Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review Sik Dak Fook Buffet: Menu, giá cả, không gian

Review Sik Dak Fook Buffet: Menu, giá cả, không gian

Ngày đăng : 17/01/2024
Sik Dak Fook Buffet là thiên đường lẩu và nướng với hơn 77 món ngon và dimsum các loại. Cùng Digiticket khám phá nhà hàng này ngay nhé
Nội dung chính

Sik Dak Fook Buffet là một địa chỉ thưởng thức dimsum, buffet lẩu nướng phong cách Á lý tưởng dành cho bạn. Team Sài Gòn hãy cùng Digiticket khám phá nhà hàng trong bài viết này nhé. 

1.Giới thiệu Sik Dak Fook Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 3, số 411 Trần Hưng Đạo B, quận 5

Sik Dak Fook Buffet hay còn được biết đến với tên tiếng Việt - Ăn được phúc được biết đến như một địa chỉ thưởng thức lẩu nướng độc đáo tại Sài Gòn. Ra mắt người dân Sài Gòn vào tháng 8/2018, chủ nhà hàng mong muốn được mang đến hương vị Quảng Đông chuẩn tới Việt Nam. Ngay từ khi khai trương, nhà hàng nhanh chóng trở thành địa điểm yêu thích của người Hoa cũng như người Việt. Không chỉ phục vụ ẩm thực, tới đây, khách hàng có dịp trải nghiệm tổ hợp vui chơi tiện ích như lounge hay karaoke.

sik dak fook buffet 1

Ảnh: Sưu tầm

2.Review Sik Dak Fook Buffet: Menu, không gian, giá cả 

Không gian trong nhà hàng

Sở hữu không gian quá đỗi ấn tượng bởi sự rộng rãi và cách trang trí bắt mắt, đậm nét kiến trúc Trung Hoa. Không gian 9 tầng của một tòa nhà được chia thành 3 khu vực: Nhà hàng Trung Hoa, buffet lẩu nướng Macau, buffet Hàn Quốc và rooftop.

Khu vực nhà hàng được trang trí theo phong cách Trung với nhiều chi tiết quen thuộc như đèn lồng, tranh vẽ, bình phong hoa văn độc đáo. Sau khi đã thưởng thức xong các món ngon, đừng quên ghé thăm khu vực rooftop để nhâm nhi cocktail ở lounge và hát karaoke cùng bạn bè, gia đình nhé.

sik dak fook buffet 4

Ảnh: Sưu tầm

Menu Sik Dak Fook Buffet

Nếu yêu thích sự kết hợp của cả lẩu và nướng, thực khách nhất định khó mà bỏ qua Sik Dak Fook Buffet. Buffet lẩu và nướng ở đây chỉ từ 197.000đ nhưng khách hàng đã có thể thưởng thức thỏa sức các món thịt nướng từ heo, gà, bò và hải sản. Món nướng được tẩm ướp vừa miệng, đậm vị, thịt tươi ngon và hải sản nhập khẩu giúp bạn "xèo xèo" thỏa thích.

sik dak fook buffet 2

Ảnh: Sưu tầm

Bếp nướng và bếp lẩu sẽ được đặt cạnh nhau trên bàn, vì vậy bạn cùng gia đình có thể vừa thưởng thức nướng mà vẫn được ăn lẩu. Nước lẩu ở đây sẽ có 5 vị: Lẩu Macau, lẩu collagen, lẩu chua cay, lẩu nấm Nhật và nước lẩu thuốc bắc bổ dưỡng. Nguyên liệu nhúng lẩu sử dụng các loại thịt, hải sản tươi và rau xanh theo mùa. Món ăn khi nhúng cùng nước lẩu càng thêm dậy vị và bổ dưỡng.

Ngoài ra các món nướng và lẩu, thực khách có dịp thưởng thức các món ăn đậm nét truyền thống Trung Hoa như dimsum, xá xíu, vịt quay, cùng các loại mỳ truyền thống mà bạn có thể khám phá.

sik dak fook buffet 3

Ảnh: Sưu tầm

Giá buffet tại Ăn Được Phúc 

  • Buffet nướng lẩu: 199.000VND (áp dụng từ 11h00 - 16h00, thứ 2 đến thứ 6 và các ngày lễ)
  • Buffet nướng lẩu và thêm món nướng, đồ nhúng lẩu thượng hạng: 249.000VND (chỉ phục vụ 1 lần)
  • Buffet nướng lẩu hơn 77 món: 339.000VND

Sik Dak Fook Buffet là không gian hẹn hò lý tưởng dành cho gia đình, bạn bè và người thương. Không cần di chuyển đến quá nhiều địa điểm, tại đây, bạn có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa được quây quần giải trí. Cập nhật thêm nhiều địa điểm ăn uống Sài Gòn nổi tiếng tại Digiticket nhé. Chúc các bạn thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ!

Bài viết bạn quan tâm
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.