Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Sushi Haru chuỗi nhà hàng Nhật sang trọng mức giá bình dân

Sushi Haru chuỗi nhà hàng Nhật sang trọng mức giá bình dân

Ngày đăng : 17/01/2024
Sushi Haru nhà hàng chuyên phục vụ món Nhật nổi tiếng. Bạn có đang tò mò về chuỗi nhà hàng này không? Cùng xem nhé. 
Nội dung chính

Chẳng cần phải đi đâu xa, ngay tại Sài Gòn hoa lệ bạn cũng có thể dễ dàng tìm được quán Sushi ngon và chất lượng. Điển hình là Sushi Haru nhà hàng chuyên phục vụ món Nhật nổi tiếng. Bạn có đang tò mò về chuỗi nhà hàng này không? Cùng xem những chia sẻ dưới đây của Digiticket nhé. 

1. Giới thiệu về nhà hàng Sushi Haru 

Ẩm thực Nhật ngày càng lan tỏa và trở thành món ăn được yêu thích của nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Và Sushi Haru chính là đại diện tiêu biểu cho ẩm thực Nhật nơi phục vụ những món ăn cao cấp chứa đựng sự đam mê và tỉ mỉ của người đầu bếp. 

Từ khi xuất hiện đến nay, Sushi Haru đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều người, ngay tại Sài Gòn đã có đến 4 cơ sở cho bạn lựa chọn. Điều đặc biệt là các cơ sở này đều nằm ở vị trí trung tâm, khá dễ tìm, chỗ để xe rộng thoáng. Không gian lẫn thực đơn phong phú, món ăn chất lượng. Vì vậy, nơi đây đã trở thành điểm hội ngộ của nhiều đoàn khách, gia đình, hội nhóm. 

sushi haru 1

Ảnh: Page Sushi Haru

2. Không gian ăn uống chuẩn phong cách Nhật 

Không đơn thuần chỉ là nơi ăn uống, Sushi Haru còn muốn tạo cho thực khách một không gian ăn uống ấn tượng. Điều này được thể hiện từ ánh sáng, bàn ghế, tranh treo tường, đều rất nhẹ nhàng tinh tế. Trên những bức tường sẽ không có màu sắc rực rỡ, tranh ảnh trẻ trung mà thay vào đó là những hình ảnh thể hiện văn hóa của người Nhật. 

sushi haru 2

Ảnh: Page Sushi Haru

Sắc màu chủ đạo của Sushi Haru là tông màu trầm, khá ăn ý với bàn ghế và ánh sáng. Nhìn tổng thể là sự tối giản nhưng vẫn hiện đại, thoáng đãng. Bạn có thể ăn uống trong không gian yên tĩnh nhưng không hề gò bó, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đến với Sushi Haru bạn còn có thể chọn giữa ngồi bàn và ghế bệt theo phong cách chuẩn Nhật. Nếu thích sự riêng tư bạn có thể chọn phòng vip, có thể ngồi từ 6 người trở lên, khá yên tĩnh, không phụ thu thêm phí, trên tường được trang trí hình ảnh cá Koi ấn tượng. 

sushi haru 3

Ảnh: Page Sushi Haru

Ấn tượng hơn cả là mỗi một tầng tại Haru còn được trang trí theo từng phong cách riêng. Nếu cơ sở Lê Văn Sỹ quận Tân Bình là sự hài hòa tinh tế thì Haru Sushi Nguyễn Thái Học Quận 1 lại mang đến không gian xanh của cây cối giữa lòng Sài Gòn. 

Có thể đánh giá rằng, Sushi Haru là điểm hẹn lý tưởng cho mọi thực khách. Bạn có thể chọn nơi đây làm điểm gặp gỡ đối tác, gia đình, bạn bè đều rất lịch sự. 

3. Thực đơn của Sushi Haru có gì làm thực khách ấn tượng?

Sự đa dạng và khác biệt về hương vị là một trong những điểm nhấn đưa khách hàng đến gần với Sushi Haru hơn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm món Nhật thơm ngon bổ dưỡng, với nguyên liệu nhập khẩu hơn 80% của Nhật Bản. Vì vậy, món ăn không chỉ đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng, mà hương vị khi ăn cũng y như phiên bản gốc. 

sushi haru 2

Ảnh: Page Sushi Haru

Điều làm nên tên tuổi của Haru chính là sushi món ăn “quốc hồn quốc túy”. Tiếp đến là những món sashimi, cơm cuộn, mì ramen, udon, trứng hấp, món nướng và hấp. Các món ăn không chỉ ngon mà còn còn đảm bảo tính thẩm mỹ nên khiến người nhìn không khỏi trầm trồ xuýt xoa. 

Các món khai vị ấn tượng từ hương vị đến màu sắc

Để có một bữa ăn ngon miệng, không thể bỏ lỡ các món khai vị đâu nhé. Tại Haru phục vụ đến hơn 20 món khai vị. Mỗi món đều được chế biến một cách tỉ mỉ từ rau xanh, cá, trứng và các loại rau củ kết hợp lại. Bạn có thể thưởng thức qua một số món khai vị đặc trưng trước khi vào món chính như: Trứng hấp và trứng cá hồi, Trứng hấp và nhum biển, Trứng hấp và gan ngỗng, Rong biển trộn mè, Kim chi, Đậu nành Nhật xào, Đậu hủ sốt teriyaki, Bạch tuộc trộn mù tạc…

sushi haru 4

Ảnh: Page Sushi Haru

Menu salad xanh mát ngon miệng 

Với những bạn yêu thích sự thanh đạm, tươi mát salad chính là lựa chọn hàng đầu. Vậy nên ở Haru có đến 13 món salad kết hợp giữa rau củ, thịt, hải sản, khá đậm đà. Digiticket gợi ý một số món salad được nhiều thực khách lựa chọn nhất như: Salad cá trích ép trứng, Salad bò Mỹ, Salad da cá hồi chiên, Salad thanh cua, Salad sứa trộn, Salad cua lột, Salad cá ngừ và còn rất nhiều loại khác mà bạn có thể tham khảo tại thực đơn nhé.

sushi haru 5

Ảnh: Sushi Page

Các món Sashimi tươi mát 

Một trong những điều tạo nên thương hiệu của Haru Sushi là các món Sashimi. Các món được làm khéo léo, sắp xếp tỉ mỉ thể hiện nét văn hoá đặc trưng của người Nhật. Mỗi một món bạn sẽ cảm nhận được sự hài hoà về hình dáng và màu sắc. Trong đó món sashimi cá cam là một trong những món best seller của nhà hàng.

Món ăn đề cao sự tinh tế, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị cay từ mù tạt, vị ngọt thanh của cá, vị mặn của tương cùng một chút chua chua thơm thơm của cam. Tất cả như bùng bổ kích thích vị giác mang đến cho bạn một trải nghiệm tươi ngon nhất. 

sushi haru 6

Ảnh: Sushi Page

Ngoài ra, còn rất nhiều các loại Sashimi ngon như cá hồi, cá trích ép trứng, cá ngừ, cá trích ngâm, sò đỏ, sò điệp, hàu, bạch tuộc,... Các món này đều đảm bảo sự tươi ngon trọn vẹn, rất ngon mà lại không tanh đâu nhé. 

Thưởng thức Nigiri - Sushi chuẩn Nhật

Cuối cùng trong một bàn ăn không thể bỏ lỡ các món Nigiri bạn nhé. Nếu bạn chưa biết thì Nigiri là các viên Sushi nhỏ dài, phủ bên trên là lớp cá sống, hải sản và lớp wasabi. Nói đơn giản là vậy nhưng cách thức trình bày món ăn rất công phu và tỉ mỉ. Mỗi một loại Nigiri đều có đặc trưng riêng đòi hỏi sự công phu của người đầu bếp. Đến với Sushi Haru sẽ có gần 30 món Nigiri khác nhau. Bạn có thể chọn Nigiri các loại cá, Nigiri Hải sản, các loại Gunkan cá hồi, tôm, các món Handroll và các loại Maki từ cá. 

sushi haru 7

Ảnh: Sushi Page

Ngoài những món được Digiticket giới thiệu bên trên, bạn còn có thể gọi thêm các món ăn dưới đây để cảm nhận sự đa dạng của ẩm thực Nhật Bản nhé. 

  • Các món cơm cuộn
  • Các món mì ramen
  • Các món súp 
  • Các món mì Udon
  • Các món nướng thượng hạng như: hàu, sò, ốc, cá, sườn, sò điệp, tôm…
  • Các món Saute
  • Các món Tempura
  • Cùng rất nhiều loại đồ uống hấp dẫn

sushi haru 8

Ảnh: Sushi Page

4. Review mức giá của Sushi Haru 

Sushi Haru là nhà hàng chuyên phục vụ các món Nhật cao cấp nhưng mức giá lại phải chăng. Ít nhất so với các quán chuyên phục vụ đồ Nhật thì đây được xem là mức giá mềm hơn. Nhà hàng được đánh giá khá tốt từ chất lượng - dịch vụ đến thực đơn đều xứng đáng với số tiền bỏ ra. 

sushi haru 9

Ảnh: Sushi page

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có khá nhiều chương trình khuyến mãi vào những dịp đặc biệt. Bạn có thể theo dõi trên page để biết thêm thông tin nhé.

5. Đánh giá của thực khách về Sushi Haru

Cùng xem khách hàng nhận xét gì về Sushi Haru để có những trải nghiệm chân thực nhất nhé.

sushi haru sushi haru

Ảnh: Sưu tầm

Sau những ngày làm việc căng thẳng hãy thả mình vào Sushi Haru để trải nghiệm hương vị ẩm thực Nhật Bản độc đáo. Các món ăn ở đây được đánh giá cao về hình thức và chất lượng. Đặc biệt quán có mức giá vừa phải, phù hợp với đại đa số cá nhân. Vậy nên đừng ngại gì mà hãy đặt bàn để lên kế hoạch ăn uống nhé. 

Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.