Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Kinh nghiệm đi AEON Mall Long Biên: chơi gì? Ăn ở đâu?

Kinh nghiệm đi AEON Mall Long Biên: chơi gì? Ăn ở đâu?

Ngày đăng : 16/01/2024
Khu vui chơi Aeon Mall Long Biên là một trong những địa điểm giải trí hấp dẫn và lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi và vui chơi vào dịp cuối tuần .
Nội dung chính

Khu vui chơi Aeon Mall Long Biên sẽ là một trong những địa điểm giải trí hấp dẫn cho bạn nghỉ ngơi và vui chơi vào dịp cuối tuần ngoài việc du lịch thăm quan những danh lam thắng cảnh quanh Hà Nội thì đây cũng là điểm đến cực lí thú. Hãy cùng khám phá ngay những khu vui chơi hấp dẫn ở Aeon Mall qua những chia sẻ của Digiticket nhé!

1. Địa chỉ Aeon Mall Long Biên ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 27, đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.

Cách Hồ Hoàn Kiếm – trung tâm thành phố Hà Nội 5 km về phía đông. Aeon Mall Long Biên là Trung tâm thương mại đầu tiên ở thủ đô Hà Nội. Trung tâm thương mại với diện tích mặt bằng cực siêu rộng, chạm mốc 9,6 ha. Tại Aeon Mall Long Biên bạn sẽ thấy có đầy đủ các dịch vụ, chuỗi nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, ẩm thực, giải trí… từ bình dân đến cao cấp cho bạn lựa chọn.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Aeon Mall Long Biên bao gồm 4 tầng và được phân chia diện tích theo từng khu vực khác nhau. Tầng 1 là chuỗi cửa hàng bách hóa, siêu thị, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Toàn bộ tầng 2 được thiết kế thành một không gian riêng rộng lớn với khu vui chơi hấp dẫn và lớn nhất Hà Nội cùng các thương hiệu mua sắm dành riêng cho các bạn nhỏ.

aeonmall longbien 1

Ảnh: @thaophan_28

Đến với Aeon Mall Long Biên các bạn sẽ được hòa mình vào các trò chơi vô cùng hấp dẫn, được tham quan mua sắm tất cả các mặt hàng. Các bậc phụ huynh có thể hòa mình cùng với con em mình trong quá trình vui chơi, du khách xa gần có thể check-in, mua sắm tất cả mọi thứ ở đây.

2. Đường đi đến khu vui chơi Aeon mall Long Biên

Mặc dù tọa lạc tại Long Biên nhưng Aeon Mall không xa trung tâm Hà Nội, chỉ cách khoảng 5 km với nhiều phương tiện di chuyển rất linh hoạt. Nếu bạn đang ở Hà Nội thì có thể di chuyển hết sức đơn giản bằng các phương tiện cá nhân theo hướng qua cầu Long Biên hoặc cầu Vĩnh Tuy để đến đây.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Các bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển như: thuê taxi, grab hoặc đi xe bus tới TTTM Aeon Mall Long Biên cũng đều rất thuận lợi.

Các tuyến xe bus Aeon Mall Long Biên: Nếu di chuyển bằng xe bus, các bạn có thể tham khảo một trong những tuyến bus sau:

  • Tuyến 100: Long Biên - Khu Đô Thị Đặng Xá(Gia Lâm).
  • Tuyến 98: Yên Phụ - Gia Thụy - TTTM Aeon Mall Long Biên.
  • Tuyến 47A: BX Long Biên - Bát Tràng, giá vé: 7.000 đồng/người/lượt.
  • Tuyến 47B: Long Biên - Kim Lan, giá vé: 7.000 đồng/người/lượt.
  • Tuyến 52A:  Công viên Thống Nhất - Lệ Chi (Gia Lâm). Giá vé: 8.000 đồng/người/lượt
  • Tuyến 52B: Công viên Thống Nhất - Đặng Xá (Gia Lâm) Giá vé: 7.000 đồng/người/lượt.
  • Tuyến 55B: TTTM Aeon Mall Long Biên - Bưởi - Cầu Giấy.

3. Đi Aeon mall Long Biên có gì chơi?

Khu vui chơi Aeon Mall Dream Games Bowling

Khu vui chơi Aeon Mall Long Biên Dream Games Bowling được đặt tại ở tầng 3, tầng 4  của TTTM với diện tích 3.200 m2. Đây là một trung tâm giải trí cung cấp các dịch vụ chuyên về Bowling và Video games nổi tiếng, lớn nhất ở Thủ Đô.

aeonmall long bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Khu vui chơi giải trí ở Aeon Mall Long Biên có số lượng máy lên đến 150 máy game cùng với nhiều thể loại mới lạ như âm nhạc cực chất, cảm giác mạnh độc đáo, sự khéo léo, các trò chơi gắp thú vui nhộn và nhiều món quà tặng đến từ Nhật Bản. Đây là một địa chỉ có thể nói là hút khách nhất đặc biệt là các bạn trẻ.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Một trong những điểm đặc biệt và thu hút khách tham gia tại Dream Games chính là hệ thống Bowling sang xịn được thiết kế độc lạ, không gian rộng rãi tạo nên cảm giác thoải mái và sáng khoái cho người chơi, đặc biệt với 16 lane bóng hiện đại và âm nhạc từ quầy DJ cực chất phục vụ khách hàng.

Khu vui chơi Tiniworld Aeon Mall Long Biên

Tiniworld Hà Nội là điểm vui chơi giải trí dành cho trẻ từ 0 đến 12 tuổi. Tiniworld hướng tới mục tiêu là tạo dựng thành phố vui chơi hiện đại bậc nhất, hệ thống Tiniworld mong muốn sẽ giúp các bé được phát triển toàn diện về các kỹ năng như thể chất, trí tuệ, nghệ thuật và giao tiếp.

Nếu các bậc phụ huynh mong muốn con mình vừa được chơi lại vừa được học trong một môi trường an toàn, lành mạnh, hiện đại thì hãy đến với Tiniworld Aeon Long Biên nhé!. Khu vui chơi Aeon Mall – Tiniworld Long Biên rộng rãi và đẹp, có 20 góc chơi riêng biệt cho các gia đình có con nhỏ.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Tại khu vui chơi có rất nhiều trò chơi hấp dẫn mà các bé thường rất thích thú như:xích đu khổng lồ, vòng xoay đại dương, ghế bay, leo núi, nhà nhún…Đặc biệt, tại Tiniworld Aeon Long Biên không áp dụng mua vé cổng. Thay vào đó, thì bố mẹ chỉ cần trả chi phí cho mỗi góc chơi bé đã chọn mà thôi.

Vào ngày 5 & 20 hàng tháng giảm 10% vé cổng Tiniworld hoặc Giảm 10% gói Funmax tại tiniworld.

Khu vui chơi Aeon Mall Kidzooona và Ocean Ball

Kidzooona

Kidzooona được mở tại tầng 2 của TTTM Aeon Mall Long Biên. Khu vui chơi trẻ em mới lạ và hiện đại đến từ Nhật Bản được thiết kế thích hợp cho các bé với mục đích  “vừa học, vừa chơi”. Đây là nơi các bé được vui chơi vui vẻ, thỏa thích và khám phá những trò chơi vui nhộn, độc đáo, cùng với bố mẹ và bạn bè.

Kidzooona

Ảnh: @aeonmall.longbien

Ocean Ball

Ocean Ball là không gian nhà bóng rộng rãi cùng với thế giới lego mới mẻ, các khối hình độc đáo giúp các bé thỏa sức tư duy và sáng tạo. Ocean Ball sẽ là những điểm đến với sự sáng tạo và niềm vui dành cho các em nhỏ khi vui chơi tại đây.

Giá vé tham khảo tại Ocean Ball:

    • 60.000/ vé: từ thứ 2 – thứ 6.
    • 80.000/ vé: cuối tuần và ngày lễ.

LƯU Ý: Đối với trẻ dưới 1m sẽ cho phép được một người lớn đi kèm (bố hoặc mẹ)

Nhà ma Aeon Mall Long Biên - Lời nguyền Kyoko mê cung gương

Nhà ma Lời nguyền Kyoko nằm tại tầng 3 của TTTM Aeon Mall Long Biên, Thời gian mở cửa đón khách từ 10h đến 21h30 hàng ngày với giá vé vào cửa là 80.000 đồng. Trò chơi nhà ma ở Aeon Mall Long Biên được xây dựng trên câu chuyện đáng sợ về một nữ sinh Nhật Bản, trò này đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các bạn trẻ ưa thích cảm giác mạnh.

nha ma loi nguyen Kyoko

Ảnh: @aeonmall.longbien

Bước vào không gian nhà ma, người chơi không khỏi giật mình trước tiếng nhạc rùng rợn, con đường tối tăm với những vật dụng nhuốm màu rùng rợn, đáng sợ.Trên đường đi, các bạn có thể sẽ vô tình bắt gặp những hồn ma lởn vởn đâu đó xung quanh mình.

Vào mê cung gương bạn cần phải  thử thách trí nhớ của mình, khả năng phán đoán phương hướng và sự nhanh nhậy của bản thân. Khi đặt chân vào đây chắc chắn bạn sẽ phải hoa mắt, chóng mặt vì những mê cung đánh lạc hướng tuy nhiên khi đã tìm ra lối đi, bạn sẽ vỡ òa cảm xúc khi đã phá giải được ma trận này.

CGV Aeon Mall Long Biên

CGV là nơi đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn từ xem phim tới giải trí. Ở đây có các loại trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và bạn còn được trải nghiệm chất lượng rạp chiếu phim tuyệt vời nhất Việt Nam.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien

Ảnh: @aeonmall.longbien

Với những thiết kế tiêu chuẩn và hiện đại, sang trọng cùng với diện tích rộng rãi mang những nét riêng biệt của rạp CGV. Những tấm biển chỉ dẫn đường, nhà máy bỏng ngô hay ánh đèn vàng,…khiến cho các bạn trẻ có cảm giác như lạc đến thành phố Châu Âu xinh đẹp nào đó.

Check in tại AEon Mall Long Biên cực chất

Đến đây đừng quên “check-in” và lưu lại những bức ảnh đẹp nhé! Aeon mall gây ấn tượng cho bất kì ai đặt chân tới cảm giác choáng ngợp trước không gian tuyệt đẹp. Bên ngoài được decor ngập tràn cây xanh, trông tựa như bên Hàn Quốc vậy đó. Khu trong nhà cũng có rất nhiều góc xinh xắn để bạn thỏa thích bấm máy.

aeon mall long bien

Ảnh: @ltpt.__

Vậy nên bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng pin để thỏa sức sản xuất những tấm ảnh cực chất tại đây nhé.... Phải nói là không gian tại đây cực siêu rộng, nơi nào cũng rất rất đáng để bạn ghé qua và lưu lại cho mình những hình đẹp mê li.

Tổ hợp bể bơi, Spa, Fitness và sân Golf trong nhà

Renaissance là câu lạc bộ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với những dịch vụ rất tuyệt vời và vô cùng tiện nghi. Tại đây còn có bể bơi bốn mùa với toàn bộ hệ thống máy móc hiện đại đến từ Nhật. Điểm đặc biệt là nước tại đây mát vào mùa hè và ấm vào mùa lạnh. Nhiệt độ nước và nhiệt độ phòng luôn được kiểm tra chặt chẽ và đảm bảo ở một mức độ an toàn.

Phòng gym của câu lạc bộ này được trang bị đầy đủ tất cả các máy tập đáp ứng tất cả nhu cầu của mọi người từ làm đẹp vóc dáng đến tạo hình cơ thể.

Khu vui choi Aeon Mall Long Bien
Ảnh: @aeonmall.longbien

Tổ hợp của Renaissance còn được trang bị cả một Spa thiết kế theo phong cách hiện đại của Nhật Bản. Tại đây có một bể suối nước nóng nhân tạo để bạn có thể ngâm mình thư giãn. Ngay cạnh đó là một sân Golf để bạn có thể luyện tập trong nhà. Tuy diện tích không lớn như sân ngoài trời nhưng cũng đủ để bạn trải nghiệm và giải trí.

4. Ăn gì ở Aeon Mall Long Biên?

Bạn sẽ không cần phải băn khoăn "Ăn gì ở Aeon Mall Long Biên"? vì các bạn hãy cứ yên tâm là đã có làng ẩm thực khu vực chiếm gần hết diện tích của tầng 3. Tại đây tất tần tật, gì cũng có, miễn là bạn muốn ăn và ăn được bao nhiêu hay thôi.

Ở Aeon Mall Long Biên đồ ăn được chia theo các tổ khác nhau, như tổ đầu tiên là quán ăn ngon, tổ 2 là khu phố nướng còn tổ 3 là khu hải sản... Tuy là những món ăn quen thuộc nhưng cách bày biện và trang trí tại đây sẽ cho bạn cảm giác rất khác biệt.

lang am thuc

Ảnh: @aeonmall.longbien

Khắp "Ngon phố" là những tấm biển được trang trí lạ mắt khiến bạn sẽ liên tưởng đến thời bao cấp xa xưa vậy, thế nên hãy chuẩn bị cả pin điện thoại thật đầy để còn checkin sống ảo nữa! Hãy để dành bụng đói để thưởng thức những món ăn đậm đà hượng vị Việt và hòa mình trong không gian mô phỏng lại Hà Nội cũ thật đẹp mắt.

Highlands, Twitter beans, Skyline,... đó chỉ là một trong số ít những quán cafe có mặt tại Aeon Mall Long Biên. Khi bạn bước vào cửa vào khu bách hóa trung tâm bạn sẽ choáng ngợp trước một chuỗi san sát những quán cafe tạo nên cảm giác cực kỳ quy mô và sang trọng. Mỗi quán một phong cách trang trí lại càng khiến cho trung tâm thương mại này trông như cả một con phố được thu nhỏ.

lang am thuc

Ảnh: @aeonmall.longbien

Với những điều hấp dẫn trên, bạn còn đắn đo gì mà không lên kế hoạch cùng người thân, bạn bè đến tận hưởng ngay thôi! Khu vui chơi Aeon Mall Long Biên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây sảng khoái nhất. Chúc các bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời! Nếu đang tìm kiếm những địa chỉ vui chơi tại Hà Nội thú vị, bạn có thể tham khảo thêm:

tan-viet-banner-kich-thuoc-dung
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.