Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Lào Cai Sapa Vista Hotel: Trạm nghỉ chân view đồi núi đẹp bình yên

Sapa Vista Hotel: Trạm nghỉ chân view đồi núi đẹp bình yên

Ngày đăng : 17/01/2024
Khách sạn Sapa Vista Hotel sang trọng nổi bật với view đồi núi thơ mộng, hùng vĩ cho bạn tha hồ ngắm cảnh và chụp ảnh check-in
Nội dung chính

Sapa Vista Hotel liên tục được bình chọn trong danh sách những trạm dừng chân có view ngắm cảnh “đắt giá” nhất nhì Sapa. Nơi đây có vị trí đắc địa và khung cảnh thiên nhiên đẹp ná thở khiến bạn choáng ngợp ngay từ lần đầu tiên. Cùng Digiticket tìm hiểu ngay những điểm độc đáo có 1-0-2 ở khách sạn Sapa Vista này nhé.

1. Tọa độ của Sapa Vista Hotel

  • Địa chỉ: 70 Fansipan, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa, Lào Cai

Sapa Vista Hotel được chính thức xây dựng vào 2016 với tiêu chuẩn 3 sao ngay tại trung tâm của Sapa. Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, Sapa Vista nổi tiếng gần xa nhờ vào hệ thống phòng ốc tinh tế và khung cảnh núi non đẹp hùng vĩ. Từ khách sạn, bạn đồng thời có thể ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa và dễ dàng ghé thăm những địa điểm nổi tiếng khác tại Sapa.

sapa vista hotel gioi thieu

Ảnh: @ammely_on_the_way

  • Bản Cát Cát - Cách khoảng 690m: Một trong những địa điểm ngắm cảnh đẹp nức tiếng tại Sapa với mây mù lãng đãng và núi non trùng điệp.
  • Fansipan - Cách khoảng 350m: Địa điểm sống ảo cực chất với hoạt động leo núi khám phá và dịch vụ cáp treo thám hiểm rất đáng thử. 
  • Thung lũng Mường Hoa - Cách khoảng 5.8km: “Vườn địa đàng” ẩn mình sau làn sương mờ của Sapa thu hút với khung cảnh ruộng bậc thang được bình chọn “đẹp nhất thế giới”.
  • Quảng Trường Sapa - Cách khoảng 1.1km: Địa điểm tấp nập, nhộn nhịp thích hợp để tham quan và tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt, văn hóa của bà con dân tộc vùng cao.
  • Nhà Thờ Đá - Cách khoảng 900m: Nhà thờ mang dáng dấp uy nghi, cuốn hút đậm nét kiến trúc Gothic với những khối đá lập thể nhuốm màu thời gian.
  • Núi Hàm Rồng - Cách khoảng 1.5km: Ngọn núi có hình dáng đẹp nhất nhì dãy Hoàng Liên Sơn và vị trí ngắm cảnh đẹp thơ mộng. 

2. Khám phá không gian Sapa Vista Hotel

Khách sạn Vista Sapa tọa lạc trên con phố yên tĩnh, rất thích hợp cho những bạn yêu thiên nhiên và muốn nghỉ dưỡng tại một nơi yên tĩnh, thoải mái. Với trị trí địa lý đẹp được bao quanh bởi rừng núi hùng vĩ, khách sạn Sapa Vista tựa như viên ngọc nổi bật giữa trung tâm thị trấn. Không gian nơi đây có sự kết nối hài hòa giữa nét kiến trúc hiện đại và kiến trúc đặc trưng của dân tộc vùng núi cao. 

sapa vista hotel khong gian

Ảnh: Facebook - Trang Trần

Ngoài ra, khách sạn có thiết kế kính trong suốt cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Từ màu sắc kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong, tất cả đều được chọn lựa kỹ lưỡng để mang đến hơi thở đậm chất Sapa. Đặc biệt, mỗi phòng đều có ban công riêng để dễ dàng ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí trong lành. 

3. Các hạng phòng tại Sapa Vista Hotel

Khách sạn Sapa Vista có khoảng 45 phòng nghỉ từ cao cấp đến VIP với đầy đủ tiện nghi và không gian mở thoáng mát, rộng rãi. Nơi đây có nhiều loại phòng khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu. 

Phòng tiêu chuẩn

Phòng tiêu chuẩn có diện tích khoảng 30m2 với 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi thích hợp cho 2 người ở. Vị trí các phòng cho phép bạn dễ dàng ngắm cảnh thành phố Sapa xinh đẹp. 

Phòng Superior

Căn phòng rộng khoảng 28m2 với view hướng ra ngã ba đường Fansipan và Violet. Mỗi phòng đều có cửa sổ rộng đón nắng để bạn dễ dàng cảm nhận được thiên nhiên vùng núi căng đầy sức sống. Mỗi phòng tiêu chuẩn thích hợp cho 2 người ở với 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi lớn. 

sapa vista hotel hang phong

Ảnh: Facebook - Sapa Vista Hotel

Phòng Deluxe

Căn phòng rộng khoảng 30m2 thích hợp cho những cặp đôi thích sự lãng mạn. Trong phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích để bạn thoải mái nghỉ dưỡng. Mỗi phòng tiêu chuẩn được bố trí 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi phù hợp cho 1-2 người. 

Phòng 3 người hướng núi

Hạng phòng rộng khoảng 35m2 với thiết kế sang trọng và ban công hướng ra đỉnh Fansipan, thung lũng Mường Hoa. Mỗi phòng được bố trí 1 giường đơn và 1 giường đôi thích hợp cho khoảng 3 người. 

sapa vista hotel khong gian phong

Ảnh: Facebook - Sapa Vista Hotel

Phòng Junior Suite

Hạng phòng này rộng khoảng 50m2 với sức chứa khoảng 4 người rất thích hợp cho những nhóm bạn cùng đi du lịch. Ngoài ra, phòng Junior Suite nằm tại tầng 6 của Sapa Vista Hotel với thiết kế tường kính và ban công đẹp lý tưởng để thư thả ngắm cảnh, săn mây. 

4. Các tiện ích nổi bật tại Sapa Vista Hotel

Sapa Vista Hotel mang lại những dịch vụ cùng các tiện nghi tuyệt vời để bạn tận hưởng chuyến du lịch. Hầu hết các dịch vụ, tiện ích tại Sapa Vista đều được khách lưu trú đánh giá cao.

Quán bar

Sapa Vista có một bar mini với thiết kế gần gũi với phong cách của các ngôi nhà vùng cao. Nơi đây có không gian mở, nội thất trang nhã tạo cho cảm giác thư giãn, gần gũi khi thưởng thức các món nước uống.

Nhà hàng Violet

Nhà hàng nằm dưới tầng 1 với không gian thoáng đãng. Sức chứa lên đến 150 khách phù hợp với khách lẻ và khách đoàn. Nơi đây chuyên phục vụ bữa ăn sáng miễn phí với thực đơn đa dạng từ Á đến Âu như buffet, thực đơn chay hay những món ăn kiêng đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, không gian ấm áp, nên thơ sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức món ngon và chụp ảnh check-in đầy thú vị. 

sapa vista hotel nha hang

Ảnh: @ngongoc1508

Tour du lịch

Khách sạn Sapa Vista còn tổ chức những tour du lịch khám phá hấp dẫn. Một gói tour của Sapa Vista bao gồm di chuyển, hoạt động ăn uống, giải trí. Bạn sẽ được hướng dẫn đến những bản làng xinh đẹp, mộc mạc và những địa danh nổi tiếng tại Sapa.

Dịch vụ cho thuê xe

Khách sạn Sapa Vista có dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy để du khách có thể thoải mái vi vu khắp các ngõ ngách, bản làng tại Sapa. Tuy nhiên, bạn chú ý không nên đạp xe dưới trời nắng gắt hay giữa đêm khuya buốt giá nhé. 

5. Review của khách hàng về khách sạn Sapa Vista

Nhìn chung, hầu hết các khách hàng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của Sapa Vista. View đẹp và nhiều góc sống ảo là những điểm mạnh giúp thu hút du khách tìm đến Sapa Vista.

sapa vista hotel review

Ảnh: Sưu tầm

Sapa Vista Hotel chắc chắn sẽ là trạm dừng chân thích hợp để bạn thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của bạn tại xứ sở sương mù. Đừng quên lưu lại địa điểm này và rủ cạ cứng cùng vi vu đến đây nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.