Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Sushi Cô Chủ Nhỏ: Ăn đồ Nhật no nê mà không lo cháy ví

Sushi Cô Chủ Nhỏ: Ăn đồ Nhật no nê mà không lo cháy ví

Ngày đăng : 17/01/2024
Đồ ăn Nhật Bản hay bị cộp mác đắt đỏ, tuy nhiên tại Sushi Cô Chủ Nhỏ, điều này không hề xảy ra. Cùng Digiticket khám phá nhà hàng này nhé!
Nội dung chính

Đồ ăn Nhật Bản vẫn được cộp mác chất lượng và đắt đỏ. Tuy nhiên tại 1 góc phố nhỏ, vẫn có đồ ăn Nhật chuẩn vị mà giá cả lại cực kỳ sinh viên - đó chính là Sushi Cô Chủ Nhỏ. Cùng Digiticket khám phá xem cửa hàng này có gì hấp dẫn mà luôn đông khách như vậy nhé!

1. Giới thiệu về Sushi Cô Chủ Nhỏ

Sushi Cô Chủ Nhỏ là cái tên quen thuộc với cộng đồng giới trẻ Sài Gòn. Phát triển từ một quán nhỏ lề đường cho đến mặt tiền 5 tầng khang trang, Sushi Cô Chủ Nhỏ ngày càng được yêu mến và tin tưởng.

Cửa hàng đi theo phong cách trẻ trung, đáng yêu, thực đơn cũng phong phú và đặc biệt là rẻ. Từ Sushi, sashimi, cơm trộn Nhật, canh miso cho tới những món ăn đường phố Nhật như bánh xèo, takoyaki, maki, udon… Sự phong phú của đồ ăn tại Cô Chủ Nhỏ đôi khi còn làm khách hàng ngạc nhiên, thắc mắc tại sao gọi đủ món nhưng bill vẫn không hề đắt.

sushi co chu nho 1

Ảnh: Sushi cô chủ nhỏ

Có lẽ nhờ sự chiều khách và chỉn chu trong cách kinh doanh nên Sushi Cô Chủ Nhỏ được đón nhận rất nồng nhiệt. Cửa hàng dù nhỏ nhưng vẫn luôn trong tình trạng kín khách, ngoài ra chủ quán cũng đầu tư ship đồ ăn tận nhà cho khách.

Sushi Cô Chủ Nhỏ được đánh giá khá cao về cách phục vụ nhanh nhẹn, chất lượng đồ ăn ở mức ổn so với mặt bằng. Thực phẩm luôn sạch sẽ, ngon miệng, đẹp mắt. Sushi Cô Chủ Nhỏ phù hợp với những buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay hẹn hò, xứng đáng là 1 địa chỉ đồ Nhật bình dân dành cho mọi nhà.

sushi co chu nho 2

Ảnh: @levan170399

2. Không gian Sushi Cô Chủ Nhỏ

Quán nằm ngay mặt đường Nguyễn Tri Phương, ngay cạnh ngã rẽ Ba Tháng Hai rất dễ tìm. Tuy nhiên chỗ để xe không có nhiều. Khi tới bạn để xe phía đằng trước quán (có tính phí) và sẽ được nhân viên hướng dẫn chỗ ngồi. Quán khá đông và các tầng hẹp nên nếu có thể bạn hãy chọn chỗ trên lầu nhé!

sushi co chu nho 3

Ảnh: @scorpio.yu

Tuy bé nhưng quán vẫn biết cách tạo sự dễ chịu cho khách hàng. Không gian luôn sạch sẽ và mát rượi, thêm vào đó quán cũng sử dụng tông màu cam tươi tắn cùng vật dụng gỗ đơn giản tạo cảm giác mới mẻ, trẻ trung. Cả 4 khu vực ăn uống tại Sushi Cô Chủ Nhỏ đều bố trí kín các bàn vuông nhỏ để có càng nhiều không gian ăn uống càng tốt. 

Cảnh báo là quán rất hay trong tình trạng hết bàn nên nếu có thể hãy tránh giờ cao điểm để có chỗ ngồi tốt nhất nhé. Chỗ ngồi lý tưởng của các khách quen là khu vực gần sát cửa sổ. Vừa thưởng thức cả bàn đồ ăn vừa ngắm nhìn dòng người bên dưới cũng là cảm giác thú vị mà bạn nên thử.

sushi co chu nho 4

Ảnh: @enel2407

3. Thực đơn Sushi Cô Chủ Nhỏ có gì hấp dẫn?

Ban đầu bạn sẽ khá choáng khi nhìn vào thực đơn ngập tràn món ngon của Sushi Cô Chủ Nhỏ. Tất nhiên là 1 cửa hàng Nhật tiêu chuẩn, Sushi Cô Chủ Nhỏ không thể thiếu các set sushi và sashimi, phần đắt khách thứ nhì thuộc về maki và tempura, ngoài ra các loại mì udon, mì lạnh, mì yakisoba, hàu, tôm, bạch tuộc, cho đến món ăn nhẹ như salad, bánh xèo, trứng hấp... đều đạt mức 9 điểm so với mặt bằng chung.

sushi co chu nho 5

Ảnh: @thusuong_nguyen

Ngoài ra, thế mạnh của quán cũng là bán online. Các suất bento có cả maki, sashimi, salad hay cơm thố hải sản chuẩn Nhật rất được dân văn phòng ưa chuộng. Phần ăn sạch sẽ, đầy đủ dinh dưỡng, hoàn hảo cho 1 bữa đồ Nhật bình dân mà no bụng.

3.1. Các món ngon nên thử tại Sushi Cô Chủ Nhỏ

Nếu lần đầu bạn đến Sushi Cô Chủ Nhỏ, hãy mạnh dạn order ngay 1 set sushi đầy đủ, thêm set sashimi nếu đi 2 người trở lên. Bạn chắc chắn sẽ không thất vọng đâu vì các set đều đầy ú ụ, cá tươi và wasibi nồng vừa phải. Wasibi ở đây được làm tươi và điều chỉnh hương vị sao cho "thân thiện" cả với những người chưa thử bao giờ. Do đó, đừng vội lắc đầu khi thấy Wasibi trên miếng cá bởi bạn sẽ say đắm sau lần chạm môi đầu tiên đấy!

sushi co chu nho 6

Ảnh: @phuonggg.t

Món được ưa chuộng nhất có lẽ là sushi trứng cá hồi vì quán cho lượng trứng rất hào phóng, ăn lại không hề tanh. Về Sashimi hãy thử ngay sò đỏ, món ngon cực tươi, đẹp mắt ăn lại giòn mát. Maki cá hồi hay cá ngừ sốt cay đều đáng để trải nghiệm, vị béo ngậy dung hòa với vị cay tê nhẹ khiến bạn ăn mãi không ngán.

Nếu bạn mới ăn đồ Nhật thì sushi thanh cua là lựa chọn an toàn, thơm ngon vừa vặn lại không nhàm chán. Còn nếu như bạn đã là “fan cứng” của hải sản, hàu sống trứng cút hay bạch tuộc sốt mù tạt là 2 món ngon nên thử hàng đầu.

sushi co chu nho 7

Ảnh: @choudiangi

Là quán Nhật Bản bình dân nên Sushi Cô Chủ Nhỏ cũng đầy ắp hương vị đồ ăn đường phố. Tempura là 1 ví dụ với lớp vỏ vàng ươm, giòn tan nhờ bột tẩm bí quyết riêng, cảm giác ăn lạ miệng được thực khách yêu thích. Bánh xèo Nhật và Takoyaki có hương vị tiêu chuẩn nhưng chấm kèm sốt riêng của quán nên vẫn xứng đáng thử. Tuy nhiên, bạn hãy để món này ra sau cùng nếu không muốn no căng bụng nhé!

sushi co chu nho 8

Ảnh: @huynhkngoc

Nếu bạn đã hơi ngấy, quán có ngay rong biển trộn mè, salad sứa hay mì lạnh cho bạn giải nhiệt. Rong nho tươi, mát lạnh, ăn ngay sẽ không tanh, salad sứa giòn giòn, thanh thanh càng ăn càng cuốn.

Bất ngờ nhất có lẽ là món mì lạnh ăn kèm súp và trứng cút sống. Vị chua chua, ngọt nhẹ không hề lợ, chuẩn đồ Nhật healthy và không gây ngấy như mì udon xào. Thưởng thức cả bàn đồ ăn từ nóng sang lạnh kèm theo 1 cốc soda mát rượi chắc chắn là trải nghiệm thú vị nhất của bạn mùa hè này!

sushi co chu nho 9

Ảnh: @nu.isfg

3.2. Chất lượng phục vụ tại Sushi Cô Chủ Nhỏ

Quán luôn đông khách nên nhân viên cũng phải hoạt động 200% công suất. Một điểm tích cực là dù rất bận rộn nhưng phục vụ tại Sushi Cô Chủ Nhỏ vẫn thân thiện và chăm sóc khách tốt. Khi tới nơi sẽ có nhân viên tiếp đón tại cửa, có nhân viên dẫn bạn lên thang máy và chuẩn bị cho bạn bàn trống.

Bạn không bao giờ phải chờ đồ ăn quá lâu khi mỗi bàn và mỗi tầng đều có nhân viên riêng, đảm bảo quá trình phục vụ nhanh nhất có thể. Tuy nhiên cũng vì quá đông khách mà đôi khi bạn sẽ phải chờ nhân viên sắp bàn, dọn bàn mới có thể dùng bữa.

sushi co chu nho 10

Ảnh: Sushi cô chủ nhỏ

4. Review về giá của Sushi Cô Chủ Nhỏ

Mức giá tại Sushi Cô Chủ Nhỏ khá rẻ so với mặt bằng chung, đáp ứng được đông đảo đối tượng khách hàng từ học sinh sinh viên, đến dân văn phòng, gia đình… Tùy theo sức ăn và thực đơn bạn gọi mà mức giá sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thường thì bạn sẽ chỉ mất 200.000đ cho 1 bữa ăn no nê tại quán. 

sushi co chu nho 11

Ảnh: Sushi cô chủ nhỏ

Các món ăn có mức giá trung bình chỉ từ 40.000đ đến 70.000đ, ví dụ như suất mì yakisoba chỉ 50.000đ, sushi dao động từ 25.000đ đến 60.000đ, sashimi từ 80.000đ đến 140.000đ. Nếu chưa biết ăn gì thì bạn có thể chọn combo sashimi và sushi từ 75.000đ đến 489.000đ. Nhìn chung Sushi Cô Chủ Nhỏ có vô số lựa chọn, phù hợp với cả túi tiền học sinh đến những đối tượng dư giả hơn nên bạn đừng lo bị chặt chém nhé!

sushi co chu nho 12

Ảnh: Sushi cô chủ nhỏ

5. Thực khách nói gì về Sushi Cô Chủ Nhỏ?

Cùng nghe xem những vị khách của Sushi Cô Chủ Nhỏ nói gì nhé!

sushi co chu nho 13

Ảnh: Sưu tầm

sushi co chu nho 14

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là toàn bộ review chi tiết về nhà hàng đồ Nhật hot nhất hè này - Sushi Cô Chủ Nhỏ. Hy vọng, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho những chuyến “vi vu ẩm thực” sắp tới. Đừng quên theo dõi Digiticket để bổ sung địa chỉ ăn ngon mỗi ngày nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Sushi cô chủ nhỏ

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.