Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Top 4 quán Pizza Láng Hạ hút khách nhất bạn đã thử chưa?

Top 4 quán Pizza Láng Hạ hút khách nhất bạn đã thử chưa?

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket tìm hiểu về các nhà hàng Pizza Láng Hạ mang phong cách Ý thơm ngon hấp dẫn tại Thủ đô Hà Nội nhé!
Nội dung chính

Pizza từ trước đến nay luôn được xem là một trong những món ăn nhanh, gọn, lẹ, vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng. Tuy nhiên, để tìm một nhà hàng pizza mang đậm hương vị Ý tại Việt Nam thì thật sự rất khó. Hôm nay, hãy cùng Digiticket tìm hiểu về các nhà hàng Pizza Láng Hạ mang phong cách Ý tại Thủ đô Hà Nội nhé!

Pizza Al Fresco's Láng Hạ

Điểm đến đầu tiên trong danh sách các nhà hàng pizza Láng Hạ ngon chính là Al Fresco's. Al Fresco's Láng Hạ với thiết kế sang trọng tiện nghi, mang đậm phong cách phương Tây.

Bên trong mỗi dãy bàn đều bày trí một vài cây xanh vừa khiến không gian hài hòa, vừa tạo ra các khoảng không gian riêng cho thực khách. Nền tường màu cam kết hợp với ánh sáng vàng, tạo nên một cảm giác khá ấm cúng, rất thích hợp để hẹn hò hoặc tụ họp gia đình.

pizza Láng Hạ 1

Ảnh: @sthtoeat00

Thực đơn tại Al Fresco's rất phong phú, bao gồm 2 loại chính là Kids menu và thực đơn chính cho người lớn với các món ăn như spaghetti, bánh mì bơ tỏi, khoai tây chiên kiểu Mỹ.

Một trong những món không thể bỏ lỡ khi đến đây chính là các loại sườn hay bít tết, nổi tiếng nhất phải kể đến món sườn lớn nướng kèm khoai tây chiên và món thăn bò New Zealand, ăn một lần là nhớ mãi không thôi.

pizza Láng Hạ 2

Ảnh: FB Al Fresco's

Và cuối cùng, phải kể đến ngôi sao sáng của chúng ta, chính là Pizza. Có hằng hà sa số các loại pizza như: pizza phô mai, hải sản, xúc xích, đến các loại pizza mang đậm phong cách Ý như: Marinara và Seafood Deluxe.

Pizza ở đây có 3 kích cỡ khác nhau, nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn món ăn phù hợp với khả năng của mình.

pizza Láng Hạ 3

Ảnh: FB Al Fresco's

Nguyên liệu ở đây phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài, tuyển chọn kỹ lưỡng nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cùng với quy trình chế biến vô cùng sạch sẽ.

Một điểm cộng khác của Al Fresco's Láng Hạ là thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt. Khách hàng đến đây đều hài lòng về phong cách và chất lượng phục vụ của nhân viên.

Cowboy Jack's 500 Pizzeria

Với vị trí đắc địa ngay tại Láng Hạ, một trong những tuyến đường lớn của Thủ đô Hà Nội, nên không khó để tìm kiếm được vị trí của quán. Bạn có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm cảnh Hà Nội tuyệt đẹp. Nếu không một lần thưởng thức pizza Láng Hạ tại đây, thì bạn sẽ phải hối tiếc đấy.

pizza Láng Hạ 4

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có không gian hiện đại, với gam màu nâu đậm, tạo cảm giác gia đình ấm cúng. Mặt tiền lớn, các cửa sổ bằng kính sang trọng, giúp bạn dễ dàng nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài.

Đoạn đường có nhiều cây xanh râm mát, vỉa hè rộng, tạo cảm giác yên tĩnh, thanh bình. Thiết kế lầu 3 tầng, nên sức chứa lớn, thích hợp cho liên hoan, tiệc gia đình, tụ tập.

pizza láng hạ 7

Ảnh: Sưu tầm

Điểm hấp dẫn thực khách chính là các món ăn ngon, đa dạng từ các món khai vị như salad tôm, salad rau củ, đến các món kèm như súp bí ngô, thịt sườn nướng, mì Ý đều mang đậm phong cách ẩm thực Ý.

Trong đó, nổi bật nhất chắc chắn là pizza với hơn 20 loại khác nhau, điển hình là pizza thịt xông khói, pizza cua hoàng đế, pizza hải sản và pizza xúc xích pepperoni.

pizza láng hạ 8

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ tốt. Khi vừa bước chân vào nhà hàng, nhân viên sẽ ngay lập tức mang nước, khăn lạnh và menu cùng với sự hướng dẫn vô cùng nhiệt tình. Nếu bạn có thắc mắc về món ăn, cũng như muốn tìm hiểu thêm về menu ở đây thì cứ tự nhiên nhờ sự giúp đỡ của nhân viên nhé.

Pepperonis pizza Hoa Quỳnh

Một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi thưởng thức pizza Láng Hạ chính là Pepperonis pizza Hoa Quỳnh. Mỗi loại pizza ở đây đều có những hương vị đặc trưng riêng.

Tuy nhiên, theo đánh giá của thực khách, hầu hết tất cả các loại món ăn ở đây đều vô cùng thơm ngon bởi nguồn nguyên liệu chuẩn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến sáng tạo của đầu bếp.pizza láng hạ 9

Ảnh: Sưu tầm

Quán có phong cách ấm áp, gam màu nâu vàng cùng các chùm đèn đỏ, những bức tường gạch mang đậm kiến trúc Ý. Các bức tường tại đây vẽ những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương, bạn có thể check-in chụp ảnh cũng rất thích hợp.

Quán có không gian hơi nhỏ, nếu đi nhiều người thì bạn nên đặt bàn trước. Nhân viên tiếp đón chu đáo, nhiệt tình, dễ thương. Vào những ngày lễ, quán còn có trang trí thêm cho không gian sinh động, dễ thương hơn.

pizza láng hạ 10

Ảnh: Sưu tầm

Với gần 100 món ăn khác nhau, thực đơn như một hành trình khám phá nền ẩm thực tinh hoa của nước Ý. Bắt đầu bằng các món khai vị như: súp gà, bánh mì bơ tỏi và các món ăn nhẹ khoai tây chiên, cánh gà chiên.

Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức các món salad như caesar salad, salad Nga để chuẩn bị cho món chính.

Xem ngay: 7 quán Pizza Linh Đàm ngon nức tiếng

pizza láng hạ 11

Ảnh: Sưu tầm

Pizza, mì Ý và các món ăn khác là cơm gà, xúc xích là một cách hoàn hảo để kết thúc bữa tiệc ẩm thực của chúng ta. Trong đó, nổi bật là pizza bò BBQ, pizza pepperoni và pizza tự chọn topping theo sở thích.

Pizza Hut Thái Thịnh

Chắc hẳn thực khách đã không xa lạ với cái tên Pizza Hut Thái Thịnh, một trong những địa điểm pizza Láng Hạ nổi tiếng. Đa số thực khách sau khi thưởng thức món ăn ở đây, đều vô cùng hài lòng về chất lượng phục vụ và hương vị của món ăn.

pizza Láng Hạ 12

Ảnh: @lylyphuong13

Phong cách kiến trúc độc đáo, với các bức tường nâu trắng xen kẽ, vừa sang trọng vừa trang nhã. Bàn ghế đều dùng chất liệu gỗ, cùng các khu vực riêng tư, giúp thực khách tận hưởng món ăn, tha hồ check in và chụp ảnh tại đây.

pizza láng hạ 13

Ảnh: Sưu tầm

Menu chính của Pizza Hut Thái Thịnh đa dạng, với các combo siêu tiết kiệm. Trong đó, bao gồm các món ăn nhẹ như: salad, khoai tây đút lò phủ phô mai, mực chiên giòn, súp hải sản, cánh gà xốt BBQ.pizza láng hạ 14

Ảnh: Sưu tầm

Các loại mỳ Ý tại Pizza Hut Thái Thịnh cũng được nhiều thực khách ưa chuộng như mì Ý thịt bằm, hải sản, cơm chiên tỏi, nui thịt xông khói. Và điểm nhấn của quán là các loại pizza đa dạng topping như: pizza thập cẩm, pizza tôm, pizza hải sản và pizza xúc xích.

Với không gian đẹp, phục vụ chất lượng, nguyên liệu tươi ngon, thực đơn đa dạng, các quán pizza này đã khẳng định vị thế của mình trong lòng thực khách. Từ những chia sẻ trên, thì không còn lý do gì khiến bạn không 'xách ba lô lên và đi' ngay tới Pizza Láng Hạ để thưởng thức một bữa tiệc pizza độc đáo, ngon miệng nào.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.