Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn #5 quán nướng Nguyễn Tri Phương cực hot cho các “tín đồ xèo xèo”

#5 quán nướng Nguyễn Tri Phương cực hot cho các “tín đồ xèo xèo”

Ngày đăng : 17/01/2024
Review 5 quán nướng Nguyễn Tri Phương cực hot gần đây giúp bạn có thêm lựa chọn cho buổi gặp mặt cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp nhé
Nội dung chính

Người dân Sài Gòn nói chung và người dân quận 10 nói riêng chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với con phố Nguyễn Tri Phương - nơi được mệnh danh thiên đường ẩm thực. Trong bài viết này, Digiticket Blog sẽ chia sẻ 5 quán nướng Nguyễn Tri Phương cực hot. Các bạn hãy tham khảo để tìm một quán tủ cho mình nhé!

1. King BBQ - Vua Nướng Hàn Quốc

Nhà hàng nướng King BBQ Nguyễn Tri Phương là cái tên đầu tiên trong danh sách. Nhà hàng không chỉ sở hữu vị trí đẹp mà còn có đồ ăn chất lượng và dịch vụ cao cấp. Không gian King BBQ sử dụng các tone màu tối tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn hiện đại. Nhà hàng có 2 tầng, rộng rãi và sạch sẽ. Các bàn cũng được bố trí khá thoáng, lối đi lớn nên dù đông khách, việc đi lại trong nhà hàng vẫn rất thoải mái.

quan nuong nguyen tri phuong king bbq

@littlequanzzz

Menu của King BBQ rất đa dạng với hơn 200 món ăn, trong đó có hơn 50 món nướng và 20 món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Quầy line buffet được bày rất nhiều loại panchan (món ăn kèm của người Hàn Quốc), salad, món khai vị, súp, tráng miệng, nước chấm,... Khi đến thưởng thức món ăn tại đây, bạn nên thử dẻ sườn rút xương, gầu bò Mỹ ướp muối, ba chỉ heo, ba chỉ bò,...

quan nuong nguyen tri phuong king bbq

Ảnh sưu tầm

Đa phần khách hàng đến với King BBQ Nguyễn Tri Phương đều rất hài lòng về chất lượng đồ ăn và cách phục vụ của nhân viên. Buffet cũng có nhiều mức giác khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Nhiều người chia sẻ chắc chắn sẽ quay lại nhà hàng vào những dịp sau.

2. Taka BBQ

quan nuong nguyen tri phuong taka bbq

@TAKA BBQ

Taka BBQ là địa chỉ quán nướng Nguyễn Tri Phương phù hợp cho những tín đồ thịt nướng Hàn Quốc. Nhà hàng có 2 hình thức phục vụ là la carte và buffet. Mặt tiền của Taka BBQ không quá rộng nhưng nhà hàng lại có 3 tầng, sức chứa khoảng 80 người. Không gian được thiết kế hiện đại, trẻ trung. Bàn ghế bằng gỗ, mỗi bàn đều có bếp nướng và ống hút khói riêng.

quan nuong nguyen tri phuong taka bbq

@TAKA BBQ

Đồ ăn của nhà hàng gồm có các loại hải sản tươi, thịt bò nhập khẩu, thịt gà được tẩm ướp bằng một loại sốt đặc biệt theo công thức bí truyền. Nước chấm đồ nướng cũng là một điểm thu hút khách hàng của Taka BBQ. Nước chấm Samchan là loại sốt chấm mang hương vị đặc biệt, độc quyền chỉ có tại Taka BBQ. Bên cạnh các món nướng, nhà hàng cũng phục vụ thêm lẩu cho thực khách.

quan nuong nguyen tri phuong taka bbq

@TAKA BBQ

Khách hàng đánh giá Taka BBQ là một địa chỉ ổn để thưởng thức các món nướng lẩu. Không gian quán dù hơi nhỏ nhưng được bố trí khá hợp lý. Đồ ăn đa dạng và có chất lượng ổn. Giá cả không quá cao.

3. Ăn Được Phúc - Hot Pot & BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Số 533 Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h30
  • Mức giá: 125.000đ - 400.000đ
  • Hotline: 028 3957 1111

Nhà hàng buffet lẩu nướng Ăn Được Phúc là địa chỉ lý tưởng cho các buổi tụ họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Không gian nhà hàng được trang trí theo phong cách đậm chất Trung Hoa, rất sang trọng nhưng vẫn ấm cúng. Quầy line buffet cũng được bày biện bắt mắt, phân chia từng khu thực phẩm rõ ràng.

quan nuong nguyen tri phuong an duoc phuc

@anduocphuc

Ăn Được Phúc có 4 mức vé buffet là 199k/người, 249k/người, 279k/người và 339k/người. Ngoài các loại thịt bò, heo, gà và hải sản thông thường, nhà hàng còn có thêm tôm càng sông, crawfish, cua tươi, vẹm xanh, sườn cừu, hàu sữa,... Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng: trà trái cây, nước ép hoa quả, mocktail, nước đóng chai,...

quan nuong nguyen tri phuong an duoc phuc

@anduocphuc

Khách hàng đến Ăn Được Phúc Nguyễn Tri Phương luôn cảm thấy hài lòng với nhân viên phục vụ, đồ ăn được lên liên tục. Không gian quán sạch sẽ, sang trọng. Đồ ăn có chất lượng phù hợp với giá tiền.

4. Camon BBQ

  • Địa chỉ: Số 272A Nguyễn Tri Phương, phường 4, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00
  • Mức giá: 200.000đ - 500.000đ

Lại thêm một địa chỉ nhà hàng nướng nữa trên con đường Nguyễn Tri Phương cho giới trẻ Sài Gòn. Không gian nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục vụ sẽ giúp khách nướng thịt ngay tại bàn. Khác với những quán nướng khác trên đường Nguyễn Tri Phương, Camon BBQ sử dụng chả đá để nướng thịt thay vì vỉ nướng than.

quan nuong nguyen tri phuong

Ảnh sưu tầm

Các loại thịt nướng tại Camon BBQ được cắt miếng khá dày nên cảm giác ăn rất đã miệng. Bạn có thể gọi thịt không ướp hoặc có ướp tuỳ sở thích. Đồ ăn kèm, kimchi cũng rất đa dạng và vừa miệng. Sau khi ăn hết thịt nướng, nếu vẫn còn bụng bạn có thể order thêm cơm chiên kim chi cá ngừ ngon hết sảy. Ngoài đồ nướng, nhà hàng cũng có cả lẩu tokbokki.

Khách hàng lần đầu đến Camon BBQ đều bất ngờ vì giá cả quá phải chăng. Chỉ 286k/người nếu muốn ăn toàn menu, 186k/người ăn sạch thịt heo. Quán cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nên tính gia đi ăn cực kỳ hời.

5. Gogi House

  • Địa chỉ: Số 521 Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00
  • Điện thoại: 1900 636 091
  • Mức giá: 150.000đ - 500.000đ

Gogi House là một cái tên quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Không gian nhà hàng Gogi House được thiết kế sang trọng, rộng rãi theo phong cách Hàn Quốc. Thực đơn đa dạng, chủ yếu là các món ăn thuộc nền ẩm thực Hàn Quốc.

quan nuong nguyen tri phuong gogi house

@GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

Bí quyết tạo nên sự khác biệt giữa Gogi House và những nhà hàng nướng khác chính là phần nước sốt ướp thịt. Phần sốt ướp của Gogi House được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, theo công thức bí truyền của thương hiệu Gogi. Đến Gogi House, bạn có thể chọn ăn gọi món hoặc buffet. Món panchan sẽ được miễn phí, gọi thêm bao nhiêu cũng được.

quan nuong nguyen tri phuong gogi house@nico_nguyen18

Khách hàng đến Gogi House Nguyễn Tri Phương đều có cảm nhận chung nhân viên tại đây rất lịch sự, nhanh nhẹn. Không gian nhà hàng ấm cúng. Tốc độ lên món nhanh không kịp ăn. Thịt nướng lúc nào cũng tươi và được ướp gia vị rất vừa miệng.

quan nuong nguyen tri phuong gogi house

@GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

Trên đây là top 5 quán nướng được nhiều thực khách yêu thích nhất trên đường Nguyễn Tri Phương. Mỗi quán đều có những đặc điểm nổi bật riêng để thu hút khách hàng. Bạn yêu thích quán nướng Nguyễn Tri Phương nào nhất? Hãy chia sẻ cho Digiticket cùng biết nhé!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Gợi ý những địa chỉ ăn nướng ngon nên thử tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.