Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Phú Quốc Top 10 Resort đẹp Phú Quốc khiến bạn say đắm không lối thoát

Top 10 Resort đẹp Phú Quốc khiến bạn say đắm không lối thoát

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn chuẩn bị có chuyến đi du lịch Phú Quốc nhưng chưa biết phải ở đâu thì hãy tham khảo top 10 resort đẹp Phú Quốc này nhé.
Nội dung chính

Trải qua một mùa dịch đầy khó khăn và thử thách. Thì giờ đây sẽ là cơ hội để bạn có những vi vu chụp ảnh muôn nơi và thư giãn tâm hồn. Và trong số đó Phú Quốc luôn là điểm đến hàng đầu. Để góp phần giúp cho chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo, Digiticket xin giới thiệu top 10 Resort đẹp Phú Quốc sau. Đảm bảo sẽ khiến cho bất kì ai cũng phải say mê không lối thoát.

1. Fusion Resort Phu Quoc

  • Địa chỉ: Vũng Bầu, Cửa Cạn, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 4.600.000đ/Đêm
  • Website: https://phuquoc.fusionresorts.com/vi/trang-chu/

Nhắc đến resort đẹp Phú Quốc thì đầu tiên phải kể đến cái tên Fusion Resort. Chưa cần nhìn vào nội thất hay tiện nghi của những căn phòng, mà chỉ cần nhìn vào toàn cảnh resort từ trên cao cũng đủ thấy sự sang hịn mịn của nơi này rồi.

Phong cách chung của Fusion là hướng đến sự sang trọng, hiện đại và đầy tinh tế. Các villa trông thật nổi bật giữa sắc xanh của thiên nhiên với gam màu be nâu sữa. Các phòng đều có view hướng biển, hướng sông, hướng vườn, có hồ bơi riêng. Mọi thứ đều được bày trí đầy đủ tiện nghi toát lên sự sang trọng.

resort dep nhat phu quoc 1

Ảnh: Fusion Resort Phu Quoc

Khu nghỉ dưỡng bình yên với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ. Với phương châm góp phần tạo nên kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách, nên Fusion luôn đảm bảo mang đến cho các bạn những dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

"Spa trọn gói" hay "Ăn sáng mọi nơi" chỉ là 2 trong vô số những dịch vụ cao cấp mà bạn sẽ được hưởng tại Fusion Resort. Hệ thống nhà hàng, spa, quầy bar chất lượng 5 sao sẽ khiến bạn phải hài lòng. Bên cạnh đó, Fusion còn có các tiện tích khác như: dịch vụ đưa đón sân bay, các hoạt động thể thao/giải trí, khu vui chơi cho trẻ em, sảnh đa năng,...

Fusion Resort Phu Quoc 2

Ảnh: Fusion Resort Phu Quoc

2. Lahana Resort Phu Quoc

  • Địa chỉ: 91/3 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 990.000đ/Đêm
  • Website: https://lahanaresort.com/

Nằm ở vị trí đắc địa, ngay giữa thị trấn Dương Đông sầm uất, Lahana như một ốc đảo xanh mát chờ bạn đến khám phá. Lahana không nằm tách biệt hay trở nên khác lạ giữa thiên nhiên mà vô cùng hòa hợp gần gũi. Sử dụng chất liệu cùng gam màu nhã nhặn mang đến sự sang trọng, hiện đại ngập tràn ấm cúng. Các phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, có ban công nhìn ra biển và ghế ngồi. Tất cả những điều đó mình chứng cho thấy Lahana Resort là resort đẹp ở Phú Quốc.

lahana resort dep phu quoc 3

Ảnh: Lahana Resort Phu Quoc

Khu nghỉ dưỡng rộng gần 2ha, với đầy đủ không gian xanh cũng như những khu dịch vụ hiện đại. Có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon, spa làm đẹp với những lộ trình hấp dẫn. Phòng tập gym đầy đủ trang thiết bị hiện đại, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em phù hợp cho những ai đi gia đình. Ngoài ra, Lahana còn tổ chức các tour tham quan, khám phá đảo ngọc để chuyến đi của mình thêm nhiều điều thú vị.

resort dep nhat phu quoc 4

Ảnh: Lahana Resort Phu Quoc

3. Kingo Retreat Resort

  • Địa chỉ: Tổ 3, Ong Lang, Cửa Dương, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 700.000đ/Đêm
  • Website: http://www.kingoretreatresort.com/

Kingo Retreat là một trong những resort đẹp ở Phú Quốc, nơi bạn được tận hưởng rất nhiều dịch vụ cao cấp với mức giá vô cùng dễ chịu. Chính nhờ thế mà resort luôn trong tình trạng "cháy phòng" mỗi mùa du lịch.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp chỗ nghỉ với phòng ốc được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Có nhà hàng phục vụ những món đặc sản ngon nhất khiến bạn phải mê tít. Spa làm đẹp mang đến cho bạn những giây phút thư giãn với sự tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên.

resort dep nhat phu quoc 5

Ảnh: Kingo Retreat Resort

Xung quanh resort được bố trí sân vườn với rất nhiều cây xanh. Bầu không khí tươi mát, trong lành, giúp bạn tận hưởng không gian ở đây một cách trọn vẹn nhất. Chưa hết, ở đây chỉ cách biển tầm hơn 1,5km, nên bạn có thể đi bộ ra biển để đón những cơn sóng biển rì rào. Ngắm hoàng hôn và đắm chìm trong bữa tiệc nướng BBQ ngay tại bờ biển.

4. Sol by Melia Phú Quốc

  • Địa chỉ: Đức Việt Tourist Area, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 1.500.000đ/Đêm
  • Website:https://www.melia.com/vi/hotels/vietnam/phu-quoc/sol-phu-quoc/index.htm

Toạ lạc trên bãi Trường yên bình và nép mình trong khu vườn nhiệt đới, Sol By Melia được ví như "chốn thiên đường" nơi hạ giới. Đến đây, bạn sẽ không thể ngừng trầm trồ và xuýt xoa với độ xịn hịn mịn của resort đẹp Phú Quốc này. Các phòng nghỉ được xây dựng theo phong cách đơn giản nhưng vẫn sang chảnh. Rộng rãi và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Phòng có ban công lớn, đứng từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh biển xinh đẹp.

resort dep nhat phu quoc 6

Ảnh: Sol by Melia Phú Quốc

Được xem như ‘Ngôi nhà trên biển của bạn’ Sol sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp đáng nhớ nhất.  Hệ thống nhà hàng, spa, hồ bơi ngoài trời sẽ giúp bạn được refresh 100% cả thể chất lẫn tâm trí. Mọi giây phút của bạn tại Sol sẽ là những giây phút mỹ mãn nhất trong kỳ nghỉ của bạn.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A đến Z mới nhất

5. Mango Bay Resort

  • Địa chỉ: Tổ 3, Ong Lang, Cửa Dương, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 1.200.000đ/Đêm
  • Website: https://mangobayphuquoc.com/vi/

Mango Bay Resort là nơi đưa bạn đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Nằm cách xa sự ồn ào náo nhiệt của phố thị, Mango Bay sẽ đưa bạn đến không gian của sự thanh bình, yên ả. Đến với nơi đây, mọi giác quan của bạn sẽ hoàn toàn được thả lỏng và thư giãn.

Khác với những xa hoa, tráng lệ ở nơi khác, Mango Bay mang đến không gian gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Mango Bay hướng đến phát triển một khu nghỉ dưỡng bền vững, coi chính mình như một người bảo vệ vùng đất xinh đẹp này.

resort dep nhat phu quoc 7

Ảnh: Mango Bay Resort

Mango hạn chế các thiết bị hiện đại, thay vào đó là sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Việc bảo vệ nguồn đất, nước, vấn đề tái chế và xử lí rác thải hay đơn giản như việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon ngay tại địa phương để mức khí thải vận chuyện và đóng gói,...Tất cả đều cho thấy Manga Bay thực sự "staying green" như nào. Đây chắc chắn là resort đẹp Phú Quốc mà các "green lifestyle" không thể bỏ qua

Mango Bay Resort 8

Ảnh: Mango Bay Resort

6. Naomi - resort đẹp nhất Phú Quốc

  • Địa chỉ: Ấp Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 600.000đ/Đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/naomiresort/

Naomi - Resort đẹp nhất Phú Quốc là cái tên được nhiều người ưu ái. Naomi có phong cách vintage đơn giản, sử dụng nhiều chất liệu đến từ thiên nhiên như gỗ, tre, nứa,… mang lại sự gần gũi, mộc mạc. Naomi có các căn phòng trên đất liền và những căn được xây trên biển. Vì thế, chỉ cần mở cánh cửa bước ra ngoài là bạn sẽ nhìn thấy biển bao la ngay trước mặt. Khung cảnh thiên nhiên như liều thuốc xua tan đi những mệt mỏi, muộn phiền của bạn.

resort dep nhat phu quoc 9

Ảnh: Naomi Resort

Đến đây bạn sẽ được phục vụ bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng cùng nhiều món ngon khác tại nhà hàng. Có quầy bar và hồ bơi để bạn được thư giãn hết nấc. Chưa hết, bạn còn có thể tắm nắng ngoài sân hiên, đạp xe đi khám phá cảnh quan xung quanh. Hoặc câu cá để thử thách tính kiên nhẫn của bản thân. Đó cũng chính là những hoạt động được ưu thích nhất ở đây, hãy cùng trải nghiệm để có chuyến đi nhiều ý nghĩa hơn nhé.

7. Anja Beach Resort & Spa

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 800.000đ/Đêm
  • Website: https://anjaresort.com/

Anja Beach Resort là nơi lý tưởng để bạn hoà mình vào trong không gian bất tận của thiên nhiên. Cảm nhận vẻ đẹp của vùng biển hoang sơ và thiên nhiên miền nhiệt đới. Nằm trải mình trên bờ biển Dương Tơ, khu nghỉ dưỡng mang lối kiến trúc cổ kính đậm phong cách Bắc Bộ. Với những căn nhà ba gian mái ngói, bên trong đều được lát gạch bông kết hợp với sàn gỗ, cùng nhiều vật liệu đơn giản thân thiện với môi trường. Anja bao gồm 50 phòng mang đến sự hiện đại, sang trọng cùng không gian ấm cúng.

resort dep nhat phu quoc 10

Ảnh: Anja Beach Resort

Ngoài không gian kiến trúc thì các dịch vụ, tiện nghi ở đây cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Có nhà hàng, quán bar phục vụ những đồ ăn, thức uống ưng ý nhất. Hồ bơi ngoài trời, cũng như sân vườn, ban công đều được chú trọng để mang đến sự hài lòng cho du khách. Ở đây chỉ cách sân bay Phú Quốc 8 phút đi xe và tầm 10 phút là ra đến chợ đêm, thuận lợi để bạn có thể di chuyển khám phá các địa điểm xung quanh.

Anja Beach Resort & Spa

Ảnh: Anja Beach Resort

8. Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort

Là biểu tượng cho sự sang trọng và thanh nhã của đảo ngọc Phú Quốc, Intercontinental là khu nghỉ dưỡng cao cấp nổi tiếng bật nhất ở đây. Với không gian rộng lớn, bao gồm 459 phòng nghỉ, được thiết kế sang chảnh và đẳng cấp. Mang đến không gian trải nghiệm lộng lẫy khiến nhiều người phải choáng ngợp. Ở đây có khu spa HARNN Heritage và quán bar INK 360 vô cùng nổi tiếng mà ai cũng biết đến.

resort dep nhat phu quoc 11

Ảnh: Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort

Ngoài ra với 4 nhà hàng, Intercontinental luôn mang lại cho bạn không gian ẩm thực đa dạng và phong phú. 4 hồ bơi rộng lớn, cùng khu vui chơi riêng cho trẻ em cũng được đầu tư cẩn thận để mang đến những trải nghiệm xứng đáng cho du khách. Từ phòng nghỉ, đến không gian, ẩm thực, dịch vụ, tiện nghi,… Tất cả đều được Intercontinental chăm chú đến từng chi tiết nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bất cứ ai khi đến đây.

Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort

Ảnh: Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort

9.The Shells Resort & Spa Phu Quoc

  • Địa chỉ: Ganh Gio Beach, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 1.500.000đ/Đêm
  • Website: https://shellsresort.com/vi/

Nằm nép mình trên đường bờ biển Dương Đông, The Shells Resort mang đến cho bạn một không gian để relax và chill thực sự. "Hối hả và nhộn nhịp" dường như sẽ biến mất trong từ điển của bạn khi nghỉ dưỡng tại đây. Hiện đại và tối giản trong thiết kế dựa trên cảm hứng từ hình vỏ sò, cởi mở và hài hòa với thiên nhiên, The Shells mang đến phong cảnh thanh bình và yên ả. Các phòng nghỉ nằm xen lẫn dưới những tán cây, phía trước là biển, bên cạnh là hồ bơi tạo nên khung cảnh đẹp đến ná thở.

resort dep nhat phu quoc 13

Ảnh: The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Hồ bơi lớn nằm giữa khu nghỉ dưỡng, bao quanh hồ bơi là nhà hàng với những món ăn cao cấp được làm từ những nguyên liệu tươi ngon. Sự kết hợp này đảm bảo sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Bạn cũng đừng quên trải nghiệm những dịch vụ như spa, lặn biển san hô, chèo thuyền kayak trong vịnh hay tiệc tùng trên bãi biển,...

The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Ảnh: The Shells Resort & Spa Phu Quoc

10. Phu Quoc Eco Beach Resort

  • Địa chỉ: Tổ 3, Ong Lãng, Cửa Dương, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: Từ 800.000đ/Đêm
  • Website: https://www.phuquocecobeachresort.com/vi/

Nhắc đến resort đẹp Phú Quốc thì sẽ không thể bỏ qua cái tên Phú Quốc Eco Beach. Toạ lạc trên bãi biển Ông Lãng, nằm ẩn mình trong khu rừng nguyên sinh với hệ động thực vật đa dạng và phong phú. Khu nghỉ dưỡng này mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, với các phòng được thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

resort dep nhat phu quoc 14

Ảnh: Phu Quoc Eco Beach Resort

Có nhà hàng phục vụ những món ăn ngon từ Âu sang Á, quầy bar mang đến nhiều đồ uống hấp dẫn, hứa hẹn mang lại cho bạn bầu không khí đầy thú vị. Đặc biệt bạn sẽ vô cùng mê mẫn với vẽ đẹp của hồ bơi hướng biển. Những giây phút đắm mình thư giản trong hồ bơi này sẽ là cộc mốc đáng nhớ nhất trong chuyến đi của bạn. Bên cạnh đó ở đây còn có rất nhiều các dịch vụ như: đặt vé máy bay, đặt tour, bóng chuyền biển, câu cá, thuê xe,… Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng.

Với những resort đẹp Phú Quốc này, hy vọng sẽ là những gợi ý quý giá cho chuyến đi du lịch Phú Quốc của mọi người. Chúc tất cả các bạn sẽ luôn vui vẻ và có thật nhiều các chuyến đi thú vị khác nữa.

Các bài viết quan tâm khác:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.