Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Xâm nhập làn sóng Hallyu với 8 quán ăn Hàn Quốc quận 3 hot nhất

Xâm nhập làn sóng Hallyu với 8 quán ăn Hàn Quốc quận 3 hot nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket tìm hiểu 8 quán ăn Hàn Quốc quận 3 hot nhất Sài Thành để khám phá ẩm thực Hallyu cực đỉnh này nhé!
Nội dung chính

Làn sóng Hallyu hay Hàn lưu - là sự gia tăng văn hóa của Hàn Quốc trong những năm gần đây. Giới trẻ phát cuồng vì các idol xứ Kim Chi, bên cạnh đó món ăn Hàn cũng dần trở nên quen thuộc đối với thực khách Việt. Hôm nay, hãy cùng Digiticket tìm hiểu 8 quán ăn Hàn Quốc quận 3 hot nhất Sài Thành nhé!

1. Hanuri Korean Fast Food

Địa chỉ:

Hanuri là chuỗi quán ăn bình dân Hàn Quốc ở Sài Gòn mà ai nghe tên cũng biết, đặc biệt là đối với các bạn học sinh sinh viên, có thể nói là có nhiều người dành cả thanh xuân của mình vào quán ăn này.

quan an han quoc quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Menu quán Hanuri quận 3 rất phong phú và đa dạng từ canh, cơm, mì, lẩu, topokki, bingsu,... món nào cũng có mà giá cả lại rất phải chăng. Bạn sẽ phải tự phục vụ chén, tô, đũa, canh rong biển và kim chi, bật mí là kim chi ở đây ngon đến vô cùng và bạn muốn lấy bao nhiêu cũng được.

Đặc biệt phải kể đến món cơm Cha Chang gồm cà rốt, củ hành tây, thịt bò, hành lá, một miếng trứng đặt trên lớp rong biển rải đều trên cơm và được đặt trên một tấm gỗ. Tất cả vị Hàn đều được gói gọn trong món ăn này đấy.

quan an han quoc quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Quán ăn trang trí theo phong cách hoạt hình rất sôi động với ba tầng lầu, các nhân viên đều trẻ trung, hoạt bát, rất được lòng thực khách ghé thăm.

2. Quán ăn Hàn Quốc quận 3 - Sườn nướng Mr. Park

  • Địa chỉ: 14 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3933 3733
  • Giờ mở cửa: 11.00AM  - 23.00PM ( nghỉ từ 14.30PM - 17.00PM), riêng T7&CN mở cả ngày
  • Giá dao động: 45.000 - 385.000VND

Bạn đã bao giờ xem một bộ phim Hàn và phát thèm vì phân cảnh ăn sườn nướng đến là ngon miệng của các diễn viên chưa? Sườn nướng và Soju có thể xem là cặp bài trùng có tiếng đấy.

quan an han quoc quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong nghề, bếp trưởng tự hào khi mang đến cho thực khách trọn vẹn hương vị truyền thống của quê hương ông.

quan an han quoc quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Bạn nên thử những món best seller của quán liên quan đến thịt là sườn heo bản lớn, Sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây, Sườn bò Mỹ rút xương sốt obathan, mì udon xào hải sản cay, salad táo, canh kim chi hải sản, diềm thăn bò Mỹ sốt Teng-cho,...

Không gian thoáng đãng, rộng lớn với sức chứa lên đến gần 200 khách cùng tone màu vàng nâu dịu nhẹ cũng là điểm cộng lớn cho Mr.Park quận 3.

3. Quán ăn Hàn Quốc quận 3 Ma Băng Jip

  • Địa chỉ: 35 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3930 6906
  • Giờ mở cửa: 9.00AM - 21.30PM
  • Giá dao động: từ 100.000VND/người

Là một quán ăn Hàn Quốc ngon ở quận 3 chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc với cái tên nghe rất "giang hồ" vì trùng họ với diễn viên nổi tiếng "Ma Dong Seok" - người chuyên trị các vai xã hội đen trong điện ảnh Hàn.

quan an han quoc quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, phong cách của Ma Băng Jip quận 3 lại theo kiểu Vintage với tone vân gỗ là chủ yếu. Đến Băng Jip, bạn nhớ thử món "Súp sườn bò chấm sauce chua ngọt" - siêu ngon, siêu thấm vị, đầu lưỡi chạm đến hương vị nóng hổi, dậy mùi quả là tuyệt hảo.

4. Papas’ Chicken

  • Địa chỉ: 199A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3818 1616
  • Giờ mở cửa: 9.00AM - 21.30PM
  • Giá dao động: 100.000 - 250.000VND

Bên cạnh Mỹ với hai ông lớn là KFC và Texas, thì Hàn Quốc có thể gọi là cường quốc thứ 2 về ngành công nghiệp gà rán này, đủ để thấy sức hút lớn đến thế nào của món ăn này.

Papa's Chicken cũng là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở HCM với lối trang trí chuẩn một quán ăn nhanh. Đặc biệt với sự ấm cúng và khả năng phục vụ nhanh nhẹn của các nhân viên nên rất ghi điểm trong mắt thực khách.

quan an han quoc quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn là tín đồ phô mai thì xin chúc mừng, bạn có thể sẽ có cho mình quán ăn ruột đấy. Món gà trang trí đẹp mắt, thịt gà mềm, chắc, nướng vừa lửa nên không hề bị khô phủ thêm lớp phô mai béo ngậy sẵn sàng làm mê đắm bất kì ai.

Ngoài ra, những ai yêu ẩm thực xứ sở kim chi chắc chắn không thể bỏ qua các món ăn đặc trưng như: kimbap, topokki, cơm cuộn, bánh gạo,... các nguyên liệu đều tươi ngon, chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé.

5. Goodne Chicken

  • Địa chỉ: 69 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7303 9292
  • Giờ mở cửa: 10.00AM - 2.00AM (thời gian mở rất dài để phục vụ khách đến khuya)
  • Giá dao động: 100.000 - 300.000VND

Goobne Chicken cũng là thương hiệu gà nướng lò có tiếng trong lĩnh vực gà rán và menu của quán phải nói là "quá ư đa dạng" với hàng chục biến thể các món gà khác nhau.

quan an han quoc quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Ghé Goobne quận 3 bạn có thể thử: gà nướng sốt tương ớt, gà phô mai, gà nướng tương tỏi vị trái cây, gà nướng sốt mật ong mù tạt, gà nướng vị cay giòn,... và các loại món ăn quen thuộc trong ẩm thực Hàn Quốc khác.

Sở hữu lượt tương tác khủng trên các mạng xã hội, Goobne chứng minh đây là một trong những quán gà nướng ngon nhất TPHCM. Hiện nay, quán ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và đào tạo nhân viên phục vụ tốt hơn.

6. Gogi House

  • Địa chỉ: 245 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 0614
  • Giờ mở cửa: 10.30AM - 22.00PM
  • Giá dao động: 300.000 - 550.000VND

Nhiều người đã nhận xét rằng, bước chân vào quán Gogi quận 3 mà cứ tưởng mình đang ghé thăm một quán ăn Hàn Quốc trên đường phố Dongdea-Mun của thủ đô Seoul vậy!

quan an han quoc quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Ghé quán ăn Hàn Quốc ở quận 3 này, bạn không nên bỏ qua các món đậm hương vị đặc trưng xứ sở Kim chi như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Những món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác cần kể đến là: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu đặc sắc…

7. Bross BBQ

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3930 0999
  • Giờ mở cửa: 11.00AM - 23.00PM
  • Giá dao động: 159.000 - 299.000VND

Bross BBQ là quán ăn ngon quận 3 siêu nổi tiếng trong cộng đồng người mê ẩm thực Hàn ở TPHCM. Không gian quán thoáng đãng, trang trí đầy những vật dụng gợi nhớ đến xứ sở Kim Chi. (Gợi ý 15 quán ăn quận 3 ngon rẻ “nhắc là thèm”.)

quan an han quoc quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Món ăn của quán phải nói là đa dạng bậc nhất trong list quán ngày hôm nay: các loại thịt, sườn bò, heo, các loại lẩu đa dạng, soup,...

Các bạn đến đây thường kêu theo hai set menu sau:

  • Không thích ăn lẩu thì bạn nên kêu set Lunch Buffet với giá 159.000/người sẽ gồm các set thịt.
  • Nếu bạn thích ăn cả lẩu và thịt thì nên gọi set Main Buffet với giá 359.000/người, bạn sẽ được ăn thoải mái từ lẩu đến thịt cùng các loại rau đi kèm.

8. KING BBQ

  • Địa chỉ: 58C Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3929 5299
  • Giờ mở cửa: 10.000AM - 22.000PM
  • Giá dao động: 150.000 - 440.000VND

Được nhiều mọt ăn gọi với cái tên thuần Việt là "Vua nướng", King BBQ kết hợp hương vị từ các miền khác nhau của Hàn Quốc với công thức ướp thịt đậm đà, riêng biệt đã tạo nên thương hiệu cho cửa hàng buffet nướng Hàn Quốc ở Sài Gòn này.

quan an han quoc quan 3

Ảnh: Sưu tầm

Một bữa ăn buffet tại King BBQ thường bao gồm: các loại panchan, salad, các món nóng, các món ăn chơi, các món nướng BBQ, canh hoặc lẩu, món ăn truyền thống Hàn Quốc và cuối cùng là đồ tráng miệng thay đổi theo mùa.

Ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng nhờ vào sự đa dạng, phong phú và những nét đặc trưng riêng biệt. Tìm hiểu ngay và thưởng thức các món ăn ngon qua các quán ăn Hàn Quốc quận 3 được đề cập trong bài viết bạn nhé!

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ lỡ quán buffet quận 3 ngon được nhiều người yêu thích nhất. Hãy cùng người thân và bạn bè đến những quán ăn này thưởng thức nhé!

Mách nhỏ các quán ăn ngon ở quận 10 cho thực khách sành ăn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.