có tổng cộng hơn 100 bối cảnh nhỏ kể cả trong và ngoài trời. Phim trường M's Town thuật lại câu chuyện nhỏ của những thành phố lớn lãng mạn xinh đẹp trên thế giới như New York, Paris, Italia,...thông qua các dãy hàng quán quen thuộc, cửa hàng, hiệu sách,...

phim truong ha noi 3

Ảnh: Fanpage M'sTown

Đến M'sTown bạn cứ như đang lạc vào một chốn trời tây lãng mạn mà cổ điển nào đó. Ngoài ra, nếu các đôi uyên ương muốn tạo điểm nhấn cho bộ ảnh cưới của mình thì M'sTown luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ nhằm đáp ứng cho điều này.

3. Santorini

  • Địa chỉ: 1.5 Pháp Vân, gần công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0979.678.984 – 0906.288.291
  • Giá vé: 80.000VND/người/3 giờ và 450.000VND/cặp đôi đã bao gồm thợ chụp ảnh và thợ make up

Phim trường Hà Nội Santorini gây sốt giới trẻ Hà Thành từ lúc mới ra mắt bởi thiết kế độc đáo - phong cách tượng trưng cho vẻ đẹp Địa Trung Hải từ Nam Âu. Santorini cũng có những bối cảnh tự nhiên ngoài trời và kèm theo đó là bối cảnh lãng mạn ở bên trong khu vực.

phim truong ha noi 4

Ảnh: Nông Thị Thu Uyên

Ghé qua phim trường Sanorito và diện một bộ váy thật xinh, chắc chắn bạn sẽ 'săn' được những bức hình đẹp hết ý.

4. Ray Concept

  • Địa chỉ: số 9, ngõ 198 Xã Đàn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0916.016.493
  • Giá vé: 300.000VND/ekip tối đa 5 người với giờ đầu tiên, các giờ sau đó có giá 250.000VND

Không đi theo xu thế lãng mạn, Ray Concept khoác lên mình chiếc áo mang màu sắc trẻ trung, ngọt ngào giữa lòng Hà Nội cổ kính. Mặc dù diện tích phim trường không quá rộng nhưng vẫn đáp ứng được đủ yêu cầu chụp ảnh cho khách với các chủ đề đa dạng, một số chủ đề nổi bật như: Valentine, Christmas, Trung Thu, Nguyên Đán,...

phim truong ha noi 5

Ảnh: Fanpage RAY Concept

Với bối cảnh hiện đại, trang trí bắt mắt và đặc biệt biết tạo concept theo thời thế đã khiến Ray Concept trở thành điểm dừng chân quen thuộc của khá nhiều ca sĩ, shop thời trang lựa chọn làm địa điểm ghi hình.

5. Happy Land

  • Địa chỉ: số 2, ngõ 90 phố Gia Quất, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 889 76 86
  • Giá vé: 50.000VND/người; 350.000VND/cặp đôi và miễn cho make-up, thợ chụp

Lại một phim trường Hà Nội nữa tọa lạc gần trung tâm, nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và cho ra đời những tấm ảnh ưng ý nhất. Điểm đặc biệt và cũng như là điểm cộng lớn đối với phim trường là hồ nước với diện tích lớn, màu nước xanh ảo diệu cho tấm ảnh của bạn thêm lung linh.

phim truong ha noi 6

Ảnh: Sưu tầm

6. Rosa

  • Địa chỉ: Số 228, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0942.552.699
  • Giá vé: 75.000VND/người

Rosa được xem là một trong những phim trường Hà Nội tuyệt đẹp nhất cho các cặp đôi nằm trong phạm vi nội thành thành phố. Với phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, nhiều bối cảnh từ gỗ mộc nâu sang trọng tới hoa trắng hồng tinh khiết xinh đẹp,....Rosa thỏa lòng những ai yêu thích chụp ảnh và yêu thích cái đẹp.

phim truong ha noi 7

Ảnh: Fanpage phim trường - cafe Rosa

7. Thảo Nguyên Hoa Long Biên

  • Địa chỉ: Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0974.038.888
  • Giá vé: 350.000VND/nhóm 5 người và phí phát sinh từ người thứ 6 là 50.000VND/người

Phim trường Hà Nội thu hút nhiều khách nhất đương nhiên không thể bỏ qua Thảo nguyên hoa Long Biên. Tại đây, hàng trăm loài hoa khoe nhau đua sắc thắm từ hồng tố nữ, cúc sinnham, thạch thảo tím,...Đặc biệt nhất phải nói đến con đường lá phong đỏ mà cứ ngỡ ta đang đắm chìm trong mùa thu của sứ xở kim chi.

phim truong ha noi 8

Ảnh: Ngoc Dong Nguyen

Nhiều loại hoa, nhiều tiểu cảnh, giá cả ổn định và con đường lá phong là những yếu tố làm nên một thảo nguyên hoa rất có tiếng trong việc biến bức ảnh của bạn trở nên tuyệt vời hơn với cảnh sắc nơi đây.

Vậy là qua bài viết trên, Digiticket đã gửi đến quý bạn đọc review về 8 phim trường Hà Nội cực đẹp mà bạn nên tham quan và tạo ra những bức ảnh thật xinh xắn. Đừng quên theo dõi trang để cập nhật thêm về những địa điểm du lịch mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.