Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội 'Sống ảo tung chảo' tại Phim trường Smiley Ville

'Sống ảo tung chảo' tại Phim trường Smiley Ville

Ngày đăng : 16/01/2024
Sau đây hãy cùng Digiticket khám phá xem phim trường Smiley Ville có gì mà hút khách đến thế nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn là dân đam mê “sống ảo”, thích khám phá các địa điểm đẹp - độc - lạ để cùng bạn bè “chụp choẹt” và có những bức ảnh đẹp, hay bạn đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới, chụp kỷ yếu,… nhằm lưu lại kỉ niệm những sự kiện trọng đại của chính mình thì chắc chắn không thể bỏ qua phim trường Smiley Ville Đông Anh. Sau đây hãy cùng Digiticket khám phá xem phim trường Smiley Ville có gì mà hút khách đến thế nhé!

1. Định vị toạ độ phim trường Smiley Ville

  • Địa điểm: Mai Lâm, thị trấn Đông Anh, thành phố Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: Phim trường Smiley Ville mở cửa đón khách từ 8h30 đến 18h tất cả các ngày trong tuần.
  • Giá vé: 120.000 VND

phim trường Smiley Ville 2

Ảnh: Facebook Lang Thang Hà Nội

Phim trường Smiley Ville cách trung tâm Hà Nội khoảng 12 km và nằm đối diện với khu di tích Cổ Loa Thành. Vì cách không quá xa trung tâm nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm phim trường bằng các phương tiện thông dụng như xe máy, xe buýt,…

Nếu đi xe buýt, từ khu vực công viên Thống Nhất bạn có thể đi tuyến số 43, từ Long          Biên có thể tham khảo số xe 15, 17. 

Sau khi vào khu thăm quan, giá vé sẽ tuỳ vào loại dịch vụ mà khách tham quan lựa chọn để trải nghiệm như: dịch vụ thăm quan trọn gói là 250.000 VNĐ dành cho người lớn, 125.000 VND dành cho trẻ em; dịch vụ thăm quan dành cho người lớn là 100.000 VNĐ và 50.000 VND cho đối tượng trẻ em. Ngoài ra còn có các gói dịch vụ khác như chụp ảnh cưới, chụp kỷ yếu, quay phim, clip,… nhìn chung giá cả tại đây không quá cao, phù hợp cho mọi đối tượng.

2. Không gian tại phim trường Smiley Ville

Kiến trúc và thiết kế tại phim trường là sự đan xen giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại. Là nơi hội tụ những nét tinh hoa kiến trúc từ Âu sang Á, mang đến cho du khách trải nghiệm cực thú vị và mới mẻ. Vì thế không có gì bất ngờ khi nơi đây trở thành địa điểm thăm quan nổi tiếng và cực kỳ hút khách.

phim trường Smiley Ville 3

Ảnh: Facebook Lang Thang Hà Nội

3. Phim trường Smiley Ville có gì hấp dẫn?

Đến với Smiley Ville bạn sẽ được thỏa đam mê “sống ảo” với những hậu cảnh tuyệt đẹp từ trong nhà cho tới ngoài trời

3.1. Lâu đài thời gian

Lâu đài mang vẻ đẹp cổ điển, khiến khách tham quan như được hòa mình với nền văn minh La Mã cận đại. Toàn bộ công trình được xây dựng vô cùng kiên cố bằng đá cẩm thạch.

Toà lâu đài xinh đẹp màu xám được tô điểm bằng những ô cửa kính lớn với nhiều loại màu sắc khác nhau. Điều này khiến cho công trình này không hề mang theo vẻ trầm mặc như nó vốn là, nó khoác lên mình một chút gì đó mới mẻ và tươi tắn hơn. 

phim trường Smiley Ville 1

Ảnh: Sưu tầm

Thêm vào đó, với vòm cổng cao kết hợp với hoạ tiết điêu khắc tinh tế, cầu kì, lâu đài hiện lên mang theo một vẻ đẹp vừa nguy nga, tráng lệ nhưng vẫn giữ được nét lãng mạn, cổ kính. Đây là nơi thường được các cặp cô dâu - chú rể lựa chọn để chụp ảnh cưới, ngoài ra bạn cũng có thể chụp một mình hay cùng nhóm bạn, gia đình chụp theo đa dạng những concept khác nhau. 

3.2. Khu vườn cổ tích

Đúng với cái tên của nó, khu vườn cổ tích sẽ dẫn bạn vào thế giới cổ tích thần tiên, đưa bạn trở về với thời ấu thơ đáng nhớ. Bạn sẽ được ngắm nhìn, tham quan ngôi nhà của 7 Chú Lùn dễ thương trong truyện cổ tích nổi tiếng “Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn”.

Phía bên trong của căn nhà là những vật dụng nhỏ bé, xinh xinh được sắp xếp vô cùng ngăn nắp, gọn gàng. Ở phía bên ngoài căn nhà là thảm cỏ xanh biếc, khu vườn cổ tích với những mô hình được bày trí đẹp mắt, gợi nhớ lại tuổi thơ hồn nhiên của chính mỗi người.

phim trường Smiley Ville 4

Ảnh: Facebook Lang Thang Hà Nội

3.3. Hồ Hoàng Hôn

Hồ Hoàng Hôn sẽ gợi cho bạn cảm giác như đang bước chân vào nước Ý thơ mộng.Ven hồ là những toà nhà với đủ sắc màu rực rỡ, bạn có thể vừa chèo thuyền trên hồ, vừa ngắm nhìn các tòa nhà màu sắc, con thuyền như đang êm trôi trên dòng kênh, nhẹ trôi trong lòng thành phố Venice mơ mộng.

Không phải ngẫu nhiên mà hồ được gọi với cái tên là Hồ Hoàng Hôn, bởi lẽ, muốn bắt trọn được những khoảnh khắc đẹp nhất, tình nhất, thơ nhất thì thời khắc hoàng hôn là phù hợp hơn cả. Khách tham quan sẽ có cảm giác như đang thu được cả một bức hoạ đẹp nên thơ, mê hoặc vào trong tầm mắt của mình.

phim trường Smiley Ville 5

Ảnh: Sưu tầm

4. Một vài lưu ý khi thăm quan phim trường Smiley Ville

​​​​​​Để có được chuyến tham quan phim trường trọn vẹn, bạn nên lưu ý một số điều dưới đây,

  • Vì phim trường Smiley Ville là một địa điểm tham quan, chụp ảnh khá “hot” nên lượng khách cũng rất đông, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hay các dịp lễ. Nếu có dự định chụp ảnh nghệ thuật chuyên nghiệp bạn không nên đi vào các dịp này, nếu có cơ hội nên đi vào các ngày thứ trong tuần.
  • Giá vé có thể thay đổi theo mùa, vì vậy bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin để dự trù được chi phí.
  • Nên chốt đủ số lượng người trước khi vào phim trường.
  • Khu cafe của phim trường cũng thu phí chụp ảnh, vì vậy bạn nên tìm hiểu kĩ và tham khảo giá vé trước khi trải nghiệm.

phim trường Smiley Ville 6

Ảnh: Facebook Lang Thang Hà Nội

Trên đây là thông tin chi tiết về phim trường Smiley VilleDigiticket muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có dịp hãy cùng bạn bè và gia đình đến phim trường tại “miền Đông nước Anh” này để chiêm ngưỡng và có được cho mình những bức ảnh đẹp “xuất thần” nhé!

Có thể bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.