Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Thưởng thức ẩm thực Quảng Đông tại San Fu Lou Sài Gòn

Thưởng thức ẩm thực Quảng Đông tại San Fu Lou Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn yêu thích các món ăn trong ẩm thực Quảng Đông thì hãy đến ngay chuỗi nhà hàng San Fu Lou Sài Gòn để trải nghiệm ngay nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn là tín đồ mê các món ẩm thực Quảng Đông thì chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu San Fu Lou phải không nào? Đây là chuỗi nhà hàng với các món Trung trứ danh rất được săn đón ở Sài Gòn. Cùng Digiticket khám phá địa điểm ăn uống hấp dẫn này nhé!

1. Đôi nét về chuỗi cửa hàng San Fu Lou Sài Gòn

Các cửa hàng ẩm thực Trung Hoa tại Sài Gòn khá phổ biến với nhiều món ngon của người Phúc Kiến, người Tiều hay người Quảng Đông,... với nhiều cách biến tấu, đôi lúc làm mất đi hương vị truyền thống vốn có. Thế nhưng ở San Fu Lou vẫn là nơi lưu giữ và mang đến cho khách hàng những món ăn chuẩn vị của ẩm thực Quảng Đông. Không những thế, cách bài trí trong không gian nhà hàng cũng mang đậm màu sắc của người Hoa, giúp du khách cảm nhận rõ hơn sự độc đáo của nền ẩm thực này.

san fu lou 8

Ảnh: @sanfulou.cantonese

Thông tin liên hệ: 

  • Giờ mở cửa: 07h00 - 3h00.
  • Cơ sở 1: Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Vincom Lê Thánh Tôn, B3 – 28A, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: 195-197 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 4: Tầng trệt, tòa nhà AB Tower, 76A Lê Lai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 5: Số 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 6: Số 24 đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Điều gì làm nên danh tiếng của San Fu Lou Sài Gòn?

Thực đơn ẩm thực Quảng Đông mê mẩn thực khách

Món bán chạy nhất trong thực đơn San Fu Lou có lẽ là dimsum. Các loại dimsum được đặt trong các rổ hấp hoặc cái dĩa nhỏ, mỗi lần mở ra như đang được khám phá một món quà từ người đầu bếp tài hoa. Bạn có thể gọi các loại dimsum độc đáo như há cảo tôm, trứng cá, há cảo tôm sò điệp tươi, xíu mại nấm hương thịt cua, há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO hay há cảo thịt vịt gói kiểu trái lựu đẹp mắt,... Những chiếc dimsum xinh xắn được gói gọn gàng, lớp vỏ mỏng dai kích thích vị giác của thực khách. 

san fu lou 5

Ảnh: @trangnhimtron

Bên cạnh đó, tại San Fu Lou còn có nhiều món ngon Trung Hoa khác để bạn khám phá. Trong đó phải kể đến các món quay từ vịt, gà, heo sữa,... Món vịt quay Hong Kong trứ danh có lớp da vàng giòn thơm nức, nhắc đến thôi cũng đã không thể cưỡng lại rồi. Các món mì như mì khô vịt quay thơm ngon, mì vịt tiềm béo ngậy, mì khô sa tế cay nồng; các món ngon từ đậu hũ hay đơn giản chỉ là bát cháo trắng trứng bắc thảo vừa bùi vừa béo cũng rất được thực khách săn đón. 

san fu lou 3

Ảnh: @damanfood

Không chỉ có các món ăn ngon, San Fu Lou còn nổi bật với đồ uống thơm ngon có tiếng của người Hoa. Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức một phần dimsum hấp dẫn cùng một chén trà nóng thơm phức. Những tách trà cũng chính là chất xúc tác giúp cho những câu chuyện thêm phần rôm rả bên người thân và bạn bè đấy.

san fu lou 4

Ảnh: @_nymmm

Không gian giao thoa giữa hiện đại và truyền thống

Theo tiếng Hoa thì tên gọi San Fu Lou của nhà hàng có nghĩa là “tam phúc lành”. Với ý nghĩa là nhà hàng luôn mong muốn đem đến những món ăn ngon, bổ, lành cho khách hàng khi đến đây. Vì thế, chủ nhà hàng không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn mà còn thiết kế không gian theo tiêu chí đan xen giữa hiện đại và truyền thống, vừa sang trọng nhưng cũng đảm bảo được sự thoải mái cho thực khách. 

san fu lou 6

Ảnh: @sanfulou.cantonese

Khi vừa bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự giao thoa cực thú vị giữa nét truyền thống Trung Hoa kết hợp cùng hơi thở hiện đại. Ý tưởng về một gian bếp Quảng Đông cùng nét kiến trúc đương đại châu Âu được truyền tải rất sinh động tại San Fu Lou. Những chiếc bàn ăn bằng gỗ gần gũi, những chiếc lồng đèn đỏ hay các bức bình phong được cách điệu,... được lồng ghép tinh tế, tạo nên một tổng thể hài hòa và trang nhã. 

san fu lou 1

Ảnh: @linhstagram.food

Đặc biệt, với lối thiết kế bếp mở tại San Fu Lou, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng quá trình tạo ra những chiếc dimsum hay bánh bao đẹp mắt. Việc thấu hiểu từ không gian đến quy trình chế tạo ra món ăn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thật thú vị mà không phải nhà hàng nào cũng làm được. 

Đội ngũ nhân viên lịch sự và tận tâm

Tại San Fu Lou Sài Gòn, mỗi nhân viên không đơn thuần chỉ là người phục vụ mà còn là người bạn đồng hành cùng thực khách trong chuyến phiêu lưu khám phá ẩm thực Quảng Đông đầy tinh tế. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhận được nhiều lời khen từ thực khách bởi sự tận tâm, lịch sự và nhiệt tình của mình. 

3. Đánh giá của khách hàng về San Fu Lou Sài Gòn

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm ăn uống tại các cơ sở của San Fu Lou Sài Gòn mà bạn có thể tham khảo: 

san fu lou 9 san fu lou 10

Ảnh: Sưu tầm

Ẩm thực Quảng Đông nói riêng và ẩm thực Trung Hoa luôn có một sức hút rất lớn với các tín đồ ăn uống Việt. San Fu Lou luôn nỗ lực để đem đến những món ăn vẹn nguyên hương vị. Lên lịch cùng bạn thân đến đây “càn quét” các món ngon ngay thôi nào!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.